Long Linh Tử Hiên

Chương 5: Long nhãn sơ khai

Ẩn long

17/04/2013



“ Gâu gâu” tên cún con đột nhiên phá vỡ im lặng. Ta vội vàng xin lỗi “ Tôi thật sự xin lỗi, cũng là do tôi sơ ý. Tôi..tôi không nhìn thấy gì!” Ta cố gắng giải thích.

“ Không sao!” Thanh âm của cô ấy vang lên nhưng ta cảm giác không nghe thấy gì. Cô ấy cũng không có ý trách mắng gì lại còn nói: “ Chúng ta giữa đường gặp nhau, đến lúc tôi cũng phải đi rồi! Có cơ hội sẽ gặp lại! Ồ, cún con của anh thật là đáng yêu!” Nói xong nàng liền quay người đi. Con cún của ta tựa hồ như hiểu được liền sùa hai tiếng:” Ẳng ẳng.”

Ta ngồi xuống chỗ cũ, hồi tưởng lại tình huống vừa rồi…ta cũng thật là lần đầu tiên được hôn một người con gái. Cảm giác thật là ngọt ngào! Sảng khóai quá ! “ Các ngươi tránh ra!” Đột nhiên tai của ta nghe thấy thanh âm của Vũ Dung.

“ Hắc hắc, cô bé thật là xinh đẹp, con gái nhà ai mà đáng yêu quá! Chúng ta có thể làm bạn với nhau không? Ta rất yêu thích bé!” Một giọng nói nham nhở vang lên.

“ Các ngươi cút ngay!” Vũ Dung cả giận nói.

Ta biết ngay Vũ Dung đã gặp phải phiền phức. Vì vậy ta đứng dậy nói ” Cún con chúng ta qua đó xem nào!” Nói xong liền hướng con cún về phía đó bước tới.

“ Cô bé không cần phải tức giận như vậy!” Một thanh âm nham nhở khác vang lên.

“ Đồ ngốc, ngươi khổn hiểu tâm ý của các mỹ nhân gì cả!” Tiếp theo hai tiếng cười rộ vang lên.

“ Các ngươi định làm gì! Cút ngay cho ta!” Nghe tiếng của Vũ Dung thì cũng biết nàng không phải là nữ nhi có thể dễ dàng trêu chọc vào.

Ta hướng về phía thanh âm bước tới, quát lên một tiếng: “ Các ngươi định làm gì? Dừng tay lại!”



“ Oh, thì ra là một thằng nhóc định làm anh hùng cứu mỹ nhân! Nguyên lai ngươi là một người mù. Mù mà cũng nhiều chuyện quá đấy!” Ta nghe thấy một tiếng nham nhở nữa vang lên. Thanh âm vừa dứt, đột nhiên bụng ta bỗng đau nhức, thì ra có một tên nào đó vừa dùng cái chân chó đá vào!

“ Các ngươi, các ngươi, ngay cả người mù mà cũng không tha…” Vũ Dung lo lắng nói, vừa nói ra thì cô ấy như biết chính mình có lời không phải.

“ Đại ca, để em xử lí nó!” Một thanh âm khác vang lên, vừa nghe thấy, ta chưa kịp phòng bị thì ngực đã bị đạp trúng một cái.

“ Hừ, ngươi nhớ lấy, không được xen vào hảo sự của bọn ta.”

“ Đừng đánh nữa, các ngươi dừng tay!” Thanh âm lo lắng của Vũ Dung vang lên, bất quá cô ấy đã bị ngăn cản không thể chạy đến bên ta. Ta đang chuẩn bị ngồi dậy thì đã bị một tên đưa chân dẫm lên ngực. Trước kia, đối phó một lúc ba, bốn tên không thành vấn đề, nhưng bây giờ ta bị mù, ngay cả phản kích cũng không có. Thật là đáng giận!

“ Gâu gâu!” Tiếng cún con vang lên.

“ Ha ha! Đại ca xem kìa, tên này có một con chó!” Tiếp đó ta nghe tiếng kêu của cún con.

“ Ta cầu xin các ngươi đừng đánh nữa. Ta chấp nhận yêu cầu của các ngươi!” Vũ Dung nói. Ta biết cún con bị thương không nhẹ! Ta lớn tiếng gọi “ Cún con mau lại đây!” Nói xong, nghe thấy nó sủa lên hai tiếng “ Gâu gâu” rồi chạy về bên ta. Đồng thời ta dùng hai tay bẻ mạnh cái chân đang dẫm lên mình ta , ta nghe thấy một âm thanh té chạm đất. Ta nhanh chóng đứng lên.

“ Bắt hắn cho ta!” Nhất thời ta nghe một thanh âm vang lên. Chẳng lẽ bọn chúng không phải chỉ có hai người sao, ta thật là thất sách.

Ta hòan toàn chưa kịp phản ứng thì đã bị hai người áp sát, sau đó hai má của ta trúng một quyền, bụng dưới của ta cũng bị trúng một cước. Ta bỗng cảm thấy đầu ta rất đau đớn, cả tiếng kêu đau cũng không thể phát ra, miệng ta trào ra một dòng máu. Ta liên tục bị trúng đòn, đại não ta giống như bị chấn động, cơn đau càng lúc càng nặng. Trong màn bóng đen trước mắt bỗng lóe ra một đạo hồng quang, luồng hồng quang càng lúc càng đầy, mỗi lần trúng một quyền thì luồng hồng quang hướng về ta bay tới…

Vừa hay ta bị trúng thêm một quyền nữa. Mặc dù trước kia ta đánh nhau cũng không ít nhưng chưa lần nào ta bị đánh ngã. Nhưng trúng quyền này đích thực ta đã phải ngã xuống đất. Không biết như thế nào, ta bây giờ thật là…. Tiếp theo có hai luồng hồng quang lao tới tựa như là hai cú đấm. Đầu óc ta đột nhiên nhớ lại phim nói về nhiệt độ cơ thể người. Ban đêm cũng có thể nhận biết địch nhân dựa vào nhiệt độ của cơ thể phát ra. Nguyên lý này đúng, trước mắt có thể nói màu hồng quang không đồng bộ với nhau, đại biểu cho nhiệt độ khác nhau.

Ta hướng về phia trước, lúc này ta chính là màu đen, đồng tử của ta biến thành màu đỏ sẫm. Ta có thể thấy được hình dáng của cơ thể người. Tổng cộng có sáu tên, ba tên đang ở bên này, một tên đang nằm trên mặt đất, hai tên kia đang đứng ở phía cách đó không xa. Có điều trong đó có một tên ngực nhô ra một chút, ta biết ngay đó là Vũ Dung. Nhận định tình huống xung quanh xong, ta bắt đầu tính tóan nên giải quyết như thế nào.



“ Ngươi! Rốt cuộc muốn cái gì? Không cần đánh nữa. Mọi chuyện ta đều nghe theo ngươi!” tiếng Vũ Dung khẩn cầu.

“ Tốt đấy cô bé, không có việc gì rồi! Dừng tay lại.”

Ba tên vừa nãy công kích ta liền dừng lại. Hai tên chế trụ ta cũng bỏ tay ra.

***

Đột nhiên, tay phải ta nắm lấy một cái đầu, sau đó ta dùng lực đẩy mạnh về phía bên kia. Cái đầu của hai tên chế trụ ta chạm vào nhau thật mạnh. Sau đó ta nghe hai tiếng kêu thảm thiết vang lên, tiện tay ta đẩy bọn chúng đi. Ai ya thật không nghĩ tới sau khi nằm viện một tháng, lực đạo của ta không những không yếu đi trái lại còn mạnh lên một bậc. Thật sự là làm ta rất kinh ngạc, tựa hồ như không tin vào chính mình có một lực đạo như vậy.

Tên ở phia trước mặt ta, không ngờ đột nhiên ta lại ra chiêu đối với hai tên đồng bọn. Hắn hòan tòan sững sờ, đứng im tại chỗ, như không tin vào mắt mình. Không phải nói đến hắn, ngay cả ta cũng không tin có thể làm được như vậy. hai tay ta thu lại, đồng thời chân phải ta hướng về bụng hắn đá lên. Hắn lập tức văng ra xa vài mét, ngay cả âm thanh kêu đau cũng không có cơ hội thét ra được.

“ Ngươi, ngươi, ngươi…” tên đại ca run rẩy chỉ ngón tay về phía ta nói. Mặc dù không thể nhìn thấy rõ vẻ mặt của hắn, nhưng ta đoán rằng vẻ mắt hắn rất là kinh hãi.

Ta lao về phía hắn, đưa tay ra bắt lấy hai ngón tay hắn, nhẹ nhàng bẻ gập lại “ rắc, rắc” nghe thấy được tiếng xương gãy vang lên. Tên đại ca đau đớn kêu lên, nằm lăn lộn trên mặt đất. Vũ Dung há hốc miệng không có một chút thanh âm nào, đứng ở đấy không nhúc nhích, không có một chút phản ứng nào. Vừa rồi lúc nãy rõ ràng không hòan thủ được, đến cả nửa phần cũng không, thế mà chỉ nửa phút sau ….

“ Cô không có việc gì chứ?” Ta thấy nàng ta bất động liền hỏi thăm một chút, bởi vì ta chỉ nhìn thấy một màu đỏ đỏ tạo thành hình người, cho nên tịnh không thể biết vẻ đẹp của nàng ấy, trong lòng thầm kếu đáng tiếc!

Cô ấy không trả lời, chỉ gật gật đầu, ta vừa định muốn nói tiếp thì đột nhiên đầu ta cảm thấy căng thẳng đau đớn vô cùng, cứ như là hàng vạn con ong đang chích vào một chỗ của đại não ta.

“ A!” ta thống khổ kêu lên, Vũ Dung vội vàng đi tới, nhưng trước mắt ta bỗng nhiên tối sầm! Cuối cùng chỉ là cảm thấy phía sau lưng đang có người đỡ lấy ta…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Linh Tử Hiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook