Mãng Hoang Kỷ

Quyển 17 - Chương 18: Tâm ma

Ngã Cật Tây Hồng Thị

06/02/2014

“Tạ ơn bệ hạ.” Tâm tình của Kỷ Ninh vô cùng tốt.

Hạ Hoàng gật đầu:”Độ thiên kiếp, chính là kiếp nạn lớn nhất trên đường tu tiên, đương nhiên không thể khinh thường. Ngươi lại bị nghiệp hỏa quấn thân, tâm ma kiếp khẳng định sẽ không hề bình thường đấy.”

Kỷ Ninh gật đầu.

Đúng vậy.

Tâm ma...

Lần trước kiếp thứ ba nghiệp hỏa buông xuống, cũng khiến mình thấy được tâm ma đáng sợ thế nào. Chỉ là không biết lần này liệu mình có thể vượt qua.

“Bệ hạ, ta xin cáo lui”. Kỷ Ninh nói.

“Đi đi, một hai ngày tới ta sẽ xác định nơi ngươi độ kiếp.”Hạ Hoàng nói.

Kỷ Ninh liền rời đi.

Chuyến đi này thật có giá trị, có Hạ Hoàng cam đoan, nếu quả thật có thể được Đạo Tổ che chở, lúc độ thiên kiếp sẽ không cần phải lo nữa.

...

"Chuyện xấu."

Sau ngày Kỷ Ninh tìm gặp Hạ Hoàng một hôm, Thanh Hồ vốn đang ngồi khoanh chân yên tĩnh trên giường ngọc liền thay đổi sắc mặt, thét lên ra lệnh: “Nhanh chóng mời Phù Hoa Chân Tiên, Khô Thảo Chân Tiên, Ô Tiêu Thiên Tiên, Độc Sửu Thiên Tiên, Tam Dương Thiên Thần, Khí Thú Thiên Thần, và hai vị thủ lĩnh của Vạn Ma động, Huyết Vân lầu tới."”

“Vâng”. Thị nữ đang chờ bên ngoài vội đáp.

Chỉ một lát sau.

Tất cả đã tề tụ trong điện sảnh.

Thanh Hồ Thiên Thần, Tam Dương Thiên Thần, Khí Thú Thiên Thần đều thuộc về Vô Gian Môn, Phù Hoa Chân Tiên, Khô Thảo Chân Tiên cũng là Thuần Dương Chân Tiên, địa vị Ô Tiêu Thiên Tiên cũng tương đương với bọn họ. Chỉ có... Độc Sửu tiên nhân, là có địa vị thấp nhất tại đây. Dù sao Thiên Thần Chân Tiên tại Tam Giới cũng xem như đại nhân vật, nếu bọn hắn bái sư, đều có thể bái làm môn hạ Đạo Tổ, nhìn khắp Tam Giới, Thiên Thần Chân Tiên nào sau lưng chẳng có Chân Thần Đạo Tổ ? mặc dù Kỷ Ninh có sư phụ là Đạo Tổ, theo lý bọn hắn cũng sẽ không để ý chút nào, sở dĩ bọn hắn có chút kiêng kị, cũng là bởi vì Kỷ Ninh học được Bát Cửu Huyền Công.

"Tình hình thay đổi." Mọi người tề tụ đông đủ, lúc này Thanh Hồ nghiêm mặt nói.

“Làm sao vậy ?” Mọi người đều nhìn nàng.

Mời đầy đủ đám người này đến, nhất định là sự tình có quan hệ đến Kỷ Ninh, sắc mặt Ô Tiêu Thiên Tiên, Độc Sửu tiên nhân lập tức thay đổi, hai người bọn họ là nóng lòng nhất.

Thanh Hồ nghiêm mặt nói: "Vừa mới nhận được tin tức, địa điểm Kỷ Ninh độ kiếp đã xác định."

"Ở đâu?" Ô Tiêu Thiên Tiên hỏi.

“Hắn nhờ Hạ Hoàng che chở, Hạ Hoàng e sợ vạn nhất, không dùng người của mình. Mà lại báo lên Xích Minh Đạo Tổ, muốn Kỷ Ninh độ kiếp tại đạo tràng của Xích Minh Đạo Tổ. Mà Xích Minh Đạo Tổ cũng đã đáp ứng”. Thanh Hồ nói.



Kỳ thật tin tức này rất bí mật.

Hạ Hoàng cũng không nói cho thủ hạ, số người biết cực nhỏ, Vô Gian Môn nhanh như vậy đã biết được, tình báo quả thật lợi hại... có một không hai Tam GIới! Thậm chí đạt tới tình trạng khủng bố.

Nhưng giờ phút này, mọi người căn bản không để ý việc này, bọn hắn sớm biết tình báo Vô Gian Môn lợi hại rồi.

"Xích Minh Đạo Tổ?"

“Tại đạo tràng của Đạo Tổ, chúng ta căn bản không có biện pháp gì.”

“Chẳng lẽ mời Đại Năng Giả ?”.

Cả đám đều lo lắng.

Đừng nói chỉ là hóa thân phân thân, cho dù là bản tôn. Nếu như dám đến đạo tràng Đạo Tổ... chỉ sợ trong nháy mắt Xích Minh Đạo Tổ có thể giết toàn bộ bọn chúng.

“Vì Kỷ Ninh, bên trên không có khả năng khai chiến cùng Xích Minh Đạo Tổ.” Thanh Hồ lắc đầu, “Một khi động thủ, một đám Đạo Tổ khác cũng sẽ ra tay... không chừng sẽ khiến cho đám Chân Thần Đạo tổ xảy ra hỗn chiến lớn, cái giá phải trả quá lớn chúng ta không thể gánh chịu nổi.”

"Ân." Mọi người gật đầu.

Quả thật nếu đám Đạo Tổ nổi lên ân oán với nhau, cuối cùng gây lên sóng to gió lớn, thì thôi rồi.

Có thể vì bọn họ bẩm báo bên trên, gây phong ba lớn, làm chết mất hai ba vị Đạo Tổ. Cuối cùng nguyên nhân sẽ do bọn hắn, vậy là hỏng bét rồi.

"Vậy làm sao bây giờ?" Ô Tiêu Thiên Tiên nhíu mày.

Những người khác trầm mặc.

Độc Sửu ngồi yên một bên từ đầu lại nở nụ cười: “Ta có một biện pháp.”

“Ah ?” Lập tức mọi người đều nhìn sang.

Độc Sửu tiên nhân cười: "Chư vị thượng tiên, các ngươi nên biết, lúc trước Kỷ Ninh cùng Thiếu Viêm thị ta giao thủ, hắn đã từng bị nghiệp hỏa quấn thân."

"Vâng."

"Đúng."

Nguyên một đám đều sáng mắt lên, đều hiểu một điếm, ngầm hiểu Độc Sửu tiên nhân muốn nói gì.

“Nghiệp hỏa quấn thân, lúc hắn độ thiên kiếp, uy lực của phong, hỏa, lôi kiếp đều gia tăng lớn. Kỳ thật đây còn là chuyện nhỏ, quan trọng nhất là Tâm ma kiếp của hắn... mới là gia tăng uy lực kinh người nhất.” Độc Sửu tiên nhân cười “Mà bản tính Kỷ Ninh này ta đã sớm nắm rõ, người này phi thường trọng nghĩa tình, vì người nhà người yêu, có thể không tiếc sinh tử. Vì tình huynh đệ, cũng có thể không chùn bước.”

"Đúng."

Nam tử mặc đạo bào màu lửa đỏ gật đầu,”Kỷ Ninh này đã từng vì cứu sư đệ của hắn, ngay tại một cứ điểm Van Ma động ta đại khai sát giới, không chút nào sợ đắc tội Vạn Ma động.”



“Cái trọng tình trọng nghĩa này đương nhiên đáng khâm phục, tuy Độc Sửu ta làm không được nhưng vẫn rất khâm phục.” Độc Sửu tiên nhân cười tủm tỉm “Bởi vì loại người mạnh nhất, tình nghĩa có thể làm đạo tâm bọn chúng vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, tình nghĩa cũng có thể sẽ biến thành nhược điểm của bọn hắn, một khi tình nghĩa sụp đổ, đạo tâm bọn hắn cũng sẽ hỏng mất.”

“Đương nhiên nếu Kỷ Ninh có thể vượt qua nghiệp hỏa, muốn để cho tình nghĩa trong lòng hắn sụp đổ, rất không có khả năng. Thể nhưng để cho trong lòng hắn tràn ngập lửa giận vô tận, lại có thể làm được đây.”

“Giết tất cả những người quan trọng của hắn”

“Đối với hắn trưởng bối như cha mẹ chỉ còn kẻ gọi là Bạch thúc ! một linh thú Không Thanh Xà”

“Gần như thân nhân của hắn là người tên Thu Diệp”

“Đạo lữ Dư Vi”

"Sư đệ của hắn Mộc Tử Sóc."

"Giết sạch toàn bộ bọn chúng! Kỷ Ninh nhất định lửa giận ngút trời, nhất định sẽ nhập ma!" Độc Sửu tiên nhân cười càng thêm sáng lạn,” Tuy lúc điên cuồng thực lực có thể tăng nhiều, thế nhưng khi độ Tâm Ma kiếp lại kiêng kỵ nhất là nhập ma. Điên cuồng như thế... mà có thể vượt qua thiên kiếp, ít càng thêm ít. Trừ phi đạo tâm thực sực thông suốt, thực sự là ma đầu. Dù sao bản tính Kỷ Ninh cũng không phải là ma đầu, hắn không thể là ma đầu, đạo tâm cũng không thông suốt.”

“Tốt” Thanh Hồ gật đầu, "Tuy nhiên, Dư Vi thì không cần giết."

"Không giết Dư Vi?" Độc Sửu tiên nhân chần chờ, “Tuy giết mấy kẻ khác cũng khiến hắn vô cùng phẫn nộ, nhưng Dư Vi là đạo lữ của hắn, giết Dư Vi đối với Kỷ Ninh kích thích nhất định sẽ rất lớn ”

“Không, Dư Vi chính là đồ đệ Lữ Động Tân, địch nhân lần này của chúng ta là Kỷ Ninh, ta không muốn Lữ Động Tân dây vào.” Ánh mắt Thanh Hồ quét qua, "Mọi người rất rõ ràng, một khi Lữ Động Tân dây vào, Vô Gian Môn chúng ta, chỉ sợ gánh không được."

Lập tức mọi người đều nghiêm nghị.

Dưới trướng Thần Vương có ba trăm cái Vô Gian môn, một môn này của bọn hắn tuy lợi hại, nhưng bản thân Lữ Động Tân rất mạnh, lại giao hảo tứ phương, bạn hắn là Chân Thần Đạo tổ chỉ sợ cũng hơn mười người, mà đều là sinh tử chi giao với hắn... càng là nhân vật chủ chốt của Đạo môn trong Tam Giới, một khi Lữ Động Tân dây vào... hoàn toàn là một trận sóng to gió lớn, tùy tiện gọi bạn gọi bè, gọi đám bằng hữu tốt nhất Bát Tiên tới cũng có thể diệt sạch cái Vô Gian môn này.

“Được, sẽ không động đến Dư Vi”

“Không động tới nàng”

Mọi người đồng ý rất nhanh.

Độc Sửu tiên nhân âm thầm bĩu môi, đây đều là những quả hồng mềm, xem ra chỉ có những đại nhân vật đỉnh tiêm thực sự của bên Vô Gian môn này mới dám tìm Lữ Động Tân gây phiền toái, ít nhất thì những Thiên Thần Chân Tiên trước mắt này còn không có dũng khí chống lại Lữ Động Tân.

“Ha ha, giết mấy kẻ khác cũng đủ rồi, Bạch thúc, Thu Diệp, đối với Kỷ Ninh đều như là thân nhân.” ." Độc Sửu tiên nhân cười, "Môn chủ, khi nào chúng ta động thủ?"

“Việc này không nên chậm trễ, chúng ta chuẩn bị, sáng sớm mai sẽ trực tiếp động thủ, giết đến tận hồ Dực Xà” Thanh Hồ nói, “Nếu Kỷ Ninh cũng ở hồ Dực Xà, có cơ hội giết hắn luôn. Nếu như giết không được Kỷ Ninh, giết chết mấy mục tiêu khác, cũng coi như đạt mục đích.”

"Được."

Mọi người gật đầu.

Thời gian trôi qua. . .

Một ngày trôi qua rất nhanh, ngày hôm sau đã đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãng Hoang Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook