Ma Thiên Ký

Quyển 6 - Chương 1467: Độ kiếp

Vong Ngữ

25/11/2015

Ùng ùng!

Lôi vân giữa không trung cuồn cuộn, hồ quang màu tím tiêu tan lại hiện ra mảng lớn lôi điện màu bạc.

Bất quá lúc này hồ quang màu bạc không ngưng tụ thành lôi cầu mà là lấy hình dáng lôi điện bình thường rơi xuống, mỗi đạo lôi điện màu bạc đều lớn bằng cánh tay, trong đó truyền ra âm thanh đinh tai nhức óc.

"Đợt thứ hai là Ngân Sắc Thiên Lôi!"

Sắc mặt Liễu Minh trầm xuống, pháp lực rót vào càng mạnh, lòng bàn tay hắn bắn ra ngũ sắc hồ quang càng thêm thô to, quang mang của ngũ sắc lưới điện đại phóng, ngưng thật hơn vài phần.

Hồ quang màu bạc đánh lên lôi võng liền làm cho ngũ sắc lưới điện rung động một hồi.

Cấp bậc của Ngân Sắc Thiên Lôi tuyệt đối không hơn Cửu Thiên Thần Lôi, nhưng do số lượng quá nhiều nên nếu tình trạng kéo dài thì cho dù là Cửu Thiên Thần Lôi cũng không chịu nổi.

Liễu Minh cắn răng, hắn bỗng thúc dục pháp lực gia tăng ngũ sắc hồ quang thêm nữa, lúc này lưới điện trên đỉnh đầu mới ổn định lại.

Liễu Minh hơi hối hận, mấy ngày nay hắn vội đề thăng tu vi nên không có từ những chiến lợi phẩm kia chọn ra một hai kiện pháp bảo phòng ngự để tế luyện một chút.

Lôi kiếp của Thông huyền có uy lực vượt xa dự đoán của hắn, vừa rồi linh tính của Sơn Hà Châu trải qua Phong kiếp đã bị hao tổn, cho dù có lấy ra cũng không ích gì.

Thiên Lôi Thuật mặc dù lợi hại, nhưng lúc này pháp lực của hắn đã tiêu hao nhiều, hơn nữa đây cũng chỉ là đợt lôi kiếp thứ hai, còn có bảy đợt khác đang chờ phía sau, điều này làm tâm trạng hắn không khỏi có chút bất an.

Lôi vân trên trời tiếp tục tụ thành lôi kiếp mới, từng đạo kim sắc hồ quang nổi lên chằng chịt.

Những kim sắc lôi điện này mau chóng ngưng tụ thành hình, giống như những kim sắc lôi hoàn (vòng).

"Vòng. . ."

Ánh mắt Liễu Minh vừa đảo qua kim sắc lôi hoàn thì nhướng mày một cái, dường như nhớ ra gì đó, ý niệm xoay chuyển liền lật tay lấy ra hai đoạn Tàn Hoàn màu đen, chính là hai đoạn Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn lấy được lúc ở Ma Uyên Tháp.

Tàn Hoàn này từ khi giúp Thiên Lôi Thuật của Liễu Minh tiến thêm một bước thì hầu như không còn phát huy tác dụng gì, thế nhưng trong Hư Ương Cảnh, hắn lại tìm ra một năng lực khác của Hoàn này, chính là có thể cắn nuốt các loại lôi điện chi lực.

Lúc này, đợt lôi kiếp thứ ba đã bắt đầu, từng đạo kim sắc lôi hoàn từ giữa không trung hạ xuống đập vào ngũ sắc lưới điện.

Kim sắc lôi hoàn đụng vào lưới điện phát ra tiếng nổ ầm ầm!

Ngũ sắc lưới điện run động mãnh liệt, nhiều chỗ bị xé rách, có không ít kim sắc lôi hoàn vượt qua lưới điện rồi nhanh chóng phóng thẳng vào hắn.

Liễu Minh thấy vậy ánh mắt lóe lên, há mồm phun ra một luồng hắc quang, bao hai đoạn Tàn Hoàn trước người lại.

Mặt ngoài hai đoạn Tàn Hoàn tỏa ra ánh chớp nhàn nhạt, miễn cưỡng ngưng tụ thành một vòng sáng yếu ớt, chắn trên đỉnh đầu Liễu Minh.

Cùng lúc đó, hắc quang trên người hắn lóe lên hiện ra một kiện hắc bào mỏng, chính là Lôi Trạch Sa biến thành.

Cái lôi bào này mặc dù chỉ là pháp bảo bình thường, nhưng bản thân nó cũng là thuộc tính lôi, đối với lôi điện chi lực cũng có thể phòng ngự tương đối tốt.

Hắn vừa chuẩn bị xong thì kim sắc lôi hoàn giữa không trung đã gần trong gang tấc, âm thanh ầm ầm bên tai.



Liễu Minh ánh mắt có chút lấp loé, bất quá vẫn cắn răng thông qua tâm thần thúc dục hai đoạn Tàn Hoàn tiến lên nghênh tiếp.

Một đạo kim sắc lôi hoàn thô to đụng vào vòng sáng mà hai đoạn Tàn Hoàn tản ra, kim sắc lôi hoàn run lên lập tức biến thành từng đạo từng đạo kim sắc hồ quang nhập vào vòng sáng rồi biến mất.

Hai đoạn Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn sáng hơn một ít.

Liễu Minh đại hỉ, hắn đoán quả nhiên không sai.

Tiếng xé gió lẫn tiếng nổ đùng đùng truyền đến càng dày đặc!

Kim sắc lôi hoàn ùn ùn kéo tới nhưng vừa chạm vào Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn liền tán loạn ra, hóa thành kim sắc lôi điện tự do, bị Tàn Hoàn nuốt vào.

Nuốt vào liên tiếp hơn trăm đạo kim sắc lôi hoàn có khí thế kinh người thì rốt cục đợt thiên kiếp thứ ba đã tiêu tan, hai đoạn Tàn Hoàn tản ra ánh sáng càng đậm và lớn hơn so với ban đầu.

Bên trong vầng sáng, hai đoạn Tàn Hoàn "rắc" một tiếng hợp lại cùng nhau, tuy rằng vị trí bị gãy vẫn còn thấy rõ nhưng đã thành một cái vòng tròn mới.

Liễu Minh thấy vậy tất nhiên trong lòng mừng rỡ vô cùng.

Rốt cuộc Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn là pháp bảo cấp bậc gì thì đến giờ hắn còn không rõ lắm, nhưng tuyệt đối sẽ không thấp, dù không phải là Huyền Linh Chi Bảo như Tổn Ma Tiên thì cũng là Động Thiên Pháp Bảo đỉnh cấp.

Lấy uy thế của nó khi còn ở Ma Uyên Tháp, có thể biến thành kết giới lôi điện phong tỏa lối vào Cổ Ma Giới thì e rằng đã đạt đến cấp Huyền Linh Chi Bảo.

Ầm ầm ầm!

Lúc này không trung lại bắt đầu ngưng tụ lôi kiếp mới.

Tuy nhiên bây giờ Liễu Minh đã có một chút tự tin.

Lôi vân giữa không trung quay cuồng một hồi, vô số đạo hồ quang màu xám hiện ra, sau một khắc liền phóng xuống.

Những hồ quang màu xám này tỏa ra khí tức lôi điện mãnh liệt, hơn nữa phảng phất như là vật sống, lúc rơi xuống luôn biến đổi hình dáng làm người ta hoa mắt không phản ứng kịp.

Nếu là người bình thường thì thật có chút luống cuống tay chân nhưng hiện tại đối với Liễu Minh lại không đáng kể chút nào.

Hắn bình tĩnh liên tục đánh ra mấy đạo pháp quyết, Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn tản ra quầng sáng to thêm mấy phần, bảo vệ vững vàng trên đỉnh đầu hắn.

Mặc kệ thiên lôi màu xám biến hóa ngàn vạn ra sao, cuối cùng đều rơi vào đỉnh đầu Liễu Minh, đụng vào vòng sáng của Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn. Những lôi điện màu xám này như đá chìm đáy biển biến mất không còn tăm tích trong nháy mắt.

Thôn phệ hơn trăm đạo thiên lôi màu xám, vòng sáng của Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn càng tăng, bên trong còn có ánh chớp ngũ sắc.

Từng đợt lôi kiếp liên tiếp hạ xuống, uy năng đợt sau mạnh hơn đợt trước, đến đợt thứ bảy thì đã ẩn chứa cả pháp tắc trong đó.

Bất quá trước mặt pháp bảo cổ quái Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn, cho dù lôi kiếp nào hạ xuống cũng bị nuốt chửng, không tổn hao đến pháp lực của Liễu Minh.

Cùng với đó, càng nuốt nhiều lôi kiếp thì vết gãy trên Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn lại càng mờ dần. Ánh mắt Liễu Minh khi đứng dưới vòng sáng của Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn có chút lấp loé.

Ngay vừa rồi, lôi kiếp thứ tám cũng bị Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn cắn nuốt.

Lôi kiếp thứ tám hạ xuống bất ngờ lại là ngũ sắc Cửu Thiên Thần Lôi, điều này làm Liễu Minh mơ hồ có mấy phần căng thẳng, bất quá đối mặt với Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn thì chúng vẫn bị nuốt chửng một cách ung dung.



Lúc này lôi vân giữa không trung lại sôi trào cuồn cuộn, tầng lôi kiếp cuối cùng đang súc tích lực lượng, vô số đạo ngũ sắc hồ quang hiện ra, lần này Cửu Thiên Thần Lôi rõ ràng càng thêm mạnh mẽ, mỗi đạo hồ quang đều lớn bằng cánh tay, tiếng nổ kinh thiên truyền ra.

Liễu Minh lộ vẻ ngưng trọng, hắn cảm nhận được bên trong những đạo Cửu Thiên Thần Lôi này ẩn chứa pháp tắc lôi thuộc tính đã đạt đến trình độ đủ để xé rách thiên địa.

Hắn lẩm bẩm, trên người bùng lên hắc quang, sau một tiếng hét dài thì hai cỗ pháp tướng to lớn một đen một trắng xuất hiện ở phía sau hắn.

Hắn tiếp tục vung tay lên, hai pháp tướng hợp lại thành một pháp tướng nửa trắng nửa đen quái dị.

Sau khi dung hợp, pháp tướng trắng đen tỏa ra khí tức càng thêm khủng bố.

Pháp tướng khẽ vồ, trong tay lóe lên lục mang xuất hiện một cái roi dài màu xanh, chính là Tổn Ma Tiên.

Lôi vân phát ra một tiếng sấm thật to, vô số ngũ sắc hồ quang hạ xuống. Trong quá trình đó hồ quang lại ngưng tụ thành một cái mặt người to khoảng trăm trượng rồi chợt dừng lại giữa không trung.

Toàn bộ tinh thần Liễu minh đề phòng nhưng thấy cảnh này lại ngẩn ra, nó hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của hắn.

Lúc này mặt người sinh ra biến hóa, miệng há to ra.

Một đạo điện quang nhìn như nhu hòa, lớn bằng cánh tay từ trong miệng gương mặt khổng lồ bắn ra.

Điện quang kia mơ hồ tỏa ra hào quang ngũ sắc nhưng lại rất nhạt, chủ yếu trong đó ẩn chứa một loại màu sắc hỗn độn hết sức bình thường, không tỏa ra khí thế gì.

Nếu không phải Liễu Minh đã tự mình trải qua tám đợt lôi kiếp trước thì cũng sẽ hoài nghi uy năng của đạo điện quang này.

Đạo điện quang nhìn như không có gì nhưng nó còn chưa rơi xuống thì một luồng lực lượng pháp tắc vô cùng kinh khủng không chút dấu hiệu nào đã phủ lấy hắn.

"Không xong!" Liễu Minh vừa mới nhìn thấy màu sắc hỗn độn đó thì trong lòng đã thấy hơi bất an, bây giờ cảm nhận được cỗ lực lượng pháp tắc này liền đại biến, hai tay lập tức xoa một cái.

Pháp tướng trắng đen phía sau bay lên trời, Tổn Ma Tiên trong tay hóa thành một đạo sáng xanh trùng thiên, nghênh tiếp hỗn độn điện quang.

Gần như đồng thời, Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn vẫn trôi nổi trên đỉnh đầu hắn đột nhiên vang khẽ một tiếng cũng bắn nhanh về đạo hỗn độn điện quang kia.

Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên!

Một vòng sáng màu xanh chói mắt lấy Liễu Minh làm trung tâm khuếch tán ra chung quanh. Không trung nóng rực, vòng sáng màu xanh tỏa khắp phạm vi trăm dặm, trong đó bị bao phủ bởi một luồng lực lượng pháp tắc. . .

Ước chừng bảy tám hơi thở sau, ánh sáng trùng thiên tiêu tan, một bóng người lảo đảo từ không trung rơi xuống, chính là Liễu Minh.

Lúc này sắc mặt hắn tái nhợt, nửa người một mảnh cháy đen, sau khi rơi xuống đất liền phun ra mấy ngụm máu tươi.

Một tay hắn vẫn giữ chặt Tổn Ma Tiên, thân roi bị cháy đen, mặc dù không bị đứt gãy nhưng linh quang đã ảm đạm rất nhiều.

Trong tay khác nắm một cái vòng tròn to bằng bàn tay, chính là Càn Khôn Ngự Lôi Hoàn, mặt trên lại không hề có dấu vết bị cháy nào.

Mặt người to lớn giữa không trung dường như lộ ra một tia không cam lòng, trừng mắt nhìn Liễu Minh một cái rồi chậm rãi tiêu tan.

Theo sự biến mất của mặt người, lôi vân cũng từ từ tản ra, không trung khôi phục yên tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook