Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 8 - Chương 104: Đi dạo phố cùng xung đột (2)

Thất Thập Nhị Biên

15/03/2017

Tiến vào siêu thị, ba người liền hấp dẫn không ít người chú ý.

Nữ nhân xinh đẹp, luôn sẽ hấp dẫn ánh mắt mọi người, mà hai mỹ nữ xinh đẹp hại nước hại dân quần áo bình thường, lại lôi kéo một mập mạp cũng quần áo bình thường đi vào khu buôn bán Ngân Loan nổi tiếng cấp phú hào mới vào được, muốn không hấp dẫn lực chú ý của mọi người cũng khó. Nhất là thời điểm nhìn thấy hai cô gái xinh đẹp đều lấy thái độ vô cùng thân thiết lôi kéo mập mạp, rất nhiều người đều kìm lòng không được mà há to miệng.

Đối với phản ứng của những người quanh thân, Helen cùng Metok trực tiếp không nhìn. Đừng nói Helen bị trở thành đệ nhất mỹ nữ Leray, cho dù là Metok, từ lâu kinh qua đủ loại ánh mắt, các nàng sớm đã học được nhìn không chớp mắt, để tránh phiền toái không cần thiết. Huống hồ, hai cô gái sớm đã bị đồ đạc ở trong siêu thị hấp dẫn, làm sao còn để ý tới cái khác.

Mà mập mạp, lại là vô cùng đắc ý loại cảm giác vạn người chú ý này, làm cho hắn dị thường hưởng thụ. Từ nhỏ hắn đã vô số lần mơ tới tình hình như vậy. Không nghĩ tới lại mộng đẹp trở thành sự thật.

Mập mạp làm bộ dáng như không kiên nhẫn bị Helen cùng Metok kéo bước trên thang cuốn tự động, ánh mắt ở sau kính mát sưu tập ánh mắt người bên ngoài hoặc kinh diễm, hoặc đố kỵ, hoặc mờ mịt, tâm hư vinh đều nhanh bùng nổ.

Lên lầu hai, Helen cùng Metok thấy trong đại sảnh lầu hai, phục sức hàng hiệu nhiều không đếm xuể, cơ hồ đồng thời phát ra một tiếng hoan hô.

Valentino, Pato Chris, Batty, Chanel một đám bảng hiệu trang hoàng xa hoa, làm cho Helen cùng Metok ánh mắt nhất thời biến thành sao.

“Valentino” Helen không phân trần kéo Metok liền hướng thương hiệu mà nàng yêu thích nhất chạy tới.

Thương hiệu này, là đến từ nước cộng hòa Ryan, lấy giản lược cùng tuyệt đẹp trứ danh.

Mỗi bộ y phục của Valentino, đều là độc nhất vô nhị trong vũ trụ. Bởi vì thiết kế sư Valentino, ở sau khi thiết kế ra, chỉ có từ thợ may thủ công kim bài may một cái. Hơn nữa, chỉ có một số đo tiêu chuẩn nhất.

Cái này cũng liền ý nghĩa, nữ nhân mặc Valentino, chính là giàu có nhất, đồng thời cũng là dáng người tốt nhất.

Mấy trăm năm kinh doanh, đã làm cho thương hiệu này trở thành một trong thương hiệu nổi tiếng nhất toàn bộ vũ trụ. Đừng nói Helen cùng Metok, liền ngay cả mập mạp, cũng phi thường quen thuộc thương hiệu này.

Mập mạp nhàn nhã chậm rãi đi tới, nhìn hai cô gái chạy hướng cửa hàng dành riêng cho nữ giới. Mái tóc dài màu vàng cuộn sóng của Helen, cùng mái tóc buộc đuôi ngựa màu đen của Metok, ở trong tầm nhìn tung bay, vừa tao nhã vừa lộ ra bóng dáng yểu điệu của nữ nhân, thoạt nhìn là cảnh đẹp ý vui như vậy. Mấy người nam từ bên cạnh đi qua, theo bản năng hướng mập mạp lộ ra nụ cười mười phần hâm mộ.

Mập mạp cười gật gật đầu, giờ khắc này, hắn trong lòng vô cùng thoải mái. Thân là một tiểu thị dân vẫn ngực không chí lớn, nay có tiền, dẫn theo nữ nhân mà mình âu yếm đi dạo phố, đây có lẽ là lý tưởng lớn nhất của hắn từ nhỏ đến lớn.

Bất quá, lý tưởng của mập mạp, rất nhanh bị đánh một cái buồn côn.



Helen cùng Metok vừa mới chạy đến cửa Valentino, đã bị sáu nam tử thân hình cao to ngăn cản. Bởi vì chạy quá nhanh, thời điểm hai nam tử ở cửa đưa tay, hai cô gái thậm chí không kịp dừng lại. Các nàng hầu như là theo bản năng đưa tay chắn ở trước ngực, đánh vào hai cánh tay tráng kiện, thân bất do kỷ lui về phía sau hai bước.

“Xin lỗi, tiểu thư” Một người nam tử đầu trọc cứng nhắc nói, “Nơi này đã được đặt bao hết. Mời hai người đến chỗ khác”.

Bất ngờ Helen cùng Metok nhất thời ngây dại.

Ở trước mặt sáu nam tử cao lớn, hai cô gái chân tay luống cuống, thoạt nhìn, là đáng yêu như vậy.

Vừa nhìn thấy mấy nam nhân hiển nhiên là bảo tiêu xuất thủ ngăn Helen cùng Metok lại, mập mạp mặt liền trầm xuống. Có lẽ cô gái trong hưng phấn không chú ý, hai bảo tiêu ở cửa thời điểm nhìn thấy các nàng, cũng không có báo trước khi ngăn trở, mà là chờ các nàng hầu như đã chạy vào cửa, mới đột nhiên đưa tay.

Nếu không phải các nàng phản ứng nhanh, ngực các nàng sẽ bị hai cánh tay tráng kiện trực tiếp đụng vào.

Nhìn hai gã bảo tiêu ở cửa khóe miệng nhếch cười, mập mạp bước đi tới.

“Sao lại thế này?” Một trung niên nam tử tướng mạo anh tuấn, vẻ mặt kiêu ngạo, mang theo một chút trung tính đi ra cửa Valentino. Nam tử ở cửa bên tai hắn nói hai câu, trung niên nam tử lạnh như băng gật đầu, đối với Helen cùng Metok nói, “Thực xin lỗi, hai vị tiểu thư, nơi này đã bị tiểu thư chúng ta bao hết. Phiền toái các cô đi chỗ khác”.

Nói xong, trung niên nam tử ở trên người Helen cùng Metok đánh giá một chút, lại quét mắt nhìn mập mạp đi tới, xoay người thấp giọng cùng nam tử đầu trọc nói một câu. Hai người phát ra một trận tiếng cười trêu tức. Cười xong, trung niên nam tử lại liếc mắt nhìn Helen cùng Metok, nho nhã lễ độ gật đầu, xoay người đi vào cửa hàng độc quyền.

Helen cùng Metok mặt liền đỏ.

Thanh âm trung niên nam tử tuy nhiên thấp, bất quá, các nàng lại có thể nghe được.

“Nhắm chừng là dân chạy nạn Trenock không biết từ quốc gia nào chạy tới, có mấy đồng tiền, đã mờ mắt. Bảo các nàng rời đi, đừng đứng ở cửa, nơi này không phải chỗ các nàng đến”.

Một màn ngắn ngủi ở cửa, đưa tới khách hàng khác ở siêu thị chú ý. Nhìn thấy ba thanh niên nam nữ quần áo bình thường, bị sáu bảo tiêu thân hình cao lớn khỏe mạnh, cánh tay lớn bằng bắp đùi người ta ngăn ở cửa Valentino, mọi người đều trao đổi cho nhau một cái ánh mắt thương hại.

Thế giới này, cũng không phải có tiền là có thể có được. So với tiền tài lợi hại hơn, còn có quyền thế. Chẳng sợ hai cô gái này cùng mập mạp bên cạnh các nàng vào siêu thị còn mang theo kính mát kia có dũng khí đi tới tiệm quần áo độc quyền Valentino mỗi một món thấp nhất mấy vạn, cao nhất mấy chục vạn Phỉ Nguyên kia, nhưng ở trước mặt người có thể bao hết quán Valentino, bọn họ điểm dũng khí ấy, chỉ sợ một chút cũng không có.

Huống hồ, xem quần áo quê mùa của bọn họ, chỉ sợ có so lên, cũng không quý bằng đồ của mấy vệ sĩ đứng ở cửa này. Nhân loại mặc dù có được cũng đủ tu dưỡng cùng lễ tiết. Bất quá, ở phía dưới tất cả bề ngoài nho nhã lễ độ, lại vẫn như cũ là pháp tắc cá lớn nuốt cá bé từ thời đại dã man đã lưu lại đến nay.

Vị trung niên nam tử kia tuy mặt ngoài rất lễ phép, bất quá, hắn cùng bảo tiêu của hắn, lại càng thuyết minh cái pháp tắc vẫn luôn ẩn dấu ở dưới lớp da của thời đại văn minh kia.



“Còn có chuyện gì sao?” Nam tử đầu trọc tiến lên một bước, duỗi tay ra, đối với đám người mập mạp nói.

“Ba vị, xin lỗi, mời các người rời đi”.

Hắn thái độ thực ôn hòa, bất quá, vẻ mặt lại lạnh như băng, động tác trên tay mang theo kiên quyết chân thật đáng tin.

“Các người sẽ không ngay cả lối đi ra này cũng bao hết chứ?” Mập mạp thản nhiên nói.

Helen cùng Metok một trái một phải lôi kéo mập mạp, tuy tâm tình bị phá hỏng rồi, bất quá, các nàng không muốn mập mạp ở trong này gặp chuyện. Ở các nàng xem, người khác trước đó bao hết, chiếm lý. Các nàng cũng không biết, hai vị bảo tiêu ở cửa khi ngăn trở các nàng đã có ý xấu.

Nghe được mập mạp nói, nam tử đầu trọc trên mặt vẻ mặt bị kiềm hãm, lập tức cười nói, “Nếu tiểu thư chúng ta nguyện ý mà nói, chúng ta thậm chí có thể bao toàn bộ siêu thị. Ngươi sẽ không nguyện ý chúng ta làm như vậy, mang đến phiền toái cho khách hàng khác ở siêu thị này chứ?”

“Ta không sao cả, các người muốn bao làm sao cũng đều có thể” Mập mạp không để ý tới động tác Helen cùng Metok kéo góc áo, nhìn nam tử đầu trọc nói, “Để cho ta rời đi cũng được, bất quá, ngươi bảo hai tên sai vặt kia, lại đây một chút”.

Nam tử đầu trọc sắc mặt trầm xuống, động tác nhỏ của hai thủ hạ của mình, hắn tự nhiên là xem ở trong mắt. Bất quá, làm bảo tiêu vị tiểu thư thân phận tôn quý kia, bọn họ luôn luôn kiêu căng. Không nghĩ tới, mập mạp này lại muốn thủ hạ của mình lại đây.

“Ngươi muốn làm gì?” Nam tử đầu trọc khoanh tay, liếc nhìn mập mạp. Thái độ bắt đầu trở nên ác liệt. Khách hàng chung quanh đã nhận ra dị thường, đều nghỉ chân khẩn trương nhìn bên này. Xa xa, có mấy bảo an siêu thị cùng một nữ trung niên quản lí, thời điểm nhìn thấy đám người tụ tập, cũng cảnh giác đi sang bên này.

“Không có gì” Mập mạp hàm hậu cười, “Bọn họ vừa rồi làm sai một chuyện, ta để cho bọn họ trả giá một chút mà thôi”.

Mập mạp nói, bình tĩnh giống như đang nói một chuyện thực bình thường vậy.

Bất quá, người ở bên cạnh nghe tới, trong giọng nói này, lại lộ ra một loại cuồng vọng.không biết trời cao đất rộng.

Ở trước mặt hắn, là sáu bảo tiêu vừa thấy đã biết trải qua huấn luyện nghiêm khắc, thân kinh bách chiến. Mà nhân vật có thể có được bảo tiêu như vậy, cũng có thể làm cho Valentino nổi danh trên toàn thế giới cũng phải đóng cửa từ chối tiếp khách chỉ để phục vụ riêng một người, chỉ sợ mọi người ở trong trung tâm buôn bán này cộng lại cũng không thể trêu vào.

Mà mập mạp trước mắt này vô luận trông thế nào, cũng không như là một đại nhân vật có thể dễ dàng làm cho người ta trả giá.

Không đủ lực lượng cùng quyền thế, nói ra những lời như vậy, chỉ làm cho người ta bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook