Long Vương Truyền Thuyết

Chương 21: Hồn sư cấp mười một

Đường Gia Tam Thiểu

09/08/2016

Cỏ nhỏ thân rắn thượng cũng xuất hiện rồi dần dần biến hóa, màu vàng trên người nó cũng dần dần biến thành màu vàng, càng lúc càng rực rỡ. Từng vạch màu kim tuyến của nó từ phần đuôi hướng về phía trước, cơ thể kéo dài ra khoảng 8cm, tất cả kim tuyến trên đầu nó hội tụ lại, cuối cùng ngưng tụ tại trên trán một điểm, một khối nhỏ chừng hạt gạo lân phiến cũng theo đó biến thành màu vàng.

Ánh mắt mờ tối ban đầu dường như cũng trở nên trong suốt hơn vài phần.

Nóng quá, nóng quá đi!

Đường Vũ Lân cũng không biết trên người mình đã xảy ra chuyện gì, hắn hiện tại, cũng chỉ có thể cảm giác được sự nóng cháy mãnh liệt, cảm giác như đang bị cái gì đó thiêu đốt, không nói ra được thống khổ.

Không trải biết qua bao lâu thời, nóng rực dần dần hạ thấp, nhưng tê dại ngứa ngáy xuất hiện ở tứ chi cơ thể, tựa như có muôn vàn nhánh tiểu trùng tử bò ra ngoài. Đường Vũ Lân đau đớn muốn kêu to thành tiếng, thế nhưng, hết lần này tới lần khác không phát ra được một chút âm thanh, hắn lại bắt đầu nhớ lại lúc trước nóng rực.

Đau khổ kịch liệt dằn vặt hắn, nhưng đầu óc lại tỉnh táo rõ ràng, trong thân thể mỗi một chỗ đau nhói, hắn đều có thể rõ ràng cảm giác được.

Nếu mà trước đây vị truyền linh tháp kia giúp hắn khảo nghiệm qua tinh thần lực, Liền sẽ phát hiện, tinh thần lực của hắn đau khổ kịch liệt, từng điểm từng điểm nhe nhói...

Thần trí bắt đầu mơ hồ,đau đớn trên người cũng theo đó từ từ rút đi, Đường Vũ Lân lúc này cũng đã ý thức mọi thứ, y phục trên người hắn, đã hoàn toàn bị ướt đẫm mồ hôi. Màu vàng hoa văn lộ lúc này đây cũng không biến mất, mà lặng yên hiện chìm.

Lam Ngân Thảo như thủy triều rút đi, cỏ nhỏ xà bò đến Đường Vũ Lân chui vào lòng bàn tay, trên trán nó có khối màu vàng lân phiến cũng khôi phục như thường, dần dần thân thể cũng một lần nữa trở nên ảm đạm không ánh sáng.

Khi Đường Tư Nhiên hào hứng chạy về nhà thì, lại bị Na Nhi chắn ngoài cửa.

- Ca Ca đang dung hợp hồn,nên ba ba không thể đi vào.

Na Nhi kiên định nhìn Đường Tư Nhiên.

Đường Tư Nhiên ngẩn ngơ, thất thanh nói: “Con nói cái gì? Hắn đã dung hợp?"

Na Nhi gật đầu:

- Ca ca nói, không muốn để cho ba ba và mẹ khó xử.

Đường Tư Nhiên lảo đảo lui về phía sau vài bước, thất thần ngồi xuống ghế sát Na Nhi

Hắn đầm nhiều phát vào đầu của mình:

- Đường Tư Nhiên, vì sao ngươi không dám đối mặt với hiện thực, vì sao ngươi lại nhu nhược như vậy. Là do ngươi nhu nhược, đã hại đứa bé này!

Đột nhiên, hắn chợt ngẩng đầu:



- Na Nhi, Lân Lân dung hợp hồn bao nhiêu lâu rồi?

Na Nhi nói: “Sau khi b aba đi không bao lâu đã bắt đầu ạ."

Đường Tư Nhiên ngạc nhiên:

- Vậy chưa có có động tĩnh gì sao? Theo lý thuyết, dung hợp thời gian dài như vậy, hẳn là đã hoàn thành, chúng ta nhanh vào xem.

Na Nhi do dự một chút, sau đó mới gật đầu.

Khe khẽ mở cửa, Đường Tư Nhiên liếc mắt liền thấy, Đường Vũ Lân ngã xuống giường.

- Lân lân!

Ông hét to lên một tiếng, phi như bay đến bên người Đường Vũ Lân.

Hồn cầu rơi vào bên giường, bên trong thảo xà hồn đã biến mất không thấy, Đường Vũ Lân ngã xuống giường chau mày, y phục trên người hoàn toàn bị mồ hôi thấm ướt.

Đường Tư Nhiên tự trách bản thân, hắn biết rõ, dung hợp hồn là không nên xuất hiện tình huống như vậy, rất có thể là nhi tử đã duy hợp thất bại

Đường Vũ Lân bất tỉnh, nhưng rất may, khi kiểm tra triệu chứng bệnh tật dừng như không có vấn đề gì.

Hai hàng nước mắt không kìm chế được mà chảy xuôi xuống, Đường Tư Nhiên ôm chặt lấy nhi tử, hài nhi mới chỉ chin tuổi, đã phải trai qua bao nhiêu đau khổ. Xin lỗi nhi tử, ba ba có lỗi với con, đều là do ba ba vô dụng.

Na Nhi đứng ở bên cạnh, lặng lẽ rơi lệ nhìn Đường Tư Nhiên, đồi mắt xinh đẹp màu tím, lại một lần nữa xuất hiện những mê võng vô cùng mờ mịt.

Đường Vũ Lân lúc tỉnh lại đã là buổi tối, mở hai mắt ra, thần trí dần dần khôi phục.

Hắn chợt ngồi dậy, theo bản năng cảm thụ được thân thể mình biến hóa. Cảm giác nóng rực, tê dại ngứa ngáy, đều đã hoàn toàn biến mất, toàn thân bỗng có cảm giác nhẹ nhàng. Y phục trên người cũng đã thay đổi, vô cùng thoáng mát

Hơi thở lúc này cũng trở lên dễ dàng, toàn thân không nói ra được sự thoải mái.

Trong cơ thể hồn lực rõ ràng lớn mạnh rất nhiều, hắn chỉ là khẽ cử động, Trên người liền tản mát ra tầng một hồn lực. Mười một cấp, mình khẳng định đã hoàn thành đột phá, tiến vào mười một cấp hồn lực cảnh giới, chính thức trở thành hồn sư.

Cỏ nhỏ xà ban đầu là phế hồn, nhưng cuối cùng cũng hoàn thành Sứ mạng của nó, Trong lòng bi thương dần dần biến mất, Đường Vũ Lân trong lòng thầm nghĩ, dù cho không thể trở thành một người cường đại hồn sư, có hồn lực làm hậu thuẫn,... ít nhất... Cũng có thể trở thành một rèn sư tốt?.

Nghĩ tới đây, hắn dùng sức vung cánh tay của mình một cái

- Xoạt!



Trong không khí vang lên một tiếng. Đường Vũ Lân kinh ngạc phát hiện, mình ở vừa mới vung vẩy cánh tay trong nháy mắt, cảm giác dường như có dũng khí chuyển kiếp không khí

Đây là cái gì?

Không đợi hắn thử lại lần thứ hai, cửa phòng đã bị đẩy ra, bốn người từ bên ngoài chạy vào.

- Nhi tử, nhi tử con không sao chứ?

Đi đầu phía trước chính là Lang Nguyệt, bà ôm cổ Đường Vũ Lân, không kìm chế được, khóc lớn lên.

Sắc trời ngoài cửa sổ đã hoàn toàn tối xuống, dĩ nhiên đã là buổi tối.

Đường Vũ Lân còn nhớ rõ, mình bắt đầu dung hợp hồn thời điểm là buổi sáng, đã qua lâu như vậy sao?

Ngoại trừ Lang Nguyệt, Đường Tư Nhiên cùng Na Nhi, trong nhà xuất hiện thêm một người, chính là lão sư Mang Thiên.

Ngày hôm nay Đường Vũ Lân không đi làm việc, Mang Thiên cho nguwoif tới nhà hỏi thăm, mới biết được ra chuyện này, hắn lập tức liền chạy tới.

- Mẹ, con không sao.

Đường Vũ Lân nhẹ giọng nói.

Lang Nguyệt cúi đầu nhìn về phía nhi tử, kiên quyết nói:

- Nhi tử, chúng ta không làm hồn sư, chúng ta chỉ cần làm người thường.

Đường Vũ Lân khẽ mỉm cười:

- Mẹ, con thực sự không có chuyện gì! Hơn nữa, con đã là hồn sư chân chính, con đã đạt tới cấp mười một. Dung hợp rất thuận lợi. Thảo xà hồn kia rất thích hợp với vũ hồn của con. Nếu như là cường đại hồn, nói không chừng còn không cách nào dung hợp.

Nghe nhi tử vì muốn an ủi mình mà nói, Lang Nguyệt nước mắt không khỏi lại rới xuống.

Đường Tư Nhiên thở dài một tiếng, việc đã đến nước này, nói cái gì nữa đều vô dụng, hồn dung hợp lại không thể giải trừ, dù cho nhi tử tự mình làm được thêm tiền, cũng sẽ không thể giúp hắn thay đổi.

- Mười một cấp? Đem vũ hồn của ngươi thả ra ngoài cho ta xem.

Mang Thiên trầm thấp thanh âm hùng hậu vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook