Ma Thần Thiên Quân

Chương 913: Chân lực nghịch thiên

Đế Thanh

01/02/2018

“Ha ha, Tiểu quỷ ngươi cũng chịu đến rồi?”. Bên trong Vũ gia Nghị sự điện có hai ngươi phản ứng nhanh nhất, đó là Vũ Thế Thần cùng Ma Thần, người sau ánh mắt lóe lên minh ngạc nhìn Thiên Quân một chút nhưng cũng không nói cái gì, chỉ có Vũ Thế Thần cười cười nói.

“Quân nhi! Con nói thật cho ta biết, có phải hay không còn vì chúng ta mà chậm trễ việc đi ra Tân vũ trụ?”. Hầu hết Vũ gia tộc nhân cùng đám thủ hạ của Thiên Quân đều là là đứng lên cúi đầu một chút xem như chào hỏi hắn đến, Vũ Chu Vân lúc này cũng mới hỏi hắn, ngữ điệu kia lộ ra có chút đắng chát. Đây liền để cho hầu hết mọi người trong Nghị sự điện nhìn sang Thiên Quân, ngoại trừ đi một ít người hiểu được thì không nói, những người không được rõ ràng thì đúng thật là sẽ nổi lên cảm giác áy náy, đây nhưng chính là đại biểu cho việc Thiên Quân lo lắng cho an nguy của bọn hắn mà tạm thời không thể đi đến Tổ vũ trụ, nói khó nghe một chút thì bọn hắn đã trở thành cái đuôi gánh nặng ngăn cản Thiên Quân.

“Ách! Chuyện không phải như Gia gia hay mọi người nghĩ đơn giản như vậy đâu!”. Thiên Quân nghe hỏi như vậy thì nụ cười trên mặt tắt ngấm tặc lưỡi nói. “Ta ở lại Tân vũ trụ này có rất nhiều nguyên nhân, việc mà mọi người nghĩ đến cũng chỉ là một phần mà thôi, ta hiện tại không phải là không muốn rời đi Tân vũ trụ, ta là không thể rời đi, mọi người đừng xem đây là gánh nặng, chỉ cần đi theo tính toán của ta, trở thành cường giả đứng ở đỉnh của Tân vũ trụ thì các vị sẽ hiểu”. Hắn dùng đến ngữ khí vô cùng nghiêm trọng, trên mặt một chút ý đùa cũng không có, đây không thể nghi ngờ liền để cho bên trong Nghị sự điện đám người tin tưởng, hắn nói đều không có nói đùa.

“Việc con muốn Vũ gia ta chiếm lấy phía Đông của Tinh không vô tận cũng là vì những chuyện bí ẩn mà còn chưa từng nhắc đến?”. Vũ Chu Vân nhưng cũng không cam lòng như thế dừng lại, linh cơ hơi chuyển thì lại tiếp tục hỏi. Thiên Quân ở lại Tân vũ trụ đích xác một phần là vì lo lắng cho Vũ gia, đây thậm chí là một phần rất lớn, đây không chút nghi ngờ liền đã đánh vào nội tâm của Vũ Chu Vân cùng đám người còn lại trong Nghị sự điện này, bất luận là có nguyên nhân nào khác thì điều này cũng không thay đổi.

“Chuyện này đối với thực lực của mọi người hiện tại thì biết cũng chưa hẳn là việc gì tốt!”. Thiên Quân hơi chút dừng lại nhìn Vũ Chu Vân rồi lại nhìn đám người trong Nghị sự điện một vòng, trầm ngâm chốc lát thì lắc đầu thở dài nói. “Tân vũ trụ trong thời gian không xa nữa sẽ không được yên tĩnh, sẽ có càng nhiều cường giả đến từ Vực ngoại hàng lâm Tân vũ trụ, bọn hắn đến đều sẽ là tranh đoạt bảo vật, truyền thừa, khi đó Tân vũ trụ sẽ là một tràng mưa tanh gió máu, trước khi chuyện đó xảy ra ta sẽ đánh xuống một phương thiên địa dành riêng cho Vũ gia ta ở lại, đó là nguyên nhân vì sao ta muốn đánh xuống phía Đông của Tinh không vô tận!”.

“Như vậy con lưu lại Tân vũ trụ thật chính là cho chúng ta rồi...”. Vũ Chu Vân nghe nói như vậy thì trên mặt có chút ảm đạm thở ra một hơi nói khẽ. “Là ta cùng tộc nhân vô dụng, lại để con phải một mình gánh vác những này, thật sự đáng hổ thẹn...”.

“Gia gia! Ta đã nói việc ta ở lại Tân vũ trụ chỉ có một phần là nguyên nhân này mà thôi, hiện tại đang có rất nhiều đại năng Vực ngoại nhằm chằm chằm Tân vũ trụ, ta hiện tại đi ra Tân vũ trụ chắc chắn sẽ bị bọn hắn bắt lại, đến lúc đó thì kết cục như thế nào sẽ rất khó nói!”. Thiên Quân khẽ cười khổ lắc đầu. Chuyện này nói không tốt thật có khả năng sẽ để cho Vũ gia tộc nhân cùng đám người Ma Luyện nội tâm sinh ra bóng ma, luôn cảm thấy có lỗi với hắn thì con đường tu hành về sau thật có khả năng xuất hiện vết nứt, như vậy thì hắn tạo ra cho bọn hắn cực đại ưu thế đều không có ý nghĩa gì.

“Việc tứ đại tinh không xác nhập hình thành nên Tân vũ trụ hiện tại là do âm mưu của đại năng, trong đó có bao nhiêu tính toán là không thể biết được, bất luận kẻ nào rời đi Tân vũ trụ lúc này đều không phải chuyện gì tốt, đây mới là nguyên nhân chủ yếu nhất mà ta tạm thời sẽ không rời đi Tân vũ trụ, chí ít cho đến khi tìm được một con đường an toàn để rời đi Tân vũ trụ này thì ta sẽ không rời đi Tân vũ trụ, trong đó hung hiểm thực sự là quá nhiều!”. Thiên Quân trên mặt đều là nghiêm nghị, trầm giọng nói.

“Cái gì? Dĩ nhiên là càng có đại năng ở Vực ngoại nhìn chằm chằm Tân vũ trụ? Còn có âm mưu...”. Vũ Chu Vân cùng đám người trong Nghị sự điện nghe vậy thì đều giật mình không nhỏ nhìn về Thiên Quân kinh hô, tiếp đó bọn hắn như nghĩ đến cái gì, kẻ thì nhìn Ma Thần, kẻ thì nhìn Hắc Lân, kẻ lại nhìn Vũ Thế Thần, cả ba trên mặt dĩ nhiên đều đang vô cùng trầm trọng, biểu thị những điều mà Thiên Quân mới nói hoàn toàn là sự thật!

“Ai... Chỉ trách thực lực của chúng ta quá yếu, không những không giúp được gì cho con, lại càng phải để cho con tính toán bảo vệ chúng ta, aiii...”. Cuối cùng thì Vũ Chu Vân mới thở ra một hơi nói, tuy là thở dài nhưng trên mặt hắn cái loại kia chán nản biểu hiện đã biến mất nhiều, khôi phục lại một chút kiên định cùng nghiêm nghị.

“Gia gia đừng nói như thế, ta cũng là Vũ gia một thành viên, ta có trách nhiệm giúp Vũ gia cường đại hơn”. Thiên Quân nghe vậy nghiêm nghị lắc đầu nói. Từ rất lâu trước hắn đã ý thức được việc gia tộc phát triển có ý nghĩa như thế nào, trên đường hắn đi sau này có thể sẽ có rất nhiều bằng hữu cường đại, thế nhưng suy cho cùng thì bọn hắn cùng hắn cũng không có quan hệ mật thiết nào, cuối cùng nhất thì cũng chỉ có là tộc nhân mới là những người có liên hệ máu mủ với hắn, để bọn hắn cường đại lên thì tương lai mới là những người đi cùng hắn đến đỉnh phong.

“Những này hay là đừng nói, ta hiện tại sẽ phổ biến cho mọi người một loại lực lượng mà ta vô tình phát hiện ra, loại lực lượng này chỉ có dưới cơ duyên xảo hợp thì mới có khả năng sinh ra, ta đặt cho nó cái tên là Chân lực!”. Tiếp đó Thiên Quân cũng không vòng vo, trực tiếp đi vào vấn đề, mục đích hắn tập hợp mọi người đến Vũ gia Nghị sự điện này.

“Chân lực? Đó là lực lượng gì?”. Nhắc đến Chân lực thì trong Nghị sự điện tất cả mọi người đều kinh ngạc không biết Thiên Quân nói đến là cái gì, chỉ có lác đác mấy người ánh mắt lóe lên quang mang kinh người, bọn hắn từng nghe Thiên Quân nhắc đến Chân lực nhưng còn chưa từng biết đến loại lực lượng này là như thế nào, tỉ như Ma Thần, hắn biết đến đây nhưng chính là một lá bài tẩy khủng bố của Thiên Quân, hắn như thế nào cũng không nghĩ đến Thiên Quân dĩ nhiên lại đem loại lực lượng này truyền lại cho tất cả tộc nhân cùng một nhóm thủ hạ.

“Ừm!”. Thiên Quân hơi chút cười cười gật đầu, tiếp đó nhưng lại nhìn sang chỗ muội muội Vũ Thiên Liên, mục tiêu nhưng lại là chỗ mi tâm của nàng nói. “Huyền Âm Nữ Hoàng, đây là chuyện tối mật của Vũ gia ta, ta có thể không nguyện ý để đạo hữu nghe thấy những này, đắc tội rồi!”. Nói đoạn sau đó thì thân hình đã lóe lên một cái đi đến trước mặt nàng, tiếp đó thì cái gì cũng lười nói vươn tay ra điểm vào mi tâm của nàng, lực lượng nháy mắt bùng phát đến cực hạn, một bức tường vô hình không có chút dấu hiệu nào đột nhiên xuất hiện đây đám người bao quát Hắc Lân đang đứng gần Vũ Thiên Liên ra một đoạn.



“Ông...”. “Ông...”. Tiếp đó Thiên Quân không ngừng vươn tay điểm vào mi tâm của Vũ Thiên Liên, người sau hơi chút giật mình một chút thì cũng liền trấn tĩnh trở lại, mục tiêu mà Thiên Quân hướng đến cũng không phải là nàng, theo mỗi một chỉ của hắn điểm đến thì lại có một đạo linh hồn lực lượng vô cùng hùng hậu truyền vào mi tâm của nàng, tại trong đó dĩ nhiên là đang tạo nên một màn phong ấn vô cùng mạnh mẽ do linh hồn lực tạo nên.“...”. Ma Thần đồng tử co rụt lại kinh hãi nhìn Thiên Quân, nội tâm của hắn xao động dĩ nhiên cũng khiến lực lượng của hắn biến động kịch liệt, những người ở xung quanh hắn đều nhận ra khác thường thì đều kinh ngạc không thôi, một cái Ma Thần trước nay đều trầm ổn, trên mặt luôn tĩnh lặng như là nước trong giếng cổ lại có thể xuất hiện loại biến hóa này? Tiếp đó đến là Vũ Thế Thần cùng Hắc Lân, cả hai đều dùng ánh mắt nghi hoặc lại có pha chút sợ hãi nhìn Thiên Quân, nội tâm dĩ nhiên lại lại đang xảy ra tranh đấu kịch liệt.

“Ông...”. “Vù...”. Đại khái hơn năm hơi thở qua đi, Thiên Quân điểm ở chỗ mi tâm của Vũ Thiên Liên hơn trăm lần mới dừng lại thở nhẹ ra một hơi, khóe môi khẽ mấp máy mấy lần như đang truyền âm một chút thì mới dừng lại cười cười xoa xoa đầu Vũ Thiên Liên có chút sủng nịch. “Không làm muội giật mình chứ?”.

“Hì hì, chỉ hơi chút kinh ngạc mà thôi”. Vũ Thiên Liên sau một chút kinh ngạc ban đầu thì cũng đã trấn tĩnh trở lại, hiện tại nghe Thiên Quân nói vậy thì cũng hơi chút le lưỡi cười nói, nàng biết Thiên Quân sẽ không làm hại nàng, làm những chuyện vừa rồi đương nhiên là có mục đích nào đó, kết hợp với những điều mà hắn nói thì đương nhiên là có liên quan đến Huyền Âm Nữ Hoàng, nàng tuy rằng đã đoán được một chút nhưng cũng không muốn hỏi nhiều.

“Ừm!”. Thiên Quân khẽ gật đầu cười cười, tiếp đó ánh mắt chuyển hướng xung quanh nhìn đám người trong Nghị sự điện một vòng nói tiếp. “Loại lực lượng này được hình thành từ nhục thân cùng linh hồn ngoại lại dung hợp lại với nhau, ta trong lúc vô tình phát hiện ra nó có uy lực cực mạnh nên đã nghiên cứu một đoạn thời gian không ngắn, cuối cùng phát hiện ra nó không những có uy lực cường đại mà lại càng có tác dụng thúc đẩy nhục thân cùng linh hồn đồng thời phát triển, tác dụng vượt xa tưởng tượng!”. Hắn cũng không có dấu diếm cái gì lạnh nhạt nói, hắn đã dự định đem Chân lực truyền lại cho những người ở đây thì dấu diếm cũng không có ý nghĩa gì.

“Có thể thúc đẩy nhục thân cùng linh hồn đồng thời phát triển?”. Hầu hết mọi người ở trong Nghị sự điện còn đang ở trong kinh ngạc thì Ma Thần, Hắc Lân cùng Vũ Thế Thần đáy mắt đã đại phóng dị sắc nhìn sang Thiên Quân, cái này nhưng có chút không phải tầm thường.

“Đúng thế, nó thậm chí có thể giúp các ngươi Linh hồn cảnh giới đột phá Hỗn độn cảnh!”. Thiên Quân gật đầu cười đầy tự tin nói, trong lúc nói thì đúng là không nhịn được mà nhìn liếc qua Ma Thần cùng Hắc Lân, chỉ có bọn hắn mới rõ ràng điều này có ý vị như thế nào.

“Cái gì?”. Ma Thần cùng Hắc Lân phản ứng đích xác liền để cho Thiên Quân hài lòng, cả hai như là mèo dựng lông nhảy dựng lên kinh hô, trong mắt đều là kinh sợ xen lẫn nghi hoặc nhìn Thiên Quân, còn lại những người khác trong Nghị sự điện cũng là kinh nghi bất định nhìn Thiên Quân, bất quá cùng Ma Thần cùng Hắc Luyện thì kém đi một phần khoa trương mà thôi.

“Sư... Sư phụ! Ngài nói là sự thật?”. Ma Thần cuối cùng là kẻ đầu tiên không nhịn được mà hướng Thiên Quân lắp bắp hỏi. Hắn thân là Sáng Thế cảnh chuyển thế, hắn biết linh hồn đột phá Hỗn độn cảnh có ý vị như thế nào, nếu như Thiên Quân nói là thực thì đây đã không phải chuyện một loại lực lượng mạnh mẽ nữa, khai sáng ra Chân lực này đủ để gây ra một đợt kinh thiên sóng dữ tại trong toàn bộ Tổ vũ trụ, sẽ có vô số đại năng hướng đến Thiên Quân học hỏi, đương nhiên đó là khi Thiên Quân có thực lực bảo vệ được phương pháp này, bằng không thì đây có thể là một bí mật dẫn đến họa sát thân.

Cái này Chân lực lại có thể đạt đến tác dụng nghịch thiên như thế?

“...”. Ma Thần hỏi thì Hắc Lân cũng dùng ánh mắt đầy ý hỏi nhìn Thiên Quân, hắn tuy rằng không được như Ma Thần hiểu được việc Linh hồn đột phá Hỗn độn cảnh sẽ có diệu dụng gì, thế những điều đó cũng không ngăn cản việc hắn hiểu được ý nghĩ đáng sợ của Chân lực, đó chắc chắn sẽ khiến Tổ vũ trụ dung chuyển, Thiên Quân nắm trong tay loại lực lượng này thì hắn tuyệt đối có năng lực xưng bá ở Tổ vũ trụ trong tương lai không xa.

“Lấy cường độ linh hồn của ngươi nên đã cảm nhận được, linh hồn lực lượng mà ta vận dụng để phong ấn Huyền Âm Nữ Hoàng linh hồn đã không cùng cảnh giới với ngươi, điều này còn cần hỏi sao?”. Thiên Quân khẽ cười nhạt một tiếng lạnh nhạt nói. “Linh hồn cảnh giới của ta hiện đã vượt qua cái gọi là Hỗn độn cảnh cực hạn mà các ngươi nói rồi!”. Cuối cùng càng là cười vô cùng tự tin nói.

“...”. Ma Thần nghe nói như vậy thì ánh mắt biến hóa càng thêm lợi hại, hắn đương nhiên đã cảm nhận được cường độ linh hồn của Thiên Quân mạnh mẽ vượt xa Hỗn độn cảnh bình thường, thậm chí là hắn ở thời kỳ đỉnh phong cũng không dám chắc có thể mạnh mẽ hơn được, hiện tại càng là nghe Thiên Quân xác định như vậy thì nội tâm nổi lên kinh đào hải lãng, như vậy tức là việc Thiên Quân nói về Chân lực kia đều là sự thật!

“Chuyện này liên lụy vô cùng lớn, vậy nên ta muốn tất cả những người ở đây bảo toàn bí mật về Chân lực, cho đến khi được ta cho phép thì các vị tuyệt đối không được để cho bất luận kẻ nào khác biết về sự tồn tại của Chân lực, nếu như có kẻ nào khác biết thì bằng mọi giá phải đem giết chết, đây sẽ là một trong các lá bài tẩy lớn nhất của Vũ gia ta!”. Tiếp đó Thiên Quân trầm giọng vô cùng nói, trong đó thậm chí là càng xen lẫn vào một chút sát khí. Chuyện này không thể nói đùa được, Ma Thần cùng Hắc Lân nghĩ được thì hắn đương nhiên cũng nghĩ được, tại Tổ vũ trụ kia thì việc linh hồn cảnh giới không thể đột phá Hỗn độn cảnh đã trở thành điểm đau bao nhiêu đời không được giải, hiện tại lại xuất hiện phương pháp tu hồn đột phá Hỗn độn cảnh thì đương nhiên sẽ gây nên hệ lụy vô cùng lớn. Chí ít là cho đến khi hắn có thực lực đạt đến mức không phải lo sợ bất luận kẻ nào trong Tổ vũ trụ thì mới có thể không cần lo lắng việc Chân lực bị lộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Thiên Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook