Ma Thần Thiên Quân

Chương 912: Tương lai do Vũ Thiên Quân vẽ ra

Đế Thanh

01/02/2018

Thiên Quân đứng trên lưng Lôi Vũ đi ra khỏi Lôi cấm cho địa khu vực trung tâm thì mục tiêu đầu tiên của hắn cũng không phải là Vũ gia Nghị sự điện, nơi hắn đến là một chỗ hồ nước không tính lớn trong khu vực Vũ gia tộc nhân ở lại, nó được gọi là Lôi thủy hồ.

Lôi thủy hồ là tên vốn có của hồ nước này từ rất lâu về trước, nó dĩ nhiên là có một chút đặc tính của lôi đình, rất tốt cho cấp thấp tu giả nên được Vũ Thế Thần phân phó trở thành nơi luyện thể cho Vũ gia tộc nhân nhỏ yếu, hắn lúc trước sau khi đoạt lấy những địa vực ở xung quanh Lôi cấm chi địa thì cũng không thay đổi gì nhiều, đem những nơi như thế này trở thành chỗ luyện tập cho Vũ gia chi nhân.

Thiên Quân đi đến đây đương nhiên không phải là muốn luyện thể, hắn đến đây đơn thuần nhất chính là muốn tắm rửa mà thôi, Lôi thủy hồ này một bên có tác dụng luyện thể thì cũng có một đặc điểm khác đó là nước ở đây rất ấm, Thiên Quân luyện thể thành công, y phục lại cũng bị phá nát, hắn không muốn dùng cái hình tượng nhếch nhác này đi gặp tộc nhân cùng đám thủ hạ chút nào.

“Thiếu chủ nhân! Huyết nhục Hung thú mà Ngài muốn Chủ nhân chuẩn bị có muốn hiện tại mang đến hay đợi một lát nữa?”. Thiên Quân ngâm mình trong Lôi thủy hồ được một lát thì đứng bên cạnh hồ Lôi Vũ mới mở miệng hỏi.

“Đợi một lát nữa đi, tiện thể qua bên kia ta có chuyện muốn nói với tộc nhân cùng đám người kia, ngươi đi thông báo một chút đi!”. Thiên Quân hơi chút nhô đầu lên nhìn Lôi Vũ lắc đầu nói. Lần này hắn để thân thể đạt đến cực hạn nhưng không cần đến quá nhiều huyết nhục như lần trước, tuy rằng cũng có cảm giác đói bụng nhưng vẫn có thể chịu được một chút, bây giờ cũng không vội một ít thời gian tắm rửa này.

“Vâng!”. Lôi Vũ nghe vậy thì đương nhiên cũng không có ý kiến gì, gật đầu nói một tiếng thì cũng liền hóa thành lôi điện rời khỏi chỗ này. Nó cũng đã được biết ý định của Thiên Quân, chính là bản thân nó cũng sẽ tham gia vào kế hoạch sắp tới của hắn, biết được bản thân sắp tới sẽ có khả năng đạt được tăng lên nhanh chóng, thực lực sẽ có biến động lớn.

“Khà... Tu luyện vất vả một đoạn thời gian thì thật đúng là không gì sánh bằng việc tắm nước nóng, những kẻ ăn không rỗi việc đúng thật là biết hưởng thụ!”. Lôi Vũ rời đi thì Thiên Quân mới khẽ thở ra một hơi đầy thỏa mãn nói. Đây đơn thuần là cảm giác thân thể thoải mái mà thôi, thân thể tăng lên thì cũng tẩy luyện đi không ít cặn bã vốn có trong nhục thể, bọn nó ít nhiều vẫn sẽ bám lên thân thể, lấy loại nước nóng lại có chút đặc thù trong Lôi thủy hồ này tắm rửa thì đúng là ít có loại nước nào có tác dụng tương tự có thể sánh bằng. Phụ thân hắn Vũ Thế Thần đúng thực là biết lựa chọn chỗ này, sau mỗi lúc tu luyện lại đi vào trong hồ tắm, thân thể thoải mái mà tinh thần cũng được thả lỏng ra, vô cùng tốt.

“Diễn sinh ra Chân lực đã có phương pháp hoàn chỉnh, có ta một bên khống chế thì Vũ gia tộc nhân ta cùng đám người Ma Luyện có thể an toàn không chút nào hung hiểm, sau đó ta có thể yên tâm rời đi!”. Thiên Quân cả người như nằm trên mặt nước, hai tay bỏ ra sau đầu nhìn lên thiên không thầm nghĩ.

Việc hình thành Chân lực chính là nhục thân lực lượng cùng linh hồn ngoại lai dung hợp với nhau, như vậy thì sẽ có một chút hung hiểm chính là Linh hồn ngoại lai có khả năng phản phệ gây hại cho người lĩnh ngộ Chân lực, Thiên Quân cần làm chính là ngăn cản sự phản phệ này, chỉ cần sau khi Chân lực hình thành thì tộc nhân cùng đám thủ hạ của hắn có thể tùy theo độ mạnh yếu của tự thân linh hồn là quyết định khả năng mạnh yếu của linh hồn ngoại lai mà bản thân muốn dung nhập vào tự thân, điều này cũng có nghĩa là lúc khởi đầu thì kẻ càng có linh hồn lực lượng mạnh mẽ thì việc tu thành Chân lực sẽ càng dễ dàng, thực lực tăng lên sẽ càng nhanh, về sau như thế nào thì phải xem tự thân cơ duyên rồi.

“Lục cực Thiên phú, đều là đi hướng Dung hợp con đường từ lúc ban đầu, lại tu thêm Chân lực, ta không tin các ngươi sẽ kém Tương lai Thánh giả”. Tiếp đó mắt Thiên Quân lóe lóe lên khẽ nhếch mép cười nói. Tiềm lực đạt đến bảy loại lực lượng cho dù là tại Tổ vũ trụ cũng đã là tầng thứ cao nhất, Thiên Quân muốn thông qua biện pháp đặc thù để cho tộc nhân cùng thủ hạ đạt đến tầng thứ này là chuyện không thể nào, bất quá vẫn còn tốt, hắn có thể tạo ra được tu giả đạt đến Lục cực tiềm lực, tuy rằng đánh đổi lại cũng không nhỏ nhưng Thiên Quân không thấy chút nào uổng phí, tiếp đó hắn lại truyền cho những người này đủ loại thủ đoạn thì hắn tin tưởng bọn họ sẽ không có ai yếu, chí ít cũng là hơn xa bình thường Lục cực cường giả, đuổi sát Thất cực Tương lai Thánh giả, thậm chí là sẽ có một nhóm có thể sánh bằng, vượt qua Tương lai Thánh giả!

“Bất quá việc này cần đảm bảo tuyệt mật, nếu để những thế lực khác biết Vũ gia ta có vũ khí bí mật này trước khi chúng ta cường đại đến mức có thể che lại một phương thiên địa thì sẽ là một cái đại tai nạn”. Trong đầu hắn không ngừng tính toán từng bước đi tiếp theo, đại khái phương hướng hắn đã có nhưng trong đó chi tiết lại cần tính toán thêm mới được, hắn cần vẽ ra từng bước tiến đảm bảo Vũ gia có thể an toàn phát triển.

“Trong thời gian ngắn hạn có lẽ sẽ không có bất luận thế lực nào có thể gây khó dễ cho Vũ gia, cho đến lúc Tân vũ trụ dung nhập vào Tổ vũ trụ thì ta vẫn còn có một thời gian để chuẩn bị đường lui cho Vũ gia, đó cũng chính là khoảng thời gian an toàn tuyệt đối cho Vũ gia ta, thời gian này có lẽ cũng đủ cho Vũ gia ta lớn mạnh đến trình độ nhất định rồi, có thể di chuyển đến Tổ vũ trụ!”.

“Ma Thần đã nói còn có nhiều nhất là trăm năm thì Tân vũ trụ cùng Tổ vũ trụ sẽ dung nhập với nhau, như vậy có lẽ là đã đủ thời gian cho ta kiếm một chỗ ở Tổ vũ trụ cho Vũ gia ta ở lại rồi”. Thiên Quân tuy rằng chưa đến Tổ vũ trụ nhưng hắn lại có rất nhiều trí nhớ từ đám cường giả Vực ngoại bị hắn giết, chính là đã từng Sáng Thế cảnh cũng bị hắn làm thịt mất mấy cái, trí nhớ vô cùng phong phú, lại thêm việc linh hồn cảnh giới tăng lên tầng thứ trước nay chưa từng có thì khả năng phân tích cùng dung nhập tri thức của hắn tăng lên rất nhiều, đã có chút không cố kị mà đi dung nhập rất nhiều trí nhớ kia, đủ loại tri thức về các loại phương diện có thể giúp hắn được rất nhiều việc sau này, hiện tại những vấn đề liên quan đến địa danh, lãnh thổ đối với hắn là hữu ích nhất.

“Chậc! Được rồi, ta trước tiên vẫn nên tìm cách đối phó với sát cục của đám người Minh Đế thì hơn, không biết sẽ lại có bao nhiêu kẻ muốn ngã xuống!”. Bất giác Thiên Quân đã im lặng tính toán hơn nửa canh giờ, sau đó hắn có chút giật mình tặc lưỡi lắc đầu lẩm bẩm. Mấy vị Đại Đế kia tính toán Tân vũ trụ thì chắc chắn cũng có đại năng khác cũng tính toán, bọn hắn tất cả đều đang vươn hắc thủ vào quấy động trong Tân vũ trụ, thời gian không lâu nữa cả Tân vũ trụ đều sẽ lâm vào cuồng phong, sóng động liên tục, đến lúc đó Thiên Quân cũng chỉ có thể tự thân bảo vệ bản thân cùng Tộc nhân mà thôi, sẽ không có khả năng làm được cái gì nhiều.



“Ta hiện tại nắm trong tay Thế giới thụ, đây có lẽ cũng chính là chân chính Thế giới thụ phục sinh, trước mắt nhất là không thể để cho bất luận kẻ nào biết ta đang nắm giữ, đợi sau này khi ta lớn mạnh lên sẽ là một cái trợ lực vô cùng lớn!”. Nghĩ đến Thế giới thụ để Thiên Quân không nhịn được mà thở dài lẩm bẩm. Trước đây hắn không rõ ràng lắm công dụng khủng bố của Thế giới thụ nhưng thông qua Ma Thần nói thì đã có thể biết được thêm một đại công dụng nữa, đây nhưng chính là chí bảo đối với Sáng Thế cảnh đại năng, bất luận kẻ nào cũng đều muốn đoạt lấy, hiện tại thế nhân đều biết Thế giới thụ đã bị đánh nát nên không có đại năng nguyện ý đắc tội các đại thế lực mà cưỡng chế đi vào Tân vũ trụ, nếu như hắn để lộ việc mình đang nắm tân Thế giới thụ phục sinh thì hắn không có chút nào hoài nghi sẽ có rất nhiều Sáng Thế cảnh đại năng như là cá diếc sang sông bất chấp tất cả đánh xuyên Tân vũ trụ vách ngăn để đi vào hòng đoạt lấy Thế giới thụ, Tân vũ trụ có bị hủy hay không thì đối với bọn hắn cũng không quan trọng.“Còn có Hỗn nguyên châu kia, trong Tinh không vô tận cơ bản là không có tin tức của nó, không lẽ là do mấy người Minh Đế đang nắm giữ, lại nói bọn hắn như thế nào lại dám buông bỏ Thế giới thụ làm mồi dụ? Xem ra vẫn còn có bí ẩn mà ta không biết, Ma Thần cũng không được rõ ràng, đám người Minh Đế có lẽ vẫn còn tính toán khác”. Hỗn nguyên châu cùng Thế giới thụ đều là chí bảo có tác dụng cực lớn đối với đám người Minh Đế, giả như Thiên Quân hắn nắm trong tay hai vật này thì thà tìm một chỗ im lặng trốn đi tu hành, đợi đến khi có thực lực đủ mạnh thì đi trả thù, sẽ không dành nhiều thời gian như vậy chỉ để dẫn một đám hạt giống của kẻ thù đến rồi đem giết, thời gian thật là quá mức uổng phí, đám người Minh Đế không có tính toán khác là chuyện không thể nào.

“Chậc! Đứng ở vị thế của kẻ yếu tư vị thật không thoải mái ah...”. Đột nhiên Thiên Quân khẽ cười cười tự diễu nói. Hắn hiện tại ở trong Tân vũ trụ này chính là tồn tại vô địch, hắn tuyệt đối có thể đứng ở vị thế cao nhất mà tính toán, thế nhưng đem thân ủy vào toàn bộ kế hoạch của đám người Minh Đế tầng thứ thì hắn đại khái cũng chỉ là con chim nhỏ ở giữa bầy kiến hôi mà thôi, là con cờ đứng trong bàn cờ mà đám người Minh Đế bày ra.

“Một ngày kia Vũ gia ta cũng sẽ là kẻ thống trị, cái gì Minh Đế, Ám Điện, Cửu Thiên Điện các ngươi cứ chờ đi, ngày đó đến thì Bản thiếu gia sẽ để các ngươi tất cả đều phải cúi đầu trước Vũ gia ta”. Tiếp đó hắn nhưng nắm chặt nắm tay phải giơ lên chỉ hướng thiên không ngữ khí không mặn không nhạt chắc chắn nói. Kiêm tu tám loại lực lượng đã là điều trước nay chưa từng có trong Tân vũ trụ, hắn càng là lĩnh ngộ Chân lực, linh hồn lực đột phá quan khảm Hỗn độn cảnh, ba điều này tập hợp trên một thân mà hắn không có tự tin kia thì đúng là chuyện cười. Lại thêm Vũ gia hắn sau này đều sẽ chỉ có tu giả có tiềm lực từ sáu loại lực lượng trở lên, theo kế hoạch của hắn tích lũy xuống thì đều sẽ là Sáng Thế cảnh, đến lúc đó có thể lực nào có thể ganh đua?

“...”. Nói đoạn sau đó thì Thiên Quân cũng đã đứng lên đi ra khỏi Lôi thủy hồ, lực lượng khẽ chấn thì trên người nước đều bị đẩy ra, thay đổi y phục một chút thì hắn lại trở lại như trước đẹp đến yêu dị, chỉ có mái tóc dài đến thắt lưng kia vẫn không có buộc lên lộ ra có chút cuồng dã mùi bị. Tiếp đó thì cũng liền hóa thành một đạo bạch quang biến mất. Hướng đi đương nhiên chính là khu vực Vũ gia tộc nhân ở lại, tộc nhân của hắn cùng đám thủ hạ trung thành đều đã tập trung ở Nghị sự điện cả rồi. Bọn hắn càng là đang nói chút chuyện phiếm liên quan đến Thiên Quân.

”Thế Thần, con nói mấy ngày trước gợi ra kinh khủng uy áp kia là do Quân nhi làm?”. Ngồi chủ vị hiện tại vẫn là Vũ Chu Vân, hắn trên mặt đầy vẻ kinh ngạc nhìn sang Vũ Thế Thần đang ngồi cạnh đó nói. Mấy ngày trước đạo uy áp khủng bố kia như muốn ép sụp cả Lôi cấm chi địa cùng phạm vi xung quanh mấy trăm dặm, đó liền để cho tại trong phạm vi chịu sự khống chế của Vũ gia không có bất luận kẻ nào có thể tiếp tục tu hành, kẻ mạnh mẽ một chút thì mới có thể giữ vững được tâm thần mà nhìn lên thiên không, kẻ yếu thì đều là một dạng chật vật bị ép phải vận lực để chống đỡ, bọn hắn đều không khó để nhận ra chỗ chính chịu áp lực này là bên trong Lôi cấm chi địa, chỉ là không nghĩ đến kẻ đó lại là Thiên Quân.

“...”. Trong Nghị sự điện đám người có là Vũ gia tộc nhân, có là đám thủ hạ của Thiên Quân, bọn hắn tất cả đều nhìn sang Vũ Thế Thần, bọn hắn tất cả đều không biết đến đạo thiên uy kia có ý nghĩa gì nhưng biết nó vô cùng đáng sợ, kẻ gợi ra nó chắc chắn không phải đơn giản, có thể là đã phạm phải điều gì đó vô cùng nghịch thiên.

“Ha ha, đó đương nhiên là sự thực!”. Vũ Thế Thần nghe vậy thì phá lên cười nói. “Không những là lần này, thời gian gần một tháng trước đột nhiên xuất hiện thiên uy đều là Quân nhi gây nên!”. Hắn ánh mắt lóe quang mang tự hào nói. “Đó đều là đại biểu cho việc gợi ra Tân vũ trụ quy tắc, nói cách khác đó là Quân nhi đã có hai phương diện đạt đến Tân vũ trụ cực hạn, hắn hiện tại đã có tư cách đánh xuyên Tân vũ trụ bích chướng rời đi rồi!”.

“Cái gì? Quân nhi đã có thể đi ra Tân vũ trụ? Thực lực của hắn đây?”. Bên trong Nghị sự điện tất cả mọi người nghe vậy thì đều trợn mắt há mồm kinh hãi, Vũ Chu Vân sau một chút mới có thể trấn tĩnh lại nhìn Vũ Thế Thần hỏi.

“Đương nhiên chính là vô địch trong Tân vũ trụ này rồi!”. Vũ Thế Thần khẽ cười một tiếng nói. “Hiện tại trong Tân vũ trụ này đều bị hạn chế tu vi ở Lục cực Hỗn độn cảnh hoặc tương đương, đây cũng chính là một đạo quan khảm cực đại nhất, kẻ dưới đó thì đều không có khả năng rời đi Tân vũ trụ, đạt đến đó thì có khả năng rời đi Tân vũ trụ, như ta hiện tại thực lực đã là đỉnh phong trong Lục cực Hỗn độn cảnh tầng thứ nhưng còn không có khả năng xúc động Tân vũ trụ quy tắc, theo như ta thấy thì Tân vũ trụ hiện có chí ít là sáu kẻ như ta, đều dừng lại ở tầng thứ này”. Nói đoạn thì ánh mắt như có như không nhìn sang Ma Thần đang nhắm mắt dưỡng thần im lặng, tiếp đó lại mới bổ sung. “Trong Tân vũ trụ hiện tại chỉ mới có mình Quân nhi làm được, do đó hắn chính là vô địch trong Tân vũ trụ này, cho đến khi có kẻ cũng có thể xúc động Tân vũ trụ quy tắc thì không người có thể vượt qua được Quân nhi!”.

“Ha ha, như vậy thực đúng là tin vui cho Lôi cấm chi địa Vũ gia ta, sau này sẽ không có bất luận kẻ nào dám có ý đồ với chúng ta nữa!”. Vũ Chu Vân nghe nói như vậy thì phá lên cười nói. Đây cũng chính là ý nghĩ của đám người trong Vũ gia Nghị sự điện này, tất cả đều vô cùng vui vẻ cười cười, bọn hắn nhưng còn không có biết đến ý định của Thiên Quân mấy người, tại trong Nghị sự điện này chỉ có mấy người cười lắc đầu.

“...”. Vũ Chu Vân vốn đang cười cười lại đột nhiên dừng lại, ánh mắt có chút khó xem nhìn sang Vũ Thế Thần hỏi. “Ngươi nói Quân nhi đã hai lần đụng chạm đến Tân vũ trụ quy tắc, như vậy hắn lại như thế nào không rời đi Tân vũ trụ, ở lại đây không là tự mình trễ nãi việc tu hành sao?”. Theo hắn nói thì bên trong Nghị sự điện đám người đều dừng lại không tiếp tục cười nữa, Thiên Quân đã có khả năng rời đi Tân vũ trụ như thế nào lại còn lưu lại?

“Ài...”. Vũ Thế Thần nghe vậy thì cũng là cười khổ rồi thở dài một tiếng rồi lắc đầu không nói, hắn đương nhiên là biết Thiên Quân như thế nào còn lưu lại ở Tân vũ trụ này, một phần chủ yếu nhất chính là vì xây dựng cho Vũ gia lớn mạnh đến mức độ nhất định rồi mới rời đi theo đuổi con đường tu đạo ah.

“Ha ha! Gia gia Ngài cũng quá mức đề cao ta rồi, ta có thể gợi ra Tân vũ trụ quy tắc nhưng hiện tại còn không có tự tin rời đi Tân vũ trụ nên mới ở lại thêm một thời gian, nào có cái nào trễ nãi đâu!”. Bên trong Nghị sự điện hơi chút trầm xuống thì đột nhiên một tiếng cười nói trong trẻo vang lên, âm thanh chưa dứt thì Thiên Quân thân hình đã xuất hiện ở giữa đại sảnh Nghị sự điện, trên miệng vẫn đang còn ngậm lại nụ cười đầy sảng khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Thiên Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook