Ma Thiên Ký

Quyển 3 - Chương 327: Phường thị Khâm Châu

Vong Ngữ

19/05/2014

Sau đó mấy tháng tại Đại Huyền Quốc và khu đất liền va chạm vào Vân Xuyên đại lục có một cái hạp cốc, dòng người di động hối hả, cảnh trí vô cùng thái bình.

Giờ phút này một thanh niên áo xám ngồi trên tảng đá, hắn nhìn qua cửa hàng hai bên.

Chính là Liễu Minh vừa mới rời khỏi Man Quỷ Tông.

Từ chỗ Khuê Như Tuyền tìm hiểu phường thị Khâm Châu, Liễu Minh rời khỏi tông môn, nhận thức chuẩn phương hướng sau đó một đường đi tới đây.

Lại nói tiếp với tư cách phường thị do chư tông Đại Huyền cộng đồng thiết lập, so với phường thị ở Vệ Châu, phường thị Khâm Châu tại Vân Xuyên đại lục thập phần có danh tiếng.

Đây là bởi vì Huyền Xuyên sơn mạch vị trí ở giữa Khâm Châu cùng Vân Xuyên đại lục, mà bởi vì mấy năm trước chiến đấu với hải tộc, dưới áp lực của hải tộc, các tông môn nhân tộc ở Vân Xuyên đại lục đã đoàn kết lại cùng chung mối thù, cộng đồng thiết lập Vân Xuyên liên minh, tất cả tông môn đều quan hệ với nhau, không đối địch như trước kia.

Cho nên tại phường thị Khâm Châu này thường xuyên có tu sĩ đại lục tới giao dịch, cho này phường thị có chứa rất nhiều vật phẩm đặc thù mà Đại Huyền Quốc không có, dẫn tới rất nhiều tán tu cùng gia tộc mộ danh mà đến, cũng trở nên cực kỳ náo nhiệt.

Cả hạp cốc trong phường thị Khâm Châu đều có đồ vật đặc thù, kiến trúc hoặc cao hoặc thấp, có nhà lầu có phòng nhỏ, cao thấp không đều, khách sạn quán rượu, cái gì cần có đều có.

Tuy nói là năm tông môn Đại Huyền cộng đồng thiết lập, nhưng mà nơi này gần Cửu Khiếu Tông, bởi vậy trong phường thị nhất thời nữa khắc ngược là do đệ tử Cửu Khiếu Tông trông giữ, một bộ phận khác chính là thuê tán tu và gia tộc giữ gìn trật tự.

Mấy ngày trước kia khi tới gần đây, Liễu Minh cũng không có lập tức tiến vào trong cốc. Mà thay một bộ trường bào màu xám, thu toàn bộ vật phẩm của Linh Sư Man Quỷ Tông lại. Làm cho hắn giống như tán tu bình thường, lúc này mới tiến vào phường thị.

Lúc này Liễu Minh đã đem da ma mãng và tài liệu trong Trấn Yêu Tháp của Nguyên Ma tông phân thành mấy phần bán cho mấy cửa hàng khác nhau, đổi lấy chừng năm sáu vạn linh thạch.

Da ma mãng với tư cách là tài liệu trên người yêu thú Ngưng Dịch hậu kỳ, là tài liệu tuyệt hảo chế tạo giáp da mềm thiếp thân, nhưng bởi vì Liễu Minh đã có da Xích Giao cho nên công hiệu của ma mãng không bằng, mà răng nanh ma mãng số lượng không nhiều lắm, cộng thêm Liễu Minh đã có vài món linh khí phẩm chất không kém, bởi vậy hắn có suy nghĩ bán ra toàn bộ.

Dụ dậy chưởng quầy của mấy tiệm buôn bán kia nhìn thấy Liễu Minh lấy tài liệu ra thì ánh mắt nóng bỏng, trân quý không cần phải nói.

Dù sao yêu thú Ngưng Dịch kỳ phóng nhãn cả Vân Xuyên cũng không nhiều, huống chi là yêu thú Ngưng Dịch hậu kỳ tiếp cận Hóa Tinh Kỳ.

Về phần con mắt của ma mãng thì hắn giao cho một Luyện Đan sư Ngưng Dịch kỳ có danh tiếng trong phường thị luyện chế, luyện ra đan dược Linh Sư "Ngũ Hoa Đan" .

Viên thuốc này tại đô thành Đại Huyền khi hắn học tập luyện đan của Phàm Bạch Tử thì nhìn thấy Phàm Bạch Tử luyện chế qua, hắn nói cần chọn dùng chủ tài là con mắt của yêu thú loại rắn, thuộc về đan dược trung giai, sau khi phục dụng có công hiệu sáng mắt, trong phạm vi sương mù bao phủ hoặc một ít trận pháp ảo cảnh sẽ nhìn thấy rõ ràng.

Con mắt ma mãng Ngưng Dịch hậu kỳ nuốt sống có một ít hiệu quả sáng mắt, nhưng dù sao không có hiệu quả rõ ràng như dùng luyện đan, mà Liễu Minh thành tựu ở phương diện luyện đan vẫn có chút hỏa hầu. Luyện chế một ít đan dược Linh Đồ có bảy tám phần xác xuất thành công, nhưng mà Ngũ Hoa Đan với tư cách đan dược cấp Linh Sư, mà hắn không có đan phương. Thứ hai cũng khuyết thiếu kinh nghiệm, chẳng bằng giao cho Luyện Đan Sư có kinh nghiệm tiến hành luyện chế là tốt hơn.

Không bao lâu. Liễu Minh đi vào một lầu các ở góc đông nam, híp mắt nhìn qua sau đó bước vào.

- Kiền tiền bối, Lưu lão đã chờ đã lâu, xin mời đi theo ta.

Hắn đi vào trong thì có một nam tử trung niên tươi cười chào đón, chắp tay với Liễu Minh.



Liễu Minh khẽ gật đầu, liền đi theo nam tử vào trong lầu các, dọc theo con đường đá vụn trên lầu, đi vào một thạch động trong núi.

Nam tử tùy thân xuất ra một quả lệnh bài, đặt lên vết lõm trên cánh cửa đá, cửa đá lúc từ từ mở ra và có mùi thuốc từ trong truyền ra ngoài.

- Kiền tiền bối, Lưu lão đã thông báo, tiền bối sau khi tới có thể đi thẳng vào, hắn tại Đan đường chờ, mời!

- Làm phiền.

Liễu Minh bất động thanh sắc gật gật đầu, sau đó một mình đi vào trong cửa động, sau đó đi qua một hàng lang dài, đi qua một con đường đá rộng mấy trượng, đi qua mấy căn phòng lớn và đi vào một cái đại điện.

Trong hành lang có bàn đá tròn, một lão giả đang mặc áo gai, chòm râu hoa bạc, tay đang cầm một viên đan dược màu đỏ nhìn không chuyển mắt, vẻ thỏa mãn hiện ra ngoài, trên bàn hắn có một cái hộp ngọc.

- Kiền đạo hữu quả nhiên là người phi phàm, đây chính là Ngũ Hoa Đan mà ta luyện chế cho ngươi.

Nhìn thấy Liễu Minh tiến đến, sắc mặt lão giả áo gai vừa thu lại, không nói nhảm cái gì, chỉ thấy hay đẩy hộp ngọc đưa tới trước người Liễu Minh.

Liễu Minh thò tay tiếp hộp ngọc, mở nắp hộp ra, phát hiện ba khỏa đan dược giống như đúc viên đan dược trong tay của lão giả, một mùi thuốc nồng đậm thấm vào gan ruột truyền tới.

- Đúng vậy, lần này làm phiền Lưu lão.

Nhìn thấy Ngũ Hoa Đan luyện chế có chút thành công, Liễu Minh cảm thấy mừng rỡ, sau đó thu lấy hộp ngọc, trên mặt bất động thanh sắc, sau đó thi lễ với lão giả.

- Kiền đạo hữu đưa con mắt ma mãng tới phẩm giai hiếm có, bởi vậy luyện chế ra một lò Ngũ Hoa Đan tuy là đan dược trung giai, nhưng phẩm bậc độ cao cũng hơn xa Ngũ Hoa Đan bình thường có thể so sánh, cụ thể hiệu dụng ra sao thì đạo hữu ăn vào sẽ rõ. Dựa theo ước định, cho dù thành đan mấy quả, trong đó một quả sẽ là thù lao của lão giả ta!

Sau khi lão giả áo gai nghe xong, nhàn nhạt nói ra, ánh mắt của hắn thu đan dược vào không nhìn qua Liễu Minh.

Liễu Minh lúc này thu hộp ngọc vào trữ vật phù sau đó ra ngoài.

Kế tiếp Liễu Minh liền trực tiếp trở lại gian phòng hắn thuê, tiện tay móc trận kỳ đủ màu sắc ra, cắm vào các nơi hẻo lánh của gian phòng, một tay bấm niệm pháp quyết sau đó lấy hộp ngọc trong trữ vật phù ra.

Mở hộp ngọc ra, ba viên đan dược màu đỏ nằm trong đó, từng mùi đan khí truyền vào trong mũi.

Liễu Minh hơi trầm ngâm, liền thò tay lấy ra một khỏa để vào trong miệng.

Đan dược vừa vào miệng thì hòa tan thành một cổ nước ấm ngọt ngào, lưu chuyển trong miệng sau đó vào bụng, lập tức trong bụng có nước ấm truyền ra, sau đó truyền vào trong mắt.

Liễu Minh lập tức cảm giác hai mắt bị một cổ khí tức bao phủ, thập phần hưởng thụ.



Qua mấy giờ hắn mở mắt ra lần nữa, Liễu Minh cảm thấy trong mắt có ý sảng khoái truyền ra, nhìn ra ngoài cửa sổ thì rõ ràng hơn trước khi ăn đan dược vào.

- Con mắt của yêu mãng Ngưng Dịch sơ kỳ luyện chế Ngũ Hoa Đan thì có thể nhìn xuyên thấu sương mù mấy trượng, mà con mắt của yêu mãng Ngưng Dịch hậu kỳ luyện chế thành đan dược có thể nhìn thấu ba mươi trượng.

Liễu Minh dư vị ngọt ngào trong miệng, đối với hiệu dụng của Ngũ Hoa Đan rất là thoả mãn.

Lập tức Liễu Minh lấy hai viên Ngũ Hoa Đan trong hộp ra thu vào trong trữ vật phù, một đạo bạch quang qua quét qua thu hộp ngọc lại, tay của hắn cầm lấy trữ vật phù, bạch quang lóe lên xuất hiện núi nhỏ chừng mấy trượng.

Sau khi mở miệng túi ra, lập tức trong phòng nhiệt độ hạ xuống, một khí tức âm hàn từ trong túi hiện ra, bên trong rõ ràng tràn đầy cát mịn màu đen.

- Quả nhiên không hổ là đại phường thị có lai vãng với đại lục, chỉ có ở nơi này ới thu được ‘ Xích Âm Sa ’, cộng thêm những tài liệu mới mua gần đây, có lẽ đầy đủ dùng trong nửa năm.

Liễu Minh nhìn qua túi cát trước mặt, sắc mặt vui mừng lóe lên, hơi hơi đánh giá cát trong túi và tĩnh tọa ngồi xuống.

Mấy ngày sau khi Liễu Minh đi ra khỏi "Cửu Khiếu Các" do Cửu Khiếu Tông mở, trên người đã nhiều ra hai viên cầu thiết viên khôi lỗi.

Nói đến hai thiết viên khôi lỗi thú, vốn từ ngày Liễu Minh nhập cốc thì trong lúc vô tình đi ngang qua "Cửu Khiếu Các ", sau đó mới biết là do phường thị tiếp giáp với Cửu Khiếu Tông, bởi vậy Cửu Khiếu Tông thiết lập cửa hàng ở đây, chuyên môn cung cấp nghiệp vụ định chế khôi lỗi theo yêu cầu.

Đương nhiên đồ vật tiêu hao cần thiết rất xa xỉ. Dù sao Cửu Khiếu Tông tại cả Vân Xuyên ở phương diện khôi lỗi đã treo ngọn cờ đầu.

Lập tức Liễu Minh tâm niệm vừa động, liền hao tốn mấy ngàn linh thạch, đặc biệt yêu cầu định chế hai con thiết viên khôi lỗi thú, cũng ước định nửa tháng về sau lấy.

Trước khi tại đô thành Đại Huyền thì Liễu Minh cũng học qua một ít trụ cột khống chế khôi lỗi, nắm giữ pháp môn điều khiển khôi lỗi đơn giản, tuy nhiên không cách nào so sánh được với phương pháp khống chế của Cửu Khiếu Tông, nhưng đối với hai thiết viên khôi lỗi hắn đặc hàng thì dư xài.

Sau khi làm thỏa đáng mọi chuyện, Liễu Minh liền đi tới miệng hang, hóa thành một đạo độn quang rời khỏi phường thị Khâm Châu.

Nửa tháng sau, tại một sơn mạch ở phía nam Đại Huyền Quốc ít ai lui tới, một tàu cao tốc màu xanh bay ở độ cao trăm trượng bay nhanh qua.

Trên tàu cao tốc là một thanh niên mặc áo bào xám, hai tay để sau lưng, thần sắc lạnh nhạt, đúng là Liễu Minh.

Một đạo ánh sáng màu xanh xẹt qua, tàu cao tốc liền dừng ở chân núi sơn mạch, Liễu Minh nhìn qua bốn phía và nhắm mắt lại.

Nơi này rời xa tất cả đại tông môn của Đại Huyền, so sánh với tông môn thì những này hứa thiên địa linh khí khẳng định yếu kém. Nhưng mà cũng may người ở thưa thớt, có thể khỏi bị quấy rầy.

Huống hồ Liễu Minh hiện tại tu luyện Long Hổ Minh Ngục Công, chủ yếu là mượn nhờ ngoại lực đoán thể, đối với nhu cầu nguyên khí không nhiều lắm, bởi vậy đủ rồi.

Sau khi xem xét trong chốc lát, Liễu Minh thoả mãn gật gật đầu, trên người độn quang hiện ra, sau đó tiến vào trong sơn mạch này.

Trong một sơn cốc nhỏ có sương mù lượn lờ trong sơn mạch này, Liễu Minh rất dễ dàng tìm được vách đá, sau đó mở cửa động, tiếp theo thả Kim Linh Kiếm ra, một hồi kim quang hiện lên, trong vách đá xuất hiện cái động dài thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook