Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 8 - Chương 117: Cơ giáp mini

Thất Thập Nhị Biên

22/03/2017

Mập mạp vỗ vỗ bả vai Heifer, cười cười. Đứng dậy.

Mọi ánh mắt, đều tập trung vào trên người mập mạp. Động cơ, là bộ phận trọng yếu nhất của Lôi Đình. Hiện tại, liền xem mập mạp có thể lấy ra so động cơ với càng tiên tiến hơn so với công ty Vaughan hay không!

Sắc mặt mấy đại quân hỏa thương, đang kịch liệt biến hóa. Bỗng nhiên, lãnh đạo cao cấp công ty Lưu Tinh lớn thứ ba là Robinson bước nhanh đến phía trước, đối với mập mạp nói: “Điền Tướng quân, mời đi qua đây nói chuyện một chút.”

Mập mạp ngẩn ra, lập tức cười ngây ngô liếc mắt nhìn Barbara một cái, gật gật đầu, bước nhanh cùng Robinson đi đến một bên, xì xào bàn tán vài câu. Hai bên bắt tay.

Barbara bị ánh mắt mọi người ngắm nhìn, trên mặt vẫn mỉm cười như trước. Nhưng chỉ có người quen thuộc nhất của nàng mới biết được, nụ cười của nàng, đã trở nên vừa lạnh lại vừa cứng.

Robinson cùng mập mạp nói cái gì, ai cũng không biết. Chẳng qua, điều này đã không quan trọng. Rất rõ ràng, trong giây phút này, Robinson đã lựa chọn. Loại hành động này của hắn, không khác gì ngang nhiên đầu nhập vào Phỉ Quân rồi.

Đây là một quyết định rất khó, có lẽ ở vài phút sau, Robinson sẽ hối hận. Nhưng hắn vẫn làm điều này.

Robinson không đi về chỗ cũ, cũng không có liếc mắt xem Barbara một cái. Hắn lặng yên đứng nguyên tại chỗ, nhìn mập mạp đi hướng bục số liệu trung ương. Tim đập cực nhanh.

Thẳng đến khi nói dứt lời, đầu óc của hắn, dường như mới tỉnh táo lại.

Chính hắn cũng không biết tại sao mình bỗng nhiên lại làm ra quyết định như vậy. Theo đạo lý mà nói, hắn vốn nên đợi cho đến khi mập mạp triển lãm ra tất cả lực lượng của hắn, sau đó, bí mật liên hệ với mập mạp. Thế nhưng, ngay tại khi Heifer vừa mới nói chuyện, hắn bỗng nhiên cảm giác được, nếu như mình không tỏ vẻ gì đó ngay lúc này, có lẽ vĩnh viễn sẽ cũng không thể lên được chuyến xe này.

Ngành nghề chính của công ty Lưu Tinh, cũng không phải là cơ giáp.

Vốn là, đến phiên ai lấy lòng Phỉ Quân, thì cũng sẽ không tới phiên công ty Lưu Tinh. Chẳng qua, Robinson biết, toàn bộ cao tầng ở bên trong công ty Lưu Tinh, kể cả đại lão bản Matt, đến nghĩ muốn vượt qua công ty Vaughan, thậm chí vượt qua công ty Martin trên phương diện cơ giáp tới mức nào.

Bộ phận sản xuất cơ giáp, là điểm yếu của công ty Lưu Tinh. Cũng là lá bài để phát triển. Nếu bộ phận cơ giáp có thể nhận được đơn đặt hàng cơ giáp Lôi Đình, như vậy, công ty Lưu Tinh sẽ trở thành công ty buôn bán vũ khí lớn nhất.

Những gì lúc trước Mập mạp thể hiện, đã làm cho Robinson hoàn toàn khiếp sợ. Hắn biết, cơ hội trôi qua ngay lập tức. Hắn thậm chí không kịp gọi điện thoại cho đại lão bản Matt.

Thân làm một người quản lí nghiệp vụ, ngồi trên ghế tổng giám đốc bộ phận cơ giáp của công ty Lưu Tinh, Robinson dùng thời gian hai mươi năm. Hôm nay, nói chuyện cùng mập mạp không dài hơn hai mươi giây. Nhưng hai mươi giây này, sẽ quyết định tương lai của hắn. Đi tới một bước này, có lẽ là bước đi thành công nhất trong cuộc đời hắn, có lẽ, cũng là bước đi bi thảm nhất của hắn.

Ánh mắt Robinson, vẫn nhìn chăm chú vào trên người mập mạp.

Lựa chọn của mình, đến tột cùng là đúng, hay là sai!

Ở dưới ánh mắt của soi mói Robinson, mập mạp cầm lên máy truyền tin trên đài số liệu, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: “Markevitch, tiến hành kiểm tra đo lường số liệu động cơ.”

Du Hiệp thí nghiệm trong đại sảnh rời đi. Cơ giáp mập mạp bước đi đến đài thí nghiệm trên đại sảnh thí nghiệm rồi đứng lại.

Chỉ thấy lớp bọc thép bên ngoài bụng cơ giáp cực kỳ nhanh chóng co rút lại, lộ ra xác ngoài màu xanh. Lập tức, một ít miếng xác ngoài hình vuông văng ra, vài cái cống nối tiếp số liệu hiện ra trước mắt mọi người.

Động cơ Du Hiệp ?!

Một chiếc cơ giáp đời 10, làm sao có thể có được vượt qua động cơ của cơ giáp đời 12?!

Hành động của Markevitch, làm cho trong phòng quan sát xuất hiện một trận xôn xao. Ở trong ánh mắt soi mói kinh ngạc của mọi người, nhân viên công tác chần chờ, dùng trung tâm kiểm tra đo lường số liệu tuyến, kết nối thông tin.

“Bắt đầu kiểm tra đo lường, động lực cấp 1.”

“Tăng lên tức thời.”



“Thời gian ổn định cực hạn.”

“Động lực cấp 2.”

“Tăng lên tức thời.”

“Thời gian ổn định cực hạn.”

“Động lực cấp 3....”

Động cơ Du Hiệp, theo khẩu lệnh của nhân viên kiểm tra đo lường, chợt cao chợt thấp. Trái tim mọi người, cũng chợt cao chợt thấp theo.

Nhìn màn ảnh máy vi tính chưa công bố số liệu kiểm tra đo lường, trên trán của Robinson, đã tràn ra mồ hôi to như hạt đậu. Ở bên trái cách đó không xa, sắc mặt của lãnh đạo cao cấp cùng cố vấn kỹ thuật công ty Vaughan, so với Robinson càng khẩn trương.

Suốt nửa giờ trôi qua, rốt cuộc, tiếng gầm rú của động cơ Du Hiệp cũng đã ngừng lại.

Ở bên trong sự yên tĩnh, số liệu trên màn hình trung tâm bắt đầu biến hóa, một loạt lại một loạt số liệu, theo dưới màn hình dâng lên. Số liệu chạy rất nhanh. Mặc dù là chạy lên, nhưng đến cuối cùng nhìn thấy, giống như vô số con số lại giống như thác nước chảy xuống dưới.

Đối với một đám tướng quân ở đây mà nói, đây không thể nghi ngờ chính là thiên thư. Chẳng qua, mặc dù xem không hiểu số liệu, bọn họ cũng hiểu được kết quả của lần kiểm tra đo lường động cơ này là dạng gì. Bởi vì, trong nháy mắt khi số liệu xuất hiện, toàn bộ đại sảnh, liền tràn đầy tiếng động lớn rầm rĩ sôi trào giống như nổ tung lên. Sự khiếp sợ cùng kích động không thể che dấu của các khoa học gia, đã muốn nói rõ hết thảy.

“Điều đó không có khả năng, điều đó không có khả năng,“ Hatton dùng tay run rẩy chỉ vào màn hình, khàn giọng nói, “Âm mưu, đây là một âm mưu!”

Hắn xoay người lại, căm tức nhìn mập mạp nói: “Vì cái gì không lấy ra bản vẽ, vì cái gì không lấy mẫu vật, ngươi cho là cùng người phía dưới hợp tác là có thể lừa gạt mọi người sao? Điều đó không có khả năng, không có khả năng có động cơ càng tiên tiến hơn so với A21! Gần như là gấp đôi, loại số liệu này, buồn cười quá. Ha ha ha.”

Tiếng cười của Hatton, khô khốc mà khàn khàn, thay vì nói là cười, có thể nói là gào khan.

Làm giả?

Khả năng này đúng là có thể tồn tại, trong lòng đám người ở đây đều suy nghĩ.

Mập mạp liếc mắt khinh miệt nhìn Hatton một cái, sự khinh thường trong ánh mắt kia, có thể làm cho người khác hỏng mất.

“Kẻ lừa đảo, “ Tiếng của Hatton, giống như bị bệnh tâm thần, hắn chen vào đám người, dùng tay chỉ vào mặt mập mạp: “Các ngươi thông đồng hết rồi, số liệu gì làm không được. Cổng nối này, căn bản không phải cổng nối của kiểm tra đo lường động cơ, là cổng nối máy tính cơ giáp!”

Hắn dùng một bàn tay co giựt giống như động kinh, chỉ vào số liệu tuyến do mập mạp đánh dấu, điên cuồng mà nói: “Động cơ động lực tăng lên 83%, ha ha ha, xác suất sinh tồn của cơ sĩ tăng lên 200%, số liệu động cơ thì ngươi có thể làm giả, xác suất sinh tồn của cơ sĩ, ngươi làm giả như thế nào? Ngươi lấy ra coi, lấy ra cho chúng ta xem coi!”

Lời của Hatton, đem sự chú ý của mọi người, đều tập trung vào một loại số liệu khó có thể tưởng tượng được trên số liệu tuyến của mập mạp.

Nếu như nói tính năng của động cơ Du Hiệp, so với động cơ A21 tăng lên 83%, còn có thể tiếp nhận được, như vậy, khả năng sinh tồn của cơ sĩ tăng lên 200%, thì có vẻ đúng là nghe rợn cả người.

Phải biết rằng, bất kể là vòng năng lượng bảo hộ hay là bọc thép bên ngoài mà Lôi Đình sử dụng, đều là tài liệu tốt nhất mà Phỉ Minh có thể lấy ra lúc này. Trong tổ nghiên cứu, chỉ là chuyên gia tài liệu học cũng đã có gần trăm người, là nhóm lớn nhất trong tổ nghiên cứu.

Khả năng phòng hộ của cơ giáp Lôi Đình, gần như đã đạt đến cực hạn. Pháo năng lượng bình thường, cần mười pháo tập trung bắn phá, mới có thể tiêu diệt vòng năng lượng bảo hộ. Muốn đánh xuyên qua lớp bọc thép bên ngoài, cũng cần ít nhất là hai pháo. Năng lực phòng hộ như vậy, gần như đem vũ khí tấn công từ xa hoàn toàn ngăn cách. Chỉ có ở Quang Đao ly tử của cơ giáp cùng cấp bậc khi chiến đầu gần người, mới có thể tạo thành thương tổn nghiêm trọng trong nháy mắt cho cơ giáp.

Muốn từ khả năng phòng hộ này, lại tăng lên 200%, đó đúng là lời nói vô căn cứ.

Thật ra, cái số liệu cuối cùng này của Phỉ Quân có thật sự hay không, thì cũng đã không có gì ý nghĩa gì lớn. Bằng vào động cơ Phong Điểu, nước sơn ẩn thân, hệ thống truyền lực kiểu mới, dụng cụ lưu trữ động lực cùng cái loại động cơ thần bí Du Hiệp này, Phỉ Quân đã đem lần thí nghiệm cơ giáp này, biến thành hội triển lãm thực lực của Phỉ Quân.



Theo đối kháng mà nói, Barbara muốn lấy kỹ thuật cùng sản xuất cơ giáp đời 12 để ra oai với các quốc gia, thì đã hoàn toàn thất bại.

Mặc cho người phụ nữ hai mươi lăm tuổi liền trong một đêm đem tập đoàn ích lợi phía sau Lý Phật thu phục áp chế tàn nhẫn cỡ nào, cũng không có biện pháp sử dụng thủ đoạn ở chỗ này. Đây không phải là đấu tranh ngầm, không có bắt cóc đe dọa uy hiếp lợi dụ, không cần phải sử dụng ba mươi sáu kế Tôn Tử binh pháp. Ở trong này, thực lực chính là tất cả. Điều các tướng lĩnh các quốc gia muốn xem, chính là thực lực!

Mà thực lực kỹ thuật của Phỉ Quân, rõ ràng đã vượt ra khỏi sức tưởng tượng của mọi người.

Công ty Lưu Tinh, công ty Phục Long Kiếm, hai công ty lớn này công khai đầu nhập vào, cũng liền có nghĩa rằng thị trường súng ống đạn dược trong tương lai sẽ tẩy bài một lần nữa, có nghĩa nếu muốn nhận được cơ giáp đời 12, thì nhất định phải xem sắc mặt của Phỉ Quân!

Tất cả mọi người biết, Hatton chịu không nổi việc chính mình bị đánh cho thương tích đầy mình tại ngay lĩnh vực chuyên nghiệp của bản thân, là một lần đánh cược cuối cùng một cách điên cuồng. Chẳng qua, theo cách thức vừa mới động cơ kiểm tra đo lường đến xem, thì sự nghi ngờ của Hatton cũngkhông phải là hoàn toàn không có căn cứ. Nếu đã không thể để lộ bí mật của động cơ, nếu muốn chứng minh thực lực của Phỉ Quân, thì chỉ tiêu cuối cùng này, hình như là biện pháp tốt nhất.

Thế nhưng, xác suất sinh tồn tăng lên 200%, đây quả thực là chuyện không có khả năng hoàn thành. Tất cả mọi người ở đây nhìn mập mạp, cho dù mập mạp đơn giản nói một tiếng vừa rồi ngón tay chỉ sai chỗ rồi, thì tất cả mọi người đều có thể nhận.

“Ngu ngốc!” Mập mạp liếc Hatton một cái, nhìn đồng hồ: “Giữa trưa ta còn có bữa hẹn, thời gian còn mấy phút nữa, ngươi xác định rằng ngươi thật sự muốn biết?”

“Nghĩ muốn, “ Hatton nghiến răng nghiến lợi: “Có cái gì ngươi liền lộ ra coi!”

“Tiểu thư Barbara muốn nhìn sao?” Giống như mập mạp đột nhiên nhớ tới có một người như thế, quay đầu lại, mặt cười nhưng trong lòng không cười hỏi Barbara.

Vẻ mặt Barbara xanh mét.

Nàng biết, lúc này, điều mình phải làm, chính là xoay người rời đi.

Nhưng mà, sự tò mò về lá bài tẩy của Hastings cùng Phỉ Quân, làm cho nàng có thể nhận hết thảy thất bại cùng khuất nhục.

Nàng cười lạnh lùng, tao nhã gật gật đầu.

“Markevitch.” Mập mạp nhìn ánh mắt Barbara, nhẹ nhàng bĩu môi một cái.

Ánh mắt của mọi người, nhanh chóng hướng về phía đại sảnh thực nghiệm.

Du Hiệp vang lên một tiếng nho nhỏ, xác ngoài cơ giáp bỗng nhiên vỡ ra, một chiếc cơ giáp cao chỉ hai thước, giống như Tinh Linh màu đen, trong giây lát bắn ra. Giống như như tia chớp lao thẳng đến Lôi Đình đang đứng ở giữa đại sảnh thí nghiệm. Một trận sắt thép va chạm kịch liệt vang lên, chiến sĩ lái cơ giáp Lôi Đình còn không kịp làm ra bất kỳ phản ứng nào, Lôi Đình đã bị chặt đứt một chân cơ giới, ầm ầm té trên mặt đất.

Cơ giáp mini màu đen, lẳng lặng yên đứng ở một bên.

Thời gian, dường như đọng lại ngay giờ phút này.

Không biết qua bao lâu, Robinson lau mồ hôi trên trán, đột nhiên cảm giác được dưới chân có chút mềm nhũn ra.

Đây là một lần đánh bạc, hắn đánh cuộc tất cả mọi thứ, không có thời gian do dự, thậm chí không có thời gian tự hỏi. Khi xúc xắc vận mệnh, vào giờ phút này dừng lại, một loại mừng như điên không thể nói ra lời, đánh thẳng vào trái tim của hắn.

Ở trước mặt hắn, hàng trăm khoa học gia cùng các tướng lĩnh quốc gia, đã vui mừng không thể tin được, điên cuồng mà lao ra đại sảnh phòng quan sát, theo thông đạo hướng phía dưới, phóng về phía đại sảnh thí nghiệm.

Ai cũng hiểu rõ cơ giáp mini, đối với Lôi đình mà nói có ý nghĩa như thế nào, đối với mỗi một chiến sĩ cơ giáp trong trận chiến tranh mà nói này, lại có ý nghĩa như thế nào!

Ở dưới ánh mắt hâm mộ mà kính nể của giáo sư Rutter Eller cùng một vị lãnh đạo cao cấp công ty Lưu Tinh khác, Robinson nắm tay thật chặt.

Thay vì đó là một đám tướng quân hoàn toàn không để ý tới phong độ, chẳng bằng nói đó là lần lượt từng đơn đặt hàng lớn!

Quay đầu lại, sắc mặt Barbara, những công ty buôn bán vũ khí khác, đã thành một mảnh trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook