Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 62: Bắt cóc(1)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

01/08/2017

Nhã Lý từ phòng làm việc trở ra . Từ cái ngày gặp mặt Lục Tề cùng Bá Uy , cô ta trở nên thất thường . Tính khí trở nên nóng hơn , khiến cho cả bộ phận công việc ai nấy đều như trên đống lửa . Không cẩn thận thì sẽ chết cháy mất.

Nhã Lý thu gom đồ đạc vào túi xách , dạo này cô hay tan làm sớm . Hiệu quả công việc của cô ta giảm sút hẳn , khiến cho cấp trên không khỏi khó hiểu . Thật ra , trong đầu cô ta làm gì còn nghĩ đến công việc? cô chỉ ngày đêm đều bị hình ảnh của Bá Uy chiếm hết tâm tư cả suy nghĩ . Càng nghĩ lại càng làm cho Nhã Lý trở nên phát điên.

Tên Lôi Thần thật làm việc chẳng ra đâu . Đã bảo thấy con tiện nhân Bá Uy ở một mình thì bắt cóc đi ngay . Chạy vào nơi nào đó làm việc với cô ta xong thì vất nơi nào đó . Thế mà cũng không lợi dụng cơ hội tốt như thế! Đúng là đồng đội óc heo.

Không phải hắn thích con tiện nhân Bá Uy sao? Không phải luôn mong muốn ở "trong" nó sao? Thế mà còn chần chừ . Mỡ dâng lên miệng mà còn không biết há miệng ra ăn là thế nào?

Nhã Lý đậu xe bên đường , đi vào một tiệm cà phê đối diện . Đã đến giờ hẹn mà tên vô lại Lôi Thần còn chưa đến . Đúng là lề mề như đàn bà!

Cô ta móc trong túi ra chiếc điện thoại . Định nhấn gọi cho Lôi Thần . Cùng lúc đó , một người phụ nữ mặc chiếc đầm đỏ chói , làn da trắng trẻo , đeo một chiếc nón to gần như che cả mặt , thêm với chiếc kính gọng to ấy thì gần như không thể thấy khuôn mặt đâu cả.

Người phụ nữ ngồi xuống chiếc ghế đối diện Nhã Lý . Nhã Lý lòng đang tức giận , lại thấy người phụ nữ vô duyên vô cớ này lại càng thêm khiến cô ta muốn phát điên.

Nhưng trái lại , người phụ nữ vẫn luôn một vẻ điềm tĩnh từ tốn như một quí cô đáng có . Người phụ nữ mở miệng nói một chữ cũng vô cùng có gia giáo.



"Mạn phép tôi có thể cùng cô trò chuyện vài câu"

"Nói lẹ đi tôi không có thời gian"Nhã Lý cau mày tức giận , giọng nói không khỏi gắt gỏng.

"Cô biết Vạn Kiều tiểu thư chứ?"

"Có chuyện gì?" chỉ vừa nãy Nhã Lý còn tỏ vẻ chán ghét , nhưng vừa nghe đến cái tên ấy thì cô ta liền biến sắc.

"Chỉ là..........chúng tôi cũng có thù với cô ta . Chi bằng cùng nhau hợp tác"Người phụ nữ ngập ngừng rồi nói tiếp.

Nhã Lý cười mỉa mai "Tại sao tôi phải hợp tác với cô? Tôi sẽ được gì trong vụ này chứ?"

"20% của Hoả Dực"

"Cô......." Ngoài dự đoán của Nhã Lý , khiến cho cô ta trợn tròn mắt không thể tin nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook