Mãng Hoang Kỷ

Quyển 18 - Chương 21: Xuất hết thủ đoạn

Ngã Cật Tây Hồng Thị

02/10/2015

Quận Bạch Cực, tại phiến bình địa hoang dã rộng lớn ấy.

Chiến tranh giữa Vô Gian Môn cùng Đại Hạ đã diễn ra đến mức cực kỳ điên cuồng, thực lực của cả hai bên đều không hơn kém nhau là mấy.

Kỷ Ninh trong Hình Thiên Thần bên Đại Hạ cùng với Xích Bỉnh Chân Tiên bên Vô Gian Môn đều kiềm chế lẫn nhau.

Mà năm Hình Thiên Thần, năm đầu Thiên Thần Khôi Lỗi khác của Đại Hạ thì lại đang bị hai đầu Bạch Kiểm Giao, sáu đầu Thiên Thần Khôi Lỗi cùng với một ít Huyết Vân Khôi Lỗi của Vô Gian Môn cuốn lấy vây công. Đặc biệt là những cái Huyết Vân Khôi Lỗi kia xuất quỷ nhập thần khiến cho nhóm năm Hình Thiên Thần rất là chật vật, may mắn là có các Thiên Thần cùng đám Chân Tiên ở một bên trợ giúp.

Đặc biệt là một mình Hạ Hoàng đã kiềm chế hơn một nửa Huyết Vân Khôi Lỗi nếu không thì bên Đại Hạ này sớm đã có Hình Thiên Thần bị giết chết.

Mạnh nhất ở phía bên Đại Hạ chính là quân đoàn của Tam Đại Thần Ma.

Chỉ có điều quân đoàn của Tam Đại Thần Ma này, một thì bị Bạch Cực Chân Tiên ngăn chặn, một đang bị Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao cuốn lấy chém giết, quân đoàn cuối cùng thị bị tám đầu Thiên Thần Khôi Lỗi của Vô Gian Môn dây dưa, cũng hoàn toàn không thể dứt ra được. Những Thiên Thần Khôi Lỗi này không giống với Huyết Vân Khôi Lỗi, tuy tốc độ chậm hơn nhưng lại rất khó để hủy diệt chúng, đơn giản vậy thôi cũng đã đủ kiềm chế một quân đoàn Thần Ma...

Trong lúc nhất thời, cuộc chiến giữa hai bên trở nên điên cuồng.

Thậm chí lâm vào một loại trạng thái giằng co, đều không có cách nào để đánh bại đối phương, cả hai bên đều cần một cỗ lực lượng có thể phá vỡ sự cân bằng này.

Đương nhiên Kỷ Ninh bên trong Hình Thiên Thần thứ sáu là bức bách khó chịu nhất, hắn chính là bị Xích Bỉnh Chân Tiên bám trụ.

"Hả?" Kỷ Ninh bỗng nhiên cảm ứng được một cổ lực lượng Thiên Địa cường đại chấn động, không khỏi ngẩng đầu nhìn lên trời.

Không chỉ là mỗi mình Kỷ Ninh, tất cả moi người ở đây ai cũng có thể cảm nhận được luồng chấn động đáng sợ này.

Tất cả đều chú ý tới một màn đang xảy ra trên bầu trời.

"Ầm ầm ~~~ "

Uy năng đáng sợ hội tụ lại trên không, tạo thành đám mây đỏ sậm, giống hệt Kiếp Vân khi độ kiếp. Trong đám mây đỏ sậm còn có ánh sáng màu đỏ lập lòe lóe lên, uy năng cực mạnh khiến cho lòng người cảm giác sợ hãi.

"Trấn Giới đại trận!"

"Là Trấn Giới đại trận!"

"Hạ Hoàng vận dụng Trấn Giới đại trận rồi."

Trong lúc nhất thời bên phía Vô Gian Môn chợt ảm đạm, mà phía Đại hạ bên này lại trở nên kích động.

Danh tiếng Trấn Giới Đại Trận của Đại Hạ thật sự là quá lớn, cho dù là Kỷ Ninh, ở thời điểm Đại Hội Tiên Duyên lúc trước cũng đã được nghe nói qua, chỉ là lúc đó hắn còn chưa biết rõ thật giả về Trấn Giới Đại Trận ra sao. Sau này đạt được địa vị cao hơn, Kỷ Ninh mới được nghe nói kỹ càng về Trấn Giới Đại Trận. Trấn Giới Đại Trận của Đại Hạ này chính là lấy Hoàng Cung Thiên Mang Điện làm vật dẫn, 3600 quận thành làm phụ, đem lực lượng của cả 3600 quận thành hội tụ lại cùng một chỗ, hơn nữa lại có thể tấn công giết địch ở bất cứ đâu trong toàn bộ thế giới Đại Hạ.

Kiếp vân vừa hiện ra, không gian bị cố định.

Muốn trốn cũng không thể thoát được !

Uy năng to lớn. . .

Thiên Tiên là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho dù là Thiên Thần Chân Tiên, cũng chỉ có Thiên Thần thân thể cường đại, lại cộng thêm với thần thông hộ thể mới có khả năng giữ lại mạng sống, còn về phần Thuần Dương Chân Tiên cơ hồ hẳn phải chết không thể nghi ngờ ! Uy lực bậc này đã vượt qua chính thực lực của bản thân Hạ Hoàng, bởi vì lúc trước xây dựng lên Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận này mới làm cho vô số chư hầu ở Đại Hạ không dám tạo phản lần nữa, dù sao thì ở bất cứ nơi đâu trên thế giới Đại Hạ này thì đều không có cách nào thoát khỏi công kích của Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận. Bọn họ không thể nào quên được Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận phát uy lần trước, chính là trực tiếp đánh chết vị đầu lĩnh tạo phản Thuần Dương Chân Tiên Cừ Hợi Chân Tiên kia đấy.

"Cuối cùng cũng dùng đến rồi" Bạch Cực Chân Tiên ngẩng đầu nhìn cười lạnh, trong tay bỗng nhiên xuất hiện một quả trái cây màu xám rồi sau đó hắn bóp nát.

Vù vù vù ~~~~

Lập tức rất nhiều khí lưu màu xám bay từ trong quả trái cây đó ra. Ngay sau đó đại lượng khí lưu màu xám này phóng thẳng lên trời, trực tiếp bao vây kiếp vân màu đỏ sậm kia lại!



"Hả" Hạ Hoàng nhướng mày, lập tức cười lạnh quát, "Hỗn Độn Chi Lực? Bạch Cực, ngươi nghĩ rằng một chút Hỗn Độn Chi Lực phân tán trong đám khí lưu này là có thể cản nổi đại trận này của ta ư?"

Hỗn Độn Chi Lực. . .

Là phải sau khi bắt đầu tìm hiểu Hỗn Độn Thiên Đạo mới có thể dần dần nắm giữ lực lượng này. Đây chính thức là lực lượng tối cao trong Tam Giới. Bình thường, nhóm Chân Thần Đạo Tổ sau khi hiểu rõ một loại Thiên Đạo mới dần dần đi tìm hiểu Hỗn Độn Thiên Đạo. Dù sao thì trong số Thập Đại Thiên Đạo thì Hỗn Độn Thiên Đạo cũng là chí cao tuyệt đối. Ai có thể hiểu được thì có thể trở thành tồn tại chí cao "Bàn Cổ Thần". Bàn Cổ năm đó cũng chỉ có nắm giữ một loại Thiên Đạo này, còn Nữ Oa nương nương thì lợi hại hơn nhiều. Trong mười loại Thiên Đạo thì Nữ Oa nương nương đã nắm giữ tới chín loại.

Có một câu nói như thế này, trong Thiên Địa có một vạn tám ngàn loại Đạo,

Riêng Nữ Oa nương nương đã nắm giữ đến tám vạn bốn ngàn loại.

Có thể thấy đó là việc thật sự đáng kinh ngạc!

Cũng không phải là Nữ Oa nương nương không ngộ được Thiên Đạo cuối cùng, chỉ là Thiên Đạo không trọn vẹn, căn bản là không thể hiểu rõ được mười Thiên Đạo. Hiểu được chín loại Thiên Đạo đã là cực hạn rồi !

"Ha ha, ta thừa nhận Trấn Giới Đại Trận này của ngươi lợi hại, đích xác Hỗn Độn Chi Lực này chỉ là một sợi tơ." Bạch Cực Chân Tiên cười ha ha, trong mắt mang theo chế nhạo: "Nhưng chỉ là một sợi tơ thì nó vẫn là Hỗn Độn Chi Lực! Để Hỗn Độn Chi Lực xuyên thấu qua thế này xem đại này của ngươi còn có bao nhiêu uy lực. Hơn nữa uy lực của Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận này lớn như vậy, lại còn bao trùm cả một đại thế giới, vượt qua rất xa thủ đoạn ứng phó của Chân Tiên, cho dù ngươi chỉ dẫn động một lần thì cái giá phải trả cũng không phải là ít."

Đúng là Vô Gian Môn bọn hắn đã nhận được tin tình báo.

Trong vòng trăm năm, Hạ Hoàng có thể dẫn động Trấn Giới Đại Trận nhiều nhất là hai lần, thậm chí Bạch Cực Chân Tiên từng tự mình hỏi thăm Thần Vương sư tôn hắn, Thần Vương cũng nói : "Phạm vi của đại trận này rất rộng, vượt ra khỏi thủ đoạn bình thường của Thiên Thần Chân Tiên. Kỳ thật công kích mà có thể bao phủ một thế giới thì đã là thủ đoạn của Đạo Tổ rồi. Ứng Long luyện chế đại trận này chủ yếu là để chấn nhiếp. Theo tình báo thì trong vòng trăm năm Hạ Hoàng chỉ có thể dẫn động Trấn Giới Đại Trận nhiều nhất là hai lần, như vậy ta đoán rằng .... Hạ Hoàng chỉ dám dẫn động một lần, còn nếu như không tiếc một cái giá thật lớn thì có khả năng sẽ có lần thứ hai. Ta sẽ ban tặng cho ngươi một quả trái cây Hỗn Độn Chi Lực, có thể làm suy yếu Trấn Giới Đại Trận này của hắn."

"Hừ." Hạ Hoàng lạnh như băng nhìn về phía dưới.

Kiếp vân của Trấn Giới Đại Trận, uy năng lúc trước đủ để tập sát bất cứ Thuần Dương Chân Tiên nào của Vô Gian Môn, Thiên Thần hoặc là do thân thể, hoặc là do thần thông hộ thể mới có thể giữ lại mạng sống trước sự tập kích của Kiếp Vân. Còn Thuần Dương Chân Tiên gần như là phải chết. Trước đó Hạ Hoàng nghĩ trực tiếp công kích Bạch Cực Chân Tiên, nhưng hiện tại Kiếp vân đang bị Hỗn Độn Chi Lực bao vây, chỉ sợ sau khi bị Hỗn Độn Chi Lực xuyên thấu thì uy lực sẽ bị giảm xuống rất nhiều.

Giống như cường giả như Bạch Cực Chân Tiên này, đánh lui thì dễ nhưng để giết chết thì cực kỳ khó khăn.

Đám Thiên Thần Chân Tiên đều có các thủ đoạn bảo vệ tính mạng cực kỳ lợi hại.

"Ta đã biết trước rằng Vô Gian Môn sẽ có thủ đoạn ứng đối lại, nhưng không thể ngờ được Đạo Tổ sau lưng bọn chúng vậy mà lại trực tiếp ngưng tụ Hỗn Độn Đạo Quả bậc này cho Bạch Cực Chân Tiên, vị Đạo Tổ này thật đúng là cam lòng." Hạ Hoàng căm tức nói thầm, quả trái cây Hỗn Độn Chi Lực này gọi là Hỗn Độn Đạo Quả, cũng không phải là cứ Chân Thần Đạo Tổ là có thể dễ dàng ngưng tụ Hỗn Độn Chi Lực tạo thành quả thực.

Nếu như vậy, cứ điên cuồng ngưng tụ thực, bản thân Hỗn Độn Chi Lực lại không ngừng khôi phục, vậy thì Hỗn Độn Đạo Quả này đã sớm có ở khắp mọi nơi rồi.

Nhưng trên thực tế thì ...

Muốn ngưng tụ ra Hỗn Độn Đạo Quả, nhất định phải đem một chút cảm ngộ Hỗn Độn của mình ngưng tụ ra, trực tiếp bỏ qua những cảm ngộ này, Hỗn Độn Chi Lực ở bên trong cảm ngộ Hỗn Độn mới ngưng tụ lại một cách tự nhiên được, mới có thể tự mình tồn tại. Cho nên một quả trái cây mang trong mình Hỗn Độn Chi Lực là cực kỳ hiếm thấy. Trong đại kiếp này, Vô Gian Môn tuy vì số mệnh của bản thân nhưng một số Đại Năng Giả trong bọn họ cũng chỉ cam tâm bỏ đi cực kỳ ít ỏi cảm ngộ Hỗn Độn. Như vậy thì chỉ cần tốn hao chút ít thời gian là có thể tu luyện lại được. Nếu như bỏ đi quá nhiều cảm ngộ thì muốn tu luyện lại cũng cực kỳ khó khăn.

Một chút Hỗn Độn chi lực, đã đủ để làm Kiếp Vân này suy yếu rồi.

"Đi." Trong mắt Hạ Hoàng lóe lên hàn quang.

Kiếp vân trên bầu trời bỗng nhiên hóa thành một đạo hồng quang, bắn thẳng xuống phía dưới.

Xuy xuy xuy

Khí màu xám kiệt lực ngăn trở , lưu màu xám này chỉ là một sợi tơ Hỗn Độn Chi Lực biến thành, mặc dù bản chất của nó phi thường kinh người nhưng cũng chỉ trong nháy mắt là đã bị tiêu hao hết. Mà vốn dĩ hồng quang đang bao trùm cả trăm trượng cũng bị suy yếu còn có mười trượng mà thôi. Uy lực của đạo hồng quang nhanh như tia chớp này cũng chỉ còn lại có một thành.

XÍU...UU!!

Một đầu Bạch Kiểm Giao đang chém giết cùng nhóm Hình Thiên Thần phía dưới bỗng nhiên phát ra tiếng gào thét hoảng sợ, ngay cả hai móng vuốt cũng giơ lên để ngăn cản.

"PHỐC."



Trong nháy mắt hồng quang đã xuyên thấu qua để lại trên lồng ngực nó một cái lỗ thủng, bên trong không ít Thiên Tiên Tán Tiên đã chết ngay tại chỗ, đầu Bạch Kiểm Giao cũng lập tức vỡ vụn. Hàng loạt các Thiên Tiên Tán Tiên bên trong đều vô cùng kinh hoảng, chỉ muốn chạy trốn thật nhanh.

"Giết."

Hình Thiên Thần Thông Hợp đang chiến đấu cùng hiển nhiên là ra sức tàn sát.

Mà một màn này. . . Bạch Cực Chân Tiên ở phía xa chỉ lạnh lùng nhìn xem, có vẻ như tất cả đều đã được hắn chuẩn bị cả. Chết đi vài trăm Thiên Tiên mà kháng cự lại được một lần Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận tập kích xem như không tệ rồi. Nếu như không có Hỗn Độn Đạo Quả, chỉ sợ ngay cả bản thân hắn cũng có thể đã chết! Dù sao kia cũng là Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận cực kỳ đáng sợ, uy năng đã gần như cấp bậc Đạo Tổ.

"Hạ Mang, Trấn Giới Đại Trận đã vận dụng rồi, e rằng bên cạnh ngươi cũng chỉ còn có mỗi Ứng Long Vệ thôi." Bạch Cực Chân Tiên truyền âm cười ha ha nói, " Trận chiến này, các ngươi nhất định phải thua."

"Xuất hiện đi!"

Bạch Cực Chân Tiên bỗng nhiên hét lớn một tiếng.

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Bỗng nhiên bốn đạo thân ảnh sừng sững hiện ra, đúng là bốn đầu Bạch Kiểm Giao khí thế ngập trời, bốn đầu Bạch Kiểm Giao này vô cùng điên cuồng, vô cùng hung tàn.

"Cái gì."

"Lại thêm bốn con nữa à?"

"Bốn đầu Bạch Kiểm Giao ư?"

Nội tâm của mỗi người bên phía Đại Hạ đều trầm xuống.

Một con Bạch Kiểm Giao đại biểu cho 1000 tên Thiên Tiên, một trăm ngàn tên Tán Tiên. Nói rõ Vô Gian Môn lại phái ra ít nhất bốn ngàn tên Thiên Tiên, thực lực của bốn đầu Bạch Kiểm Giao này cũng khó nói, nói không chừng thì có thể sánh ngang với Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao kia đấy.

"Coi như là Vô Gian Môn Các ngươi còn coi trọng ta." Hạ Hoàng lạnh lùng cười, "Các ngươi đã muốn Ứng Long Vệ xuất hiện,vậy thì ta sẽ thỏa mãn tâm nguyện của các ngươi."

Xôn xao.

Một đầu Thần Long vô cùng lớn đột nhiên xuất hiện giữa không trung, so sánh với Thần Long bình thường thì đầu Thần Long này có chút khác biệt... Nó có thêm một đôi cánh cực kỳ lớn. Đúng là hình dạng của thần thú "Ứng Long" Trong truyền thuyết. Ứng Long Đạo Tổ vốn là thần thú Thiên sinh, sau khi trải qua đại chiến thời tại thượng cổ, cuối cùng thành tựu Chân Thần Đạo Tổ.

"Rống ~~~" Ứng Long khổng lồ bay thẳng xuống phía dưới.

"Ha ha, đến đây đi."

Một đầu Bạch Kiểm Giao phía dưới điên cuống hét lớn, trực tiếp nghênh đón.

Bành! Bành!

Ứng Long này cùng Bạch Kiểm Giao trực tiếp chém giết cùng một chỗ, tuy rằng thực lực của Ứng Long thoáng chiếm ưu thế, nhưng Bạch Kiểm Giao vẫn hoàn toàn chống cự lại được.

"Cái gì, đầu Bạch Kiểm Giao kia sao lại mạnh đến như vậy, rõ ràng là có Thiên Thần Chân Tiên làm thống lĩnh ." Nội tâm của nhóm người Kỷ Ninh bên này đều trở nên lạnh lẽo.

Quân đoàn Ứng Long cường đại bên mình cũng chỉ tương đương với một con Bạch Kiểm Giao.

Còn trong ba con Bạch Kiểm Giao kia có thể xuất hiện một con siêu cường như vậy không? Nếu vậy thì thực là phiền toái lớn.

Hạ Hoàng thì chỉ lạnh lùng quan sát hết thảy, hắn biết rõ chiến tranh cùng Vô Gian Môn sẽ rất gian nan, bởi vì tình báo của Vô Gian Môn rất lợi hại, thủ đoạn của hắn thế nào thì Vô Gian Môn cũng đều biết rõ. Còn thủ đoạn của Vô Gian Môn thì hắn lại không biết một chút nào cả. Lực lượng trên tay hắn hiện nay đã hết, nhưng mà nhìn lại thì rõ ràng đang ở thế hạ phong!

"Hạ Mang, ngươi nhất định phải thua, Đại Hạ này là Đại Hạ của Bạch Cực ta. Không, đến lúc đó không gọi là thế giới Đại Hạ, mà phải sửa lại thành Bạch Cực đại thế giới ." Bạch Cực Chân Tiên khí thế ngập trời, vô cùng càn rỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãng Hoang Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook