Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 3 - Chương 53: Phòng Nghiên cứu robot

Thất Thập Nhị Biên

29/03/2013

Christina bối rối cụp mắt xuống, không dám nhìn Reinhardt, mỗi lần nàng thấy hắn vẫn luôn kinh hoảng thất thố như thế này, giống như một tiểu cô nương ngây thơ, tất cả dũng khí đều bay ra ngoài chín tầng mây, chỉ còn lại một trái tim càng đập càng nhanh. Cố gắng không để lộ ra vẻ bối rối, nàng gắng hết sức cất tiếng nói:“Tướng quân Reinhardt, xin ngài hãy xem qua robot của chúng tôi rồi hãy đi có được không?”

Vị nữ trung đoàn trưởng xinh đẹp đứng bên cạnh Reinhardt cao giọng nói:“Thật xin lỗi, tướng quân còn có một hội nghị quan trọng phải tham gia, robot của các vị sau cuộc bình thẩm sẽ có báo cáo trình lên. Xin nhường đường.”

Thanh âm của nữ trung đoàn tưởng này mang theo một khí thế cao cao tại thượng, khiến người nghe cảm thấy như không thể kháng cự.

Christina như một chú chim nhỏ sợ hãi, vội vàng tránh đường. Nàng biết rất rõ vị nữ thượng tá tóc đỏ luôn như hình với bóng với Reinhardt này. Vô luận là ở giới quý tộc hay là Thần Thoại quân đoàn, cô nàng tên Bonnie này đều là một truyền kỳ.

Gia tộc của Bonnie và Reinhardt có mối quan hệ mật thiết lâu đời, hai người từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, có thể nói là thanh mai trúc mã. Mặc dù nàng nhỏ hơn Reinhardt mười tuổi, nhưng cũng không ảnh hưởng tới sự thân thiết của bọn họ. Trong đám quý tộc trẻ tuổi, Bonnie và Reinhardt thực sự là hai thần tượng, một người anh tuấn, một người xinh đẹp, ưu nhã như nhau, thông tuệ như nhau. Nếu như nói Reinhardt là vương tử trong mắt nữ nhân, vậy thì Bonnie chính là công chúa trong tim các kỵ sĩ.

Đến khi Reinhardt trở thành thông soái của Thần Thoại quân đoàn, Bonnie đã dùng trí tuệ và nghị lực của mình chinh phục mọi người, trở thành nữ trung đoàn trưởng đầu tiên trong lịch sử mấy trăm năm của Thần Thoại quân đoàn, đồng thời cũng là nữ nhân duy nhất trong Thần Thoại quân đoàn.

Trong giới quý tộc Gatralan vẫn lưu truyền câu nói: “Nơi nào có Reinhardt thì cũng có Bonnie, quyết định của Bonnie cũng chính là ý nghĩ của Reinhardt.”

Reinhardt và Bonnie thực sự quá ưu tú, giống như ánh mặt trời chói lọi, vô luận ở nơi đâu bọn họ cũng đều là tiêu điểm của mọi ánh mắt. Bọn họ là một đôi tình lữ trời sinh. Mặc dù cho tới bây giờ vẫn chưa có bất cứ tin tức gì của hai người, nhưng đối với mọi người mà nói, cái ngày Reinhardt cưới Bonnie về nhà kiểu gì cũng sẽ tới. Ở trước mặt Bonnie, Christina bất chợt cảm thấy mình giống như một chú vịt con xấu xí vậy.

Reinhardt phẩy tay, mỉm cười nói với Christina:“Tiểu thư Christina thân ái, nếu như cô không gọi tôi là tướng quân nữa, vậy thì tôi sẽ rất sẵn lòng nghe theo sự phân phó của cô nương.”

“Thật sao?” Christina không thể nào tin vào tai mình nữa. Nàng mừng rỡ kêu lên:“A! Vậy thì tốt quá!”

Thanh âm của Christina tràn ngập sự mừng rỡ vô bờ, mãi cho đến khi nhìn thấy ánh mắt như cười mà không phải cười của Reinhardt, nàng mới phát hiện ra sự thất thố của mình, nhất thời lại vừa khó xử vừa ngượng ngùng, hai gò má vốn đã đỏ ửng lại càng thêm đỏ.

“Như vậy......tôi phải xưng hô với ngài như thế nào đây, tiên sinh Reinhardt? Hay là...... chú?” Christina cúi đầu không dám nhìn Reinhardt.

Reinhardt theo thói quen sờ lên *** tai của mình, nở nụ cười:“Ha ha, tôi đã gìa đến thế rồi hay sao, cứ gọi tôi là Reinhardt là được rồi.”

Trên sân thí nghiệm bỗng vang lên tiếng loa thông báo đến lượt Công ty Thánh Kỵ Sĩ trình diễn robot, Reinhardy liền nói: ”Đi thôi, tiểu thư Christina. hy vọng robot của công ty cô có thể đem đến cho tôi một niềm vui bất ngờ!”

“Ngài...... Ngài có thể gọi tôi là Christin.” Những lời này đã tiêu hao tất cả dũng khí của Christina, nàng đỏ mặt bước nhanh rời đi.

Trở lại khu vực của Công ty Thánh Kỵ Sĩ, Christina hai má vẫn còn đỏ bừng, cả người ngây ngất như ngồi trên mây, khiến cho mập mạp không thể hiểu nổi, hắn hết nhìn đông tới nhìn tây cố gắng tìm hiểu:“Chuyện gì đã xảy ra? Ai có thể nói cho ta biết chuyện gì xảy ra? Cô nàng động lòng xuân kia chính là đại mỹ nữ ôn uyển như tiên của chúng ta sao?”

Christina xoa xoa khuôn mặt nóng ran của mình, vừa ngẩng đầu liền thấy mập mạp đang tò mò nhìn mình chằm chằm, nàng liền hừ giọng nói:“Nhìn cái gì?”



Gã tiện nhân làm ra vẻ quan tâm nói:“Mặt của cô thật là đỏ đấy, lại bị ốm à?”

Christina quay đầu không thèm để ý đến hắn, lại nghe hắn lầm bầm trong miệng:“Cô nàng thượng tá tóc đỏ kia sao mà xinh đẹp thế chứ! Ai da, mặt của ta sao cũng đỏ lên thế này!”

“Cái đồ béo ú miệng lưỡi trơn tru làm bộ ngây ngô!” Christina tức giận quay đầu lại, liền nhìn thấy mập mạp quả thực đang ngây ngốc nhìn Bonnie ở cách đó không xa, mà mặt hắn cũng có đỏ lên thật chứ không phải đùa.

*********************

Lúc này, Dell đang đại diện cho công ty Thánh Kỵ Sĩ công ty bước lên đài, gỡ bỏ niêm phong của container, đem robot cải tiến của Thánh Kỵ Sĩ lộ ra trước mặt mọi người.

“Hả!” Toàn bộ các chuyên gia cơ hồ là cùng đứng bật dậy, ngay sau đó, cả sân thí nghiệm bùng lên những tràng tiếng than thở không dứt.

Trời ạ! Robot [ Kim C!ương ] hình thú!

Các chuyên gia cố đè nén sự kinh ngạc của mình, chờ Dell đưa ra các số liệu tham khảo chi tiết.

Đến khi số liệu được đưa ra, những tiếng kinh hô và tán thưởng vang lên không ngớt, dần dần thanh âm càng lúc càng lớn, tất cả các chuyên gia đều vổ tay, nhưng những người vỗ tay lớn nhất chính là Reinhardt cùng các sĩ quan của Thần Thoại quân đoàn.

Cải tiến robot khác xa với chế tạo robot, nếu muốn tiến hành cải tạo, đôi khi thậm chí còn khó hơn thiết kế hẳn một chiếc robot mới. Mà quả thực, khó khắn trong việc cải tiến chiếc [ Kim Cương ] này đã hơn cả lúc chế tạo, bởi vì yêu cầu của nó quá khắt khe, vừa không thể thay đổi kết cấu gây khó khăn cho việc sản xuất hàng loạt, lại vừa phải thỏa mãn yêu cầu tăng cường khả năng khống chế quán tính, phòng ngự, sức bộc phát. Vận dụng tốt nhất thiết bị hiện có, thực hiện những thay đổi hợp lý nhất, đây mới là ý nghĩa chân chính của cải tiến.

Việc cải tiến chiếc [ Kim Cương ] này, quả thực đã có thể nói là hoàn mỹ tới tận cùng!

Nhất là về điều khiển, phòng ngự, sức bộc phát, sự ổn định và thăng bằng, tất cả đều cao hơn phiên bản hình người cũ nửa cấp! Có thể làm cho nhiều chỉ số như vậy tăng lên, đây quả thực là một kỳ tích!

Phải biết rằng [ Kim Cương ] là robot chuyên dụng của Thần Thoại quân đoàn, là tập hợp tất cả tinh hoa kỹ thuật của Đế quốc, thế nên nếu muốn tính năng của loại robot này được nâng lên quả thực là chuyện khó khăn vô cùng! Cải tiến robot cần phải có sự hiểu biết cực kỳ sâu sắc, từ đó mới có thể lựa chọn linh kiện thích hợp hơn, từ đó nâng cao tính năng, nếu không ngược lại sẽ chữa lợn lành thành lợn què, làm ảnh hưởng tới cái bộ phận khác.

[ Kim Cương ] là robot đời mới do hơn hai mươi phòng nghiên cứu phối hợp thiết kế, tính năng cận chiến hơn xa [ Ma Hổ ], được Đế quốc đầu tư lượng lớn tài chính, cố gắng tạo thành dây chuyền sản xuất, nhưng không ngờ khi dây chuyền sản xuất được chuẩn bị xong thì các khuyết điểm của [ Kim cương ] lại cũng dần dần bộc lộ. Vốn dĩ những khuyết điểm đó cũng không phải là quá nghiêm trọng, trên thế giới này căn bản là chưa từng có robot thập toàn thập mỹ, nhưng [ Kim Cương ] lại bị Liên bang quân thu được, thế nên những khuyết điểm kia sẽ nhanh chóng trở thành sơ hở trí mạng.

Vì [ Kim Cương ], Đế quốc đã phải tổn hao đại lượng nhân lực và vật lực, mà binh sĩ của Thần Thoại quân đoàn cũng mới vừa điều khiển thuần thục robot. Bây giờ thế cục chiến tranh ngày càng khẩn trương, lúc này mà bắt bọn họ thay đổi robot, thật sự là một chuyện vô cùng khó khăn. Phí hơi phí sức không nói, chỉ riêng thời gian việc nghiên cứu rồi sản xuất ra được một loại robot đặc chủng mới cũng đủ để kết thúc mấy cuộc chiến tranh rồi.

Reinhardt mừng rỡ đi vòng quanh chiếc [ Kim cương ] mới. Hắn chỉ cần liếc mắt một cái là đã có thể nhìn ra sức mạnh tiềm ẩn của chiếc robot này, nếu những sổ liệu kia là thật , vậy thì quả thực đây chính là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời tặng cho Thần Thoại quân đoàn! Hắn gấp gáp yêu cầu Dell:“Đưa thẻ khống chế cho ta, ta muốn đích thân thử nghiệm!”

Thấy Dell hơi chần chừ, Christina liền giật lấy thẻ khống chế trong tay hắn, đưa cho Reinhardt, mỉm cười tự tin nói:“Những số liệu kia, chẳng qua chỉ là thành quả của mười ngày làm việc mà thôi.”



Ánh mắt Reinhardt sáng ngời, hắn hiểu rõ ý tứ của Christina, rất rõ ràng, chỉ cần có thời gian, chiếc robot này còn có thể hoàn thiện hơn, tính năng cũng tuyệt vời hơn. Hắn bước vào trong khoang lái, nhẹ nhàng cắm thẻ khống chế.

Mọi người nhanh chóng tản ra xa. Một tiếng “Uỳnh” nhỏ vang lên, động cơ của robot đã khởi động, tứ chi đang gập lại liền duỗi thẳng ra, robot lập tức cao hơn hai mét so với trạng thái tĩnh, lại càng lộ ra khí thế bức người!

Khởi động nhanh, chạy nước rút, quay đầu, công kích, một loạt các động tác giống như nước chảy mây trôi liền mạch thông suốt. Mập mạp run rẩy nhìn chiếc [ Kim Cương ] trước mặt, nếu như trước kia hắn gặp phải cái gã này thì liệu còn có thể sống sót được sao?

Theo như tài liệu mà Russell gửi đến, người này là chiến sĩ robot cấp 9 duy nhất của Gatralan, phải biết rằng toàn xã hội loài người cũng chỉ có hơn sáu mươi chiến sĩ robot cấp 9 cùng mười ba chiến sĩ cấp 10 mà thôi. Mập mạp nhìn màn biểu diễn của Reinhardt, thầm nghĩ:“***, không biết ông mày đây là chiến sĩ cấp mấu nữa? Tám cấp rưỡi à? Mẹ nó, dù sao cũng éo bằng thằng cha này được!”

Trên đài, ngay sau khi động cơ khởi động, tất cả các máy phân tích cũng hoạt động điên cuồng, mọi động tác của Reinhardt đều được ghi chép, quay chụp lại để tiến hành phân tích.

Mười phút đồng hồ trôi qua, [ Kim Cương ] cuối cùng cũng dừng lại, Reinhardt hưng phấn nhảy ra khỏi robot, hoan hỉ đi tới trước mặt Christina, nói:“Christin, tôi không thể không nói, chiếc robot này quả thực là một kiệt tác!”

Thành công rồi, những lời này của Reinhardt cũng đồng nghĩa với kết quả của cuộc bình thẩm robot hôm nay. Mười ngày khổ cực cũng đã có được hồi báo, tất cả các kỹ sư của Thánh Kỵ Sĩ đều nhảy nhót hoan hô!

Các kỹ sư của Kaluka và Salodin lúc này thực chỉ muốn cho mình mấy cái tát, tại sao mình lại không nghĩ tới cái chủ ý tuyệt diệu này cơ chứ? Đây chính là cơ hội ngàn năm có một, đừng nói là Thần Thoại quân đoàn, cho dù có là cải tiến robot tư nhân thì ý nghĩa và lợi ích cũng không hề nhỏ.

Các chuyên gia tới bình thẩm robot vẫn chưa thể bình tĩnh lại, đến khi nhìn thấy các số liệu chính xác do máy tính đưa ra thì lại càng thêm kinh ngạc, tất cả các số liệu không hề giảm xuống mà còn nhỉnh hơn số liệu do Thánh Kỵ Sĩ đưa ra. Giáo sư Michelle kích động đi tới trước mặt Christina, vội vàng hỏi:“Chiếc robot này thật sự là do công ty của cô cải tiến chứ?”

Những lời này thật ra rất thất lễ, bất quá, Christina hiểu rõ tâm tình của Michelle, lúc ấy, chính nàng cũng không dám tin tưởng Thánh Kỵ Sĩ có thể hoàn thành kiệt tác này. Nàng mỉm cười gật đầu:“Đúng vậy, thưa giáo sư Michelle, chiếc robot này đích thật là do công ty chúng tôi độc lập hoàn thành .”

Michelle cũng chính là thầy giáo dạy khoa cơ giới của Christina ở Đại học quân sự Tanvir, vốn rất quen thuộc, ông ta cười to nói:“Không hổ là học viên có thiên phú nhất của Đại học Tanvir, Christina à, em đã làm cho Viện cơ giới của thầy được vẻ vang rồi! Tốt! Tốt lắm!”

Christina ngượng ngùng cười nói:“Thưa thầy, lần này cải tiến thành công, công thần lớn nhất không phải là em, mà là anh ta.” Tay nàng chỉ về phía Điền Hành Kiện:“Trương Nguyên tiên sinh, mới là tổng thiết kế.”

Ánh mắt của tất cả mọi người liền lập tức chuyển về phía Điền Hành Kiện đang đứng ở ngoài rìa sân. Mập mạp lẳng lặng đứng ở nơi đó, mặt không đỏ, thở không gấp, rất có vài phần phong phạm cao thủ. Mọi người trong lòng đang thầm khen ngợi, lại thấy hắn xoay lại nhìn mọi người, vẻ mặt mơ hồ, hiển nhiên không có nghe thấy lời của Christina. Một số người không khỏi bật cười, mập mạp lại quay đầu nhìn theo ánh mắt của mọi người, cái đầu của hắn cứ quay đi quay lại mấy lần như thế, cố gắng tìm ra nguyên nhân khiến mọi người cứ nhìn về phía này như thế.

Reinhardt vui vẻ cười to, nói:“Tuyệt! Thật là thật tốt quá, không ngờ trong dân gian lại có một chuyên gia cơ giới siêu hạng đến như vậy!” Hắn quay sang nói với Christina:“Christin, cô hãy sắp xếp lại danh sách kỹ sư tham gia công việc lần này, tôi sẽ đích thân thỉnh cầu bệ hạ ban thưởng.”

Lời này vừa nói ra, tất cả kỹ sư của Thánh Kỵ Sĩ đều vui mừng ra mặt, phần thưởng của hoàng đế, đương nhiên là phải ăn đứt tiền công của quân đội rồi! Christina lại càng vui mừng, chỉ cần James có thể biết đây là công lao của nàng ta, vậy thì lợi thế để cầu xin nương tay là không hề nhỏ.

Mọi người đang vỗ tay, Reinhardt đã nghiêm túc nói tiếp:“Đồng thời, tất cả những người trong danh sách này đều có cơ hội thông qua kiểm tra để được nhận vào Phòng Nghiên cứu robot mới được thành lập của quân đoàn, trở thành nhân viên của Thần Thoại quân đoàn, hưởng thụ sự đãi ngộ đặc biệt của hoàng thất!”

Tin tức kinh hỉ này quá đột ngột, kỹ sư dân sự có thể được nhận vào Thần Thoại quân đoàn, hơn nữa còn được hưởng thụ đãi ngộ của hoàng thất, mọi người đều hạnh phúc đến như muốn ngất đi. Christina lại càng khỏi phải nói, chỉ cần nàng trở thành nhân vật nữ thứ hai trong Thần Thoại quân đoàn, như vậy, dù sóng gió có lớn đến đâu, gia tộc nàng đều có thể an nhàn mà vượt qua!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook