Long Vũ Phi Thiên

Chương 99: Chương 98

Kì Thỉ Nhân

07/07/2018

“Thật sự là không ngờ a, nguyên lai đường đường là hoàng đế của Hiên Viên đế quốc cư nhiên còn có thói quen dưỡng luyến đồng!”. Thanh âm có chút khiêu khích từ sau lưng Hiên Viên Thiên Hành vang lên. Không cần phải nói cũng là cái đám không muốn sống vì tiền thưởng mà đến!

“Thúi lắm”. Long Tại Vũ tức giận đẩy Hiên Viên Thiên Hành ra, con mẹ nó, nếu thân thể của mình không nhỏ như vậy thì làm sao có thể bị tên hỗn đản này sỗ sàng? Còn có tên hỗn đản này, cư nhiên dám nói hắn là luyến đồng! Thật sự là không muốn sống nữa(t/g: lấy bộ dáng hiện tại của ngươi người ta đương nhiên sẽ nói ngươi là luyến đồng! Vì hôn nóng bỏng như vậy a!)

“Uy, này tiểu quỷ lớn lên thật sự đẹp a! Ngươi xem hai má nộn nộn, về sau lớn lên nhất định là đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành!”. Đại hán bên cạnh nụ cười mê đắm – *** đãng vài tiếng, xem như vậy hận không thể đem Long Tại Vũ “tử hình ngay tại chõ”!

Long Tại Vũ sắc mặt một trận hồng trận trận xanh, hỗn đản cư nhiên dám có ý nghĩ này với hắn, hảo, được lắm!

“Các ngươi chết chắc rồi! Bảo trọng đi!”. Hiên Viên Thiên Hành đồng tình mắt nhìn mấy người không biết sống chết này, thật sự là tự tìm tử lộ a! Khải nhi ghét nhất bị người ta nói hắn là “mỹ nhân”! Hiện tại khen ngược, những người này cư nhiên không sợ chết mà đem hắn trở thành luyến đồng.

“Uy, tiểu mỹ nhân sinh khí! Đến cho ca ca an an ủi!”. Đại hán này chết đến nơi còn không biết vẫn như trước đùa giỡn Long Tại Vũ, hoàn toàn không biết bọn họ cách cái chết đã không xa!

“Hì hì lá gan của các ngươi ghê gớm thật a!”. Long Tại Vũ giận dữ phản cười, những người này dám nói hắn như vậy, vậy bọn họ hãy chuẩn bị cho tốt a!

“Các ca ca còn muốn cùng tiểu mỹ nhân thân thiết thân thiết, tiểu mỹ nhân tới ca ca ôm một cái”. Một đại hán vẻ mặt – cười *** đãng tiêu sái tới gần Long Tại Vũ, thân thủ muốn đem Long Tại Vũ ôm vào trong ngực.

“Con mẹ nó, cút một bên cho lão tử”. Long Tại Vũ một cước nghĩ muốn đem cái người chiếm tiện nghi hắn đá đi, hiện tại mới phát hiện biến thành tiểu hài tử thật là không tốt a! Chân cư nhiên ngắn đi nhiều như vậy!.

“A ”. Đại hán kia kêu thảm thiết một tiếng thẳng tắp bay ra ngoài, té ngã trên mặt đất sau đó không có hô hấp.

“Tiểu quỷ này cư nhiên dám giết hắn?”. Đồng bọn của đại hán nhất thời tức đến đỏ mắt, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới tiểu quỷ bảy tám tuổi trước mắt này đã muốn hơn một ngàn tuổi! Đương nhiên nếu là tính niên kỉ của trước kia!

“Như thế nào không phục sao? Đến a! Dám chiếm tiện nghi của lão tử”. Long Tại Vũ tùy tiện đứng ở nơi đó khoa tay múa chân trừng mắt hướng đại hán đang vọt tới, ở trong mắt hắn tốc độ của những người này so với ốc sên cũng không bằng! Không đúng, dùng ốc sên so sánh với bọn họ đều là làm nhục ốc sên! (t/g: là ngươi tốc độ nhanh nhanh được không! Hãn!”).

Long Tại Vũ đối với đại hán vọt tới một người một quyền, cứ như vậy nguyên bản đều rất kiêu ngạo hiện tại toàn bộ đều nằm trên mặt đất, nếu không có hơi thở, thì chính là bị trọng thương!

“Hừ, cho các ngươi một cái cảnh cáo!”. Long Tại Vũ ra vẻ tiêu sái chỉnh trang lại tóc rối, chính là dùng thân thể hiện tại làm ra động tác này bộ dáng rất là đáng yêu!

“Hảo công phu a hảo công phu!”. Vô cực đạo trưởng ở một bên rung đùi đắc ý khen ngợi.

“Thường thôi, cũng không nhìn xem là ai ra tay”. Long Tại Vũ đắc ý ngồi ở trên ghế.

“Đáng tiếc a đáng tiếc, dùng thân thể của tiểu quỷ làm ra động tác như vậy thật là buồn cười a!”. Vô cực đạo trưởng bỡn cợt nhìn Long Tại Vũ, trong mắt lộ vẻ trêu cợt mang ý cười.

“Động tác của lão tử làm sao? Lão tạp mao ngươi còn làm không được na!”. Long Tại Vũ vừa nghe liền đứng lên, hắn chỉ biết lão tạp mao này không tốt tâm như vậy mà khen ngợi hắn.



“Thật sự là tiểu hài tử không giáo dưỡng, cư nhiên cùng lão nhân gia nói như vậy!”. Đang hai người người khắc khẩu là lúc một đạo giọng nữ sắc bén sáp vào.

“Âu cát tang này là ai?” (âu cát tang: phụ nữ lớn tuổi). Long Tại Vũ khó hiểu nhìn nữ nhân trước mắt trang điểm thật đậm, cảm giác rất giống tú bà kĩ viện kiếm khách trong TV.

“Cái gì là âu cát tang?”. Thanh Trúc tò mò mở miệng, hắn như thế nào không biết còn có từ “âu cát tang” này!

“Chính là bác gái vừa già lại xấu lại dong dài!”. Tô Liên Tâm giải thích cho Thanh Trúc.

“Không sai biệt lắm!”. Long Tại Vũ cười hì hì gật đầu.

“Ngươi ngươi dám nói ta là ta là ”. Nữ nhân thủy chung chưa nói ra hai chữ “bác gái” này: “Người ta hiện tại mới ba mươi chín!”.

“Mới ba chín chín a? Vậy hẳn nên gọi là bà nội đi!”. Tô Liên Tâm cùng Long Tại Vũ hai người kẻ xướng người hoạ, muốn đem nữ nhân kia tức giận đến hận không thể hộc máu.

“Ta ta giết các ngươi hai tiểu quỷ này”. Nữ nhân thanh âm càng thêm bén nhọn, hai tiểu quỷ này cư nhiên dám nói nàng như hoa như ngọc ra như vậy! Nàng nhất định phải đem cái tiểu quỷ này làm cho mặt nở hoa (hủy nhan sắc).

“Ôi, cọp mẹ phát uy!”. Long Tại Vũ trêu tức tránh thoát công kích của nữ nhân, chân duỗi ra đem nữ nhân thành bộ dáng chó ăn phân.

“Ngươi ngươi ”. Nữ nhân chật vật đứng lên, một phen bột phấn màu trắng quăng vào Long Tại Vũ.

“Di? Cư nhiên là “đoạt hồn”. Long Tại Vũ ngạc nhiên ngửi ngửi hương vị trong không khí thản nhiên nói: âu cát tang ngươi như thế nào lại có ‘Đoạt hồn’ này?”.

“Đoạt hồn” là từ “Hoa Tẫn Cốc” truyền ra! Là từ dược y chuyên chức của “Hoa Tẫn Cốc” trong lúc vô tình chế ra! Người trúng loại độc này, trong vòng ba canh giờ thân thể sẽ chậm rãi hư thối, hơn nữa trên người không còn một tia khí lực, cho dù nghĩ muốn tự sát cũng không thể, chỉ có thể nhìn chính mình chậm rãi hư thối, đây là chỗ tần nhẫn của ‘đoạt hồn’!

“Hỏi diêm vương đi!”. Nữ nhân đắc ý nhìn Long Tại Vũ: “Không bao lâu nữa ngươi liền xong rồi! Ha ha tiểu quỷ, ngươi chậm rãi hưởng thụ tư vị của thân thể hư thối đi!”.

“Thật sự không không biết sống chết a!”. Một đạo thanh âm quen thuộc theo cửa truyền vào tai Long Tại Vũ.

“Hoa Hoa Tề ”. Long Tại Vũ ngốc lăng lăng nhìn cửa: “Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?”.

“Đợi lát nữa sẽ tìm ngươi!”. Hoa Tề hung hăng trừng mắt nhìn Long Tại Vũ liếc mắt một cái, sau nhìn về phía nữ nhân kia: “Người này thật là không biết sống chết cư nhiên dám đến ‘Hoa Tẫn Cốc’ trộm dược, Dung di buông tha ngươi ta cũng sẽ không buông tha!”.

“Trộm dược?”. Long Tại Vũ cảm thấy hứng thú nhìn nữ nhân: “Bản lĩnh của ngươi không nhỏ a, dám đến ‘Hoa Tẫn Cốc’ trộm dược!”.

“Hừ”. Nữ nhân lạnh tiếng: “Có bản lĩnh ngươi đến giết ta!”.



“Ta tự nhiên muốn giết ngươi, không cần nói!”. Hoa Tề gật gật đầu, ánh mắt nháy mắt biến lãnh: “Ngươi đến ‘Hoa Tẫn Cốc’ làm khách chúng ta kính ngươi, nhưng ngươi cư nhiên dám trộm dược! Thực thật có lỗi, ‘Hoa Tẫn Cốc’ quy định, phàm ở ‘Hoa Tẫn Cốc’ ăn cắp mặc kệ ngươi trộm cái gì đều chỉ có con đường chết, Dung di niệm tình các ngươi quen biết hai mươi năm liền không ở ‘Hoa Tẫn Cốc’ giết ngươi, hiện tại ta phải chấp hành cốc quy!”.

“Bằng vào ngươi!”. Nữ nhân trong tay bắn ra một đạo bạch lăng, mặt trên phản xạ ra nhiều điểm lam quang.

“Thật sự không nghĩ tới a, nàng cư nhiên còn trộm ‘Lam minh’”. Long Tại Vũ thối lui đến bên người Hiên Viên Thiên Hành nhìn Hoa Tề cùng nữ nhân đánh nhau.

“Lam minh là cái gì?”. Hiên Viên Thiên Hành như thế nào cũng không biết cái gì gọi là “Lam minh”. Giống như chưa bao giờ nghe qua tên này!

“Lam minh một loại loại độc bám vào trên binh khí, nhất là loại bạch lăng này của nàng rải trên mặt chính là kịch độc, chỉ cần có một vết thương là có thể kiến huyết phong hầu(chết), bởi vì loại độc này quá mức bá đạo, Dung di sợ bị người hữu tâm lợi dụng sẽ không có kết cục tốt, nhưng nữ nhân này sao mà biết được ta cũng không biết!”. Long Tại Vũ nhìn Hoa Tề, nơi này cách ‘Hoa Tẫn Cốc’ cũng mấy ngàn dặm hắn như thế nào lại đuổi tới nơi này?

“Có loại độc này a?”. Tô Liên Tâm không tin nhìn bạch lăng kia thỉnh thoảng chớp động mũi nhọn màu lam, nếu không biết ở trên có độc thì thật sự là rất đẹp!

“Đúng vậy!”. Long Tại Vũ vẫn nhìn chiến trường, có chút không yên lòng trả lời.

“Hoa Tề, ngươi nha quá chậm chạp!”. Long Tại Vũ bất mãn mở miệng.

“Ngươi tới a!”. Hoa Tề nghiến răng nghiến lợi mở miệng, tiểu quỷ này cũng không biết không thể đụng vào bạch lăng này sao? Cho dù hắn cũng cũng không dám dễ dàng đụng “Lam minh”!

Long Tại Vũ le lưỡi, biết hắn không thể không cẩn thận đụng vào vết đao!

Đúng lúc này, cửa lại tiến vào một người, khi người nọ nhìn Hoa Tề cùng nữ nhân chiến đấu, khẽ nhíu mày trường kiếm trong tay thẳng tắp bắn tới bụng nữ nhân.

“A ” Nữ nhân bị kiếm đâm theo phản xà lùi ra, khi dừng lại đã muốn không còn hơi thở, đạo bạch lăng kia cũng bị Hoa Tề thu đi.

“Phượng Lăng Tiêu?”. Nhân vật này lúc trước đã cùng Long Tại Vũ tỷ thý là người của Phượng gia – Phượng Lăng Tiêu!

“Ân”. Phượng Lăng Tiêu chính là đối Long Tại Vũ khẽ gật đầu, đi đến bên người Hoa Tề: “Ngươi thế nào?”.

“Không chết được”. Hoa Tề cũng không nhìn Phượng Lăng Tiêu, trực tiếp lướt qua hắn đi đến trước mặt Long Tại Vũ: “Ngươi tiểu quỷ này ”.

“Oa Hoa Tề đau đau ”. Long Tại Vũ ôm cái lổ tai đi theo tay của Hoa Tề, hắn đầu đầy oán hận thân thể này nhỏ đi, như vậy sẽ dễ bị người khi dễ!

“Ngươi như thế nào biến thành cái dạng này?”. Hoa Tề hai tay đem cái lổ tai Long Tại Vũ kéo lên đứng đối diện mình. (t/g: mọi người xem a! Là lôi kéo cái lổ tai đứng đối diện, nói cách khác Tiểu Vũ Nhi dưới chân cái gì đều không có! Là nhẹ nhàng, chống đỡ duy nhất chính là tay của Hoa Tề! Đứa nhỏ đáng thương a!)

“Ta ta ngươi trước buông ta nói ”. Long Tại Vũ hai tay nắm lấy cánh tay Hoa Tề để giảm bớt sức nặng của thân thể mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vũ Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook