Long Vương Truyền Thuyết

Chương 27: Chuyên tâm rèn luyện

Đường Gia Tam Thiểu

09/08/2016

Nhớ lại những thứ có liên quan đến kiến thức về khối bạc, Đường Vũ Lân cầm chùy thép từ bên cạnh.

Cầm chùy thép trong tay, cảm giác vững tay cầm khiến Đường Vũ Lân mừng rỡ. Mấy ngày nay uể oả nhưng vào giờ khắc này đã không còn sót lại chút gì. Tại trong đầu hắn, cũng chỉ có hai chữ, thiên đoán.

Chùy thép thoạt nhìn đen sẫm, nhưng nếu mà nhìn kỹ, sẽ phát hiện, tại chùy thép tuy xám xịt nhưng có thể thấy những hoa cánh hoa lộ ra, loại này hoa văn cũng là thiên đoán đặc hữu.

Nửa giờ nung trong lò, khối bạc mới đạt tới nhiệt độ cần thiết.

Khối bạc một lần nữa dâng lên, Đường Vũ Lân hai tay dùng chùy thép mở ra, trong nháy mắt, ánh mắt liền trở nên chăm chú hẳn lên. Tay phải của hắn nâng chùy lên, đặt khối bạc xuống đánh một cái, có tiếng "leng keng" phát ra.

Phát nện này mới chỉ là thử chùy, trước khi rèn sư bắt đầu rèn, đều thông qua phương thức như vậy để kiểm tra độ cứng của kim loại.

Nhìn dáng vẻ hắn chuyên chú, Mang Thiên âm thầm gật đầu. Bản tính của đứa nhỏ này rất phi thường. Bằng không cũng không có khả năng trong ba năm ngắn ngủi đánh hạ cơ sở cực tốt,tâm tính hắn trầm ổn, cũng rất thông minh, là truyền nhân rất thích hợp của mình.

Hiện nay thiên đoán, với hắn mà nói không thể nghi ngờ đó là một lần kiểm tra vô cùng quan trọng, thông qua quan sát Đường Vũ Lân, Mang Thiên tin tưởng, hắn là có khả năng hoàn thành, nhất là sức mạnh của hắn tăng mạnh, bản thân công việc không đủ để làm khó hắn hoàn thành thiên đoán.

Hắn năm nay mới chin tuổi, nếu như có thể hoàn thành thiên đoán, chẳng phải vượt qua kỷ lục sao?. Hiện nay kỉ lục rèn sư thiên đoán, do một vị thánh tượng cấp rèn sư giữ, lúc đó ông hoàn thành thiên đoán khi mười một tuổi ba tháng linh hai ngày.

Đường Vũ Lân đương nhiên không biết Mang Thiên đang suy nghĩ cái gì, hiện tại hắn hết sức chăm chú, hết thảy tinh thần đều dồn về khối bạc.

Tay trái chùy kéo lên:

- Keng

một tiếng, nện xung quang khối bạc, toàn bộ khối bạc khối thoáng di chuyển một cái, tay phải chùy đã nhanh như tia chớp hạ xuống, nện ở phái bên kia.



Tuy rằng chưa tiến hành qua thiên đoán, nhưng qua tay hắn đã từng rèn hàng trăm linh kiện kim loại. Bất luận thiên đoán là thế nào, đầu tiên đều phải tinh luyện khối kim loại trước, cần nắm được đặc tính của nó

Bình thường Đường Vũ Lân tiến hành rèn những chưa từng làm việc với kim loại hiếm, khối bạc là lần đầu tiên hắn được trải nghiệm rèn. Do vậy, trước hết cần biết được tính chất của kim loại này

Song chùy kéo lên, bắt đầu liên tục rèn, hắn không dùng toàn lực, hai cánh tay kéo lên thiên đoán chùy thép trên cơ bản chỉ là sử dụng ba đến bốn phần sức mạnh.

Bỗng, lửa bắn ra bốn phía, nhiều khi tiết tấu thành tiếng như là đang vui sướng, khiến bên trong đoán tạo thất vang lên.

Rất nhanh, trăm chùy cũng đã đập vỡ xong, có vẻ như thiên đoán không cần đập một nghìn lần như nhau, trăm đập này không phải đập trăm lần đơn giản như vậy. Mà là muốn bên trong kim loại loại bỏ tạp chất, không phá hỏng kết cấu kim loại, làm tăng mật độ của kim loại lên

Trăm chùy đi xuống, Đường Vũ Lân cảm giác được loại này kim loại rất cứng, hiếm. Đầu tiên, khối bạc trước mắt hắn vượt qua tất cả các kim loại khác, hơn nữa, nó vô cùng co dãn, một chùy đi xuống, lực phản lại trong nháy mắt truyền đến, giống như là khối bạc đang phản kháng sức nện của hắn.

Cũng may là Đường Vũ Lân không dùng toàn lực để rèn, lúc này mới có thể có dư thừa lực để khống chế lại.

Bình thường kim loại nặng tám mươi cân, dùng chùy thép nặng bốn mươi kí lô trước mặt, một chùy đi xuống chính là một cái hố, nhưng khối bạc này cho dù là tại dưới trạng thái đốt đỏ, cũng chỉ biến hình rất nhỏ mà thôi. Như vậy với tính chất của kim loại này, dù cho phải hàng trăm đoán tinh luyện cũng không phải là một chuyện dễ dàng.

Ba năm rèn tôi luyện, đã rèn cho Đường Vũ Lân tràn đầy tính kiên trì, hắn một phần cũng không gấp gáp. Một khối kim loại hiếm tốt như vậy, dù cho không có khả năng hoàn thành thiên đoán, thì trăm đoán tinh luyện cũng phải hoàn thành.

Giống như đnag nâng niu một món vật quý, hắn đập với sức mạnh chẳng những không có tăng, ngược lại là thoáng khiêm tốn vài phần, thông qua không ngừng đánh, để thấy được hoa văn của nó, cảm thụ đặc tính của nó,từ từ cùng nó hoàn thành tinh luyện.

Hàng ngày thường vốn hết sức nghiêm túc nhưng lúc này Mang Thiên trên mặt dần dần lộ ra dáng tươi cười, hài tử này, thật là rất thông minh. Mình không nhắc nhở cho hắn cái gì cả, hắn cũng có thể tìm được tiết tấu thuộc về mình.

Đối đãi kim loại hiếm, đối đãi như với nữ nhân cần nâng niu, muốn làm chủ nó phải che chở nó, mà không nên quá nghiêm khắc. Kim loại hiếm mặt ngoài răn chắc, nhưng bên trong hoa văn dễ bị phá đi, như vậy, bản thân nó đặc tính cứng rắn nhưng tới trình độ nhất định ảnh hưởng.

Mặc dù gõ bằng ít sức mạnh gõ sẽ tiêu hao nhiều thời gian hơn, nhưng đây không thể nghi ngờ đây là nhất cách làm ổn thỏa. Nhất là khi chưa hiểu về một khối kim loại hiếm, thông qua thời gian rèn lâu, có thể làm quen với nó,cảm thụ được kết cấu bên trong của nó

Đường Vũ Lân rèn càng ngày càng chăm chú, cả người dần dần tiến vào một loại trạng thái kỳ diệu, trừ trước mắt chỉ có khối bạc, không những vật khác. Hồn lực, sức lực song song tăng lên, khiến thể lực, độ tập chung đều có tăng lên.



Ngay cả chính hắn cũng không biết, chịu đựng sự thống khổ,thì tinh thần lực của hắn cũng nhất định tăng lên.

Tinh thần lực tăng lên, tất nhiên khiến Đường Vũ Lân càng chuyên chú, thời gian chuyên chú cũng biến thành lâu hơn.

Một giờ đi qua, khối bạc nhìn qua chỉ là thoáng biến hình, cũng không có gì biến hóa lớn.

Hai cái canh giờ đã qua, thiên đoán chùy thép rèn trở nên càng thêm dày đặc.

Trên trán Đường Vũ Lân đã tràn đầy mồ hôi, tập trung cao độ cộng thêm không ngừng rèn, khiến cơ thể hắn đã mệt mỏi rã rời, thế nhưng, tinh thần của hắn trái lại rất phấn khởi, hai giờ, không đạt được thành tích gì, thậm chí khoảng cách trăm đoán tinh luyện đều còn kém xa lắm. Thế nhưng, nhờ hai canh giờ, hắn cũng dần dần hoàn thành giao lưu cùng khối bạc.

Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện, mặt ngoài khối bạc, khắp ngõ ngách đều nho nhỏ lõm xuống, mỗi một cái lõm xuống đều là hình tròn, lớn nhỏ như một. Mỗi ngõ ngách đều bị thiên đoán chùy thép không biết đánh bao nhiêu lần.

Mỗi một lần phản chấn, mỗi một lần đánh sinh ra tâm thanh, khi bản thân nó rung động, đều ở đây cùng Đường Vũ Lân

- Keng

Tiếng gõ so với lúc trước trở nên mạnh mẽ khiến bên cạnh Mang Thiên chân mày cau lại.

Ngay sau đó, rèn tiếng liên tiếp vang lên. Đường Vũ Lân rốt cục đã bắt đầu phát lực!

Đi qua hai canh giờ tỉ mỉ cảm thụ, hắn đã thăm dò được đặc tính khối kim loại, thời điểm rèn đã đến.

Mỗi một lần rèn, thân thể hắn bắt đầu hoạt động, dùng chân nhỏ phát lực, sức mạnh kéo dài đến phần eo, sau đó đến phía sau lưng, cánh tay, cuối cùng thiên đoán chùy thép hạ xuống. Mỗi một lần đập, sức mạnh đều cao hơn ba trăm kg.

Điều chỉnh lò lửa bằng cái nút ở bên dưới, chân trái hắn nhẹ nhàng hếch một cái, lò lửa mở lớn nhất, màu đỏ rực xung quanh vòng khung trong miệng phụt lên ra, lửa nhanh chóng đốt đỏ bừng khối bạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook