Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 43: Đại minh tinh xinh đẹp

Lục Thiểu

05/02/2015

"Anh ba." Vận Nhi ngẩng đầu, nhận ra người mới tới, cô cất tiếng chào ngọt ngào. Lúc trước đã gặp qua Hứa Minh Dịch vài lần cho nên cô biết anh.

"Wow, thật hiếm có nha! Anh ba luôn bận bù đầu thế mà có thể về nhà ăn cơm kìa." Hứa Tâm Lam săm soi Hứa Minh Dịch, nhìn anh đầy nghi ngờ như muốn thăm dò cái gì. Hôm nay đúng là cuối tuần, nhưng từ trước đến nay anh ba vẫn chưa bao giờ có thời gian nghỉ ngơi.

"Em nhiều chuyện quá, lo ăn cơm của em đi." Hứa Minh Dịch gắp đồ ăn đưa tới trước mặt Hứa Tâm Lam, ý bảo cô câm miệng lại. Hứa Tâm Lam cười gượng "hì hì" hai tiếng, sau đó nhìn thoáng qua Vận Nhi, ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

"Các em muốn đi đâu ? Anh đưa các em đi." Hứa Minh Dịch nhìn thấy Vận Nhi và Tâm Lam chuẩn bị ra cửa, cầm lấy cái áo khoác ngoài cùng chìa khóa xe hỏi.

"Ok, chúng em định đi xem biểu diễn thời trang ở Blue Sky." Hứa Tâm Lam vừa định nhờ anh hai chở bọn cô đi, anh hai đã chủ động tình nguyện, tất nhiên là cô đồng ý rồi.

Tâm Lam kéo Vận Nhi chuẩn bị ra ngoài, lúc này, Hứa Minh Phong cũng tiến tới:" Này,để anh đưa các em đi."

"Không cần đâu, dù sao cũng tiện đường đi đến công ty anh." Hứa Minh Dịch nói xong thì đuổi theo bọn Vận Nhi, đi tới nhà xe.

"Anh ba, em nói cho anh nghe, thời trang của tập đoàn Blue Sky lần này đều là do học trưởng Lam Hạo học cùng trường của chúng em một tay thiết kế đó, anh nói có phải anh ấy rất lợi hại hay không?" Tâm Lam ngồi ở hàng ghế sau, nước miếng văng tứ tung khen ngợi Lam Hạo.



"Thật à?" Hứa Minh Dịch dường như không quan tâm lắm, tin rằng không có một người đàn ông nào thích nghe người khác ca tụng một người đàn ông khác trước mặt mình cả. Cho dù người được ca tụng là chỉ là một cậu bé.

"Đương nhiên đương nhiên, bằng không Vận Nhi nhà chúng ta đâu thèm thích anh ấy chứ?" Hứa Tâm Lam ngượng ngùng cười cười.

Vận Nhi giận dỗi liếc Tâm Lam một cái, mặt hơi nóng lên. Con nhỏ này nói chuyện này ra làm gì chứ?

"Vận Nhi thích Lam Hạo à?" Hứa Minh Dịch nhìn đôi mắt sáng ngời của Vận Nhi qua kính chiếu hậu nhưng anh không bắt được ánh mắt của cô. Trong lòng anh cảm thấy như có cái gì đó đè nặng nhưng sau đó trên mặt lại lộ ra nét tươi cười thản nhiên.

"Anh ba, ai bảo trước đây anh không chịu tranh thủ ." Hứa Tâm Lam thở dài tiếc nuối, chủ yếu là tùy thuộc Vận Nhi thôi, cô cũng không có cách nào xen vào được.

"Tâm Lam." Sắc mặt Vận Nhi hơi thay đổi, lên tiếng ngăn chặn Tâm Lam tiếp tục nói. Hứa Minh Dịch thả các cô xuống ở bên ngoài sau đó các cô theo hướng Lam Hạo chỉ dẫn mà đi tới khu dành cho khán giả, cách quảng trường tập đoàn Blue Sky không xa lắm. Tất cả đã được bài trí chu đáo, mái vòm che hình chữ T, ánh đèn loang loáng, đạo cụ, hoa tươi và những quả cầu vải nhiều màu, lúc các cô đi vào cũng không bị ai ngăn cản, có lẽ là do Lam Hạo đã an bài sẵn.

"Vận Nhi, cậu nhìn xem ,đó không phải ngôi sao đại minh tinh Quý Lam sao?" Cặp mắt Tâm Lam đột nhiên sáng rực,túm tay Vận Nhi chỉ chỉ vào một người vô cùng xinh đẹp vừa đi vào hậu trường.

Vận Nhi nhìn theo ánh mắt Tâm Lam, quả nhiên nhìn thấy một người đẹp tóc uốn quăn mặc một bộ váy ngắn màu tím được một đám vệ sĩ xúm xít xung quanh đang đi vào hậu trường. Vận Nhi nhận ra được cô gái đó, cô ta đúng là người hôm qua đã ở chung với Thừa Duẫn, đại minh tinh Quý Lam?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Đi Điện Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook