Lưu Nguyệt Hàn Tinh

Chương 14: Diễn đàn nổi trận phong ba

Vũ Thiên Lưu Huỳnh

13/10/2015

Bầu trời ngập trong ánh pháo hoa cùng hình ảnh mọi người tay cầm nến thơm, thật sự là rất lộng lẫy rung động lòng người! Lưu Nguyệt cảm động, lặng lẽ nắm ống tay áo Thiển Thiển lên nói “Cám ơn ngươi đã kéo ta tham gia trò chơi này, may mà ta không bỏ qua a!” Thiển Thiển cảm động không thôi, ngây ngô cười với Lưu Nguyệt nói “Chính ta cũng không nghĩ tới, chỉ là một cái game online lại có thể tác động lớn tới ta như vậy! Có thể tham gia trò chơi này, có thể quen biết mọi người, thật tốt!”

Ngày thứ hai, toàn bộ Trường kiếm giang hồ đều trở nên hưng phấn, kích động bởi một bài post trên diễn đàn. Cái gì? Thật không biết sao! Chậc…… Ngươi lạc hậu vừa vừa thôi chứ, chạy nhanh vào diễn đàn xem qua đi! Lưu Nguyệt cùng Thiển Thiển cũng nhanh chóng đăng nhập vào trò chơi, vốn chuẩn bị đi đánh chút nguyên liệu nấu ăn để chế đồ kiếm tiền. Kết quả thấy các kênh đều thảo luận bàn về topic trong diễn đàn. Hai người bọn họ thật nhịn không nổi lòng hiếu kỳ, chạy nhanh ra diễn đàn tìm hiểu.

Chờ hai người một trước một sau tiến vào diễn đàn, liền nhìn thấy một cái tiêu đề thật bắt mắt, “Hoa Sơn luận kiếm — Thị Huyết Đường chi chiến”. Hai người liền Click vào xem thử, nguyên lai bài đó là do Vô độc bất trượng phu post. Ngày hôm qua mọi người bắn pháo hoa náo loạn cả bầu trời tới tận gần sáng mới giải tán. Ai mà ngờ, hắn là thừa lúc mọi người đang chúc mừng đã chụp hình lại.

Đầu tiên Vô độc bất trượng phu đơn giản giới thiệu rằng lúc 8 giờ ngày hôm qua, Chiến minh chủ động xin cùng Thị Huyết Đường Gia Tộc chiến. Điều cực kì khôi hài là bọn chúng mang một đống cổ động viên theo, đã vậy còn diễn vở tuồng toàn thể dậm chân đùng đùng kêu gào khẩu hiệu.

Tiếp sau đó là tấm hình chụp thứ hai khi tiến vào phòng PK, được chụp ngay lúc hệ thống biểu hiện số người tham gia đấu của hai bên, cùng dòng chữ thông báo sự lựa chọn địa điểm của đối phương. Đoán chừng là muốn dùng tấm hình này để công bố sự vô sỉ của Chiến minh.

Tới tấm thứ ba chính là khi đã bắt đầu chiến đấu. Bởi vì đã ở trong chiến trường, cho nên hình ảnh không rõ ràng lắm, có phần hỗn độn. Bất quá vẫn có thể thấy một đám người trong phòng, còn có một mảnh khói độc nồng đậm đang tản ra. Vô độc bất trượng phu phía dưới tấm hình có ghi một dòng chú thích nhỏ: “Vì cứu vớt một mỹ thiếu nữ trong Gia Tộc, ta lựa chọn anh dũng hiến thân!”

Lưu Nguyệt không khỏi cảm thấy buồn cười, Cái tên Vô độc bất trượng phu này đúng là hài. Cũng không quên ở trước mặt mọi người thổi phồng chủ nghĩa anh hùng của bản thân.

Tấm thứ tư là hình ảnh phòng PK thông báo Toàn thắng. Sau đó là hình ảnh hệ thống phát dòng chữ đỏ thông cáo Thị Huyết Đường chiến thắng! Phía dưới còn đính kèm những khuôn mặt hoạt hình tỏ vẻ rất đắc ý.

Kế tiếp chính là hình ảnh Thị Huyết Đường ở đỉnh Hoa Sơn chúc mừng, có hé ra là mọi người đồng thời thả ‘Khắp chốn mừng vui’ khi ảnh chụp, một bầu trời đêm sáng lóa bởi pháo hoa, đẹp đến mức làm cho người ta tâm động không thôi. Đặc biệt là tấm hình cả đám người đều cầm một ngọn nến đứng thành vòng, đem Cô Dạ Hàn Tinhđặt ở chính giữa. Trông phi thường đoàn kết cùng ấm áp.

Cuối cùng là tấm chụp lại bộ dạng toàn thể Thị Huyết Đường cùng nhau kêu khẩu hiệu, mỗi người đều đang cầm ngọn nến, trên đầu mang tên Thị Huyết Đường, còn kèm theo khẩu hiệu, “Hỏi thiên hạ, ai mới là anh hùng!” Phía sau còn có một biển pháo hoa sáng lạn mỹ lệ làm bối cảnh.

Cuối cùng là Vô độc bất trượng phu tự phát biểu cảm nghĩ: “Từ đó tới giờ vẫn nghĩ game chỉ là thứ để tiêu khiển, cho đến khi tham gia Thị Huyết Đường, gặp Hàn tinh. Y có một loại mị lực vô cùng độc đáo, có thể đem mỗi cá thể tụ lại cùng một chỗ. Tuy rằng bộ dạng y luôn rất cố chấp [ Lão đại, ngươi đừng đánh ta nha, ta chỉ ăn ngay nói thật mà thôi ]. Nhưng là bởi vì có y, Thị Huyết Đường mới chính thức giống một gia đình ấm áp, y không hay nói nhiều, nhưng nếu anh em gặp nạn, y tuyệt đối là người đầu tiên đứng ra. Hắc hắc, Lão đại, chỉ cần ngươi, chúng ta đều nguyện ý có sống cùng sống có chết cùng chết a!”

Thiển Thiển vừa nhìn vừa mắng “Cái tên này sao lại chụp hình như thế, lại còn nói mấy lời sến rện như thế nữa, đúng là máu chó mà!” tuy nói vậy nhưng vẫn dùng ID của mình comment tiếp một cái. Lưu Nguyệt để tâm ghé mắt nhìn trộm, Thiển Thiển hồi phục lại nói “Tuy rằng ta nhìn không nổi tên Vô độc bất trượng phu này! Nhưng ta nguyện ý vì các anh em Thị Huyết Đường mà không cần tánh mạng, quyết sống chết đi theo lão đại!”

Cái này gọi là đảo ngược thị phi a 囧, vừa mới mắng chửi người ta là cái đồ sến xúa máu chó, nhưng chính nàng ta còn có phần sến súa không kém. Hai người này thật đúng là oan gia a. Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là Lưu Nguyệt cũng lặng lẽ comment theo, “Ta là người mới tham gia vào Gia Tộc, nhưng thân tình nồng hậu của mọi người trong Thị Huyết Đường làm cho ta thực cảm động. Đối với lão đại, ta nguyện ý thề sống chết đi theo.”

Tiếp đó nàng chăm chỉ xem xét comment của những người khác, vừa thấy đó mà đã có nhiều người hồi âm như vậy, thậm chí so với vụ Yên Vũ mê tình post hình còn hot hơn. Mới 1 giờ đồng hồ, comment đã lên tới 10 trang. Lưu Nguyệt từng trang từng trang nhìn qua, có rất nhiều comment của người trong Gia Tộc, cũng có rất nhiều người ở bài post gửi lời xin gia nhập, có hâm mộ có chúc phúc, đương nhiên cũng có đến đả kích, phỏng chừng là của bang nhân Chiến minh.



Lưu Nguyệt cuống cuống phát hiện rất nhiều gương mặt quen thuộc của Thị Huyết Đường có mặt. Ví dụ như Bóng đêm, Không nên bọn họ đều đi ra comment. Ước chừng, có một nửa Thị Huyết Đường đã hồi âm topic. Hắc hắc, xem ra mọi người đối với chuyện của Gia Tộc đều rất để ý nha.

Chờ nàng xem xong topic, khi trở lại game, một màn quen thuộc xuất hiện! Trong đầu Lưu Nguyệt lập tức hiện ra một đề mục rất hợp với tình hình này “A! Kênh Thế Giớilâu rồi không gặp…..”

[ Thế Giới] [ Yên Vũ mê tình ]: Thị Huyết Đường ra đây! Các ngươi ở diễn đàn tạo topic đó là có ý tứ gì? Chiến minh chúng ta tuy thua, nhưng cũng không đi ra đó nói xiêng nói sỏ. Các ngươi ở trên diễn đàn nói ra những lời dối trá, đúng là đồ bẩn thiểu, đây là tố chất của Gia Tộc các ngươi sao!

[ Thế Giới] [ Không nên ]: Topic trên diễn đàn hẳn mọi người đều đã xem qua, đó là hình do một người trong Gia Tộc chụp lại, mục đích là để bày tỏ những gì Gia Tộc bọn ta đã trải qua ngày hôm qua. Trong đó có bất kì lời nào nhục mạ Chiến minh sao? Xin hỏi nó dối trá chổ nào? Cái kết luận này từ đâu mà đến?

[ Thế Giới] [ Bóng đêm ]: Chiến minh các ngươi đi ra tìm cho rõ, làm ơn mở to hai mắt. Sao cứ khẳng định là bọn ta cố ý nhằm vào các ngươi hả?

[ Thế Giới] [ Yên Vũ mê tình ]: Dựa vào cái gì ư, cái hình cuối cùng. Các ngươi ghi “Hỏi thiên hạ, ai mới là anh hùng!” Chẳng phải rõ ràng là khinh thường Chiến minh chúng ta, đem chúng ta so với con gấu chó!

[ Thế Giới] [ Bóng đêm ]: I phục you, dựa vào mỗi một câu mà dám khẳng định bọn ta nhục mạ Chiến minh các ngươi. Cũng là chính mồm các ngươi nói, nguyên lai ngươi cảm thấy bản thân là gấu chó ha……

[ Thế Giới] [ Yên Vũ mê tình ]: Bóng đêm! Ngươi đừng ở đó mà quá phận, đừng tưởng có Thị Huyết Đường làm chỗ dựa, cả đám các ngươi liền không đem ai để trong mắt!

Phía dưới liền có một đám Chiến minh nhảy ra ủng hộ Yên Vũ mê tình……

Trong kênh Gia Tộc, nếu như không có gì đặc biệt cấp bách, thì mấy loại chuyện bình thường này hay những vấn đề can thiệp ngoài Gia Tộc đều là do vị phó bang chủ hắn phụ trách. Chỉ thấy hắn ở kênh Gia Tộc oán giận nói: “Ai muốn ra ngoài đó giải thích cho kẻ điên đó! Cô ta quả thật không phân biệt được thị phi, không rõ trắng đen!”

Bóng đêm cũng thở dài: “Ông xã…… Em phục cô ta rồi, em căn bản không thể giải thích cho cô ta rõ được!”

Lưu Nguyệt ra an ủi hai người, “Đừng tức giận đừng tức giận, bọn họ vì thua cho nên trong lòng cảm thấy mất cân bằng thôi!”

Kết quả Thiển Thiển trượng nghĩa nói một câu, để ta đi!

[ Thế Giới] [ Thiển Thiển ưu sầu ]: Chiến minh nghe!“Hỏi thiên hạ, ai mới là anh hùng!” Đây là khẩu hiệu của Thị Huyết Đường! Chẳng lẽ Chiến minh các ngươi không có khẩu hiệu? Đừng lấy lòng dạ tiểu nhân đo lòng quân tử……



[ Thế Giới] [ Lưu Tinh ]: Thị Huyết Đường các ngươi nói chuyện, trong lời nói không cần hạ nhục người khác. Chiến minh chúng ta đường đường là nam tử hán, khinh thường cùng các ngươi chơi trò qua lại.

[ Thế Giới] [ Thiển Thiển ưu sầu ]: Vậy ngày hôm qua là ai, đã quỳ dưới chân Cô Dạ Hàn Tinhxin tha mạng, cũng có thể xem là một hán tử sao?

Lời vừa nói ra, trên kênh Thế Giớiliền rộ lên một trận cười. Cái tên Lưu Tinh kia liền cảm thấy không thú vị, xám xịt rời khỏi thế giới.

Cũng may lúc này, nhân vật chính Vô độc bất trượng phu đăng nhập, thấy Thiển Thiển cùng Chiến minh trên kênh Thế Giớitranh luận không ngớt, cảm thấy kỳ quái. Không nên lập tức trong kênh Gia Tộc giải thích cho hắn. Hắn mới hiểu được là Chiến minh đến đâm thọt.

[ Thế Giới] [ Vô độc bất trượng phu ]: Ta nói, yên lặng một chút! Topic đó là ta post, câu nào trong đó nhằm vào các ngươi?

[ Thế Giới] [ Yên Vũ mê tình ]: Chính là cái các ngươi gọi khẩu hiệu kia, thật chẳng biết có phải cố ý viết ra nhàm bôi nhọ chúng ta không nữa!

[ Thế Giới] [ Vô độc bất trượng phu ]: Vị đại tỷ này, xin hỏi ngươi ngữ văn học được tới lớp mấy vậy? Tám chữ này ai nhìn vào cũng nhìn không ra được là có ý tứ muốn nhằm vào các ngươi a…..

[ Thế Giới] [ Thiển Thiển ưu sầu ]: Ngươi nhắm vào khẩu hiệu của bọn ta, vậy tấm hình thứ nhất kia, các ngươi rõ ràng ghi “Chiến minh tất thắng, chà đạp Thị Huyết Đường!” Vậy, chúng ta có nên cũng tìm các ngươi nháo không!

[ Thế Giới] [ Yêu giang sơn nhưng càng thích những người biết chưng diện]: Yên Vũ đại tỷ, tuy có vẻ bất công với người đẹp một chút, nhưng ngươi còn tiếp tục nháo kiểu này, chỉ tổ biến thành trò cười thôi.

[ Thế Giới] [ Phong Linh Tím ]: Yên Vũ mê tình ngươi không phải tới tiểu học cũng chưa tốt nghiệp đó chứ? Ngươi làm mọi người tức cười mà chết mất!

[ Thế Giới] [ Thiên hạ vô tặc ]: Tốt lắm, đừng cãi nhau nữa. Chuyện này có thể là hiểu lầm, Tiểu Vũ cũng chỉ là quá kích động thôi. Mọi người đều nhường một bước đi, việc này cứ như vậy cho qua nhé!

Thiên hạ vô tặc xuất hiện nói một câu, Chiến minh cũng không còn dám nói gì thêm. Về phần Yên Vũ mê tình, đi ra nháo nhào một trận lớn khiến mọi người chê cười, cũng không còn mặt mũi mà tiếp tục nói. Bất quá cô ta vừa ra, xác thực cũng làm Thị Huyết Đường đau đầu một chút.

Vô độc bất trượng phu trong kênh Gia Tộc tổng kết một câu: “Nữ nhân này nếu cố ý gây chuyện, thật sự sẽ làm cho người ta đau đầu. Cái gì cũng đều có thể bịa đặt, đổi trắng thay đen!”

Nhưng một câu này, lại làm cho Thiển Thiển xem không vừa mắt, thằng nhãi này rõ ràng trong lời nói có hàm chứa sự kỳ thị nữ giới. Lập tức, Thiển Thiển nhảy ngay ra ngoài cùng hắn ầm ĩ. Các thành viên trong Gia Tộc vốn đã quen mắt, đều rất ăn ý lựa chọn không thèm nhìn……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưu Nguyệt Hàn Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook