Ma Thần Thiên Quân

Chương 102: Trước khi độ kiếp

Đế Thanh

15/09/2016

“Hừm! Không sai biệt lắm!”. Vũ Thiên Quân hai mươi ngày một mực điều tức khôi phục Sinh Mệnh chi lực, tuy rằng hắn Ma thể có thể tự động khôi phục Sinh mệnh chi lực thế những chỉ có hạn mà thôi, qua hai mươi ngày hắn mới trở lại trạng thái đỉnh phong, giúp Thập nhị hộ pháp chữa thương hắn mất không ít lực lượng ah.

Hắn ban đầu suy đoán bọn người Hộ pháp chí ít đều đến Thánh tổ bước thứ bảy trở lên thế nhưng không như hắn suy đoán ah! Xem ra Thánh tổ cảnh đột phá cũng không dễ như trong tưởng tượng của hắn. Đương nhiên để cho ngoại nhân biết hắn Vũ Thiên Quân nghĩ như vậy tin rằng cho dù hắn lại nghịch thiên cũng bị người đời phỉ báng đến không thể ngóp đầu lên được!

“Không biết mấy tên kia làm sao rồi..”. Hắn hỏi là Bát đại linh thể ah. “Hừm! Ra ngoài xem một chút...”. Kỳ thực hai mươi ngày này hắn một mực phân vân có nên độ kiếp hay không, hắn lần này độ kiếp có lẽ còn hơn lần trước, hắn dự định một lần tiêu hóa hết tất cả lực lượng bên trong Tiểu Ma giới, đẩy tu vi lên Thần tôn cảnh, bên trong Ma hải bỗng nhiên xuất hiện Hư vô đại năng làm hắn có cảm giác không an toàn. Qua lần giao thủ ở Ma hải hắn biết hắn còn không phải đối thủ của Hư vô đại năng, cho dù vận dụng Luân hồi chi lực thì hắn cũng không làm gì được Hư vô cảnh đại năng, có lẽ hắn nên để ý đột phá tu vi ah.

Để Thập nhị hộ pháp ở đây, qua một tháng bọn hắn đều đã bước đầu làm quen với tu vi, không lâu nữa khi bọn hắn thích ứng được với tu vi Vũ Thiên Quân sẽ đem bọn hắn ra ngoài độ kiếp, hắn quyết định ra ngoài độ kiếp, lần này hắn độ liên tiếp ba cảnh giới tin rằng sẽ kinh động rất nhiều đại năng, qua việc ở Ma hải hắn không muốn lộ diện quá nhiều nữa, vẫn ở Nguyên mộc tinh lâm độ kiếp không phải hắn muốn, hắn dự định lại đi Ma hải làm đột phá.

“Các ngươi nghĩ nên độ kiếp hay chưa? Nếu vẫn chưa muốn thì đợi ta đi Ma hải độ kiếp về lại làm ra độ kiếp”. Vũ Thiên Quân đối với Thập nhị hộ pháp nói, bọn hắn thích ứng Tiểu thế giới cũng không cần bế quan quá sâu nên việc đánh thức bọn hắn cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

“Ngài muốn đi Ma hải độ kiếp?”. Ma Luyện nhíu mày, hắn có chút lo lắng cho Vũ Thiên Quân ah. Bốn năm trước chuyện bọn hắn mấy cái hộ pháp từ Thiên Lang Thánh tổ đã biết, Thiếu gia kinh khủng đã trở thành ám ảnh của cả tinh không tất cả chủng tộc, kể cả Nhân tộc cũng không ngoại lệ! Mặt khác ở Ma hải ngày đó xuất hiện đại năng vượt qua Thánh cảnh, làm sao Thiếu gia lại muốn đến Ma hải độ kiếp?

“Không thể ở lại chỗ này độ kiếp sao Thiếu gia?”. Khương Vũ Tứ hộ pháp nói. Tuy rằng tu vi của Cuồng Vũ đã vượt qua Xích Đan tử cùng Khương Vũ nhưng Vũ Thiên Quân vẫn không thay đổi thứ tự, với hắn thứ tự không nói lên điều gì cả nên bọn người Hộ pháp coi như không có gì xảy ra ah.

“Huh! Ta đã quyết định rồi, đến đó tiện thể đón luôn Tiểu Thanh về, đã lâu không thấy nó rồi”. Vũ Thiên Quân nghiêm nghị nói. “Các ngươi định lúc này độ kiếp hay đợi ta về?”. Hắn lại hỏi.

“Đã vậy lúc này độ kiếp luôn đi! Dù sao có ngài tại bọn ta cũng không sao!”. Võ Tử Hiên lúc này mới đứng ra nói.

“Huh! Dù sao cũng để các ngươi độ kiếp vượt qua một cấp cũng không quá nguy hiểm, đã vậy chúng ta ra ngoài đi!”. Vũ Thiên Quân nói. “Tiểu Không! Mang bọn ta ra ngoài”.

“Vâng! Thiếu gia!”. Bọn người Hộ pháp đáp một tiếng. Một cái quang ảnh xuất hiện cuốn lên bọn hắn biến mất khỏi vùng này Thể nội thế giới.

“Y nha!”. Một cái tiểu bóng trắng xuất hiện nhìn xung quanh nghi hoặc, bọn kia biến mất đâu rồi nha?

Bất chợt một bàn tay thò ra từ hư không túm lấy đuôi của nó. “Đưa ngươi ra ngoài đi dạo!”. Đây là giọng của Vũ Thiên Quân ah.

Bên trong Ma Long thành Tu luyện tràng đang đứng chín người Bát đại linh thể cùng Thiên Lang Thánh tổ, bọn hắn cũng không nói gì nhiều, đều đang điều tức mà thôi, bọn hắn đang đợi Vũ Thiên Quân bọn người đi ra từ Thời không thế giới.

“...”. Ánh sáng lóe lên, hơn mười bóng người hiện thân, đi đầu là một cái Thanh niên khuôn mặt đẹp đến yêu dị, hai mươi tuổi Vũ Thiên Quân đã cao gần sáu thước rồi, hắn tay đang túm đuôi một cái nhìn như chó con màu trắng, huh, cái đuôi của nó trông giống đuôi ngựa hơn ah! Hồng hoang cự thú Vân thú con non Tiểu Vân.

“Y nha! Y nha!”. Tiểu tử này bốn chân đạp đạp không khí kiến nghị, ban nãy bị Vũ Thiên Quân thò tay từ hư không ra túm lấy đuôi làm nó sợ hết hồn đây.



“Được rồi! Không quấy!”.Vũ Thiên Quân nhấc nó lên ôm vào trong lòng xoa xoa đầu nó nói.

“Nha...”. Tiểu Vân tò mò nhìn xung quanh một vòng, nó lần đầu tiên đến đây ah, từ lúc nở ra nó chỉ chạy quanh Vũ Thiên Quân bên trong Thời không thế giới mà thôi, Ma long thành bây giờ mới thấy.

“Ah! Tiểu Vân!”. Mộc Ly nhìn thấy Tiểu Vân lập tức reo lên lao về phía Vũ Thiên Quân, đối với nữ nhân mà nói, Tiểu Vân rất được chào đón, thế nhưng nó có thích hay không lại là chuyện khác đây.

“Xùy!”. Một vòng bảo hộ khí kình lập tức được Tiểu Vân thả ra bao quanh Vũ Thiên Quân, Mộc Ly tu vi làm sao có thể đến gần được, Tiểu Vân có Thần cảnh Nhị trọng đỉnh phong tu vi cao hơn nàng rất nhiều.

“Uy! Lại dám không cho tỷ tỷ ôm ngươi...”. Mộc Ly tức giận nói.

“Ầy... Phải có thục nữ tư chất ah!”. Vũ Thiên Quân ánh mắt bất đắc dĩ nói, hắn quả thật cũng bó tay với nha đầu này rồi, không tim không phổi trình độ hắn cũng phải chào thua.

“Hứ! Thối ca ca..”. Nàng không hứng đến Tiểu Vân nữa mà quay ra mè nheo nhìn Vũ Thiên Quân một cái rồi quay về phía Bát đại linh tử như muốn nói ta không thèm nhìn các ngươi, nàng không để ý thấy đằng sau Vũ Thiên Quân một đám Hộ pháp mặt đầy hắc tuyến nhìn nàng kinh sợ, ngươi đủ cường ah! Ngang nhiên khiêu khích Thiếu gia.

“Há... Vẫn không chịu lớn nha...”. Vũ Thiên Quân như không có gì cười nói.

“Thiếu gia...”. Thiên Lang Thánh tổ lúc này mới có cơ hội nói ah.

“Huh! Chuyện ta bảo ngươi để ý thế nào rồi?”. Vũ Thiên Quân nhìn Thiên Lang nói.

“Hồi Thiếu gia! Theo như Phượng đảo truyền đến tin tức là Vũ Thiên Nguyên thiếu gia không thể nghi ngờ! Loại kia lực lượng lúc này vẫn ở trên Phượng đảo tồn tại, nó màu sắc sặc sỡ vô cùng, có lẽ đúng như ngài nói...”. Thiên Lang cung kính nói, đối mặt Vũ Thiên Quân hắn vẫn cảm thấy rất áp lực.

“Hừm! Không cần sợ ta như vậy! Nếu ta đã thu ngươi làm thủ hạ thì ngươi cũng sẽ như bọn người Thập nhị hộ pháp như thế là kẻ bảo vệ Vũ gia ta tộc nhân sau này, ta sẽ không bên nặng bên nhẹ!”. Vũ Thiên Quân nhàn nhạt nói. “Việc này có lẽ không sai rồi, ta sau đó sẽ đến Phượng đảo một chuyến...”.

Từ bốn năm trước hắn đã biết trên Phượng đảo bốn người kia gặp mặt chỉ là hắn chưa muốn hiện thân, Vũ gia để người kiêng kị là vì Tinh không lúc này không ai làm gì được Vũ Thiên Quân hắn cùng Vũ Thế Thần, lại thêm một cái Vũ Thiên Nguyên về sau lưu danh, thế nhưng nếu thật nổi hết lên mặt nước để Tinh không các chủng tộc biết bọn hắn vị trí tồn tại cũng không phải chuyện tốt, biết đâu lại có chủng tộc nào đó nổi điên đi vây công bọn hắn thì Vũ gia chi nhân hiện thân cho thế nhân biết chính là mục tiêu công kích. Hắn cũng không phải quá kiêng kị thế nhưng trước khi hắn tự tin chém giết Thánh cảnh, không để cho bọn hắn có thể chạy thoát từ trong tay hắn lại để Vũ gia khôi phục cũng không muộn, Vũ Thiên Nguyên bốn năm nay bặt vô âm tín không sai biệt lắm có lẽ cũng là suy nghĩ giống hắn rồi.

Vũ Thiên Nguyên, Vũ Thiên Quân cũng như Vũ Thế Thần đều có thể tự tay chém giết Thánh tổ cảnh đại năng, cho dù là Thánh tổ cảnh bước thứ bảy Vũ Thế Thần cũng có thể chém giết không mấy trở ngại, thế nhưng đó là do bọn kia Thánh tổ không xé rách hư không mà bỏ chạy ah. Bọn hắn nếu bỏ chạy thì Vũ Thiên Quân ba người cũng không thể cản được bọn hắn rời đi, chí ít Vũ Thiên Quân phải đến Thánh tổ cảnh hắn mới để cho Vũ gia trở lại Liệt Thần tinh vực, đây là hắn còn chưa tính đến Hư vô cảnh đại năng ah.

“Dạ! Đa tạ Thiếu gia! Đây là việc ta phải làm”. Thiên Lang nghe vậy thì vui mừng nói. “Lần này Thiếu gia ra ngoài là...”.



“Đi đột phá! Quay lại lại để ngươi sử dụng Xích thiên đan, sau đó để ngươi ở Nguyên mộc tinh lâm này mở rộng địa bàn”. Vũ Thiên Quân nhàn nhạt nói.

“Ah! cảm ơn Thiếu gia!”. Thiên Lang nghe vậy thì cảm động vô cùng. “Mở rộng địa bàn việc này không khó, lấy ta hiện tại tu vi muốn mở rộng lãnh địa không khó”. Hắn tự tin nói.

“Huh! Chuyện này để sau đi! “. Vũ Thiên Quân nhàn nhạt nói, hắn có thể xây dựng Nguyên mộc tinh lâm thành một đại bản doanh sau này, về lâu dài có thể thành nơi thí luyện cho Vũ gia con cháu ngày sau, đây là hắn muốn tích lũy nội tình cho Vũ gia, để hắn Vũ gia ngày sau đặt chân Siêu cấp thế lực thì Nguyên mộc tinh lâm trở thành sân sau của gia tộc!

“Huh! Ra ngoài thôi! Đến lúc để các ngươi ra ngoài độ kiếp rồi!”. Vũ Thiên Quân quay sang nói với Thập nhị hộ pháp, hôm nay cũng đánh dấu Vũ Thiên Quân trở lại mặt đất sau bốn năm bên trong Thời không thế giới ah.

Ma Long thành như một quái thú lại di chuyển đi lên mặt đất, sau hôm nay nó sẽ không lại ở trong lòng đất nữa, Vũ Thiên Quân quyết định để nó ở ngay động phủ của Thiên Lang Thánh tổ.

"Ầm!" "Ầm". Bên cạnh động phủ của Thiên Lang Thánh tổ mặt đất rung động dữ dội, cho dù đang ở cách đó rất xa vẫn có thể cảm nhận thấy mặt đất rung động, trước nay Ma long thành thường chỉ để một bộ phận của nó lên mặt đất mà thôi, lần này là cả bản thể nên có thể thấy mức độ kịch liệt ah.

"Ah! Bản thiếu gia cuối cùng cũng ra bên ngoài...". Vũ Thiên Quân cười nói như thể hắn bị nhốt bên trong Thời không thế giới vậy, thực tế là hắn muốn ở bên trong Thời không thế giới để khi luyện đan bị dính đan kiếp ah!

Đan dược đến Thần chủ cấp độ đã bắt đầu có Lôi kiếp rồi, nếu ở bên ngoài luyện đan, chỉ sợ hắn bị sét đánh hàng ngày nên hắn mấy tháng trước mới một lần đem tất cả đan dược ra cho độ kiếp một lần, dẫn đến một nơi nào đó Lôi điện hơn mười ngày mới dừng lại, dĩ nhiên cũng có người nhận ra đó là Đan kiếp chỉ là không dám đến kiểm tra thôi.

Ngay khi vừa ra ngoài Vũ Thiên Quân có cảm giác thân thể cùng thế giới bên ngoài như có liên kết với nhau, hắn Thái sơ thân thể tự động mà hình thành Hủy diệt chi lực đã lâu dừng lại Ý cảnh đệ tam đoạn lúc này đạt đến Thế chi cảnh!

"Thân thể phát triển càng thêm hoàn mỹ rồi...". Nguyên hồn bên trong Thức hải nhàn nhạt nói.

"Huh! Vậy mà có xu hướng cùng ta Sinh mệnh chi thế đối kháng, xem ra Bát đại chung cực chi lực cũng lẫn nhau đối kháng không thôi ah". Ma anh bên trong tiểu thế giới cũng nói. Nó mấy năm này ngồi bên Thế giới thụ cây non tu luyện càng thêm huyền ảo khó hiểu hơn nhiều, vậy mà tỏa ra khí tức phiêu miểu không kém Chủ hồn! Nên biết hắn Chủ hồn quấn quanh là Luân hồi chi lực.

"Huh! Cũng không phải chuyện xấu...". Chủ hồn nói.

"Các ngươi ai độ kiếp trước đây?". Không để ý thể nội nữa, Vũ Thiên Quân nhìn Thập nhị hộ pháp nói.

"Để ta đến trước đi!". Võ Tử Hiên đi lên nói, ở đây có lẽ hắn là người thích hợp nhất rồi, nếu Ma Luyện chỉ đột phá đến Thánh tổ bước thứ bảy tu vi thì việc này Ma Luyện phù hợp hơn, thế nhưng hắn đã đột phá bước thứ tám, việc này để lại cho Võ Tử Hiên ah.

Tác giả: Đế Thanh

Nguồn: truyencv.com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Thiên Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook