Ma Ngân

Chương 133: Đa quản tề hạ!

Đình Vũ

07/04/2013



Nếu là người bình thường, đối với phương diện này có lẽ sẽ không quá mức coi trọng, nhưng Tiêu Hoằng đối với chế văn, đã có nghiên cứu rất sâu xa, bước đầu tính ra một chút, ba cái Ma Văn này tổng giá trị cộng vào một chỗ không vượt qua ba kim tệ.

Tính tổng cộng cả chiếc Ma Văn Xa, tổng aiá trị đơn aiản chỉ có mười mấy kim

tệ.

Đương nhiên, Tiêu Hoàng cũng không cho rằng, hắn bị Nhâm Tường làm thịt, bởi vì nhà Nhâm Tường cũng không phải là thương nghiệp chế tác Ma Văn Xa, mà chỉ là phụ trách tiêu thụ.

Có nhận thức như vậy, Tiêu Hoằng cũng không có để ý rốt cuộc có phải mua hố hay không, mà chi lo lắng, có nên hay không có thể dựa theo ý tường của mình tiến hành cải tiến Ma Văn Xa, một lần nữa chế tác bên trong Ma Văn, dù sao cũng không có bao nhiêu tiền.

Xoay người tiến vào Doanh nghiệp Thượng Hoành Ma Văn, lần này, Tiêu Hoàng ngoại trừ mua thảo dược chế tác dung dịch Huyết Luyện, còn thuận tiện mua một ít tài liệu chế tác Ma Văn công năng bên trong Ma Văn Xa.

Kỹ thật sở dĩ Tiêu Hoằng chấp nhất về âm thanh như vậy, là bởi vì nó có quan hệ mật thiết với kế hoạch báo thù của Tiêu Hoằng.

Mua xong hết tài liệu, toàn bộ cho vào cốp chứa phía sau Ma Văn Xa, Tiêu Hoàng cũng không có lập tức quay về Tây Tân phân hiệu, mà đi về hướng đường Thông Giang. cổ Kỹ bọn họ áp tải hàng hóa, gần như trăm phần trăm phải đi ngang qua con đường này.

Đường Thông Giang coi như khá rộng, hai bên đường cũng không có cửa hàng đông đúc, mà là từng dãy từng dãy biệt thự, lầu các tinh xảo phân bố trong đó, một số đường ngang dọc hoặc lớn hoặc nhỏ cũng tùy ý có thể thấy được.

Từ trong Ma Văn túi lấy ra Ma Văn thu hình, Tiêu Hoằng liền thả chậm tốc độ, tận khả năng điều chỉnh thu hình bố cục cả con đường, dùng để phân tích. Nói tóm lại, hành động lần này cần phải thận trọng lựa chọn địa điểm phục kích.

Đồng dạng Tiêu Hoàng cũng tính thời gian cho bọn hắn hành động, nhiều nhất chỉ trong năm phút đồng hồ, giải quyết chiến đấu, sau đó rút lui an toàn.

Vòng hai vòng trên đường Thông Giang, cuối cùng Tiêu Hoằng dừng Ma Văn Xa ở phố bên cạnh, nhìn xem trái phải, phía sau là một ngõ hẻm hơi rộng, Tiêu Hoàng đi vào trong đó, ngõ hẻm quẹo phải trái mấy lần, tuy nhiên, vẫn có thể đi thông qua một con đường khác, chi là bên cạnh vách tường thấp chừng mấy thước, đó là khu cư dân, ban đêm tới đây, tiếng động cơ của Ma Văn Xa, cộng thêm đèn xe, thực dễ dàng dẫn tới chú ý của mọi người.

Một đường suy nghĩ, Tiêu Hoằng một lần nữa quay lại đường Thông Giang, liền bắt đầu cẩn thận quan sát chung quanh mình, gần như mỗi một điểm đều không buông tha. Ước chừng một giờ sau, Tiêu Hoằng mới lên Ma Văn Xa quay về học viện.

Đậu Ma Văn Xa ở dưới lầu ký túc xá, Tiêu Hoằng đi vào bên trong ký túc xá, rồi bắt đầu ngựa không dừng vó, phân loại sửa sang lại các tài liệu mua về, bắt đầu phối chế dung dịch Huyết Luyện.

Dun2 dịch Huyết Luyện, dựa theo ý nghĩ của Tiêu Hoàng, kỹ thật chỉ là một dạng phấn, gặp nước liền hòa tan, giống như sữa bột.

So ra phối chế cũng không đơn giản, tất cả tài liệu đều cần tiến hành xử lý, tỷ như có thứ cần đun nóng cực nóng, hoặc như cốt long huyết, sử dụng Hàn băng vạn năm nhân tạo thay đổi tính trạng V. V...



Có thể nói, Hàn băng vạn năm này nếu ở trong tay người khác, giá trị quý giá như thế không ai phí bò lấy nó dùng vào chuyện khác, nhưng với Tiêu Hoằng thì khác, chỗ nào có thể sử dụng Hàn băng vạn năm liện tận hết khả năng dùng. Đơn aiản là Hàn bãng vạn năm đối với Tiêu Hoàng, có thể nói là tài liệu tiện nghi nhất, có được dễ như trở bàn tay.

Ước chừng trải qua nửa tiếng bận rộn, trên bàn làm việc trước mặt Tiêu Hoàng, một lọ phấn dung dịch Huyết Luyện liền chế tác hoàn thành. Nó có màu đỏ sậm, trong đó có một số hạt tinh hóa vật nhỏ li ti. Đại khái phấn dung dịch có chừng một lít, có thể sử dụng năm lần.

Mà một lít phấn dung dịch Huyết Luyện này, đại khái đủ cho Tiêu Hoằng sử dụng năm lần, tuy nhiên ước chừng lại hao phí của Tiêu Hoằng hết bốn mươi kim tệ, giá trị còn cao hơn cả chiếc Ma Văn Xa ở phía dưới ký túc xá.

Tuy rằng nghĩ đến chừ tiền này, Tiêu Hoằng cũng cảm thấy đau xót từng thớ thịt, nhưng chi cần có hiệu quả, thì với Tiêu Hoằng hết thảy đều đáng giá. Tuy rằng kế hoạch báo thù, có hay không lấy được Đỗ tát thảo còn chưa nói, nhưng chuyện không ngừng nghĩ biện pháp để tăng nhanh lên Ngự lực trong cơ thể, là chính xác không thể chậm trễ.

Cẩn thận chia phấn dung dịch Huyết Luyện vào trong năm ống nghiệm, đậy kín, cất vào trong hộp an toàn. Tiêu Hoàng cũng không có lập tức sử dụng, mà quay đầu lại, bắt đầu chế tác cố Áp Sức Văn.

Đây đồng dạng là một bộ phận Tiêu Hoằng thiết kế cho hệ thống tu luyện của mình.

Huyết Thí Huấn Luyện Pháp; thêm dung dịch Huyết Luyện; cộng thêm cố Áp Sức Văn, tuyệt đối có thể nói luyện tập dưới ba trọng như vậy, nếu toàn bộ đạt được hiệu quả, thì khẳng định hiệu suất tu luyện Ngự lực trong cơ thể có thể tăng lên hơn gấp ba lần.

Chế tác loại Cố Áp Sức Văn này, trước đây Tiêu Hoằng đã có kinh nghiệm, bởi vậy, lần này chế tác có thể nói là xe nhẹ đường quen. Duy nhất bất đồng chính là, lần này, Tiêu Hoằng trực tiếp chế tạo ra bốn cái, thời điểm tu luyện, đặt ở các góc chung quanh, Tiêu Hoàng cũng biết làm như vậy nhất định sẽ không được thoải mái, nhưng vì để tăng lên Ngự lực, Tiêu Hoằng quyết định liều mạng một phen.

Chỉ cần có thể tăng lên nhanh hơn, hết thảy đều không sao cả.

Cầm bốn cái cố Áp Sức Văn chế tạo ra, nhìn xem xác định không có vấn đề gì, Tiêu Hoàng liền cầm cố Áp Sức Văn cùng với một lọ phấn dung dịch Huyết Luyện, đi vào bên trong phòng tắm.

Do là ký túc xá của đặc quyền sinh, phòng tắm cũng tương đối xa hoa, trừ vòi phun nước, ở giừa phòng tắm còn có một cái bồn tắm lớn cao tới một thước, hoàn toàn có thể ngồi xếp bàng ở bên trong. Trước đó đúng là Tiêu Hoàng nhìn thấy bồn tắm này, mới nghĩ tới phương pháp tu luyện cổ quái hiếm thấy hiện giờ.

Ba, ba, ba, ba.

Đi tới bên cạnh bồn tắm lớn bằng sứ, Tiêu Hoằng liền đặt bốn khối cố Áp Sức Văn ở bốn góc trong bồn tắm, tiếp theo bắt đầu cho nước vào.

Kiểm tra độ nóng của nước ở bốn mươi độ, không nóng không lạnh, cũng chính là độ nóng lý tưởng của dung dịch Huyết Luyện.

Đợi nước trong bồn tắm đầy lên chừng tám phần, Tiêu Hoằng liền mở ống nghiệm trút phấn dung dịch Huyết Luyện vào trong đó. Trong nháy mắt, bột phấn màu đỏ sậm liền hòa tan trong nước. Nước trong bồn tắm vốn trong suốt có thể nhìn thấy đáy, trong nháy mắt biến thành đỏ như máu, thoạt nhìn, giống như bồn tắm lớn chứa đầy máu tươi.

Khẽ nhìn lướt qua nước màu đỏ trước mặt, Tiêu Hoằng cũng không có lập tức cỡi quần áo ngâm thân thể mình trong đó, mà thò tay cẩn thận cho vào trong bồn tắm, thử trước xem sao.

Bỗng chốc, ngay lúc cổ tay của Tiêu Hoằng vừa mới chìm vào dung dịch Huyết Luyện, Tiêu Hoàng chi cảm thấy cùng với dòng nước ấm áp, một cổ khí tức không biết tên chậm rãi rót vào bên trong làn da, khiến cho máu chậm rãi chảy xuôi trong cơ thể, trở nên sinh động cả lên, đồng thời chỉ cảm thấy Ngự lực trong cơ thể giống như bị kim châm, vừa ngứa vừa đau lẫn lộn, đừng nói rốt cuộc có thoải mái bao nhiêu, nhưng Tiêu Hoàng có thể khẳng định: dung dịch này có hiệu quả tăng lên Ngự lực.

Tiếp theo Tiêu Hoàng không hề có do dự nhiều, cởi hết quần áo, nhảy vào bên trong bồn tắm lớn, khoanh chân ngồi ngâm cả người, chi để lộ cái đầu ở bên trên, đồng thời thông qua Ngự lực không chút do dự khởi động bốn cố Áp Sức Văn ở bốn phía bồn.



Gần như ngay trong khoảnh khắc cố Áp Ma Văn khởi động, Tiêu Hoằng đột nhiên cảm nhận được áp lực khổng lồ từ bốn phương tám hướng đánh úp lại, đè ép Ngự lực trong cơ thể.

Cộng thêm dung dịch Huyết Luyện kích thích, làm cho Tiêu Hoàng càng thêm khó chịu dị thường, suýt nữa lập tức nhảy ra khỏi bồn tắm. Tuy nhiên, Tiêu Hoằng bằng vào nghị lực cường đại cố nhịn xuống, đồng thời ép buộc bản thân tiến vào trạng thái buông lòng, sử dụng Huyết Thí Huấn Luyện Pháp, ở trong hoàn cảnh này tiếp tục tu luyện.

Bởi vì Tiêu Hoằng rất rõ ràng, chỉ có không ngừng tăng lên, mới tìm ra con đường sống còn duy nhất cho bản thân.

Chỉ qua thời gian nửa tiếng, trên trán Tiêu Hoằng đã toát ra một lớp mồ hôi, hiển nhiên, ở trong này không thể nghi ngờ Tiêu Hoằng phải chịu đựng thống khổ thật lớn về nhiều phương diện. Đồng thời theo Tiêu Hoằng không ngừng hấp thu vật chất trong dung dịch Huyết Luyện, vốn dung dịch Huyết Luyện đỏ như máu, màu sắc cũng bắt đầu dần dần mờ nhạt đi.

Tiêu Hoàng cùng lúc phải chịu đựng thống khổ thật lớn, cũng rõ ràng có thể cảm nhận được dưới kích thích của dung dịch Huyết Luyện, dưới áp lực của cố Áp Sức Văn, Ngự lực trong cơ thể đang điên cuồng tăng lên, chỉ trong thời gian ngắn ngủi nửa tiếng, Ngự lực trong cơ thể đã tăng lên gần 10 cổ, hiệu suất so với trước đã tăng lên gấp 3 đến 5 lần.

Không thể nghi ngờ. điều này cũng là an ủi tốt nhất, là tín niệm duy nhất giúp cho Tiêu Hoàng kiên trì tiếp tục chịu đựng thống khổ.

Ước chừng sau ba giờ, đợi dung dịch trong bồn tắm hoàn toàn biến thành màu trấng ngà, Tiêu Hoàng mới chậm rãi mở hai mắt, thất tha thất thểu đứng lên, thân thể gầy gò của hắn đã bị ngâm đến lớp da ngoài hiện ra nhiều nếp nhăn.

Mà ngay khoảnh khắc Tiêu Hoằng bước ra khỏi bồn tắm lớn kia, Tiêu Hoằng chỉ cảm thấy hai chân mềm nhũn trực tiếp ngồi phịch trên mặt đất, cuối cũng không kiềm được ngã ngửa nằm thẳng cẳng trên mặt đất, lồng ngực phập phồng không chừng, tiếng hít thở trầm trọng vang vang trong phòng tắm.

Ba giờ này, đối với Tiêu Hoằng mà nói khẳng định giống như chịu đựng thống khổ ở nơi Luyện Ngục. Tuy nhiên, Tiêu Hoàng chịu đựng thống khổ như thế, rốt cục cũng có thu hoạch phong phú, Ngự lực trong cơ thể ước chừng tăng lên 50 cổ, Ngự lực trong cơ thể đạt tới 1750 cổ. Nói đúng ra. chi cần Tiêu Hoàng chịu đựng thống khổ năm lần như vậy, liền có thể thành công bước vào cảnh giới Ngự Giả cấp hai.

Tuy nhiên, điều này nói dễ hơn làm, chỉ riêng một lần này đã làm cho Tiêu Hoàng tổn hao đến chết khiếp, lần tiếp theo khẳng định cần phải có dũng khí cường đại hơn mới dám bước vào bồn tắm. Hơn nữa trên cơ bản mỗi một lần có ý nghĩa tiêu hao không dưới tám kim tệ, chỉ ba lần như vậy chính là đủ mua một chiếc Ma Văn Xa rồi.

Ở trên mặt đất trong phòng tắm, nằm nghỉ ngơi suốt nửa tiếng, Tiêu Hoằng mới chậm rài ngồi dậy, xả hết nước màu trắng ngà trong bồn tắm, gỡ ra cố Áp Sức Văn, mặc vào quần áo, Tiêu Hoằng mới quay lại phòng chế văn.

Bởi vì mệt nhọc quá độ, giờ khắc này, Tiêu Hoằng thật sự không còn khí lực để làm gì khác, may mà còn có thể nghiên cứu Ma Văn trong Ma Văn Xa.

Ma Văn này đối với người thường mà nói, có thể nói vô cùng thâm ảo, nhưng đối với Tiêu Hoàng lại không khó chút nào.

Hiện tại Tiêu Hoàng phải suy nghĩ chính là vấn đề âm thanh, tiếng động cơ quá lớn khi lẻn vào ngõ hẻm ở đường Thông Giang kia, khó tránh khỏi sẽ dẫn tới chú ý, một khi như thế thì không thể làm được thần không hay quỷ không biết.

Đèn trước đầu Ma Văn Xa, đồng dạng cũng cần cải tiến.

Bằng vào thực lực của Tiêu Hoàng hiện tại, Ma Văn trên Ma Văn Xa tự nhiên không làm khó được hắn. Rất nhanh, Tiêu Hoằng cũng không có lãng phí quá nhiều tinh lực, liền nghĩ tới biện pháp giải quyết, cùng với phương thức cải tiến Ma Văn Xa.

Cải tiến chủ yếu là Ma Văn động lực của Ma Văn Xa, cùng với Ma Văn điều khiển gió ở bốn góc Ma Văn Xa. Mà sử dụng trong Ma Văn Xa, gần như toàn bộ đều là Ma Văn của Ngự Đồ cấp hai, đối với Tiêu Hoằng mà nói, hoàn toàn là chuyện nhỏ. Đương nhiên, Tiêu Hoàng cũng không có chọn dùng loại kỹ thuật văn trong văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook