(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 1: Kẹo đường

Nguyên Băng - Bổn cô nương hoá

05/12/2017

" Xin chào , quý khách dùng gì?"

Cô gái nhỏ bé đứng bên quầy này chính là Nhân Mã , chủ của quán bar " Hell " này . Một bartender nổi tiếng trong thành phố . Mặc dù mới 18 tuổi nhưng tài năng của cô đối với ngành nghề này thể hiện rất rõ . Bằng chứng là khi ta nhìn vào doanh thu của Hell , ta sẽ thấy một con số khổng lồ . Một cô gái nhỏ có thể tạo dựng nên cơ ngơi lừng lẫy sau một năm mở cửa như Hell bây giờ đối với người khác là bất khả thi .

Không giống với những quán bar khác , Hell không có những hình ảnh bẩn thỉu mà ta thường thấy trong bar . Nhạc không quá sôi động , trong quán ngập tràn loại nhạc jazz nhẹ nhàng , quyến rũ . Quán trang trí với màu chủ đạo là tím và đen . Đó không phải là điều chủ chốt khiến cho quán trở nên nổi tiếng mà là vì tài năng của Nhân Mã . Người ta đồn rằng , một khi đã thử loại rượu do Mã Nhi pha chế thì người đó sẽ bị hấp dẫn , sẽ bị nghiện . Cô chính là nữ vương quyền lực đến từ địa ngục .

Trở về với hiện tại , ngồi trước mặt Mã Nhi là một chàng trai cao lớn với vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn của nữ giới , rất ma mị . Một đôi mắt u sầu khiến người khác phải thương tâm , đôi mắt xám tro hiếm thấy của người Australia . Đôi môi mỏng và cái mũ cao khiến người con trai này càng trở nên nổi bật trước đám đông . Một giọng nói trầm ấm kéo Nhân Mã trở lại sau "cuộc du ngoại vẻ đẹp ":

" Một Blood Moon , cảm ơn "

Blood Moon là kiện tác đầu tiên của cô , nó khiến cho cô nổi tiếng . Một loại rượu đỏ như máu trên mặt là một lát chanh mỏng . Tuy nhiên , sau đó cô đã ra rất nhiều sản phẩm khác ,mọi người gần như đã quên đi Blood Moon . Vậy mà người con trai này . Vừa pha chế vừa suy nghĩ mông lung ,cuối cùng ly rượu Bood Moon cũng đã xong .

" Đây một ly "trăng máu " cho anh "

Cứ như thế , người con trai này uống rất nhiều rượu ,tuy nhiên chỉ uống nguyên Blood Moon . Khách khứa trong quán cũng đã rời đi hết , đồng hồ cũng đã chỉ 12h15' đêm . Vậy mà người con trai đó vẫn không về , anh ta gục mặt xuống bàn không động tĩnh . Nhân Mã đến gần bên cạnh khẽ gọi :

" Thưa anh , tôi buộc phải mời anh rời đi , bar của chúng tôi đã đến giờ đóng cửa "

Anh ta vẫn bất động

" Thưa anh ?"

Anh ta tiếp tục bất động



" Này anh kia , tôi nói anh phải rời đi "

Nhân Mã không nhịn được chạy lại du anh ta. Và ....... anh ấy đã ngủ .

Say cũng phải thôi Blood Moon là rượu mạnh mà anh ta uống như uống nước thế thì . Kiểu này xác định không thể nào gọi anh ta rời đi được rồi .

Cô dìu anh vào phòng nghỉ mà mọi khi cô thường ở lại , ông bà xưa có dạy :" Con gái không nên đi ra đường muộn" mà . Chuẩn bị chu đáo cho kẻ mình không quen biết xong , Nhân Mã vội vã ra về .

Trước cửa Hell vẫn là đường phố nhộn nhịp . Thành phố là thế , luôn tấp nập . Bắt một chiếc taxi trở về chung cư , Nhân Mã mệt mỏi lên lầu .

Sau khi cô bước vào cấp ba , cha cô đã cho cô tự lập .Căn biệt thự này cũng là ông mua cho cô. Đối với ông , không phân biệt nam nữ , đã là con ông thì phải mạnh mẽ và tự lập . Năm hai cấp ba , ông cắt tất cả tiền sinh hoạt của cô trừ tiền học . May thay , số tiền tiết kiệm từ bé do được anh hai báo trước tình huống này của cô cũng đủ để tạo ra một quán bar sang trọng . Nếu nói ra sẽ không ai nghĩ rằng chủ tịch tập đoàn L.A.G lại làm thế với con mình .

----------------------- Ta là đường phân cách giữa đêm và ngày------------------------------

7 giờ sáng , như mọi khi Nhân Mã rời khỏi nhà và đến bar dọn dẹp . Cô gần như quên mất cái người kia còn đang ở đó . Đến nơi ,không tìm thấy hắn ta cô trở nên hốt hoảng . Một con người thì có thể biến đi đâu ? Liếc nhìn cánh cửa sau bị phá khóa một cách tàn nhẫn cô đã hiểu ra :" Anh ta bỏ trốn ". Tiền rượu được đặt trên tấm chăn được gấp gọn trong phòng . Oa hắn ta trả đủ nha .

Ngồi xuống giường , Nhân Mã lấy ra một hộp kẹo đường bên trong ngăn kéo bàn trang điểm , ngậm một viên . Vị ngọt bắt đầu lan tỏa khắp khoang miệng . Nụ cười cô nở ra , trên tay còn cầm tờ giấy nhỏ có những nét chữ tròn , ngay ngắn . Trên đó có ghi :

" Cảm ơn cô . Tôi rất thích Bood Moon của cô . "

Kí tên

Sư Tử Leo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook