Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 31: Bồi rượu(7)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

28/03/2017

Mấy ngày nay việc của công ty rớt giá cổ phiếu đã khiến cô đau đầu . Lại hằng ngày về nhà bị ba đay nghiến khiến cô thật mệt mỏi . Coi như hôm nay là để giải căng thẳng cho bản thân . Lại thêm một lần nữa Tần Nhi lại quyết định vào bar chơi.

Tần Nhi hôm nay ăn mặc khác mọi ngày . Chiếc đầm bó sát đỏ chói , khuôn mặt bị trang điểm trở nên sắc sảo , mái tóc cột gọn gàng bây giờ lại xoã ra . Từ trên xuống dưới Tần Nhi đều một vẻ yêu mị , cám dỗ đàn ông.

Tần Nhi lạnh lùng bước vào quán , đi thẳng vào quầy bar . Đầu tiên gọi vài ly rượu sau đó cũng trở nên say mèm .

Tần Nhi cô là một con người , không phải là cái máy . Tuy cô không tài giỏi như người khác , không có tài lãnh đạo tốt như ba cô nghĩ . Cô không có gì ngoài vẻ xinh đẹp cả . Cô coi như cũng là một tiểu thư đi , nhưng cô sao lại không được yêu thương chiều chuộng . Cô chỉ là một cô gái mới ra trường . Lại cư nhiên đem cả công ty đến tay cô quản lí . Cô có thể làm được sao??

Đôi mắt cô mông lông , vô định nhìn về một phía . Cô giống như đang chìm đắm với suy nghĩ của bản thân , lại không ý thức được có một đám người đàn ông đi về phía cô.

"Cô em , em rất xinh đẹp . Tụi anh ngồi cùng được không?" Một trne cao lớn nhất trong nhóm nói.

Cô nức một cái , nhìn thấy người đàn ông này cô chỉ muốn nôn . Đảo mắt về phía khác coi như không nghe thấy , lại vô tình thấy được Lôi Thần.

"Này ! đang hỏi cưng đấy . Có muốn chơi cùng tụi anh không?"



Phải ! chính là nhân cơ hội này . Cô sẽ mượn cớ say , mượn cớ say mà tiếp cận anh.

Nghĩ rồi cô lảo đảo đi đến chỗ của Lôi Thần , ánh mắt nhìn anh ngập đầy nước.

"Anh , là mất người kia tiếp cận em" Cô đưa tay chỉ lên đám người đàn ông . Một tay còn lại thì bám chặt lấy cánh tay của Lôi Thần.

Lôi Thần thoáng qua có vẻ như do dự , sau đó cảm thấy thú vị nhìn Tần Nhi như xem kịch vui cô đóng . Còn không quên liếc mắt bảo mất tên kia đi.

Mẹ kiếp ! con ả đàn bà đó . Ai lại biết là người của vị Công tử đào hoa Lôi Thần đó chứ? Nếu biết thì ông đây cũng không dám lại rồi . Coi chừng lại phải rước hoạ vào thân , hừ!!!

"Cô là muốn cùng tôi đóng kịch ư?" Lôi Thần nhìn Tần Nhi nhướng mày , môi còn cong lên , khiến hắn trông rất tà mị.

Tần Nhi không đáp , chỉ lấy đầu dụi dụi vào ngực Lôi Thần như đang né tránh câu hỏi.

Lôi Thần thích thú mỉm cười , tay vô thức vuốt lấy những sợi tóc dài của Tần Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook