Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 40: chương 27

Hạnh Dao Vị Vãn

14/10/2017



Tiếng động ấy lao tới cực nhanh, chẳng mấy chốc đã tiến gần đến căn phòng nơi mọi người đang đứng. Hoàn Ly bỗng quay đầu nhìn ra cánh cửa lớn thông vào thạch thất, nhíu mày, thấp giọng nói: “Họ đến rồi.”

“Họ?” Lăng Yên hỏi.

Hoàn Ly gật đầu nói: “Đám người Thi gia kia quả là xứng với cái danh ‘âm hồn bất tán’.”

“Người Thi gia không phải đã......” Bộ Duyên Khê nghe đến đây, rốt cuộc cũng cảm thấy có chuyện gì đó sai sai.



Đôi mắt phượng của Hoàn Ly hơi híp lại, cười nhạo nói:“Bọn chúng nào phải người thường, mà là yêu quái. Sở dĩ ta suy yếu đến tận nước này, cũng là nhờ quỷ trận của bọn chúng ban cho. Cho dù chết, chúng cũng vẫn muốn hóa thành ngàn vạn lệ quỷ, dây dưa không ngừng.”

Bộ Duyên Khê lạnh run cả người, không dám nói gì nữa, chỉ quay đầu lại nhìn chằm chằm cánh cửa duy nhất kia, không biết lát nữa sẽ có thứ gì xông vào.

Nhưng đám lệ quỷ kia nào có cho bọn họ thời gian phòng bị, ngay lúc bọn họ đang nói chuyện, đã có một luồng gió rét mướt đầy quỷ dị ập vào, rào rạt nối đuôi theo sau chính là đám quỷ ảnh vừa mới bị dọa lui lúc nãy. Hiện tại chúng nó không còn dáng vẻ co rúm sợ hãi như khi trên miệng giếng, mà tràn ngập sát khí nặng nề, thậm chí giữa cơn gió rét cuồn cuộn kia còn có thể loáng thoáng thấy được một tia huyết sắc bén nhọn đầy nguy hiểm, bỗng chốc lao vụt về phía mọi người.

Bộ Duyên Khê bị dọa đến mức biến sắc, nhưng Hoàn Ly chỉ khẽ nhếch đuôi lông mày, nở nụ cười mang theo ngàn vạn phong tình, lạnh giọng nói: “Ta chưa tìm chúng, chúng lại tự vác xác tới đây tìm chết.”

Nói đoạn, tà áo dài của hắn khẽ phất lên, đẩy đám người Lăng Yên ra đằng sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook