Long Huyết Chiến Thần

Chương 1037: Yêu Bằng Kim Sí

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Một tiếng răng rắc, mọi người nghe được vô cùng rõ ràng.

Đây là thanh âm sống mũi bị gãy, vô cùng chói tai, mọi người nghe được thanh âm thanh thủy kia, có cảm giác sởn tóc gáy, bọn họ nhìn thấy trường hợp chính là hai người vừa mới động thủ thôi, Long Thần đã đánh trúng Công Tôn Vô Địch, tốc độ nhanh hơn, trực tiếp di động đến phía sau Công Tôn Vô Địch, sau đó một quyền đấm thẳng vào mặt của hắn, đánh gãy sống mũi của hắn.

“Đây...”

Công Tôn Vô Địch kêu một tiếng thảm thiết, bay ra ngoài, lăn lộn vài vòng ở trên lôi đài.

Tràng diện này, để cho mọi người thấy tình huống này, cô họng khô khốc, yên lặng như tờ.

Công Tôn Vô Địch là ai? Tại U Linh chủ thành, là nhân vật đỉnh phong dưới năm mươi tuổi, thiếu chút nữa đạt tới Thần Vũ cảnh, bản thân có Yêu Bằng Kim Sí của Công Tôn gia, là loại người lấy một địch mười, kỷ lục Công Tôn Vô Địch liên tục đối chiến mười Thiên Vũ cảnh cửu trọng dưới Yêu Bằng Kim Sí của hắn, không có người nào, không có võ giả nào có thể ngăn cản tốc độ của hắn.

Chẳng những tốc độ, lực công kích, Công Tôn Vô Địch cũng vượt quá xa Thiên Vũ cảnh cửu trọng bình thường, trong truyền thuyết tại trong gia tộc của hắn, tổ tiên Thần Vũ cảnh, trước khi chết đem lực lượng của mình quán đỉnh đến trên người Công Tôn Vô Địch, có thể làm cho hắn phát ra chân nguyên gấp mười lần.

Hiệu quả đây, tương đương Ngũ Đế pháp tướng.

Chỉ có điều, lực lượng tổ tiên Công Tôn Vô Địch, so với Ngũ Đế pháp tướng còn dùng tốt hơn một chút, ít nhất Long Thần bây giờ sử dụng lực lượng Ngũ Đế pháp tướng đã không có hiệu quả nữa nhưng Công Tôn Vô Địch lại có.

Long Thần vừa mới đối chiến thôi, trực tiếp đánh lui Công Tôn Vô Địch, nhất thời đưa tới tiếng vọng to lớn, người vây xem cũng ngu ngơ theo.

“Thế nhưng chỉ một quyền đánh bay Công Tôn Vô Địch.”

“Long Thần này, thật không hỗ là người ngồi bên cạnh Diệp Huyên thành chủ, thật sự quá cường hãn.”

Cũng có một ít tương đối thanh tinh, nói: “Đừng quá đắc ý, Công Tôn Vô Địch quá khinh địch thôi, lực lượng tổ tiên lhải, Yêu Bằng Kim Sí, thậm chí còn có rất nhiều Thần cấp chiến kỹ chưa dùng tới, nếu như sử dụng tên Long Thần này khẳng định không là đối thủ của hắn.”

Trong đó, hai người Tống Dương và Tông Vũ Xuân mặc dù đối với Long Thần biểu hiện nghịch thiên cũng vô cùng kinh ngạc nhưng thật ra trong lòng của bọn họ, cũng nghĩ như vậy, Long Thần biểu hiện lúc này, cũng chỉ là bởi vì đối thủ khinh thường, cho nên mới chiếm được trên cơ thôi.

Thế nhưng, hết thảy đều nằm trong dự liệu tỷ đệ Diệp Huyên.

“Tỷ, ngươi nhìn kia, ta đã nói rồi, Long Thần quả nhiên vô cùng lợi hại? Hắn là người có thể đánh lui cao thủ Thần Vũ cảnh nhị trọng.”



Kỳ thật, trong lòng Diệp Hiên đối với Long Thần có chút sùng bái, lúc này cùng Diệp Huyên nói về chuyện này, có một loại ý tứ khoe ra.

Diệp Huyên chợt cười nhạt một tiếng, nói: “Cụ thể như thế nào, còn phải nhìn biểu hiện kế tiếp.”

Ngay khi nàng nói lời này vừa dứt, Công Tôn Vô Địch sớm lồm cồm đứng lên, lúc này, sắc mặt của hắn và vẻ dương dương tự đắc lúc nãy căn bản là không đồng nhất, có thể thấy được sống mũi của hắn bị lệch nghiêng qua một bên, từ trong hai lỗ mũi màu tươi ròng ròng chảy ra, mới mở màn mà đã mất mặt như vậy, làm cho sắc mặt của hắn vô cùng tối tăm, một đôi con người, đã hoàn toàn biến thành màu đỏ như máu.

Đây chỉ sợ là vũ nhục trầm trọng nhất của hắn từ trước đến này.

“Long Thần, ta muốn xé xác ngươi!”

Công Tôn Vô Địch hai nắm tay nắm thật chặc, gầm thét lên, lúc này một trăm trang chiến đấu đã kết thúc hơn phân nửa, thậm chí có một số chiến trang đã mở ra trận đối chiến thứ hai. Ngày thứ nhất, mạnh yếu đã được phân ra.

“Ngươi cứ việc dùng thủ đoạn mạnh nhất, đỡ phải lãng phí thời gian của ta.”

Một đạo kim quang lóe lên, thân thể Long Thần, trong nháy mắt đã ở trước mặt Công Tôn Vô Địch, một quyền hướng lồng ngực hắn đánh tới, nắm đấm, hóa thành một đạo quang mang màu vàng.

“Thật là nhanh!”

Công Tôn Vô Địch lần này nhìn thấy thật rõ, Long Thần cũng giống vậy am hiểu chính là tốc độ, tại trong lúc vội vàng, Công Tôn Vô Địch chỉ có dùng hai tay để ngăn trở một quyền của Long Thần nhưng mà lực lượng khổng lồ là vậy, vẫn đánh cho hắn bay đi.

“Lực đạo thật là mạnh!”

Công Tôn Vô Địch đến đây không thể không thừa nhận, Long Thần là một cường giả vô cùng khó đối phó!

Lúc trước, hắn quả thật khinh thường Long Thần nhưng bây giờ lắm mới ý thức được, khinh thường Long Thần sẽ khiến cho hắn giao và giá cả thảm trọng.

“Con ta, toàn lực ứng phó!”

Ở phía xa, một vị nam tử ở trong Công Tôn gia tộc, nhìn thấu Long Thần cường đại, liền vội vàng hướng về phía Công Tôn Vô Địch la lên.



“Ngay cả cha ta cũng như vậy, vậy là không sai, vừa lên trang liền gặp phải một đối thủ như vậy, thật sự là cho người ta nhiệt huyết tăng vọt!”

Công Tôn Vô Địch mặc đi sống mũi bị lệch sang bên nhưng ngoài miệng lại toát ra nụ cười kích động.

Sau khi nói xong, Công Tôn Vô Địch nắm chặt hai quả đấm, có thể thấy được tại trên ngón giữa tay trái của hắn, có một chiếc nhẫn màu vàng nhạt, lúc này trên mặt giới chỉ, đã tuôn ra lực lượng màu vàng, liên tục không ngừng rót vào trong giới chỉ Công Tôn Vô Địch, chân nguyên Công Tôn Vô Địch vốn là Thiên Vũ cảnh cửu trọng đỉnh phong, lúc này đang không ngừng tăng lên, đạt tới Thiên Vũ cảnh cửu trọng đỉnh phong, tiếp cận cấp bậc Thần Vũ cảnh!

Đây chính là lực lượng tổ tiên Công Tôn gia tộc, để lại cho Công Tôn Vô Địch. Chỉ có cường giả Thần Vũ cảnh, mới có thể đem lực lượng rót vào trong một loại bí bảo, nói thí dụ như cái giới chỉ màu vàng nhạt kia, nói thí dụ như Ngũ Đế ấn của Long Thần.

Khi còn ở Thần Vũ thánh triều, Vũ Đế nhất mạch, có một chiếc giới chỉ, có hiệu quả thi triển ra Vũ Đế phụ thể nhưng thật ra, cùng với nguyên lý đây là không đồng dạng. Chỉ coi như là một phương thức mưu lợi, phải trả giá rất nhiều nhưng mà hiệu quả thì lại không quá lớn.

Dĩ nhiên, Long Thần cảm thấy đối phương tăng lên, chân nguyên đối phương vốn còn mạnh hơn hắn một chút, bây giờ, càng thêm mạnh mẽ.

Hơn nữa, đây còn không phải chấm dứt, dưới lực lượng tổ tiên rót vào trong thân thể Công Tôn Vô Địch, đột nhiên ánh mắt của hắn biến thành màu vàng nhạt, một cái hư ảnh Đại Bằng Thần Điểu màu vàng giương lai cánh, hiển hiện ở trên người của hắn, cuối cùng hội tụ về phía sau lưng hắn, thế nhưng hội tụ thành một đôi cánh màu vàng.

Ông!

Đôi cánh màu vàng chớp động, nhất thời một cỗ lực lượng phô thiên cái địa, hướng Long Thần ùng ụng ập tới, cả lôi đài cũng bị thối cho vun lun.

Đây mới là trạng thái cường đại nhất của Công Tôn Vô Địch, trước kia chính là nhờ vào trạng thái này, Công Tôn Vô Địch trực tiếp giết chết trời Thiên Vũ cảnh cửu trọng vây công.

Vốn Công Tôn Vô Địch bị Long Thần áp chế, trong nháy mắt nghịch chuyển.

Công Tôn Vô Địch bây giờ, cho dù ở trước mặt cường giả Thần Vũ cảnh, cũng có chút lực lượng đề kháng, hơn nữa tốc độ của hắn, có Yêu Bằng Kim Sí, Long Thần tại trên tốc độ, đã không chiếm được ưu thế nữa rồi.

Người bên ngoài tràng, vội vàng nghị luận xôn xao,

Cuộc chiến này, lần nữa tràn đầy huyền niệm.

“Kết thúc.”

Công Tôn Vô Địch khẽ cười một tiếng, đôi cánh màu vàng phía sau nhẹ nhàng chấn động, nhất thời cát bay đá chạy, hắn hóa thành một đạo quang mang kim sắc còn nhanh hơn cả Long Thần, trong nháy mắt đã vọt tới trước mặt Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook