Long Phù

Chương 16: Môn khách

Mộng Nhập Thần Cơ

07/10/2016

Chương 15: Môn khách

“Cổ Trần Sa, không biết ngươi có hay không hứng thú tranh cướp ngôi vị hoàng đế?” Long Vũ Vân xác định Cổ Trần Sa thân phận, thì có ý nghĩ.

“Không có hứng thú, nhưng ta muốn bắt về chút thuộc về đồ vật của chính mình.” Cổ Trần Sa hỏi: “Nhưng ngươi muốn ta ảnh hưởng triều đình thế cuộc, cứu ngươi này Long Kiếm đảo, đây chính là mơ hão, đừng nói ta hiện tại thế lực đơn bạc, dù cho ta quyền cao chức trọng cũng ảnh hưởng không được quốc sách. Năm đó ta hướng diệt Bách Quốc, tiêu diệt trăm nghìn tông môn, những tông môn kia đều chạy trốn tới hải ngoại, tích góp thực lực tùy thời trả thù, vì lẽ đó Hoàng Thượng định ra ba cái quốc sách bên trong một cái, chính là bình hải ngoại, trước mắt ta hướng liều mạng tạo thuyền, nghiên cứu chế tạo đi ra thiết giáp Cự Luân, chính là vì để hải ngoại cương vực toàn bộ về ta triều.”

“Ta đây so với ngươi rõ ràng.” Long Vũ Vân cười khổ: “Ta ở Kinh Thành cũng có bí mật sản nghiệp, rõ ràng thời cuộc. Ta Long Kiếm đảo là không gánh nổi, thậm chí ta Long thị bộ tộc tộc nhân đều cũng bị chộp tới lấy ra huyết thống. Ta chỉ hy vọng có thể từ Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa trong tay cầm tộc nhân giải cứu ra.”

“Lấy ra huyết thống việc này, chính là tà đạo gây nên, Đại hoàng tử như thế làm có phải là điên rồi?” Cổ Trần Sa rất là giật mình.

“Hắn là muốn lấy được Long Thần huyết thống, không tiếc làm tà đạo tàn nhẫn việc, nắm người sống luyện chế. hắn thủ hạ, thì có năm đó bị tiêu diệt Thị Huyết Giáo cao thủ.” Long Vũ Vân vầng trán bên trong đã có mãnh liệt sự thù hận.

“Trong triều hoàng tử từng người tương công, Đại hoàng tử lại mời chào tuyệt diệt nhân tính Thị Huyết Giáo cao thủ, cũng không sợ những khác hoàng tử phủi xuống đi ra?” Cổ Trần Sa biết Thị Huyết Giáo có bí pháp, có thể từ sinh linh Tiên huyết bên trong tinh luyện ra sức sống nước thuốc cùng đan dược, không biết tàn sát bao nhiêu tính mạng, bất luận triều đại nào đều muốn tiêu diệt. Bất kể là giang hồ vẫn là dân gian, Hắc Bạch hai đạo, đối với Thị Huyết Giáo người có xưng hô, gọi là Hấp Huyết Ác Ma.

Những thứ này đều là Hoàng thất tông học nhất định phải học tập đồ vật, để hoàng tử biết trong chốn giang hồ sự tình, biết tà giáo thủ đoạn, càng biết thế sự hiểm ác. Rất nhiều hoàng tử thậm chí đều sẽ bị phái ra đi thanh trừ tà giáo dư nghiệt đến rèn luyện. Là lấy trong triều đình mỗi cái hoàng tử đều có tâm cơ, có thủ đoạn, có quyết đoán, tuyệt không là giá áo túi cơm.

Cổ Trần Sa giả ngây giả dại không giả, nhưng cũng để tâm học tập, thậm chí so với rất nhiều hoàng tử đều muốn khắc khổ. Chỉ là giới hạn ở tài nguyên không đủ, võ công phương diện không thể vào bộ mà thôi.

“Hiện tại trong triều cái nào hoàng tử không chiêu lãm hai đạo chính tà người làm thuộc hạ cùng môn nhân môn khách? Từng người đều có chỗ bẩn, ai dám lung tung phàn cắn, huống hồ Đại hoàng tử tọa trấn Hải Quan nhiều năm, thế lực hùng hồn, nắm quyền lớn, ai cũng không dám đối với hắn manh động, nếu như đối phó hắn sao, bị hắn quay giáo một đòn, dù cho là hoàng hậu thân sinh con trai trưởng Thất hoàng tử Cổ Pháp Sa đều không chịu nổi.” Long Vũ Vân đối với rất nhiều hoàng tử quả thực rõ như lòng bàn tay, hiển hiện ra Long Kiếm đảo thế lực chi lớn, nội tình chi phong.

Cổ Trần Sa nghe trở nên trầm mặc, rất nhiều hoàng tử thế lực hùng hồn, hắn muôn vàn khó khăn nhìn theo bóng lưng. Nhưng người vô hại hổ ý, hổ có thương tích lòng người, ví dụ như trước mắt Thập hoàng tử liền muốn gây bất lợi cho hắn, như không tin cậy nhân thủ vậy thì khó lòng phòng bị.

“Ta xem ngươi tình cảnh cũng khá là gian nan, không bằng chúng ta hợp tác làm sao?” Long Vũ Vân nhìn lên máy móc thành thục: “Ta trợ ngươi tại triều đình đứng vững gót chân, ngươi giúp ta đẩy đổ Đại hoàng tử, cứu viện ta Long thị tộc nhân làm sao?”

“Đại hoàng tử lại cùng Thị Huyết Giáo cấu kết, như vậy hung tàn, đã không phải người thường, ta ở chính đạo nghĩa lý trên hẳn là giúp ngươi, huống hồ người này cũng lấy đi mẫu thân ta di vật thành của riêng hắn, tư nghĩa trên ta cũng có thể đối phó hắn, đã như vậy, liền cùng ngươi hợp tác. Bất quá ta trước mắt gặp khó xử, ngươi đến giúp ta làm rất nhiều chuyện. . . .” Cổ Trần Sa tỉ mỉ cầm mình tình cảnh nói rồi.

“Ngươi cũng thật là thế đơn lực bạc, bên người liền cái tiểu thái giám.” Nghe xong Cổ Trần Sa trần thuật, Long Vũ Vân cũng cau mày: “Ngươi đến đầu tiên phải ở bên ngoài thành lập phủ đệ mình, nuôi dưỡng trung tâm gia nô cùng cao thủ, những này ta đều có thể vì ngươi làm được, thủ hạ ta cũng có chút tài lực, bất quá việc cấp bách, ta xem ngươi là muốn lấy được Thiên Phù Đại Đế niềm vui, giao cho ngươi việc xấu, ngươi là có thể trắng trợn mở rộng thực lực.”

“Chuyện này phải đợi ta bước vào đạo cảnh lại nói, trước mắt thực lực không đủ để ứng phó các loại nguy hiểm.” Cổ Trần Sa đã sớm tính toán.



“Bước vào đạo cảnh không phải dựa vào khổ luyện liền có thể làm được.” Long Vũ Vân vung vung tay: “Ta cũng là gặp may đúng dịp, ở đáy biển hái trân châu thời gian, ngẫu nhiên rơi Thượng Cổ Long Sào, lại thu được tan nát ý thức mảnh vỡ, do đó kích hoạt rồi trong cơ thể Long Thần huyết thống, lúc này mới tu thành đạo cảnh đệ nhất biến Phục Khí Ích Cốc. Bằng không coi như lại khổ tu một 60 năm cũng là ảo ảnh trong mơ.”

“Khó như thế sao. .” Cổ Trần Sa lẩm bẩm nói.

“Bằng không xưng hô như thế nào thành đạo cảnh, lấy tự thân tinh thần cướp đoạt Thiên Địa Linh khí, không dính khói bụi trần gian, cũng lại không phải người, lớn làm tạo vật chi tật, ta xem ngươi tu hành còn có thể, nhưng kinh nghiệm thực chiến quá yếu, ý chí cũng không cứng cỏi, không có loại kia mài giũa đi ra phong mang, tìm hiểu đạo cảnh, là cùng Thiên Địa đấu, cùng Thiên Địa đấu, nhất định phải muốn cùng người đấu, liền mọi người không đấu lại, làm sao đấu thắng Thiên Địa?” Long Vũ Vân thì có Lăng Vân khí độ.

“Tốt lắm, mấy ngày nay ta cũng trong lúc rảnh rỗi, vào núi tu hành võ học, vừa vặn gặp phải ngươi như vậy cao thủ, liền chỉ điểm ta một, hai.” Cổ Trần Sa trong lòng chiến ý dâng trào, có thể có đạo cảnh cường giả cho ăn chiêu, cầu cũng không được.

Ầm!

Tuyết bên trong hai cái bóng người cấp tốc tách ra, sóng khí chung quanh khuếch tán bao phủ đến tuyết lớn một lần nữa bay lên trời.

Cổ Trần Sa từng ngụm từng ngụm thở dốc, mà Long Vũ Vân đứng thẳng tại chỗ, khí định thần nhàn.

Hai người đã ở trong núi sững sờ ngày 3, mượn cơ hội này, Cổ Trần Sa hầu như mỗi ngày đều cùng Long Vũ Vân giao thủ, ở đối phương dưới sự chỉ điểm, tu vi võ học có thể nói là tăng nhanh như gió, ở trước đây hắn chính là nhắm mắt làm liều, căn bản khuyết thiếu người giao lưu, như thế nào đi nữa chăm chú suy nghĩ cũng khó khăn miễn không chu đáo chỗ, mà hiện tại nhưng liền đem chút tỳ vết từng cái chữa trị.

Đặc biệt là Long Vũ Vân thân là Long Kiếm đảo Đảo Chủ, kỳ thực chính là Quốc vương, quanh năm dẫn dắt quân đội cùng Đại Vĩnh Triều chinh chiến, càng cùng hải tặc ác tặc chém giết, kiến thức rộng rãi, võ học kinh nghiệm càng là tích lũy đến phong phú cực kỳ, chỉ điểm Cổ Trần Sa để hắn sẽ thiếu đi không ít đường vòng.

Cổ Trần Sa bản thân liền thông tuệ, kinh, sử, tử, tập không một không đọc, loại suy bên dưới, đối với võ học cũng tiến triển cực nhanh, tiến bộ nhanh chóng liền Long Vũ Vân đều cảm thấy kinh ngạc.

“Ngươi sức mạnh chi lớn, hầu như có thể truy đuổi trên ta, thật không biết ngươi là dùng món đồ gì, hoặc là bị một loại nào đó mạnh mẽ mà gần như là “đạo” sức mạnh một lần nữa đắp nặn thân thể, lẽ nào ngươi Cự Linh huyết thống bị kích phát rồi, từ nơi sâu xa được Cự Linh Thần lực cải tạo?” Long Vũ Vân cùng Cổ Trần Sa đối chưởng, mỗi chưởng đều cảm thấy sức mạnh của hắn bên trong ẩn chứa không thể kháng cự chi ngập trời đại thế, kinh mạch đều hơi tê dại.

Phải biết nàng chính là đạo cảnh cường giả, dù cho đệ nhất biến, cũng đã thoát thai hoán cốt, tuyệt không là phàm tục cảnh giới Võ Đạo Tông Sư có thể chống lại đến, nàng tiện tay một quyền một chưởng cũng có thể cầm tông sư đánh gục, mà Cổ Trần Sa lại có thể chống đối nàng ba, bốn phân chưởng kình mà không rơi xuống hạ phong, còn có thể bất cứ lúc nào phản kích, tốc độ cũng nhanh như quỷ mỵ, duy nhất khiếm khuyết chính là loại kia trải qua trăm lần, ngàn lần chiến đấu nuôi đi ra phong mang nhuệ khí.

“Ta luôn cảm giác chênh lệch chút gì, không thể chọc thủng cuối cùng tầng kia mơ hồ đồ vật, trước mắt thế giới rất mơ hồ, ta nhìn không rõ ràng.” Cổ Trần Sa đứng tuyết bên trong khổ tưởng.

“Ngươi đây là tiếp xúc được võ học chướng, cái này cũng là đột phá đạo cảnh then chốt, nhất định phải dựa vào cảm ngộ.” Long Vũ Vân hít một hơi thật sâu, thương thế tốt hơn rất nhiều, “1 ngàn cái võ học tông sư, nhiều nhất cũng chỉ có một cái có thể chạm tới võ học chướng, ngươi thực sự là ngút trời chi tài, hiện tại ta cũng dạy không được ngươi quá nhiều, ngươi nhất định phải ở liều mạng tranh đấu bên trong từng bước cảm ngộ, người ở bên bờ sinh tử, sẽ kích phát tinh thần tiềm năng, tìm hiểu lớn khủng bố cùng lớn vui mừng, liền có thể có cơ duyên tìm thấy này một đường Đại Đạo.”

“Rõ ràng, cảm ơn chỉ giáo.” Cổ Trần Sa thi lễ một cái.



“Nếu chúng ta ước định hạ xuống, này việc này không nên chậm trễ, ngươi mấy ngày nay cũng học gần như, còn lại chỉ có thể dựa vào mình, kế tiếp ta sẽ ở Kinh Thành chu vi trong bóng tối vì ngươi bố trí toà phủ đệ, làm ngươi căn cơ nơi.” Long Vũ Vân ở bày mưu tính kế: “Ngươi nếu là muốn nhân thủ, ta cũng có chút.”

“Phiền ngươi nhọc lòng.” Cổ Trần Sa gật đầu, đột nhiên nghĩ tới cái gì: “Ta đọc gần nhất triều đình đại sự ghi chép, thiên phù năm đầu, Hoàng Thượng từng dưới ý chỉ sắc phong các ngươi Long Kiếm đảo Long gia là vua, ý đồ để cho các ngươi nương nhờ vào Đại Vĩnh Triều đình, nhưng các ngươi thu được chiếu thư sau khi, nhưng chậm chạp kéo dài, không chịu đến kinh, liền Hoàng Đế tức giận.”

“Là có chuyện này.” Long Vũ Vân liên tục cười lạnh: “Một phong chiếu thư đã nghĩ làm cho ta Long Kiếm đảo trăm vạn quân dân toàn bộ bị trở thành dưới trướng hắn chi thần, nào có chuyện đơn giản như vậy. ngươi hỏi cái này để làm gì ý đây?”

“Ta là muốn hỏi, này chiếu thư hiện tại còn có đó không?” Cổ Trần Sa muốn chính là cái này.

Thiên Phù Đại Đế sách Phong Long kiếm đảo Long gia vì là vương chiếu thư này không giống Tiểu Khả , chẳng khác gì là quốc cùng quốc trong lúc đó quốc thư, sử dụng chi tỳ tất phi thường dày đặc, mặt trên Thiên Tử khí cũng nồng nặc dị thường, như mình có thể được, hiến tế cho trời cao, này nhất định có thể học tập đến Nhật Nguyệt Đồng Huy kế tiếp chiêu thức.

Đây mới là chủ yếu nhất.

“Ngươi muốn này chiếu thư làm cái gì? Vô dụng giấy vụn mà thôi.” Long Vũ Vân nghi hoặc.

“Tự nhiên hữu dụng, đây chính là vật chứng, tương lai bản cũng Đại hoàng tử có thể hữu dụng, chờ ta nói chuyện có phân lượng sẽ bẩm tấu lên nói không phải Long Kiếm đảo không quy hàng, mà là Đại hoàng tử từ bên trong làm ngạnh.” Cổ Trần Sa nho nhỏ nói dối.

“Nếu ngươi hữu dụng, vậy thì cho ngươi, bất quá ta chưa mang ở trên người, chờ thêm chút thời gian lại liên lạc.” Long Vũ Vân nói: “Ta sẽ đem Long Kiếm đảo còn lại sản nghiệp đều xếp vào ở Kinh Thành, ngươi cùng ta liên lạc thời gian cũng phải cẩn thận một chút, trong kinh thành hoàng tử không phải là đèn cạn dầu.”

“Cái này ngươi liền yên tâm, đã nhiều năm như vậy ta ít nhiều có chút tâm đắc.” Cổ Trần Sa suy nghĩ một chút: “Đúng rồi, ta sẽ phái ta thiếp thân thái giám Tiểu Nghĩa Tử cùng ngươi liên lạc, người này là ta tâm phúc, ngươi bao nhiêu cũng có thể chỉ điểm cho hắn võ học.”

“Ngươi có cái gì thủ hạ, đều cho giao cho ta dạy dỗ.” Long Vũ Vân mỉm cười, thân thể không gió mà bay, nhảy lên cây sao, như chim bay nhảy lên mà đi, tốc độ so với Cổ Trần Sa nhanh hơn gấp đôi.

“Này khinh công cố nhiên rất nhanh, nhưng vẫn cứ không có đến Lăng Không Hư Độ, có thể đạp không mà đi nơi bộ.” Cổ Trần Sa hồi tưởng đạo cảnh biến hóa, chỉ có tu luyện tới thứ bảy biến, cách mặt đất bay lên không. Khi đó cầm bầu trời xem là khắp nơi chạy trốn, mới tính được là trên “Tiên” .

Không có đến thứ bảy biến, bất luận nhảy cao bao nhiêu, chung quy là muốn rơi xuống đất.

Nhìn thấy Long Vũ Vân rời đi, Cổ Trần Sa trong bóng tối gật đầu, lần này vào núi tu luyện lại hoạch này cường viện, võ học cũng được ích lợi không nhỏ, quan trọng nhất chính là có thể thu được thánh chỉ, như cầm “Nhật Nguyệt Đồng Huy” thức thứ hai học được, đó mới là có sống yên phận căn bản.

Hắn đã sớm nhìn thấu, cái gì quyền mưu, thế lực, đều chỉ là phụ trợ, chỉ có tự thân sức mạnh mới là căn bản, Thiên Phù Đại Đế như không có cái thế thần công, nơi nào có thể trấn áp Bách Quốc? Thậm chí ý đồ phế lập các thần? , dung hợp Phệ Thần Não,kết thừa ý chí viễn cổ! cầm trong tay trọng kiếm, tung hoành Bát Hoang

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook