Mãng Hoang Kỷ

Quyển 18 - Chương 8: Bát Long Vân Thành​

Ngã Cật Tây Hồng Thị

29/01/2015

Thiên Điện, Thiên Mang điện.

Hạ Hoàng, năm vị Thiên Thần Chân Tiên cùng với chín vị tướng lãnh bao gồm Kỷ Ninh đều ở đây, bọn họ đã nghiên cứu xong pháp môn mấu chốt của Hình Thiên trận rồi, cũng lập tức hiểu mọi ảo diệu của Hình Thiên trận.

"Thì ra Hình Thiên trận uy lực lớn nhất cần tới tám mươi mốt vạn Tán Tiên, chín nghìn Thiên Tiên còn phải cần một cường giả thống lĩnh. Phải như thế uy lực mới lớn nhất, ngưng tụ thành Hình Thiên thần hoàn mỹ nhất." Vạn Thú Thiên Tiên vuốt chòm râu dài, vừa sợ hãi vừa thán phục nói, "Chín là con số hoàn mỹ, chín chín tám mươi mốt, quả nhiên là một đại trận viên mãn."

"Đúng."

"Nếu có tám mươi mốt vạn tên Tán Tiên, chín nghìn Thiên Tiên cho ta điều khiển, tất nhiên uy lực của đại trận này sẽ tăng mạnh." Phong Thiên Tiên cũng có vẻ chờ mong.

Hạ Hoàng lại cười: "Hoàn toàn chính xác, đúng thật là Hình Thiên trận hoàn mỹ nhất cần tám mươi mốt vạn Tán Tiên, chín nghìn Thiên Tiên và một người chỉ huy, sẽ hình thành Hình Thiên trận mạnh hơn ít nhất một hai cấp. Nhưng chưa kể Hình Thiên trận hoàn mỹ nhất, chỉ cần đại trận loại đơn giản hoá này có mười vạn Tán Tiên, một nghìn Thiên Tiên các ngươi cũng không thể điều khiển hoàn mỹ được thiên địa lực lượng khổng lồ trong đó. Mà Thiên Tiên, Tán Tiên số lượng có hạn, nếu như Đại Hạ thế giới chúng ta bố trí loại Hình Thiên trận hoàn mỹ nhất, thì chỉ được một cái mà thôi. Nhưng bố trí loại đơn giản hoá có thể được hơn mười cái!"

Mọi người đều đồng ý.

Đúng.

Thực lực của loại đơn giản hóa không quá kém, lúc chiến đấu chỉ ở thế hạ phong là cùng. Trừ phi bị khắc chế quá lợi hại, ví dụ như Thần Ma cận chiến cùng người Luyện Khí, tất nhiên là đồ sát. Nhưng nếu là hai Thần Ma cận chiến, chênh lệch một cấp độ nhỏ cũng chỉ chịu áp chế mà thôi.

Một Thần Ma hơi mạnh so với mười Thần Ma hơi yếu. Trong chiến tranh, tự nhiên Hạ Hoàng biết phải chọnnhư thế nào.

Bỗng nhiên ——

Một thanh âm xa xưa hùng vĩ, giống như âm thanh của trời đất, trực tiếp truyền vào Thiên Mang điện. Tiếng nói này truyền khắp mọi nơi của Đại Thế Giới .

"Hạ Hoàng vô đạo, đại kiếp nạn buông xuống, Bạch Cực Chân Tiên ta chỉ huy đại quân trăm vạn Tiên Nhân, thuận theo Thiên Đạo, khởi binh phạt Hạ!"

"Khởi binh phạt Hạ!" "Khởi binh phạt Hạ!" "Khởi binh phạt Hạ!" . . . Âm thanh không ngừng quanh quẩn trong thiên địa.

. . .

Con dân Đại Hạ vương đô là kiêu ngạo nhất, nhưng hơn nửa tháng gần đây, bọn họ đều bàn tán chuyện vô số Tiên Nhân tiến vào hoàng cung, còn cả hơn ba trăm âm thanh kinh thiên động địa kéo dài suốt một ngày một đêm lầm bọn họ nghi hoặc, bọn họ suy đoán.

Nhưng ngay trong ngày hôm nay

"Hạ Hoàng vô đạo, đại kiếp nạn buông xuống, Bạch Cực Chân Tiên ta chỉ huy đại quân trăm vạn Tiên Nhân, thuận theo Thiên Đạo, khởi binh phạt Hạ!"

Âm thanh xa xưa như từ thiên địa truyền đến , làm cho vô số dân chúng của cả Đại Hạ vương đô mặt mũi cứng đơ, sau đó lại điên cuồng.

"Muốn thảo phạt Đại Hạ?"

"Bạch Cực Chân Tiên? Chẳng lẽ là Thuần Dương Chân Tiên?"

"Đại quan trăm vạn Tiên Nhân? Đúng là thật sao?"

Dân chúng trong vương đô đều không tầm thường, ít nhất bọn hắn biết trên Thiên Tiên chính là Thuần Dương Chân Tiên.

"Thảo nào trước khi vô số Tiên Nhân tề tụ ở hoàng cung, thì ra là thế, đúng là để đối phó chuyện Bạch Cực Chân Tiên tạo phản rồi."

"Bạch Cực Chân Tiên cũng thật lợi hại, vậy mà có thể chỉ huy đại quân trăm vạn Tiên Nhân, đều là Tiên Nhân đấy, vậy mà hơn trăm vạn! Thật quá..."

"Bạch Cực Chân Tiên chẳng lẽ là lão tổ Bạch Cực tộc?"

Các loại bàn tán.

Tuy dân chúng vương đô đều kinh hãi, nhưng dù sao trải qua thời gian vô tận, vương đô đều an toàn nhất, mặc dù trong lịch sử từng có nhiều lần chư hầu tạo phản, cũng không có khả năng lan đến vương đô. Cho nên dân chúng vương đô vẫn tràn ngập tin tưởng với Hạ Hoàng.

. . .

"Thảo phạt Đại Hạ?"

"Đại quân trăm vạn Tiên Nhân?"



"Ôi trời ơi."

. . .

Âm thanh này như vang vọng khắp nơi, mà lại đồng thời vang lên.

"Bạch Cực Chân Tiên, Chân Tiên là gì, chẳng lẽ là tồn tại mạnh mẽ hơn cả Thiên Tiên? Trăm vạn Tiên Nhân, toàn tông môn chúng ta cũng chỉ có một vị tiên nhân."

"Thảo nào trước đây Hỏa Phiến quận chúng ta lại loạn như vậy, hóa ra là có phản tặc."

. . .

Toàn bộ Đại Hạ thế giới, cả đại địa rộng lớn, thậm chí là khắp bốn biển, vô số người, dã thú, đại yêu, người Tu Tiên sau khi nghe mấy lời này, đều bắt đầu suy nghĩ. Đặc biệt là 'Đại quân trăm vạn Tiên Nhân' làm cho mọi người kinh hãi sự thật đáng sợ, mà trước khi toàn bộ Đại Hạ vốn đã loạn nên rất nhiều phàm nhân kiến thức nông cạn cũng cho rằng: "Chỉ sợ Đại Hạ thật sự xong rồi. Tiên Nhân trong truyền thuyết có hơn trăm vạn. Ối trời ơi!"

Cho dù người kiến thức cao cũng rất sợ hãi: "Toàn bộ Đại Hạ cộng lại có trăm vạn Tiên Nhân sao, cũng không biết được. Trận chiến này, Đại Hạ muốn thắng rất khó, có khi lại thua cũng nên."

Nhất thời, trong lòng mọi người đều bàng hoàng.

Một phen này đã làm dân tâm rối loạn.

******

Vương đô Đại Hạ, Thiên Mang điện Thiên Điện.

Nghe được âm thanh này, Hạ Hoàng và mọi người biến sắc.

"Rốt cục đã bắt đầu." Trong lòng Kỷ Ninh cũng yên lặng nói.

"Hả?" Hạ Hoàng ngẩng đầu nhíu mày, với tư cách chủ nhân Đại Hạ, mà hắn đã có thực lực bực này, đã có thể mơ hồ cảm giác được số mệnh biến hóa.

"Dân tâm hướng về, số mệnh hội tụ. Dân tâm rời bỏ, số mệnh tiêu tán." Hạ Hoàng nhẹ giọng tự nói, dân tâm ảnh hưởng nhất định đến số mệnh, đương nhiên cũng không tuyệt đối. Có rất nhiều thứ có thể ảnh hưởng số mệnh, ví dụ như Đại Hạ thế giới đột nhiên sinh ra mười Thiên Thần Chân Tiên, chỉ sợ số mệnh sẽ lập tức tăng vọt.

Dù sao thì thực lực bản thân mới quan trọng nhất.

Dân tâm? Chỉ là phụ.

Nếu trong thế giới phàm tục, dân tâm quan trọng nhất, thì thế giới Tiên Ma, thực lực mới quan trọng nhất. Dân tâm đứng sau. Đương nhiên cũng không thể không chú ý dân tâm, khí vận tất nhiên là càng mạnh càng tốt. Số mệnh càng mạnh, trợ giúp càng lớn, ví dụ như có thể dẫn động càng nhiều thiên địa lực lượng hơn nữa, đạt được càng nhiều thiên địa bảo vật, rất nhiều Tiên Thiên Linh Bảo thậm chí là Hỗn Độn kỳ bảo trong truyền thuyết là bảo vật được Hỗn Độn thai nghén, muốn đạt được cũng phải cần số mệnh đấy! Nếu không tại sao ngươi có thể may mắn phát hiện mà người khác lại không phát hiện được?

Đương nhiên nếu thực lực có thể mạnh như Nữ Oa.

Thực lực Nữ Oa, đệ nhất tam giới.

Vậy thì số mệnh chắc chắn là cao nhất, bởi vì thực lực cực mạnh, có thể hủy thiên diệt địa cũng, cho dù người khác đạt được trân bảo, nàng cũng có thể mạnh mẽ cướp đoạt. Nói đơn giản thì thực lực quá mạnh mẽ, thực lực ảnh hưởng cực lớn đến Số mệnh. Mà khi thực lực không hơn kém nhau quá nhiều thì những mặt khác lại rất trọng yếu.

Mà Vô Gian Môn và trận doanh Nữ Oa đều không chắc chắn có thể tiêu diệt đối phương, tất nhiên phải nghĩ cách tranh giành số mệnh.

"Ta đi một chút sẽ trở lại." Hạ Hoàng trầm giọng nói.

Hạ Hoàng áo trắng bỗng nhiên xuất hiện ngoài Thiên Điện.

Chỉ một lát sau.

Một âm thanh hùng vĩ cũng như từ trên chín tầng trời truyền xuống vang vọng khắp Đại Hạ thế giới.

"Thằng bé Bạch Cực kia, năm đó như chó nhà có tang, lạnh run quỳ rạp trước mặt ta. Hôm nay liên kết với vài tên trộm cắp mà dám tuyên bố trăm vạn Tiên Nhân, cũng dám đến tạo phản? Đây là thiên hạ của ta, thế giới của ta, ai cũng không được nhòm ngó, thằng bé Bạch Cực, chẳng lẽ ngươi lại quên kết cục của cả đám chư hầu dám tạo phản? Chỉ cần tạo phản, tất cả đều hồn phi phách tán, không có một tên nào thoát được." Thanh âm Hạ Hoàng tràn ngập bá đạo, cao cao tại thượng.

Thanh âm Bạch Cực Chân Tiên, Hạ Hoàng một trước một sau, vang vọng thiên hạ.

Bạch Cực Chân Tiên lãnh khốc.

Hạ Hoàng đã là chủ nhân Đại Hạ rất lâu rồi, tự nhiên có một loại khí phách, thậm chí càng làm cho người tin phục.

"Đây là tiếng nói của Hạ Hoàng?"



"Âm thanh của chủ nhân thế giới chúng ta?"

"Nghe nói từ thời đại Thần Ma cho đến bây giờ hoàng đế Đại Hạ vẫn là một người, đó là Hạ Hoàng."

Đại Hạ thế giới vô số người cuồng nhiệt.

Hạ Hoàng chính là một truyền thuyết.

Đến một vài bộ lạc phàm nhân cũng biết bọn họ chịu sự thống trị của Đại Hạ, nghe đoạn 'Cái này là thiên hạ của ta, thế giới của ta, ai cũng không thể nhìn xem ', tất nhiên đều rõ đây là lời nói của chủ nhân Đại Hạ.

"Thì ra từng có chư hầu tạo phản."

"Cũng đúng, trong lịch sử bộ tộc chúng ta còn có phản đồ có tạo phản. Đại Hạ to lớn như vậy, tạo phản cũng là bình thường."

Vô số bộ tộc phàm nhân cũng có người tạo phản.

Lịch sử bộ tộc bọn họ ngắn ngủi như vậy, họ căn bản không có hiểu được sự khác biệt của lần này so với lần trước. Hạ Hoàng cũng là có ý lẫn lộn, mà Bạch Cực Chân Tiên cũng không có cách nào giải thích. Dù sao Hạ Hoàng trong Đại Hạ thế giới ảnh hưởng quá sâu, qua thời gian vô tận, sự thần phục của mọi người đã khắc sâu tận đáy lòng.

. . .

Hạ Hoàng cảm ứng được số mệnh dần dần ngưng tụ ổn định, dân tâm là thế, một là dựa vào thực lực hai là dựa vào lời nói. Một lời nói ra có thể làm cho dân tâm quy phục, cũng có thể làm mất dân tâm.

"Đi." Hạ Hoàng áo đen hạ lệnh "Đã đến thời điểm chiến đấu với Vô Gian Môn."

Năm đại Thiên Thần Chân Tiên, chín tướng lãnh cả Kỷ Ninh đều đứng lên, đi theo Hạ Hoàng ra ngoài Thiên Điện, sau đó bay lên trời.

Trên quảng trường hoàng cung, hơn vạn Thiên Tiên, trăm vạn Tán Tiên đã chia làm mười phần, chín đại tướng lĩnh chỉ huy chín đại quân đoàn cùng với Hạ Hoàng trực tiếp điều khiển những Thiên Tiên, Tán Tiên còn lại.

"Vô Gian Môn đã tuyên chiến." Hạ Hoàng áo đen quan sát phía dưới, âm thanh hùng vĩ, nhìn Thiên Tiên Tán Tiên nói thẳng, "Trận chiến này, chỉ một bên có thể thắng. Chúng ta phải làm.. đó là tiến lên, đánh tan bọn chúng."

"Chiến."

Lập tức có người hô lên.

"Chiến."

"Chiến."

"Chiến."

Trăm vạn Tiên Nhân cùng hét lên, bọn họ đều có tín niệm cường đại, khi cùng hét to, nhất thời như thiên băng địa liệt, như tiếng hét diệt thế làm mọi người cuồng nhiệt. Ai nói Tiên Nhân không cuồng nhiệt? Chỉ do không có hoàn cảnh đủ kích thích thôi.

"Đây là Tiên Thiên Linh Bảo, Bát Long Vân Thành." Hạ Hoàng áo đen vung tay lên, lập tức một tòa thành trì lớn cỡ bàn tay bay lên không trung, sau đó nhanh chóng mở rộng.

Đây là một tòa thành toàn thân màu vàng, có lượng lớn mây mù vây quanh, hơn nữa còn có tám con Thanh Long không ngừng du chuyển, khí thế ngập trời.

"Bát Long Vân Thành?" Mọi người nhìn tám con Thanh Long vờn quanh Vân Thành, cũng có chút rung động.

"Chín vị tướng quân." Hạ Hoàng áo đen nói.

"Đến ngay đây." Chín người cả Kỷ Ninh tuân mệnh.

"Điều khiển quân đoàn của các ngươi, tiến vào Bát Long Vân Thành." Hạ Hoàng áo đen nói.

"Vâng."

Chín người lập tức bay ra, sau đó tự mình dẫn một nghìn Thiên Tiên, mười vạn Tán Tiên bay lên.

"Những Thiên Tiên Tán Tiên còn lại đi theo ta, lần này chiến đấu với Vô Gian Môn, ta làm thống soái." Hạ Hoàng áo đen khí thế ngập trời, dẫn năm Thiên Thần Chân Tiên cùng với Thiên Tiên, Tán Tiên khí thế ngập trời bay lên.

Toàn bộ Bát Long Vân Thành, lập tức biến thành doanh trại chân chính của đại quân Tiên Nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mãng Hoang Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook