Ma Long

Chương 12: Dâm nam lãng nữ

Hủ Thi Ngạc

29/06/2013

Hắn hơi mượn sức liền nhảy lên đầu tường, tiếp đó ôm Lý U Nguyệt không chút dừng lại nhảy xuống tường cao, len vào bóng đêm phía xa.

Vài giây sau, mười mấy hộ vệ thành phủ chủ đi tới dưới tường cao, cùng nhìn lên ba trượng bờ tường có hai cái lỗ đen, mặt lộ vẻ hoảng sợ.

Họ biết rõ tường ngoài thành phủ chủ năm đó lúc mới xây dựng hỗn hợp nhiều tinh thần thiết đúc thành, dù là cao thủ chân khí cảnh đều rất khó phá hỏng nó, nhưng mới rồi cái tên trông như chỉ có thực lực nguyên khí cảnh lại đem vách tường cực kỳ vững chắc bấu ra hai cái lỗ, điều này khiến đám thị vệ nguyên khí cảnh lòng lạnh lẽo.

Nhưng họ có trách nhiệm trong người, nên ngây ra một lúc rồi đều lấy lại tinh thần, cùng kêu gào chạy hướng cửa lớn. Họ không có thực lực trèo lên tường cao năm trượng, đành ngoan ngoãn đi cửa chính.

Phong Liệt sinh hoạt ở Thiên Lân Thành mười lăm năm, đương nhiên rất quen thuộc đường phố trong thành. Hắn mang theo Lý U Nguyệt ra khỏi thành phủ chủ rồi thì trái chui phải lòn, toàn chọn hẻm vắng u tối, không qua chốc lát đã bỏ lại mấy hộ vệ theo đuôi không còn bóng dáng, tiếp theo hắn vội vã chạy ra ngoài thành.

Hắn biết rõ lần này người bị hắn giết chết là thập ngũ thái tử có thân phận vô cùng hiển hách trong Kim long Thiên Triều, còn là ở gần hoàng thành dưới chân thiên tử, e rằng không tới ba giây thì thiên triều long võ đại quân sẽ hoàn toàn phong tỏa xung quanh.

Đến khi đó đừng nói là một Lý hộ pháp và hắn bình thường chỉ có nguyên khí cảnh tam tầng,dù là cao thủ Ma Long giáo dốc hết sức mạnh ở địa bàn Kim gia e rằng không chiếm được một chút ưu thế.

Thiên Lân Thành chỉ là một tòa thành, Phong Liệt từ chính giữa thành phủ chủ đi tới dưới tường thành chỉ mát giây lát mà thôi, vì không phải đi cửa thành nên hắn không gặp rắc rối nào khác. Hắn nhẹ nhàng vượt qua tường thành cao ba trượng, trốn chạy.

Lúc này nguyên Thiên Lân Thành đã sáng rực ánh lửa, sáng như ban ngày, xe ngựa hí vang trời, loạn thành một đoàn.

Mặc dù là nửa đêm nhưng náo nhiệt hơn ban ngày rất nhiều, dưới tình hình này dù là đồ ngốc cũng biết xảy ra chuyện lớn, trong phút chốc tất cả người ở Thiên Lân Thành đều tinh thần hoang mang.

Phong Liệt nhanh chóng lao tới trước, phía sau thật lâu không thấy bóng kẻ địch, hắn biết đa số cao thủ thành phủ chủ chắc là bị Lý hộ pháp dẫn đi, còn lại một ít tôm tép đuổi không kịp thần tốc kinh người trong bóng tối của hắn, lòng thầm thở phào.

Ma Long võ giả tu luyện là hắc ám nguyên lực, cũng xưng là ma nguyên lực, trong đêm đen so với võ giả chín chân long huyết mạch khác có ưu thế bẩm sinh. Đặc biệt Phong Liệt thức tỉnh là Thượng Cổ Ma Long Hoàng huyết mạch, có ưu thế hơn Ma Long võ giả bình thường, mặc dù không vận chuyển Ma Long Hắc Ám Chi Thân thì tốc độ cũng nhanh hơn thị vệ nguyên khí cảnh thành phủ chủ sau lưng đuổi theo rất là nhiều.

Phong Liệt cúi đầu nhìn Lý U Nguyệt, nhíu mày. Trước mắt mới bắt đầu con đường chạy trốn mà thôi, phía sau con đường còn rất xa xôi. Nếu hắn cứ ôm một đại mỹ nhân nhẹ như lông chim này, mặc dù không phải chuyện cực nhọc gì nhưng cũng chẳng ra cái gì cả.

Tuy nhiên, nếu để Lý U Nguyệt tự mình chạy thì không nằm trong suy nghĩ của hắn, nếu làm thế không khác gì chịu chết.

Lý U Nguyệt ở trong ngực Phong Liệt kiềm không được hỏi:



- Chúng ta đang đi đâu?

Phong Liệt bực dọc nói:

- Đi đâu hả? Làm sao ta biết! Trước tiên trốn thoát khỏi đây đã rồi tính!

Bả vai hắn bị Lý U Nguyệt cắn hơi thấy nhức khiến hắn rất bực mình, đối mặt thị vệ thành phủ chủ mà không bị thương lại rơi vào miệng một cô gái tay trói gà không chặt, thật là chuyện quái lạ.

Lý U Nguyệt nhìn Phong Liệt thầm tức giận,lại nhìn tác phẩm mình để lại trên vai đối phương, mắt đẹp lóe lên ý cười. Nhưng nàng thấy Phong Liệt trán ướt đẫm mồ hôi thì có chút bất nhẫn, dù sao đối phương là đến cứu nàng, nàng làm như vậy hơi giống lấy oán trả ơn.

Phong Liệt vừa bay nhanh vừa rầu lo nói:

- Nếu mà có hai con ngựa thì tốt rồi, nếu không đợi trời sáng thì chúng ta vẫn khó thoát chết.

Lý U Nguyệt hỏi:

- Ngươi nói xem, người kia thật sự là cha của ta?

Mắt nàng nhìn chằm chằm Phong Liệt, có chút mong chờ rồi lại hơi phức tạp, nàng nghĩ đến cảnh ngộ mấy năm này của mình, lòng kiềm không được rất hận phụ mẫu mình.

Nàng thật khó tưởng tượng nếu phụ mẫu ngày nào đó đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình thì sẽ làm sao, trong lòng rất mâu thuẫn.

Phong Liệt hời hợt nói:

- Làm sao ta biết? Lão già đó luôn đội mặt nạ, ta chưa từng thấy bộ dạng của lão ta chỉ biết họ Lý, nhưng chuyện này chắc chắn không sai được.

Ngoài miệng hắn đáp lời vấn đề của Lý U Nguyệt, trong lòng thì đắn đó tiếp theo nên làm sao.

Từ khi hắn trùng sinh, gặp chuyện khác biệt rất lớn với kiếp trước, tất nhiên đều là do hắn cố ý tạo ra, điều này khiến hắn tăng thêm niềm tin sẽ thay đổi vận mệnh tương lai của mình.

Nhưng tiếp theo nên sắp xếp thế nào thì phải kế hoạch một phen mới được.



Chắc chắn phải đi Ma Long giáo, vì chỗ đó có rất nhiều người hắn nhất định đi gặp, cũng có nhiều cơ duyên chờ hắn bắt lấy. Ví dụ như thiên long nhẫn bí ẩn, đời này hắn phải cướp nó vào tay trước Sở Huyền.

Đương nhiên quan trọng nhất là Ma Long giáo chủ, Sở Huyền, Sở điệp, Long Vũ, ân oán với những người này chờ hắn chấm dứt.

Cứu Sở điệp và Long Vũ là trách nhiệm hắn không thể đùn đẩy, Sở Huyền là đối thủ đã định sẵn đời hắn, ông trời sớm định trước hai người chỉ có một tồn tại.

Từ khi Phong Liệt trùng sinh thì vận mệnh của hắn đã liên kết chặt chẽ với những người này, vĩnh viễn không thể trốn tránh được.

Nhưng Phong Liệt cũng hiểu rằng quan trọng nhất bây giờ là phải thoát khỏi kiếp nạn trước mắt rồi mới tính đến chuyện khác.

Chính lúc Phong Liệt và Lý U Nguyệt ôm tâm sự riêng thì bỗng nhiên phía xa có tiếng ngâm thư lanh lảnh theo gí đêm thổi đến, kéo tinh thần hai người trở lại hiện thực.

- Nguyệt thượng trung thiên điểu bất kiến, tinh quang xán lạn đạp ca hành, thanh phong phơ phất vi vi lương, mỹ tửu hạ đỗ đẳng thiên lượng! Thơ hay! Thơ hay! Mị Nhi, bổn công tử làm bài thơ này như thế nào?

- Hì hì! Thơ của công tử đương nhiên không dở rồi, Mị nhi luôn rất khâm phục! Trong thiên hạ có ai không biết, công tử chẳng những thiên phú kinh người, tu vi cao sâu, hơn nữa văn tài phong lưu, không người sánh được, xứng đáng với tuyệt thế thiên hạ! Có thể tùy thân hầu hạ công tử chính là phúc phận mà Mị Nhi tu mười kiếp! Nhưng mà công tử, trăng thanh gió mát thế này, Mị Nhi còn muốn thử một phen tài nghệ điên đảo càn khôn của công tử nữa! Hì hì hì!

- Hắc hắc hắc, được! Được! Mị nhi, tối nay bổn công tử vui vẻ, ban cho nàng ba canh giờ!

- Đa tạ công tử! A ...á, công tử chậm chút đi mà, để nô gia cởi quần áo đã...

- Cần gì phiền phức như vậy, mặc quần áo càng khiến bổn công tử hứng hơn...

- ...

Phong Liệt nghe tiếng xe ngựa ngày càng gần và ngôn từ dâm dục thì mắt chợt sáng lên.

- Có xe ngựa? Hì hì, đúng là may mắn!

Hắn bỗng tăng tốc độ lao hướng phát ra tiếng nói. Lý U Nguyệt thính lực không đủ, thấy vẻ mặt vui mừng của Phong Liệt thì khó hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook