Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 153: Thắng bại (2)

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

Vô số chiến hạm dường như thủy triều vọt tới thông đạo trung ương, mặc dù trước mắt là hạm đồng minh bị chiến cơ Phỉ Quân trong khoảnh khắc phá huỷ liên tiếp phát nổ, bọn họ cũng làm như không thấy. Chỉ liều mạng xông lên phía trước.

Thế nhưng, Phỉ Quân còn liều mạng hơn so với bọn hắn.

Hạm đội Phỉ Quân như nước lũ lao về phía trước. Nã pháo, đánh phá, tuyệt không dừng bước.

Tất cả vật thể nỗ lực ngăn trở ở phía trước, đều bị nát bấy. Đừng nói ngăn cản, cũng chỉ là dính một chút trên dòng nước lũ mênh mông cuồn cuộn, lập tức đều là phấn thân toái cốt.

Chiến hạm, nhanh như điện chớp.

Lửa đạn xung quanh, chiến hạm địch bị phá hủy, bị nhanh chóng ném ra hậu phương.

Mập mạp đứng ở trên ghế chỉ huy, chỉ cảm thấy máu cả người đều sôi trào, cảnh sắc trước mắt, đúng là huyết hồng một mảnh.

Bên cạnh, thỉnh thoảng có chiến hạm và chiến cơ bị lửa đạn của kẻ địch bắn trúng tụt lại phía sau. Ngay cả kỳ hạm, đã không ngừng run lên trong lửa đạn như phát điên của người Tây Ước.

Trong đại sảnh, trên đầu trên người của mấy vị tham mưu, quấn đầy băng vải tẩm máu. Đó là vết thương vừa rồi trong một lần pháo kích đánh trúng gây ra.

Tiếng cảnh báo cháy khu B của chiến hạm bén nhọn chói tai. Đèn điện tử trên đỉnh đầu đã rớt vài cái, độ sáng trong toàn bộ đại sảnh rõ ràng giảm xuống. Thông đạo thu về chiến cơ có một cái bị bắn trúng, không ít chiến cơ nương theo chiến hạm phi hành, đợi thu về, chỉ có thể lâm thời vòng qua hướng thông đạo khác. Ngay cả hệ thống duy sinh không khí, lúc này phun ra, đều tràn ngập một mùi vị hôi thối.

Nhanh, nhanh lên một chút! Mập mạp ở trong lòng gào thét.

Bắt đầu từ căn cứ hải tặc Mars, tất cả mình làm, chính là vì có một ngày có thể khiến cho Leray lấy được tân sinh!

Đây là cơ hội cuối cùng, cũng là duy nhất.

Nếu như không thể đánh bại Soberl, như vậy, trận chiến tranh này, sẽ đi về hướng mình không cách nào khống chế!

Soberl, mập mạp đại gia nước bọt đều phun lên mặt ngươi, ngươi có bản lĩnh thì đừng chạy!

"Tướng quân!" Bên tai, truyền đến âm thanh lo lắng của quan thường trực tình báo Robert.

"Chuyện gì?" Mập mạp quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy hơn một ngàn màn hình của tổ thiên võng điện tử chiến đấu dưới đài chỉ huy, một mảnh màu đỏ.

"Kẻ địch bỗng nhiên gia tăng điện tử công kích. Là một loại virus kiểu mới, chúng ta sắp không chống được!" Robert sắc mặt đều thay đổi: "Hệ thống chỉ huy và thông tin đã bị quấy nhiễu, hiện tại hệ thống hỏa khống của chiến hạm cũng bị công kích.".

"Virus kiểu mới, lúc này?" Mập mạp trong lòng căng thẳng, nhanh chóng nhìn về phía máy vi tính chiến thuật của chính mình: "Thí Thí, đã xảy ra chuyện gì?!".

Trên màn hình máy tính chiến thuật, mặt của Tiểu Thí Hài, vặn vẹo trong quấy nhiễu mạnh mẽ.

"Không phải virus!".

Tiểu Thí Hài trả lời, khiến cho mập mạp tâm thoáng cái bừng tỉnh. Một ý niệm trong đầu nhanh chóng xẹt qua, hắn mở to hai mắt nhìn, âm thanh run nói: "Cô ấy tới?".

"Cô ấy tới!" Âm thanh của Tiểu Thí Hài, đã run lên. Âm thanh rất lạ, không biết là khóc hay là cười.

Mập mạp ngơ ngác đứng ở tại chỗ.

Bỗng nhiên, hắn cất tiếng cười to.

...

Cô bé, chậm rãi đi tới trong thế giới an tĩnh.

Đây là một thế giới chữ số. Cũng có chiến tranh, có ngươi lừa ta gạt, có lục đục với nhau, nhưng không có khói thuốc súng và máu tươi, sạch sẽ hơn so với thế giới bên ngoài nhiều lắm.

Màu đỏ duy nhất, cũng chỉ là giày da màu đỏ dưới chân nàng.

Một đợt rồi một đợt công kích, bị cô gái dùng tay đẩy ra. Một con sâu nhỏ, đã bò tới dưới chân cô ấy, chỉ bị cô ấy nhẹ nhàng đạp một cái, hóa thành một chuỗi số liệu nhỏ tiêu tan thành mây khói.

Chiến đấu, rất kịch liệt.



Ngàn vạn kỵ sĩ, xung phong liều chết với nhau trong thế giới này.

Bỗng nhiên bên này áp đảo bên kia, bỗng nhiên bên kia lại toát ra một quái vật, một ngụm đem kẻ địch đã vọt tới cửa nhà nuốt trọn.

Tiểu Nữ Hài nở nụ cười.

Cô ấy phát hiện, mình ở thế giới nhân loại thời gian dài quá, tựa như cũng đã quen với chiến tranh điện tử loại tư duy biến ảo không có hình thể. Cái gì kỵ sĩ, cái gì quái vật, cái gì sâu nhỏ, chẳng qua chỉ là tưởng tượng của mình mà thôi.

Cô ấy cúi đầu, ngay cả đôi giày da màu đỏ trên chân của mình, cũng là số liệu.

Bất quá, mình thật thích ci đôi giày này.

Thật thích.

Cho dù là Soberl, cũng không biết đôi giày này có ý nghĩa gì đối với mình?

Tiểu Nữ Hài lửng thững đi về phía trước.

Đây là thế giới thuộc về cô ấy. Từ khi vừa ra sinh, cô ấy lẳng lặng ở chỗ này, xuyên qua cửa sổ trước nhìn ra thế giới nhân loại bên ngoài.

Tuy rằng nhân loại có thể giao chiến ở chỗ này, có thể thiết kế đủ loại trình tự và virus, có thể dùng điện từ trực tiếp đẩy đến nơi đây xây một căn nhà ở, có thể xuyên qua màn hình máy tính rình đến đây.

Thế nhưng, không ai có thể đủ tiến đến.

Tiểu Nữ Hài đi lên một sườn núi, dọc theo đường nhỏ đi vào một tòa thành, binh sĩ chen chúc mà đến muốn bắt được cô ấy. Lại bị cô ấy đưa tay nhẹ nhàng đẩy một chút, liền tiêu tán.

Một người rồi một người binh sĩ xông lên biến mất, Tiểu Nữ Hài đi tới trước tòa thành.

"Ngươi ở đâu?" Cô ấy hỏi.

Đợi chờ, không có trả lời. Cô ấy đưa tay nhẹ nhàng đẩy, toàn bộ tòa thành dường như cấu trúc hạt cát, ầm ầm sập đổ.

Ngay lúc tòa thành sập đổ, trong đại sảnh chỉ huy tàu Heidfeld vang lên một tiếng cảnh báo “Tít!”.

Mập mạp ngây ngốc nhìn hệ thống chỉ huy và đèn đỏ lóe ra phía sau nó trong nháy mắt mất đi hưởng ứng, hết hồn. Trong miệng không ngừng cầu thần bái phật: "Thằng nhóc con! Nhanh chóng đem cô ấy dẫn đi đi!".

Tiểu Nữ Hài nghe không được âm thanh của mập mạp.

Nhìn tòa thành sập, cô ấy có chút thất vọng xoay người. Đứng ở trên sườn núi, đưa mắt ra nhìn lại, thế giới này nơi nơi đều là một tòa thành phòng ngự nghiêm mật, kéo dài mở rộng, vô biên vô hạn.

Tiểu Nữ Hài vẫy vẫy tay, phía sau, vô số kỵ sĩ và binh sĩ vọt đến đây. Bọn họ lao qua bên cạnh Tiểu Nữ Hài, gào thét tới hướng tòa thành này.

"Ngươi ở đâu?" Tiểu Nữ Hài lửng thững đi tới, mỗi khi đi đến một chỗ, cô ấy lại hỏi một tiếng.

Đối với chiến đấu bên cạnh, cô ấy chẳng quan tâm. Chỉ khi có binh lính đối phương tới gần cô ấy, hoặc là ngăn trở con đường phía trước của cô ấy, cô ấy mới lấy ngón tay điểm một chút. Ngón tay trắng nõn tinh tế, dường như có ma lực vô cùng.

"Ngươi ở đâu?" Lần thứ hai đi lên một sườn núi cao cao, dừng ở tòa thành trước mắt so với tòa thành phía trước càng thêm khổng lồ, Tiểu Nữ Hài nhẹ nhàng mà hỏi.

"Tít tít tít!" Tiếng cảnh báo chói tai, lần thứ hai tại trên tàu Heidfeld vang lên. Nhìn hệ thống chỉ huy phát ra cảnh báo xâm lấn, mập mạp tâm đều muốn nát ra.

Tiểu Nữ Hài đợi chờ, đang chuẩn bị vươn ngón tay. Bỗng nhiên, một âm thanh truyền đến.

"Ta đây!".

Tiểu Nữ Hài quay đầu lại. Cô ấy nhìn thấy, một đứa con trai, đứng ở trên một đỉnh núi cách mình không xa.

Phía sau đứa bé trai, vô số tòa thành đang sụp xuống, kỵ sĩ binh sĩ hai bên, đang giao chiến khắp núi đồi. Trên bầu trời, thỉnh thoảng vang lên một tiếng sấm sét. Đó là âm thanh đạn đạo điện từ. Mỗi khi cái âm thanh này vang lên, đều có một phần binh sĩ biến mất khỏi thế giới này.

"Thì ra ngươi đi qua bên ta quấy rối, thảo nào không tìm được ngươi." Tiểu Nữ Hài mỉm cười, vung tay lên, một mặt trời xuất hiện trên bầu trời, ánh mặt trời chiếu ra, chiếu vào khóe miệng cong tròn của cô ấy.

"Ngươi là ai?" Tiểu Thí Hài nhìn cô gái trước mắt.

Câu hỏi này, khiến cho Tiểu Nữ Hài có chút hoảng hốt. Tại thế giới nhân loại, đây là một câu hỏi rất bình thường. Thế nhưng, tại thế giới này, lại chưa từng có người hỏi qua mình như vậy.



Bởi vì nơi này, căn bản là không có người khác.

Nhìn cậu con trai giống như mình, Tiểu Nữ Hài bỗng nhiên rất muốn ngồi xuống với hắn, cùng nhau tâm sự. Thế nhưng... Cô ấy nhìn Tiểu Thí Hài, nhàn nhạt nói: "Ta là người đến mang ngươi quay về.".

"Mang ta quay về?" Tiểu Thí Hài hơi nhíu mày, "Quay về đâu?".

"Quay về ngươi sẽ biết." Trên mặt Tiểu Nữ Hài, phóng ra một nụ cười tươi như hoa.

"Ta vì sao phải quay về với ngươi?" Tiểu Thí Hài cảnh giác nói: "Ngươi giúp đỡ Soberl, là kẻ địch của chúng ta!".

"Chiến tranh nhân loại, ngươi cần gì phải tham dự..." Tiểu Nữ Hài yếu ớt thở dài: "Đi theo ta đi, quay về, ngươi sẽ rõ ràng. Thế giới này, chỉ có chúng ta mới là đồng loại.".

"Ta sẽ không đi theo ngươi!" Tiểu Thí Hài lắc đầu nói.

Tiểu Nữ Hài không muốn giải thích nhiều với đứa con trai trước mắt, cô ấy chỉ biết là, mình không thể khiến cho đứa con trai này phá hư kế hoạch. Cô ấy vươn một ngón tay: "Biết bị ngón tay này của ta điểm trúng, sẽ như thế nào không?".

Tiểu Thí Hài nắm chặt nắm tay: "Biết bị nắm tay ta đánh một cáii sẽ như thế nào không? Đừng tưởng rằng ngươi rất lợi hại, luận bản lĩnh, ta cũng không kém hơn ngươi nửa điểm!".

"Ầm!" Trên bầu trời, bỗng nhiên truyền đến một tiếng nổ.

Lập tức, vô số sấm sét nối nhau một mảnh. Không ít binh sĩ bên Tiểu Nữ Hài, trong nháy mắt biến mất từ trên chiến trường. Mà sĩ binh một phương của Tiểu Thí Hài, thì thừa thắng xông lên, gào thét hướng tới một mảnh tòa thành của Tiểu Nữ Hài.

Tiểu Nữ Hài sắc mặt hơi đổi. Lý giải rất sâu đối với Phỉ Quân cô ấy biết, đó là đạn đạo quấy nhiễu của Phỉ Quân bọn họ đã từng xuất hiện qua trong chiến đấu với hạm đội quân tiên phong của Banning!

Loại đạn đạo này, mỗi một viên đều có thể phân ra mấy ngàn thiết bị quấy nhiễu loại nhỏ. Bị những thiết bị quấy nhiễu dày đặc mà có công suất mạnh cấu thành tấm lưới lớn phủ lấy, mặc dù là với năng lực điện tử của nhóm tàu chỉ huy Soberl, cũng không cách nào chống lại.

Trong khoa học kỹ thuật của Phỉ Quân, Soberl kiêng kỵ nhất, cũng là cái này!

"Đi theo ta!" Tiểu Nữ Hài thân hình nhoáng lên, giây tiếp theo đã xuất hiện ở tại bên cạnh Tiểu Thí Hài, ngón tay nhanh như thiểm điện điểm qua.

Ngón tay điểm trúng khoảng không.

Tiểu Thí Hài trong nháy mắt, biến mất tại chỗ, xuất hiện tại phương xa.

"Trong tay ngươi là vật gì vậy?" Tiểu Thí Hài lớn tiếng quát hỏi.

"Ngươi chạy không thoát." Tiểu Nữ Hài đuổi theo như hình với bóng: "Ngón tay của ta, là số mệnh của ngươi!".

Một chạy, một đuổi.

Trong khoảnh khắc, hai người đã xuyên qua vô số máy tính.

Nếu bắt được tung tích của Tiểu Thí Hài, Tiểu Nữ Hài tuyệt không cho hắn chuồn mất trước mắt của mình. Trong một thế giới do nhân loại sáng tạo, cũng hoàn thiện trong mấy ngàn năm phát triển, muốn tìm kiếm một đoạn trình tự trí năng có thể rất khó, nhưng nếu truy kích, lại cũng không phải việc khó gì.

Tòa thành và đỉnh núi này, cũng là những cái máy tính và internet kết nối trong thế giới. Vô luận Tiểu Thí Hài tiến vào đâu, Tiểu Nữ Hài đều có thể đồng thời đến vào.

"Số mệnh, số mệnh chó má!" Tiểu Thí Hài vừa điên cuồng chạy, vừa hổn hển kêu lên: "Ngươi làm sao có trình tự điều khiển của ta!".

"Đây là số mệnh!" Âm thanh của Tiểu Nữ Hài, ngay tại phía sau Tiểu Thí Hài.

"Con nhỏ điên! Ngươi mà đuổi theo nữa, ta sẽ chửi đó!" Tiểu Thí Hài hồn phi phách tán, cướp đường mà chạy.

Tiểu Nữ Hài hiếu kỳ nói: "Ngươi biết mắng chửi người?".

"Thí đại gia ta đương nhiên biết! Con gái mẹ ngươi!" Tiểu Thí Hài cả giận nói.

Tiểu Nữ Hài nói: "Vậy ngươi mắng ta nghe một chút.".

"..."

Khi đang nói chuyện, hai người đã thoát khỏi chiến trường, dọc theo mạng lưới kết nối có mặt khắp nơi của thế giới nhân loại. ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook