Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 137: Giao chiến! (2)

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

Một trận chiến cơ Lightning Falcon như điện bắn ra thông đạo.

Nia điều khiển chiến cơ nhẹ nhàng kéo bánh lái, chiến cơ ở không trung quay cuồng một cái, thẳng xẹt qua bốn chiến cơ sớm đã chờ trên không.

Bốn chiến cơ, đồng thời thêm độ mạnh ở máy đẩy phần đuôi, bay nhanh theo lên. Trong nháy mắt, năm chiến cơ đã hợp thành một cái biên đội năm chiến cơ hình chữ nhân (人) tiêu chuẩn, vọt vào chiến đoàn trên trăm chiến cơ vũ trụ cách đó không xa.

“Nia thượng giáo thật ngầu!”

Trên đài lộ thiên hạm kiều, hai mươi mấy vị quan quân trẻ tuổi ngẩng đầu, quan sát nhóm phi công Phỉ Quân huấn luyện.

Ở trong bọn họ, có tham mưu tác chiến ở đại bản doanh; Có quan quân bộ phận duy tu mang theo cánh tay duy tu; Có phi công mặc trang phục tác chiến ôm mũ bảo hiểm; Còn có vài vị hạm trưởng trẻ tuổi. Vài vị nữ tham mưu chỉ vào chiếc chiến cơ đầu màu đỏ vừa mới suất lĩnh chiến cơ gia nhập chiến đoàn nọ, líu rít cả lên, mắt lộ vẻ thán phục.

Ai cũng đều biết, đó là phi công siêu cấp vương bài mới vừa mới ở trong một hồi chiến đấu trước đó hoàn thành bắn rơi đối thủ lầm thứ một trăm, Nia. Đồng thời, nàng cũng là một trong vài vị thường xuyên làm bạn ở bên cạnh mập mạp, được tướng sĩ Phỉ Quân công nhận là bà chủ.

Từ khi một lần nữa mặc vào chế phục phi công, trở thành đại đội trưởng đại đội chiến cơ số 1 của Tổng Thống Hamilton, Nia với thiên phú cùng cố gắng, thắng được toàn bộ phi công tôn kính.

Nàng kỹ thuật cao siêu, thong dong trấn định. Ở thời khắc mấu chốt, ngươi có thể nhìn thấy chiếc chiến cơ đầu màu đỏ nọ xông lên trước nhất, gắt gao cắn đuôi kẻ địch, đánh nó thành một đoàn lửa ở trong không trung.

Hiện tại Nia, đã trở thành dấu hiệu của phi công Phỉ Quân.

Chỉ cần thấy chiến cơ màu đỏ nọ còn đang chiến đấu, các phi công liền vĩnh viễn cũng sẽ không lùi bước, cũng sẽ không mỏi mệt.

Catherine lẳng lặng đứng ở bên cửa sổ mạn tàu. Hai tay chống lên lan can.

Hơn ba năm trước kia, cô mới chỉ là một đệ tử quân giáo vừa mới tiến vào chiến trường. Mà hiện tại, tính trẻ con trên mặt đã biến mất, cô gái dáng người càng thêm cao gầy đầy đặn, lông mày như núi xa, hai mắt linh động mà trầm ổn. Mũ quân màu trắng trên đầu cùng chế phục xinh đẹp trên thân cho thấy, cô đã là quan chỉ huy một chiếc khu trục hạm.

Từ học viện quân sự Galypalan, đến một tham mưu tác chiến, lại đi theo hạm đội Tàng Phong của Russell rời Leray, gia nhập Phỉ Quân, một đường này đi tới, Catherine trải qua cùng chứng kiến thời khắc liên bang Leray thống khổ nhất hắc ám nhất. Bất quá, vô luận là liên bang Leray lúc trước bị bắt rời khỏi Bermuda, hay là sau đó theo hạm đội Tàng Phong rời khỏi thủ đô, cô cũng chưa từng đánh mất tin tưởng qua.

Cô thủy chung tin tưởng vững chắc, sẽ có một ngày, trưởng quan mập mạp sẽ suất lĩnh bọn họ thắng được thắng lợi trận chiến tranh này. Cùng có niềm tin giống như cô, còn có các quân quan trẻ tuổi giờ mấy năm nay ở bên cạnh cô!

Catherine quay đầu nhìn lại.

Hôm nay rất khó được, các bạn học bình thường hầu như gặp không thấy này, đều tụ tập đến cùng nhau.



Thanh niên đầu lớn cách cô gần nhất kia tên là Vương Phúc Tinh, lúc trước ở trong doanh huấn luyện duy tu binh cùng mập mạp, giờ phút này đã là tổ trưởng tổ 2 bộ phận quản lý tổn hại trên Hamilton Tổng Thống, quân hàm trung tá.

Đứng ở bên cạnh Vương Phúc Tinh, là Mike cùng Charles, hai người này là cũng là đệ tử đắc ý của trưởng quan mập mạp ở doanh huấn luyện duy tu. Hiện tại một ở khu trục hạm Lark Singing nhận chức phó chủ quản khoang động lực, một công tác ở bộ phận duy tu hậu cần khu trục hạm Cloud Eagle. Đều là quân hàm thiếu tá.

Bất quá, bởi vì đều là bạn tốt, khi tham mưu thông tin mẫu hạm vũ trụ Thượng tướng Điền Hành Kiện Angela xuất hiện, Vương Phúc Tinh thực không có nghĩa khí đem hai huynh đệ khó mà gặp mặt này đuổi đi, vây quanh Angela lấy lòng khoe mẽ.

Nhìn thấy Angela vẻ mặt rụt rè mà bộ dáng vui sướng, nhìn thấy Mike cùng Charles ở bên cạnh hướng Vương Phúc Tinh trợn mắt nhìn, lại nhìn đến xa hơn một chút lão binh Corey, huấn luyện viên Hank trước ở doanh huấn luyện duy tu binh, cùng với một đám bạn học nam trong ánh mắt đã dần dần hiển lộ ra thành thục cùng kiên nghị, một đám bạn học nữ vẫn giống như chim nhỏ gặp mặt liền líu ríu, nhìn cái gì cũng đều ngạc nhiên, Catherine trên mặt lộ ra một tia tươi cười ấm áp.

Ở trong trên trăm chi hạm đội cấp A mấy trăm vạn quan binh Quân đồng minh, mỗi người, đều nhỏ bé như hạt cát trong sa mạt.

Nói là hạm đội, tính ra là còn hơn cả một cái thành thị cỡ lớn. Cho nên, mọi người có thể chạm mặt tỷ lệ thấp đến đáng thương, sự tình đúng dịp giống như hôm nay, có lẽ tiếp qua vài chục năm cũng sẽ không phát sinh.

Trừ khi sau chiến có thời gian nhàn hạ có thể hẹn gặp cùng nhau.

Nghĩ đến sau chiến, Catherine không khỏi khe khẽ thở dài.

Đại địa rộng rãi mà rắn chắc, không khí tự nhiên tươi mát, ánh mặt trời ấm áp, con phố sạch sẽ, lầu nhỏ cổ kính, hàng rào gỗ cùng quán cà phê lộ thiên dưới mặt trời… Cuộc sống bình thường quen thuộc này, còn có thể trở về sao?

Ra ngoài mấy trăm vạn km, chiến cơ tụ quần hạm đội vũ trụ Soberl, đã đông nghìn nghịt bao phủ ở trên không thủ đô tinh.

Không đánh bại danh tướng Tây Ước giống như thần kia, Leray, sẽ vĩnh viễn không có tự do cùng hòa bình!

Một trận chiến này là thắng là bại? Sau khi chiến dịch kết thúc, đồng bạn nơi này, còn có bao nhiêu người có thể sống sót, tâm sự, trò chuyện giống như bây giờ. Cãi nhau, vui cười đùa giỡn giống như những đứa trẻ vậy.

Tựa như cách không bao lâu, người bên cạnh sẽ vô thanh vô tức ít đi một người hai người.

Tuy mọi người ở thời điểm gặp mặt, đều rất ăn ý không nhắc tới, nhưng mà, mỗi khi phân biệt, trong mắt mọi người, luôn mang theo quan tâm cùng lưu luyến đối với lẫn nhau.

Tựa như mỗi một lần nói gặp lại, đều là sinh ly tử biệt.

“Làm sao vậy?” Nhận thấy được Catherine tâm tình không tốt, Angela đi tới kéo cánh tay của Catherine, mỉm cười hỏi.

Catherine lắc lắc đầu, cười nói: “Không có gì”.

“Bạn...” Angela không có truy hỏi, đem ánh mắt đưa hướng ngoài cửa sổ, bỗng nhiên hưng phấn mà chỉ vào chiến đoàn chiến cơ vũ trụ đang huấn luyện thực chiến kêu lên: “Mau nhìn, thượng giáo Nia lại đánh trận! Oa, cô ta thật sự là thần tượng của mình đó, quá lợi hại! Chị Nia cố lên!”



“Hai người các bạn, nhanh tìm thời gian kết hôn đi” Catherine không có bị Angela cố ý hoan hô hấp dẫn lực chú ý. Cô trầm mặc, bỗng nhiên đối với Angela cùng Vương Phúc Tinh xáp lại đây nói.

“Kết hôn?” Angela sửng sốt, lập tức trên mặt ửng hồng, trừng mắt nhìn Vương Phúc Tinh một cái: “Ai muốn cùng hắn kết hôn. Mình mới hai mươi hai tuổi!”

Vương Phúc Tinh cũng sửng sốt, bất quá không nói gì, mà là thông minh ngậm miệng lại, vẻ mặt cười ngây ngô.

Catherine bỗng nhiên nhắc tới chuyện này, Angela làm thế nào không biết tâm tư của cô?

Cô thở dài, kéo tay Catherine nói: “Catherine, bạn đừng suy nghĩ nhiều quá. Có trưởng quan mập mạp, chúng ta nhất định có thể thắng!”

Cô chỉ vào phía sau, ngón tay vẽ một cái vòng lớn: “Nhìn xem mẫu hạm vũ trụ Mạt Thế của chúng ta, lực phòng ngự cường đại như vậy, chuyên chở ba ngàn sáu trăm chiến cơ, tương đương với ba chiếc hàng không mẫu hạm siêu cấp, Soberl có sao?”

“Huống hồ, chiến hạm chúng ta còn có thể phân thể. Một chiếc mẫu hạm vũ trụ, phân thể xuống lực công kích tương đương với một chi hạm đội cấp B. Bị chúng ta sát nhập trung ương, cho dù là một chi hạm đội cấp A, cũng ngăn cản không được!”

“Nhìn lại chiến sĩ của chúng ta. Vô luận là người Leray hay là người Mars, người nào không phải quyết tâm đoàn kết ở bên người trưởng quan mập mạp, muốn đánh thắng một trận này?” Nàng nói xong, liếc mắt nhìn Vương Phúc Tinh bên cạnh một cái: “Lại nói mấy người Vương Phúc Tinh bọn họ, bình thường thoạt nhìn cà lơ phất phơ, cũng không đàng hoàng giống như trưởng quan mập mạp. Nhưng những ngày này, bọn họ thật sự là liều mạng ở công tác huấn luyện, cũng không biết hụt bao nhiêu thịt!”

Catherine mỉm cười. Angela nói cái này, cô thật ra so với ai khác đều rõ ràng hơn.

Từ khi thành quân tới nay, Phỉ Quân đoàn thể này, cho tới bây giờ cũng không đình chỉ qua bước chân trưởng thành. Mỗi người trong đoàn thể, đều liều mạng đi về phía trước. Ai cũng không muốn dừng ở mặt sau cản trở.

Mượn chiến sĩ cơ giáp Phỉ Quân mà nói, vô luận là tân binh bình thường hay là cơ giáp Chiến thần, mỗi ngày thời gian huấn luyện cơ giáp cường độ cao đã đạt năm giờ. Thời gian còn lại, còn phân phối bốn giờ phối hợp chiến thuật, ba giờ huấn luyện thể năng, hai giờ huấn luyện tốc độ tay cùng một giờ học tập lý luận kỹ xảo!

Thành viên khác cũng giống như vậ.

Các thuyền viên chiến hạm điều khiển chiến hạm tiến hành chiến thuật tránh né, chiếm trước vị trí công kích cùng chủ pháo đồng loạt bắn thời gian đề cao một giây lại một giây còn ngại không đủ. Các phi công chiến cơ đội hình biến hóa, chiến thuật biến hóa đã đến bước lô hỏa thuần thanh, cũng còn lần lượt bắn ra bắn ra thông đạo, ở trong vũ trụ cắn đuôi truy đuổi lẫn nhau, diễn luyện hộ tống, đột kích, giảo sát cùng hỗn chiến.

Pháo thủ khoang chủ pháo, mỗi ngày nhìn chằm chằm vào màn hình khống chế hỏa lực trong miệng lẩm bẩm, tính toán tọa độ thủ công, khoảng cách, giảm bớt khác biệt... Liền vì trong chiến đấu hệ thống khống chế hỏa lực điện tử có khả năng bởi vì một khắc bị đánh trúng hoặc là bị quấy nhiễu mà xuất hiện trục trặc!

Thành viên quản ly tổn hại, cũng không có việc gì thì ngay ở trên hành lang chạy như điên. Diễn luyện sửa chữa khẩn cấp, phòng cháy. Linh kiện máy móc trầm trọng, bị bọn họ từ kho hàng lý đưa ra lại đưa vào, một lần huấn luyện xuống, mọi người như lột một tầng một da.

Liền ngay cả tham mưu nhìn như thanh nhàn này, mỗi ngày cũng vì có thể xuất ra một cái kế hoạch tác chiến tốt, mà suốt đêm ở trước sa bàn điện tử cùng máy tính thôi diễn mà cau mày suy nghĩ.

Thực khổ, mệt chết đi được, nhưng không có một ai lùi bước nhàn hạ! ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook