Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày

Chương 455: Chào anh, em là Tần Chỉ Ái (5)

Diệp Phi Dạ

11/02/2017

Chỉ một lúc sau, bút lại chuyển động, viết chưa được vài chữ, bút lại được đặt ở trên bàn, giáo trình bị đóng lại.

. . . . . .

Ngày hôm sau, Tần Chỉ Ái đi học cả ngày, buổi tối về đến nhà, người rất mệt mỏi, sau khi tắm rửa sạch sẽ, liền bò lên giường ngủ.

Nửa đêm bị tiếng sấm ngoài cửa sổ đánh thức, Tần Chỉ Ái đi vào nhà vệ sinh một chuyến, sau khi trở lại, cô liếc nhìn giờ trong màn hình điện thoại, ba giờ sáng, cách giờ hắn bay không còn bao nhiêu thời gian.

Nhất thời cơn buồn ngủ lại hoàn toàn biến mất.

Cô ngồi cứng trên giường một lúc, mặc đồ dài, rón rén nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ, đi tới ban công, mở cửa sổ ra, gió đêm có chút lạnh, nhìn chằm chằm bóng đêm, ngớ ra.

Đến khi Tần Chỉ Ái tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã sáng dần, dù là mùa xuân nhưng buổi tối ở Bắc Kinh vẫn có chút lạnh, tay cô rất lạnh.

Lúc trở lại phòng ngủ chui vào trong chăn, lăn qua lộn lại, nằm một lúc lâu, mới cảm thấy ấm lại, sau đó cô liền nhắm mắt, cố gắng ép bản thân mình ngủ, nhưng cũng không ngủ được, mơ mơ màng màng nghe thấy tiếng Hứa Ôn Noãn thức dậy, rồi lại đi ra khỏi nhà, cũng không biết đã qua bao lâu, cuối cùng cô vẫn nằm trên giường cầm điện thoại, liếc nhìn thời gian, cũng sắp đến 12 giờ trưa, buổi chiều có tiết học, cô thầm tính toán thời gian một chút, lại gõ tin nhắn gửi cho lớp trưởng xin nghỉ, sau đó rửa ráy mặc quần áo, bắt taxi tới sân bay.

Tần Chỉ Ái đợi ở sân bay nửa tiếng đồng hồ, không ngờ thật sự nhìn thấy xe của Cố Dư Sinh.

Lục Bán Thành lái xe, quẹo vào bãi đậu xe T2.

Tần Chỉ Ái trực tiếp đi vào phòng chờ T2, trốn sau cây cột trong soát vé của khoang hạng nhất, đứng chưa được 10 phút, liền nhìn thấy Cố Dư Sinh cầm vé máy bay đi tới, theo sau hắn là một vài người, có Ngô Hạo, có Lục Bán Thành, còn có Tiểu Vương.

Cố Dư Sinh đi vào lối dành cho khách đi khoang hạng nhất, hoàn thành việc kiểm soát hành lý xong mới đứng nói chuyện với mọi người một chút. Sau đó hắn giơ tay lên vỗ lên vai Lục Bán Thành và Ngô Hạo, rồi mới nhận laptop trong tay Tiểu Vương, đi vào cửa hải quan.



Lục Bán Thành, Ngô Hạo thấy người đã đi vào, mới tản ra.

Sau khi nhìn thấy họ đi khỏi sân bay, Tần Chỉ Ái mới đi ra từ sau cột, nhìn vào lới đi tới khoang hạng nhất, cô đúng lúc có thể nhìn thấy bóng lưng của Cố Dư Sinh.

Người đàn ông một tay cầm túi, bước đi thong dong, thận trọng, từng bước từng bước, đi xa khỏi tầm mắt của cô, mãi đến khi cô không thể nhìn thấy hắn nữa, trong tầm mắt chỉ toàn là những người xa lạ, Tần Chỉ Ái mới khôi phục lại tinh thần.

Cố Dư Sinh, tạm biệt…

Em nghĩ, anh mãi mãi cũng không biết ngày đó anh rời đi, ngoài những người bạn kia còn có một cô gái, đang chào tạm biệt anh.

Tần Chỉ Ái buông mí mắt, quay người rời đi.

. . . . .

Cố Dư Sinh nghỉ ngơi trong phòng VIP, đúng lúc này không biết vì sao lại bỗng dưng nhói lên một cái, tay run lên, ly café nóng rơi xuống, trúng vào tay còn lại của hắn, nóng đến lòng hắn, cả người hắn kinh ngạc đứng lên, những người xung quanh kinh ngạc trố mắt nhìn, một lúc lâu mới trở lại bình thường.

-

Tám tháng sau.

. . . . . . .

Lúc Tần Chỉ Ái nhận được điện thoại của giáo sưChu, cô chỉ vừa mới tỉnh ngủ: “Tiểu Ái, chiều ngày hôm nay có một buổi tọa đàm quan trọng, em phụ trách đi đón người nha, ba giờ rưỡi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook