Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 259: Ngoại truyện 2

Lục Thiểu

06/05/2018

"Niệm Niệm..." Giữa trưa, Vận Nhi cùng Âu Thừa Duẫn trở lại Âu viên thì thấy chị Ngọc đang ôm Niệm Niệm chờ họ ở ngoài cổng, Âu Thừa Duẫn vốn không muốn để cho Vận Nhi đến đây, nhưng cô vẫn nhất quyết đòi đi, cô vẫn chưa nói cho anh biết, thật ra cô cũng không còn hận Kiều Sa nữa.

"Bảo bối, nào nào, để mẹ hôn nào!" Vận Nhi ôm lấy Niệm Niệm từ trong tay chị Ngọc, đã một ngày rồi cô chưa hôn Niệm Niệm, cô bé lại dùng đôi bàn tay nhỏ bé sờ sờ lên mái tóc cô, mùi hương quen thuộc vây quanh người cô.

"Bảo bối, để cha hôn nữa nào!" Âu Thừa Duẫn đi đến bên cạnh Vận Nhi, rút mấy sợi tóc của cô ra khỏi tay Niệm Niệm. Niệm Niệm mất hứng dẩu môi ra, lúc Âu Thừa Duẫn hôn lên thì cô bé quay mặt đi.

"A, bảo bối à, cô cũng muốn hôn cháu!" Âu Dương vừa nhìn thấy Vận Nhi và Âu Thừa Duẫn đi tới thì cũng bổ nhào tới muốn hôn Niệm Niệm, nhưng giữa đường lại bị Âu Thừa Duẫn ngăn lại: "Thích hôn như vậy thì tự mình sinh một đứa đi!"

"Em nói anh này, nếu không có em thì làm sao anh có thể nhanh chóng được ôm vợ như vậy chứ? Anh đúng là đồ không có lương tâm, một mình em mà sinh được sao?" Âu Dương giơ chân ra đá anh, lại bị anh nhẹ nhàng tránh được. d~đ~lqđ

"Vận Nhi, chị xem anh ấy kìa, chỉ biết bắt nạt em thôi!" Âu Dương xoay người sang làm nũng với Vận Nhi.

"Chị sẽ giúp em bắt nạt lại anh ấy!" Vận Nhi đặt Niệm Niệm vào trong tay Âu Dương, cô bé mới thoải mái nở nụ cười, hai ngày nay luôn ở bên cạnh Âu Dương, Niệm Niệm đã không còn xa lạ với cô ấy nữa rồi.

"Vợ à, em nỡ lòng sao? Anh là chồng em mà!" Âu Thừa Duẫn nhìn thấy Vận Nhi trừng mắt đi đến cạnh anh thì bày ra vẻ mặt lấy lòng, bây giờ mọi thứ của anh đều là lấy vợ làm tiêu chuẩn, đối xử với Vận Nhi như thể nâng trứng, hứng hoa, ngậm trong miệng cũng sợ tan.



"Sao lại không nỡ chứ? Đêm nay em muốn ngủ cùng Niệm Niệm..." Vận Nhi ngẩng cao đầu, cô còn chưa quên sáng nay anh đã hành hạ cô thế nào, cả đêm qua đã làm, cô chỉ mới ngủ được mấy tiếng, mà quan trọng nhất là trên cổ, trên tay cô đều lưu lại kiệt tác của anh, hại cô đi ra đường cũng phải cẩn thận, dùng khăn lụa mới có thể che khuất một loạt dấu hôn của anh.

"Như vậy sao được, vợ à, anh sai rồi!" Âu Thừa Duẫn vội vàng cúi đầu nhận sai, nghe thấy Âu Dương đứng phía sau cười không ngừng, đúng là phong thủy luân chuẩn, ông anh trai không ai bì nổi của cô ấy vậy mà lại có ngày này.

"Vận Nhi..." Âu Thừa Duẫn nhìn theo hướng cô đi thì hốt hoảng, vội vàng chạy theo cô lên cầu thang.

"Em nói chuyện với mẹ, anh đi theo làm gì?" Đứng trước cửa phòng của Kiều Sa, Vận Nhi ngăn anh lại. Tay của Âu Thừa Duẫn đã đặt lên nắm đấm cửa, nghe được cô gọi Kiều Sa là "mẹ" thì hiểu ra ý của cô, anh liền kéo cô vào trong lòng mình, anh biết, hiện giờ Vận Nhi đã buông tha rồi, cô là vì anh, vì Niệm Niệm mà buông bỏ oán hận.

"Vận Nhi, cảm ơn em!" Âu Thừa Duẫn tựa cằm lên vai Vận Nhi, cảm khái.

Vận Nhi được Âu Thừa Duẫn đẩy vào phòng, sau đó cẩn thận đóng cửa lại giúp cô. Thời khắc này, dù là đối với Kiều Sa, đối với Vận Nhi hay đối với anh thì đều là thời khắc mấu chốt.

Kiều Sa không ngờ rằng đời này còn có thể nghe Vận Nhi gọi một tiếng mẹ, ở trước mặt cô, bà rơi nước mắt sám hối. Vận Nhi cũng lương thiện như Chỉ Lan, bởi vì tình yêu trong lòng cho nên ngay cả sai lầm của bà cũng có thể bao dung.

Vận Nhi nhìn Kiều Sa giống như lần đầu tiên được gặp bà. Duyên nợ của hai người đã bắt đầu từ lúc đó, nếu như không phải vì một đoạn quá khứ sai lầm xưa cũ kia thì hai người sẽ rất gắn bó, chỉ là hiện tại còn chưa quá muộn, bây giờ Vận Nhi có Âu Thừa Duẫn, có Niệm Niệm, có một gia đình hạnh phúc, như vậy cô đã rất thỏa mãn rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Đi Điện Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook