Long Vương Truyền Thuyết

Chương 4: Nhập học

Đường Gia Tam Thiểu

07/08/2016

Đường Tư Nhiên cùng Lang Nguyệt hoàn toàn không có ăn được nhiều, thức ăn trên bàn hầu như tất cả đều vét sạch vào bụng con trai.Dù cho như vậy, Đường Vũ Lân còn có chút chưa cảm thấy đủ.

- Con trai, truyện buồn con hóa thành sức ăn sao?

cuối cùng mọi thứ đều vào bụng Đường Vũ Lân, Lang Nguyệt ngăn cản không cho nó ăn nữa, Đường Tư Nhiên mới không nhịn được nói.

Đường Vũ Lân nghi hoặc nhìn ba ba:

- Tại sao con buồn hả? Ba ba.

Đường Tư Nhiên nói:

- Con trai, ba ba đang muốn hỏi con, con dự định vào Hồn Sư Ban, hay là ba ba giúp con chuyển tới ban bình thường?

Đường Vũ Lân nói:

- Đương nhiên là muốn vào Hồn Sư Ban ạ! con muốn trở thành một người Hồn Sư nhé!

Đường Tư Nhiên nghiêm mặt nói:

- Vũ Hồn của con là Lam Ngân Thảo, tuy rằng trong truyền thuyết, có truyện tổ tiên khai phái Đường Môn, thế nhưng, Lam Ngân Thảo làm một loại Vũ Hồn bình thường nhất, tu luyện nhất định sẽ vô cùng khó khăn, con sẽ gặp rất nhiều trở ngại, con thực sự muốn đi trên con đường này sao?

- Hả! con muốn trở thành Hồn Sư. con thành Hồn Sư, có thể kiếm thật nhiều tiền, cho ba ba mẹ nhiều đồ ăn ngon.

Đường Vũ Lân tràn đầy thích thú nói,Lang Nguyệt đứng gần tự hào ôm con vào lòng, thằng bé này, từ nhỏ đặc biệt ngoan và hiểu chuyện.

- Tốt.

Đường Tư Nhiên gật đầu:

- Con đã quyết định, này ba, mẹ đều ủng hộ con. Hơn nữa, dù cho con sau này hối hận, chỉ cần con nói cho ba ba, ba ba cũng có thể sẽ giúp con chuyển ban. Con trai, con nhớ kỹ, ba mẹ cho tới bây giờ đều không nghĩ đến muốn cho con thành long thành Phượng, chỉ cần con thật vui vẻ, thoải mái,là chúng ta thỏa mãn. Tại trong lòng chúng ta, không có gì quan trong hơn, con hiểu chưa?

Đường Vũ Lân hì hì cười:



- Con hiện tại rất vui vẻ nha!

Trừ ăn nhiều hơn ra, dường như Đường Vũ Lân cũng thèm ngủ nhiều và sớm hơn so với trước đây.

Sáng sớm hôm sau, trời mới vừa tờ mờ sáng, đã bị ba ba kêu dậy, hôm nay là ngày nhập học, nó chính thức bước vào học viện Hồng Sơn, hơn nữa còn là Hồn Sư Ban, bắt đầu thời gian học tập chí ít cũng chín năm cuộc đời.

Theo quy định Nhật Nguyệt Liên Bang, học viện sơ đẳng cùng học viện bậc trung đều là bắt buộc giáo dục miễn phí, trong đó, học viện sơ đẳng dạy học ba năm, học viện bậc trung sáu năm. Muốn lên cao học viện đẳng có mấy cach thức, hoặc là bằng thành tích thi vào ưu tú, hoặc chính là đóng học phi lớn để vào học. Hoặc là, cũng có thể học giỏi một ngành rồi được vào

Đường Tư Nhiên đem Đường Vũ Lân đưa đến cửa học viện mới rời đi, khoảng cách nhà rất gần học viện,ông căn dặn con trai sau khi tan học về nhà.

Trước cửa Hồn Sư Ban có lão sư nhận học sinh, đối sử rõ ràng tốt hơn so với ban bình thường rất nhiều.

Ban bình thường chỉ tiến hành dạy dỗ văn hóa, Hồn Sư Ban còn dạy những học sinh có hồn lực này làm sao để trở thành một Hồn Sư, với các kiến thức Hồn Sư, vì bọn họ tương lai chuẩn bị bước vào học viện bậc trung.

Lần này Hồn Sư Ban tổng cộng chỉ có mười năm học viên,những thằng bé có Vũ Hồn thức tỉnh xen hồn lực quá ít, thành Ngạo Lai là thành nhỏ nên càng ít. Lần này coi như là tương đối nhiều.

- Này, Vũ Hồn của ngươi là cái gì?

Một thằng bé không cao, mập mạp tiến đến bên cạnh Đường Vũ Lân hỏi.

Mọi người đều là trẻ con cùng lứa, đến Hồn Sư Ban đều đầy lòng hiếu kỳ.

Đường Vũ Lân kiêu ngạo nói:

- Là Lam Ngân Thảo cũng như tổ tiên khai phái Đường Môn.

Vừa nói, tay phải hắn khẽ đảo, trong lòng bàn tay lam quang bắt đầu xuất hiện, từng cây Lam Ngân Thảo một từ trong lòng bàn tay nó chui ra. Nó cũng không có chú ý tới, những Lam Ngân Thảo này ngày hôm qua không có giống nhau, phần vị trí gốc, có một tia nhàn nhạt khong rõ màu vàng, bởi vì rất không rõ ràng, nếu mà không nhìn kỹ, thì không cách nào phát hiện.

- Thiết ——

cậu bé mập mạp khinh thường nói:

- Lam Ngân Thảo a! Vũ Hồn Vô dụng nhé.

Nói xong, quay đầu muốn đi.



Đường Vũ Lân có chút không phục nói:

- Vậy còn ngươi? Vũ Hồn của ngươi là cái gì?

Cậu bé mập mạp hừ một tiếng, vung tay phải lên, một ánh sáng phát lên, một thanh đoản đao đã xuất hiện ở trên tay hắn:

- Có thấy không, Vũ Hồn của ta là đao, sau này ta nếu có thể tu luyện tới Phong Hào Đấu La, gọi là Đao Thần Đấu La. hồn lực Tiên Thiên cấp năm. Ngươi mấy cây Lam Ngân Thảo này, ta tùy ý là có thể chặt thành mảnh nhỏ.

Xem tay người ta giữa đoản đao, nhìn lại mình một chút Lam Ngân Thảo trong lòng bàn tay, Đường Vũ Lân đột nhiên nhớ tới lời đêm qua ba đã nói.

Lam Ngân Thảo tu luyện thành Hồn Sư thực sự sẽ rất khó sao?

Những học viên khác cũng đều khoe Vũ Hồn của bản thân, nhưng bất luận Vũ Hồn là cái gì, chí ít cũng tốt hơn Lam Ngân Thảo của nó nhiều. Cũng bởi vì Vũ Hồn nó là Lam Ngân Thảo,các học viện tụ tập thành các nhóm nhỏ,không ai để ý tới nó.

Ta nhất định sẽ trở thành Hồn Sư! Đường Vũ Lân siết chặt nắm tay.

- Mọi người, ta là lão sư Lâm Tích mộng chủ nhiệm lớp của các ngươi, thời gian trong ba năm tới, ta sẽ dạy các ngươi có kiến thức cơ bản liên quan đến Hồn Sư. trước triên các ngươi tự giới thiệu bản thân, giới thiệu tên của mình, Vũ Hồn, cấp độ hồn lực Tiên Thiên.

Chỉ có mười lăm Học viên, giới thiệu rất nhanh, khi Lâm Tích Mộng được nghe Đường Vũ Lân giới thiệu Vũ Hồn bản thân là Lam Ngân Thảo thì, cũng có chút kinh ngạc, những học sinh khác cùng nhau cười dỗ lên.

khuôn mặt nhỏ nhắn Đường Vũ Lân phồng đến đỏ bừng, trong lòng dượng như bị nghẹn. Ba ba, đây là ngươi nói trở ngại sao?

Lâm Tích Mộng thì khôi phục thần thái như thường rất nhanh, mỉm cười nói:

- Hôm nay là ngày đầu tiên các ngươi đi học, đầu tiên lão sư nói cho các ngươi một chút về phân loại Vũ Hồn, buổi chiều hướng dẫn các ngươi suy nghĩ căn bản. rèn đúc suy nghĩ cùng là đường tắt duy nhất tăng hồn lực các ngươi lên, muốn trở thành Hồn Sư chân chính, các ngươi nhưng phải cố gắng nha.

- Mọi người đều biết, chúng ta trên cái thế giới này, bản thân mỗi người đều có Vũ Hồn. sáu tuổi Vũ Hồn thức tỉnh, có thể là bất cứ cái gì tồn tại, người xen hồn lực, có thể thông qua tu luyện là thành Hồn Sư, cũng chính là các ngươi. Như vậy, phân loại Vũ Hồn có cái nào nhé?

- Đầu tiên, Vũ Hồn chia làm hai loại lớn Vũ Hồn khí cùng Vũ Hồn thú, trong đó, thể hiện chứa sinh mạng sống, đều là Vũ Hồn thú. Không chứa sinh mạng sống, chính là Vũ Hồn khí. Thông qua tu luyện hồn lực tăng Vũ Hồn bản thân, khi đẳng cấp hồn lực vượt mười cấp, có thể chính thức trở thành một Hồn Sư.

- Hồn Sư cũng có hai loại lớn, theo thứ tự là chiến Hồn Sư cùng khí Hồn Sư, người tu luyện Vũ Hồn mục đích vì dùng chiến đấu, chính là chiến Hồn Sư, người tu luyện Vũ Hồn không phải dùng mục đích chiến đấu, là vì khí Hồn Sư. Bất luận là Vũ Hồn hay là Hồn Sư, còn đều có rất nhiều phân loại nhỏ...

Nghe Lâm Tích Mộng giảng giải phân loại đối với Vũ Hồn cùng Hồn Sư, tức giận trong lòng Đường Vũ Lân dần dần biến mất, từ nhỏ nó tràn đầy tò mò đối với tước vị Hồn Sư này, những kiến thức này tựa như nó đang ở một cái thế giới to lớn tuyệt đẹp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook