Mãng Hoang Kỷ

Quyển 18 - Chương 19: Liên tiếp vẫn lạc

Ngã Cật Tây Hồng Thị

02/10/2015

Dù quân đoàn Thần Ma hình thành Bàn Cổ chiến trận di chuyển với tốc độ rất nhanh nhưng vẫn cần một khoảng thời gian ngắn. Thời điểm đó, Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ chờ một đám Thiên Thần Chân Tiên cùng với mười sáu Huyết Vân Khôi Lỗi và sau con Khôi Lỗi màu đen đã bắt đầu hành động.

“Giết!...”

Sáu con Khôi Lỗi màu đen rống lên, lập tức lao tới trận doanh quân mình tụ hợp với ba đầu Bạch Kiểm Giao.

“Huyết Hải Vô Nhai!” Huyết Vân lâu chủ thi triển pháp thuật, xung quanh hắn xuất hiện huyết sắc mơ hồ như sóng biển, huyết quang trải rộng bao phủ khiến đám Bạch Kiểm Giao và Thiên Thần Khôi Lỗi cảm thấy rất thoải mái như được trợ lực. Bên quân doanh Đại Hạ bị tầng tầng sóng biển bao trùm thì trở nên nặng nề hơn hẳn.

“Tiểu oa nhi…”, Thanh Hồ môn chủ đứng giữa không trung gọi, sau đó phất tay áo phần phật. Theo hướng tay chỉ liền xuất hiện từ sau lưng nàng một cái đuôi lông xù cực lớn màu xanh, kéo theo vô số Thanh Ti từ đuôi lan ra, quấn chặt lấy một phương Đại Hạ.

***

Thiên Nông Chân Tiên vẫn mỉm cười như trước, thản nhiên niệm khẩu quyết. Chỉ thấy cả vùng đất hoang dã bắt đầu xuất hiện màu xanh của cây cỏ. Chúng đều là cỏ dại nên có sinh mệnh lực vô cùng lớn, mặc cho sóng biển huyết sắc bao trùm vẫn cứ sinh trưởng, nhảy múa điên cuồng giữa không trung. Chỉ một pháp thuật này của Thiên Nông Chân Tiên đã ngăn chặn được phép thuật của Huyết Vân lâu chủ và Thanh Hồ môn chủ. Tuy nhiên, không lâu sau, cỏ dại đang mọc điên cuồng bỗng tự nhiên héo úa rất nhanh, rồi lại sinh trưởng, héo úa không ngừng.

“Leng keng…”. Đông Duyên Chân Tiên cười khẽ, trên bầu trời liền xuất hiện mưa rơi phát ra từng thanh âm leng keng, rơi vào trên người bên quân doanh Đại Hạ thì không hề gây ra tổn thương nào, nhưng rơi sang người của quân doanh đối phương thì khiến những thân hình này không khỏi cứng lại.

Nhất thời, hai phe Thuần Dương Chân Tiên của hai bên đều ra sức thi triển pháp thuật, kiệt lực trói buộc quân địch và trợ lực cho quân mình.

Chiến tranh vốn là cuộc chiến của tập thể. Nếu bọn họ ngu ngốc đơn phương chiến đáu thì bất kể là Đại Hạ hay Vô Gian Môn đều không thể phát huy được lực lượng mạnh nhất của mình. Các Thuần Dương Chân Tiên toàn tâm thi triển pháp lực là chính, nhưng trợ giúp của họ đối với quân đoàn là rất lớn.

Xoẹt! xoẹt!.....

Không gian lặng yên bỗng chấn động, sau đó xuất hiện mười sáu Huyết Sắc Khôi Lỗi, toàn thân thon gầy bao phủ với huyết sắc lưu quang.

“Nhanh quá!”

“Tốc độ của bọn chúng thật quá nhanh.”

“Không được rồi, tốc độ của bọn chúng nhanh gần gấp đôi chúng ta, sao có thể như vậy được?” Sáu đại Hình Thiên Thần và năm con Khôi Lỗi lập tức luống cuống chân tay.

Tốc độ nhanh gấp đôi biểu hiện cho điều gì? Lúc chém giết sinh tử, kẻ truy đuổi có tốc độ nhanh như vậy thì đối phương làm cách nào để trốn thoát?



“Đừng hoảng hốt, những Huyết Vân Khôi Lỗi này có tốc độ cực nhanh nhưng lực lượng lại rất yếu. Các ngươi chỉ cần liên thủ hai người làm một, hợp lực một kích là đủ để phá hủy hoàn toàn con Khôi Lỗi ấy rồi. Dù đơn phương công kích thì sức mạnh của các ngươi cũng sẽ khiến bọn chúng bị thương, không dễ dàng thủ thắng đâu.” Hạ Hoàng ngay lập tức truyền âm chấn an.

Những Thiên Thần Chân Tiên bên quân doanh Đại Hạ đã kiệt lực thi triển pháp thuật khiến cho tốc độ của những Huyết Vân Khôi Lỗi kia chậm lại nhưng dù bị trói buộc, dù tốc độ bị chậm lại không ít thì cũng còn nhanh hơn tới năm phần so với những Hình Thiên Thần và Khôi Lỗi bên quân doanh của mình.

Đúng lúc này, từ trên bầu trời xuất hiện vô số thân ảnh Thần Ma hội tụ phảng phất như ba đóa hoa cực lớn như ba đám mây đen, phía trên những đám mấy đen này là một thân hình to lớn mang trong tay Cự Phủ, đầu tóc bù xù, đi chân trần có khí tức ngạo nghễ khiến toàn bộ chiến trường rơi vào một khoảng không yên tĩnh.

“Bàn Cổ?”

Tất cả mọi người, dù là những người chưa từng nhìn thấy như Kỷ Ninh và Thông Hợp Thiên Tiên cũng đoán ra phần nào danh tính của cự nhân này. Thân ảnh to lớn với những đặc điểm như vậy, lại mang khí thế to lớn đến vậy ngoài Bàn Cổ ra thì cũng chỉ có Nữ Oa nương nương mà thôi.

Tuy đây chỉ là Bàn Cổ chiến trận ngưng tụ mà thành hình Bản Cổ, khí thế yếu hơn nhiều nhưng vẫn mang dáng dấp cao ngạo vốn có, là thứ mà đến Bồ Đề lão tổ sư phụ của Kỷ Ninh cũng không có được.

“Ha ha ha…”, một thống lĩnh đứng trên đám mây đen là Hàn Tranh Thiên Thần cười ha hả, hắn quan sát thấy thân ảnh nguy nga cùng khí tức cường đại thì cảm thấy chiến ý dâng đầy. “Các con, chúng ta nhận nhịn đã qua bao năm tháng, chúng ta đã phải đợi quá lâu rồi. Hãy để cho đám Vô Gian Môn nếm thử lợi hại của Thần Ma chúng ta.”

“Để cho bọn chúng nếm thử sự lợi hại của Thần Ma chúng ta!”

“Giết chết bọn chúng! Ăn tươi nuốt sống bọn chúng!”

Tất cả Thần Ma có mặt đều tức giận gào thét. Bọn họ đã bị đè nén thời gian tưởng như vô tận, giờ phút này đều muốn bộc phát ra ngoài. Dưới lời truyền âm của Hàn Tranh Thiên Thần, quân đoàn Thần Ma tuy được chia làm ba đội nhưng vẫn khiến cho Hàn Tranh có cảm giác hắn chính là lãnh tụ duy nhất của đám Thần Ma này.

“Xông lên!”

“Giết!”

Ba đám mây đen hướng phía dưới mạnh mẽ lao tới.

“Bọn chúng lợi hại vậy sao?” Sắc mặt đám Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ đại biến. Tình báo của Vô Gian Môn vốn rất lợi hại, đã sớm đoán được đại lượng Thần Ma đã bị Hạ Hoàng thu phục, nhưng lại không nắm rõ lực lượng của bọn chúng mạnh mẽ tới chừng nào, chỉ biết là sẽ không thể yếu nhưng bọn hắn không thể hướng lên lãnh đạo tối cao mà hỏi, bọn hắn không dám.

Dù là Thần Vương bên phía bọn hắn hay những vị Đại Năng Giả cũng không thể so sánh với tồn tại bực này.

Bao nhiêu địa điểm độ Thiên Kiếp đều là tin tình báo từ nhân vật thần bí kia mà ra. Xét đến năng lực tình báo thì khắp tam giới Vô Gian Môn phải đứng thứ nhất, nguồn gốc cũng đều bắt đầu từ bị Đại Năng Giả thần bí kia, nhưng dù vậy hắn cũng không có khả năng đi giải thích cặn kẽ từng tin tình báo một. Sau khi nhận tin, quyết đoán, vận dụng tin tình báo như thế nào đều do dám Thanh Hồ môn chủ bọn hắn tự làm lấy.

“Trận chiến này sẽ không dễ dàng.” Vạn Ma động chủ truyền âm nói. “Ba đại Thiên Thần thống lĩnh đại trận, uy thế không hề thua kém Bạch Kiểm Giao – Độc Khuyết bên ta rồi.”



“Khó cũng phải đánh!” Bạch Cực Chân Tiên trợn mắt, ánh mắt lóe ra hào quang. “Chúng ta nhất định phải chiếm lấy Đại Hạ, kẻ nào ngăn trở đều sẽ bị tiêu diệt.”

“Đúng!” Thanh Hồ môn chủ cũng truyền âm nói. “Nhất định phải chiếm lấy Đại Hạ. Tên Hạ Hoàng này quả thực rất cao mình, thật đúng là một trong tam đại lãnh tụ dưới trướng Xích Minh. Đánh bại thế giới Đại Hạ là một việc gian nan, nhưng với thân phận của Hạ Hoàng thì càng đáng giá để chúng ta chiến đấu.”

Xích Minh biên giới chính là biên giới của mấy chục Đại thế giới do Xích Minh đạo tổ thống lĩnh, trong đó có hàng tỷ tiểu thế giới. Người ngồi ở ngôi cao nhất chính là Xích Minh Đạo Tổ, kế tiếp là ba người đứng đầu rồi mới tới những Thiên Thần Chân Tiên khác. Những người đứng đầu là mười Thiên Thần Chân Tiên đi theo Xích Minh Đạo Tổ, mười người này tất nhiên không phải những Thiên Thần Chân Tiên bình thường có thể so sánh. Sau này Kỷ Ninh có thể trở thành Thiên Thần, dưới trướng hắn còn có bảy đại Thiên Thần, hắn hoàn toàn có thể được xưng tụng là bá chủ một phương lĩnh tụ, còn hiện giờ hắn chỉ có một mình, so với những Thiên Thần Chân Tiên khác thì còn kém một bậc.

Đến như Lữ Động Tân kia, nếu đơn độc một mình mà gặp phải Hồng Tuyết Thiên Thần cùng bảy đại Thiên Thần liên thủ hình thành Thất Diệu Thiên Thần thì cũng phải chạy trối chết. Bọn hắn tuyệt đối sẽ là bá chủ phía dưới Chân Thần Đạo Tổ. Nếu muốn, họ hoàn toàn có thể thống lĩnh một Đại thế giới như là Đại Hạ mà không thống lĩnh hay bất kỳ Thien Thần Chân Tiên nào dám phản đối hay xâm phạm vào.

Mà Lữ Động Tân so với Hạ Hoàng thì còn mạnh hơn, đi theo hắn còn có Thượng Động Bát Tiên.

***

Muốn đánh bại một trong những vị thống lĩnh thế giới Đại Hạ dưới trướng Xích Minh Đạo Tổ đương nhiên là khó khăn, nhưng cũng xứng đáng.

Xoẹt! xoẹt!....

Tốc độ của mười sáu con Khôi Lỗi quá nhanh, dù là ba đại Bàn Cổ chiến trận hay là Hình Thiên Thần đều không theo kịp, chúng điên cuồng tấc công sáu đại Hình Thiên Thần. Còn Kỷ Ninh bị Xích Bỉnh Chân Tiên cuốn lấy chưa dứt ra được. Đối với Xích Bỉnh Thiên Thần, dù có tiêu hao phần lớn bổn nguyên Kim Đan mà có thể duy trì vây khốn Kỷ Ninh thì cũng đủ rồi.

“Phốc! Phốc! Phốc!” Đám Huyết Vân Khôi Lỗi không ngừng điên cuồng công kích sau đại Hình Thiên Thần còn lại.

Vô vàn Thần Ma cũng đang xung phong liều chết. Thân ảnh Bàn Cổ nguy nga vung bàn tay to lớn tới bạn trượng, một con Huyết Vân Khôi Lỗi hết sức né tránh nhưng vẫn vị chạm phải, nhất thời tan vỡ nổ tung giữa không trung, bao nhiêu Thiên Tiên cũng theo đó mà mất mạng.

Tuy vậy, bên phía Vô Gian Môn cũng rất tỉnh táo. Nhược điểm của Huyết Vân Khôi Lỗi là có lực công kích rất yếu, điểm mạnh của chúng chính là tốc độ nhanh đến đáng sợ. Còn ba đại Thần Ma mỗi người đều không hề thua kém Bạch Kiểm Giao – Độc Khuyết, một kích đánh ra tất nhiên có thể phá tan con Huyết Vân Khôi Lỗi kia.

“Coi chừng, Trượng Hồng!” Sắc mặt Hạ Hoàng đại biến hét lên.

Ngay thời khắc Hình Thiên Thần – Trượng hồng bị Bạch Kiểm Giao – Độc Khuyết đánh bay ngược về sau, liền có bốn đầu Huyết Vân Khôi Lỗi nhào tới với tốc độ kinh người toàn lực công kích.

Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh!

Thân ảnh Hình Thiên Thần cao tới vạn trượng không chịu nổi, bị xé tung làm lộ ra đại lượng Thiên Tiên và Tán Tiên bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãng Hoang Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook