Long Vương Truyền Thuyết

Chương 459: Thật nhiều Võ Hồn Dung Hợp Kỹ

Đường Gia Tam Thiểu

16/07/2018

Biên soạn: Đức Uy

Nếu như Long Trần không phải vừa lên đã tèo, hẳn sẽ không quá kém cạnh. Nhưng thiếu mất hạt nhân của đoàn đội, Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Sư học viện bên này, rõ ràng liền ở thế yếu.

Vào lúc này Long Trần đã từ trong hôn mê tỉnh lại, miệng có chút tê, cái cổ cũng vậy. Hắn nhìn trận đấu trên sân, mãi đến tận hiện tại hắn vẫn chưa hoàn toàn hiểu được vì sao mình lại thua. Chuyện này thực sự là quá oan uổng mà! Giống như thời điểm mình chuẩn bị chơi lớn, bên trong cơ thể mình lại xảy ra vấn đề, đột nhiên lâm vào cảnh “đầu to đít teo”. Đây là thua do mình, không phải thua vào tay người khác, mà tầm quan trọng của cuộc tranh tài này đối với học viện hắn đương nhiên cực kỳ rõ ràng. Cuộc tranh tài này nếu như thua, đả kích đối với hắn sẽ là cực lớn.

Nhưng hắn đối với đồng đội của mình có lòng tin. Tuy rằng hắn là đội trưởng, nhưng lại không phải người có sức chiến đấu mạnh nhất bên trong đoàn đội, đoàn đội cũng không quá lệ thuộc vào hắn.

Các ngươi nhất định phải thắng nhé!

"Thiên Hổ…" Giản Mặc Thần khóe miệng còn đang chảy máu, trong miệng lại điên cuồng hô lên.

Cuồng Chiến Thiên đột nhiên ném Thiên Hổ Chuy trong tay mình ra, nhưng mục tiêu cũng không phải là Đường Vũ Lân hay là bất luận một ai của Sử Lai Khắc học viện, mà lại là Giản Mặc Thần cách nàng không xa.

Thiên Hổ Thuẫn của Giản Mặc Thần cũng đồng dạng văng ra ngoài. Tấm khiên cùng búa lớn đụng vào nhau.

Trong phút chốc, một màn kỳ dị xuất hiện, đạo đạo lưu quang phun ra, một con Cự Hổ toàn thân trắng noãn, toả ra ánh sáng mãnh liệt, lưng mọc hai cánh đột nhiên xuất hiện.

Giản Mặc Thần cùng Cuồng Chiến Thiên hai người đồng thời biến mất. Cự Hổ này vừa xuất hiện, liền che ở phía trước 3 đám Lam Diễm Hỏa Cầu.

"Ầm, Ầm, Ầm…!!!" Ba đám Hỏa Cầu trước sau nổ tung, hỏa diễm xanh lam nhìn qua dị thường huyễn lệ.

Trên người Cự Hổ ánh lửa phun trào, hỏa diễm lại trực tiếp thẩm thấu tiến vào thân thể của nó. Cự Hổ thống khổ gào thét, chỉ là trong giây lát đó, tự thân nó có quá nửa đã biến thành màu xanh lam.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?

Không nghi ngờ chút nào, Thiên Hổ Thuẫn của Giản Mặc Thần lại thêm vào Thiên Hổ Chuy của Cuồng Chiến Thiên, có thể triển khai Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

Thiên Hổ Triệu Hoán, đây là tên Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của bọn họ.

Nhưng khí tức Thiên Hổ cường đại đến như vậy, dưới sự thiêu đốt của 3 khối Lam Diễm Hỏa Cầu lại thống khổ đến thế! Thân thể nó lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được trở nên trong suốt đi. Hiển nhiên là năng lượng bản thân đang tiêu hao ở mức độ lớn. Bởi vậy có thể thấy được, 3 đám Lam Diễm Hỏa Cầu này đáng sợ đến dường nào.

Đường Vũ Lân phóng người lên, trong tròng mắt kim quang lấp lánh. Khí Huyết Nghịch Vận trong cơ thể bốc lên, Kim Long Trảo tay phải sáng lên đạo đạo tinh quang.



Điểm sáng vàng óng lần đầu tiên xuất hiện trong lòng bàn tay, vô số khối vảy nhanh chóng vòng lại, hóa thành giáp cẳng tay, bao trùm lấy cẳng tay cùng bàn tay phải.

"Đấu Khải!" Vị trọng tài mặc Tam Tự Đấu Khải vẫn ở trên không trung bật thốt lên.

Lẽ nào đây là Nhị Tự Đấu Khải? Không đúng, không phải là Nhị Tự! Hắn còn nhỏ tuổi như vậy, làm sao có khả năng chịu đựng được Nhị Tự Đấu Khải? Đây rõ ràng là dùng Hữu Linh Hợp Kim để đoán tạo Nhất Tự Đấu Khải!

Dù trong nội tâm vẫn kìm nén ý muốn cùng Sử Lai Khắc học viện phân cao thấp, nhưng khi hắn cùng với các cao tầng của Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Sư học viện nhìn thấy trên tay Đường Vũ Lân lại có Hữu Linh Hợp Kim - Nhất Tự Đấu Khải, vẫn không khỏi đều rơi vào trầm mặc.

Nếu như chỉ là không làm được, bọn họ sẽ không thống khổ như vậy. Then chốt chính là, bọn họ căn bản là không hề nghĩ tới! Tên này cần thể chất như thế nào, lại có thể mới chừng ấy tuổi đã dung hợp Nhất Tự Đấu Khải thành công? Chế tạo Hữu Linh Hợp Kim Nhất Tự Đấu Khải, nếu không phải mỗi cấp phó nghiệp đều đạt đến cấp 5 trở lên, căn bản là không thể nào! Đặc biệt là đoán tạo, phải là cấp 6 mới được. Chưa kể việc Đoán Tạo Tông Sư cấp 6 trở lên ít ỏi không nói; Với quy tắc của học viện, thứ này không thể mượn ngoại lực, chỉ có thể để bọn học sinh phối hợp lẫn nhau tiến hành. Bằng không, ngoại lực mượn quá nhiều, tương lai hầu như không thể đạt được thành tựu Đấu Khải Sư chân chính.

Ở bên trong giới Đấu Khải Sư, có một loại quy tắc ngầm sâu xa thăm thẳm. Nhị Tự Đấu Khải ở thời điểm đang tiến hành đoán tạo, thiết kế, chế tác, duy tu; người giúp họ hoàn thành các quá trình khác, tu vi không thể vượt quá Đấu Khải Sư một cái Hồn Hoàn trở lên, tuổi tác không thể cách biệt quá 3 tuổi. Chỉ có như vậy, khí huyết mọi người mới gần gũi; khí tức gần gũi, mới có thể chân chính chế tạo ra một bộ Đấu Khải có thể để cho Hồn Sư dung hợp.

Bởi vì Nhị Tự Đấu Khải kỳ thực mới là một bước mấu chốt nhất để trở thành Đấu Khải Sư, đem Đấu Khải hoàn toàn hòa vào cơ thể, hóa thành một phần của thân thể. Trong quá trình dung hợp, mỗi một chi tiết nhỏ xảy ra vấn đề đều có khả năng tạo thành thất bại toàn cục. Thời điểm từ Nhị Tự xung kích Tam Tự, ngược lại còn dễ dàng hơn một chút, có thể mượn một ít ngoại lực.

Đấu Khải Sư sở dĩ ít như vậy, có quan hệ cực lớn với sự hạn chế này của Nhị Tự Đấu Khải.

Nhất Tự Đấu Khải đúng là không có hạn chế này, nhưng mà cái của Đường Vũ Lân lại không phải là Nhất Tự Đấu Khải phổ thông! Lấy Hữu Linh Hợp Kim chế tạo ra Nhất Tự Đấu Khải, trên thực tế chính là mô hình của Nhị Tự Đấu Khải trong tương lai, là không thể thay thế. Đồng thời cũng phải hòa tan vào thân thể. Vì lẽ đó, hạn chế của nó cùng Nhị Tự Đấu Khải giống nhau như đúc.

Nói cách khác, Đường Vũ Lân nhất định phải tham dự vào trong quá trình chế tác Nhất Tự Đấu Khải, đồng thời, những người giúp hắn hoàn thành các hạng mục khác, tuổi tác không thể lớn hơn hắn 3 tuổi, tu vi không thể cách biệt quá nhất hoàn. Tại tuổi này của bọn họ, hạn chế như thế thực sự là một vấn đề lớn. Chuyện này có ý nghĩa là, hắn không chỉ mạnh, mà bên người còn có một đám bạn cùng lứa có cấp phó nghiệp vô cùng cao. Đây mới là địa phương đáng sợ nhất.

Dù cho Đấu Khải của hắn chỉ có một khối, nhưng bắt đầu như vậy cũng đã đủ để làm khiếp sợ toàn bộ Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Sư học viện. Ở đây, căn bản cũng không có ai nghĩ tới nên để các học viên tiến hành chế tạo như vậy, bởi vì chuyện này ở trong mắt các lão sư của Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Sư mà nói, vốn là không thể hoàn thành. Cũng giống như đám người Vũ Ti Đóa nhận định, là tương tự nhau.

Nhưng Đường Vũ Lân bọn họ lại thành công, Đấu Khải đặt tại trước mắt, sự thực chứng minh tất cả.

Tiếng rồng ngâm sục sôi vang vọng toàn trường, Đường Vũ Lân hai tay hóa thành vòng cung, ở trước người đẩy ra, Kim Long Kinh Thiên!

Một đầu Kim Long cực lớn cùng với đầu Thiên Hổ đã kinh biến đến mức hư huyễn, hung hãn đụng vào nhau. Thiên Hổ gào thét rít gào, hai cánh sau lưng dùng sức lay động. Đường Vũ Lân ở trên không trung lại bất động. Kim Long Kinh Thiên!

Đối mặt với Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, nếu là các Hồn Sư khác sẽ sợ hãi, sẽ khiếp sợ, nhưng hắn lại đã đối mặt không biết bao nhiêu lần.

Từ lúc lần đầu tiên đối mặt với Băng Tuyết Chi Sâm ăn thiệt thòi lớn, đến lúc sau đối mặt với Vũ Ti Đóa - Tự Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ U Minh Bạch Hổ.

Luận về uy lực, Thiên Hổ trước mắt dù sao cũng là do hai tên Hồn Sư dung hợp, so với U Minh Bạch Hổ của Vũ Ti Đóa có lẽ là mạnh hơn một chút. Nhưng mà hiện tại Đường Vũ Lân cũng không phải là Đường Vũ Lân của lúc xưa! Tu vi tăng lên không nói, cường độ thân thể, huyết mạch lực cũng càng cường thịnh hơn không biết bao nhiêu lần. Lại có Lam Diễm Hỏa Cầu trước đó đã làm nó suy yếu…

Thời điểm Kim Long biến mất, Thiên Hổ cũng thuận theo đó hóa thành bọt nước, hai bóng người từ trên trời giáng xuống.



Chuyện này...

Tình cảnh này khiến toàn trường vượt quá 10 vạn người, hơn nữa còn có không biết bao nhiêu người ngồi trước Hồn Đạo Truyền Hình đồng dạng trợn mắt ngoác mồm.

Một đám hài tử chỉ mới 14, 15 tuổi thôi! Thực lực bọn họ triển khai, đã là quá mạnh, quá mạnh mẽ!

Tam hoàn tu vi lại có thể ngăn trở được Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?

Ai cũng nói Sử Lai Khắc học viện cường đại, nhưng chân chính biết được Sử Lai Khắc học viện cường đại tới trình độ nào, dù sao vẫn là số người cực ít. Mà lúc này, Đường Vũ Lân lại dùng thực lực của chính mình, hướng về mọi người chứng minh, nhóm tiểu quái vật Sử Lai Khắc học viện bồi dưỡng ra được, cường hãn đến mức nào.

Bất kể là thực lực bản thân hay là nắm giữ thời cơ, đều 10 phân vẹn 10.

"Đội trưởng thực sự là càng ngày càng thô bạo mà!" Âm thanh Tạ Giải vang vọng trên không trung. Ảnh Long Chủy của hắn cũng đã lặng yên đâm vào Ông Đại Mẫn.

Ở thời điểm lực chú ý của tất cả mọi người đều đặt ở trên người Đường Vũ Lân, hắn đã sớm lặng yên không một tiếng động vòng tới phía sau của kẻ địch. Lúc này hai tay đồng thời triển khai, phân biệt đâm vào Ông Đại Mẫn cùng Vưu Đỉnh Kỳ.

Đây là thời điểm kết thúc chiến đấu!

Hai vị kia triển khai Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, tu vi nhất định là sẽ tổn thất lớn. Nếu giải quyết được hai người này, thi đấu sẽ kết thúc. Mãn điểm về tay!

Tạ Giải xuất hiện cực kỳ quỷ mỵ, Vưu Đỉnh Kỳ lại bị Đường Vũ Lân làm khiếp sợ trước đó, mắt thấy đã sắp bị “làm thịt”.

Vào lúc này, một tiếng tiếng rít từ trong miệng Ông Đại Mẫn phát sinh, một tầng tường băng trong nháy mắt xuất hiện, sau đó lại trong nháy mắt nổ tung. Lực nổ tung kịch liệt đã đem Tạ Giải đẩy bay ra ngoài.

"Lưu Sương!" Ông Đại Mẫn quát to một tiếng, sau đó liền thấy toàn thân nàng lam quang toả sáng, cả người giang hai cánh tay bay thẳng lên, nhìn giống như tiên nữ thăng thiên vậy.

Thân thể Tuyết Lưu Sương cũng sáng lên, tương tự là lam quang lấp loá. Tinh Thần Kiếm đâm trúng, Diệp Tinh Lan lại cảm giác được mình dường như đâm vào hư không. Sau một khắc, thân thể Tuyết Lưu Sương đã xuất hiện ở giữa không trung, cùng Ông Đại Mẫn chồng vào nhau.

Lần này, người mới vừa rơi xuống đất, sắc mặt khẽ biến thành hơi tái nhợt, Đường Vũ Lân, cũng không nhịn được trợn to hai mắt.

Cái gì vậy? Võ Hồn Dung Hợp Kỹ thứ hai?

Hắn cuối cùng đã hiểu rõ vì sao Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Sư học viện lại có niềm tin mãnh liệt như thế, lại muốn toàn Liên Minh xem trực tiếp trận đấu này. Nội tình người ta đúng là phong phú à nha! Nếu như không phải Quang Minh Thánh Long Hồn Sư Long Trần vừa vặn bị mình khắc chế, có thêm hai nhóm Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này, tại độ tuổi này của bọn họ, đúng là cực kỳ có năng lực cạnh tranh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook