Long Huyết Chiến Thần

Chương 88: Xung đột​

Phong Thanh Dương

23/09/2014

Nghĩ đến Long Thần có thể là thiên chi kiêu tử của một thế lực lớn nào đó, hắn tại bên trong đau nhức, ánh mắt nhanh chóng quay ngược trở lại, vội vàng quỳ rạp xuống đất, nước mắt nước mũi một phen tràn ra, khẩn cầu: "Công tử ở trên cao, Lý Nham ta cả đời không có làm ra chuyện gì xấu, cũng không có đắc tội với công tử ngươi, mong rằng công tử đại nhân có đại lượng, nhất định phải tha cho kẻ hèn này một mạng a"

"Vậy sao? Ngươi không phải mới vừa rồi còn muốn lão tử hầu hạ sao?"

Long Thần thanh âm nghiến răng nghiến lợi truyền vào trong lỗ tai Lý Nham.

"Không dám, ta nào dám a, công tử thiên tư siêu quần, không chấp nhặt loại tiểu nhân ta đây, sao có thể khinh nhờn" Lý Nham đáng thương nói.

"Tên này hiện giờ hướng ta giả vờ đáng thương, thế nhưng Long Thần ta cũng không phải là tên ngốc dễ bị lừa gạt? Nhìn huyết khí cả người kia của hắn, đoán chừng đời này đã hại qua không ít người rồi! Xích Huyết thánh giáo, thần thần bí bí, cũng là một cái địa phương chẳng tốt đẹp gì"

Vốn là muốn lấy tính mạng của hắn, thế nhưng nghĩ đến hắn còn có tác dụng, Long Thần không nói hai lời, bay lên một cước đá vào trên ót của tên Lý Nham này, phịch một tiếng, đầu Lý Nham đập xuống đất, bị một chân Long Thần hung hăng dẫm lên.

Đây là một đòn nghiêm trọng, mang đến cho Lý Nham nỗi thống khổ so với lúc nãy càng thêm kịch liệt, hắn làm sao cũng không nghĩ đến, cái cách ăn mặt của tên Long Thần này hết sức vô hại, không ngờ khi xuất thủ lại quá tàn nhẫn.

Trên ót truyền đến một trận đau rát, khiến cho Lý Nham một trận choáng váng, nhưng mà hắn không có thời gian để hôn mê, hiện giờ bàn chân đang dẫm ở trên ót, quả thật y như một thanh đao, khóa chặt cái ót của hắn.

Lý Nham bị đánh mà không giải thích được, hắn bây giờ chỉ là không ngừng cầu xin tha thứ mà thôi, hiện tại tính mạng của hắn được coi là hoàn toàn nằm ở trong tay Long Thần.

"Lão tử lười nói nhảm với ngươi, cho ngươi hai lựa chọn, thứ nhất - chết, thứ hai - vẫn là chết"

Lý Nham bị dọa sợ tới mức giật mình một cái, sắc mặt trắng bệch, nghĩ đến mình thế nhưng lại chết ở cái địa phương này, khuôn mặt hắn đang dán xuống dưới bùn đất, nhất thời hiện ra thần sắc tuyệt vọng.

Thấy tên này khóc sướt mướt như vậy, nhìn qua liền không phải là nhân vật ngạnh khí, trong lòng Long Thần thầm thoải mái.

"Khóc cái rắm, lão tử chỉ đùa cùng ngươi một chút mà thôi, bây giờ cho ngươi hai cái lựa chọn, thứ nhất - vẫn là chết, mà cái thứ hai là mang ta đi gặp những kẻ trộm của Xích Huyết thánh giáo các ngươi"

Vốn là đang trong tuyệt vọng, nghe được một câu này của Long Thần, đầu tiên là lòng tràn đầy vui mừng, sau đó còn lại là kinh ngạc, khi Long Thần nói ra những lời này, coi như Lý Nham có ngu xuẩn đến mấy cũng biết mục đích đến lần này của Long Thần, chính là Xích Huyết thánh giáo.

Trong một đoạn thời gian ngắn ngủi, trong đầu hắn nhanh chóng chuyển động.

"Tiểu tử này làm ra tiếng động lớn như vậy, hiển nhiên là muốn hấp dẫn ta hiện thân, sau đó hỏi tới tung tích của những người khác, nhìn dáng vẻ của hắn, hẳn là muốn cứu ra những thiếu nữ bị chúng ta bắt tại Yến La trấn"

"Tên tiểu tử này quả nhiên là gan to mật lớn, ở cái tuổi này lại dám một mình một người lên núi, được thôi, ta liền dẫn ngươi đi tới trước mặt hai vị hộ pháp, xem cái tên mao đầu tiểu tử ngươi chết như thế nào! Ngươi đánh ta hai lần, khoản thù này, Lý Nham ta nhớ kỹ"

Thấy trong ánh mắt tên trộm này quay tít, Long Thần cũng biết hắn đã đánh cái chủ ý gì rồi.

Nhiệm vụ của hắn hiện giờ là, chủ yếu tìm được căn cứ của Xích Huyết thánh giáo mà thôi, về phần sau khi đến đó, vẫn là do Hoàng Phi Dương đối phó, hắn cũng mặc kệ tên Lý Nham này có cái quỷ kế gì.

"Như thế nào, do dự lâu như vậy, quyết định chưa? Ngươi hẳn là muốn chết, đúng không?"

Lý Nham bị dọa tới mức giật mình của cái, vội vàng nói: "Đại nhân, tiểu nhân lựa chọn cái thứ hai, tiểu nhân chọn lựa cái thứ hai a, ta bây giờ dẫn ngươi đi"

"Nga?"

Long Thần trêu đùa nhìn hắn, "Ngươi cam đoan là không đánh cho ta cái tiểu tâm tư gì đó chứ?"

"Tiểu nhân tuyệt đối không dám!"

Long Thần cười nhạt không sao cả, nói: "Chỉ cần ngươi ở trong lòng bàn tay của ta, trong đầu chỉ cần hơi chút có cái ý niệm gì đó, ta liền để cho ngươi hối hận đi tới cái thế giới này, dù sao ngươi là người Xích Huyết thánh giáo, cũng không thiếu loại người như ngươi, ta lại dẫn dụ một cái, còn không phải có những tên trộm cắp Xích Huyết thánh giáo tìm tới sao!"

"Vâng, dạ! Đại nhân nói đúng ạ"

Lý Nham liền lập tức gật đầu, Long Thần lúc này mới buông hắn ra, nhìn gã trung niên nam tử này bò dậy, đối với hắn luôn miệng nịnh hót, ánh mắt Long Thần liền nhấc lên, Lý Nham nhất thời biết điều ngoan ngoãn dẫn đường.

Long Thần khiêu khích như có như không nhìn về phương hướng Hoàng Phi Dương, lúc này mới đi theo phía sau Lý Nham.

Ở bên trong khu rừng rậm xa xa, khi thấy ánh mắt khiêu khích Long Thần bắn tới, Hoàng Phi Dương ánh mắt liền lạnh như băng.

"Đắc ý cái gì, tới rồi, sẽ là thời hạn chết của ngươi đó"



"Hoàng huynh, Long Thần không phải là Thú võ giả sao? Hắn đang ở Long Mạch cảnh bát cảnh, ngay cả thú hồn biến thân cũng không có sử dụng, thật không ngờ lại dễ dàng đánh bại một đối thủ đồng cấp như vậy?"

Nghĩ tới đây, Văn Nhai cảm thấy có chút không đúng.

Hoàng Phi Dương cũng nhíu mày nói: "Tiểu tử này so với ở thời điểm gia tộc tuyển chọn, mạnh hơn một chút, hình như là vừa có đột phá, đoán chừng là đến Long Mạch cảnh cửu trọng, chẳng có gì lạ"

"Quả thật tên Long Thần này có chút thiên phú, thân pháp chiến kỹ lúc nãy, so với chúng ta chỉ là một góc của băng sơn tựa như hạt gạo mà so với mặt trăng, nhưng vô cùng không tệ. Thế nhưng ta tại sao có cảm giác chiến kỹ này có chút quen thuộc a?"

"Đây là Cửu Thiên Du Long Bộ của Linh Vũ gia tộc" Mặc dù trong lòng không tin tưởng lắm, nhưng Hoàng Phi Dương vẫn là bất đắc dĩ nói: "Hắn nhận được Cửu Thiên Du Long Bộ chỉ mới qua năm ngày thời gian, thế nhưng có thể miễn cưỡng dùng đến, thiên phú bực này tại Thanh Dương đường chúng ta, đoán chừng chỉ có lão đại Phượng Vũ Thiên mới có thể so sánh, thế nhưng Văn Nhai …."

Hoàng Phi Dương sắc mặt âm trầm nói: "Càng là người như vậy, chúng ta lại càng muốn đem bóp chết từ trong nôi!"

"Nếu không, nếu để cho hắn có không gian trưởng thành, hậu hoạn vô cùng a"

Mặc dù không muốn là địch của Long Thần, nhưng bởi vì bạn tốt Hoàng Phi Dương, Văn Nhai cũng vô cùng bất đắc dĩ.

"Đi, kết thúc tính mạng vô cùng phiền toái này thôi"

******

Ở bên trong Yến Đông sơn, vượt qua mấy cái đỉnh núi, đi tới một mảnh rừng cây cối đã có chút bắt đầu khô vàng, nơi này quái thạch lởm chởm, cực kỳ bí mật.

Yêu thú phụ cận đã bị người Xích Huyết thánh giáo dọn dẹp rồi, sào huyệt yêu thú đang đảm đương chỗ ở tạm thời của bọn chúng, hơn nữa có thể biến thành lao ngục, nhốt những thiếu nữ đã bắt đến đây.

"Đại … đại nhân, là ở phía trước, huynh đệ chúng ta chắc là đang uống rượu ăn thịt, còn những thiếu nữ bị bắt kia đều được nhốt ở chỗ sâu trong sơn động, ta cam đoan với ngươi, các nàng tuyệt đối không hề bị thương gì .."

Đến nơi này, Long Thần đã cảm giác được, phía trước loáng thoáng có khí tức nhân loại rồi, trong không khí loáng thoáng có mùi của rượu bia thịt nướng, rừng cây nơi xa, loáng thoáng có đám khói từ đống lửa bốc lên.

Đến nơi rồi, đã không cần đến Lý Nham ngươi nữa.

Lý Nham lúc này cũng khẩn trương nhìn Long Thần, hiện tại tuyệt đối là sống chết trước mắt, hắn đã làm tốt chuẩn bị hoàn toàn, đang muốn nắm chặc một cái thời cơ tuyệt diệu là, công kích Long Thần, sau đó chạy trốn.

Hắn căn bản là không cần đánh bại Long Thần, chỉ cần chạy trốn, hắn chỉ có thể làm là để người Xích Huyết thánh giáo tới, hắn được bảo vệ.

Mắt thấy Xích Huyết thánh giáo đã ở trước mắt, Lý Nham cho là Long Thần vội vã chạy đến đó mới đúng, không nghĩ tới lúc này Long Thần liền dừng lại, cười dài nhìn Lý Nham.

"Đại nhân, người của chúng ta đã là ở phía trước rồi … Đại nhân đã nói qua là muốn bỏ qua cho ta, chẳng lẽ muốn đổi ý sao?"

"Không có, ta đang đợi người mà thôi" Long Thần không mặn không nhạt trả lời.

"Đợi người?"

Lý Nham nghe được giải thích như thế, thế nhưng, hắn rất nhanh liền thấy tại phía sau thậm chí có những hai cao thủ, đang đi ra từ trong rừng kia, ánh mắt hai người lăng lệ khí thế toàn thân bộc phát ra ngoài, cái uy thế này so với Long Thần còn muốn kinh khủng hơn nhiều lắm.

Lý Nham nhất thời sợ hãi, hắn rốt cuộc hiểu được bản thân mình là đã quá xem thường Long Thần rồi, vốn cho là Long Thần chỉ là một tên mao đầu tiểu tử, vì nữ nhân mà một mình lên núi, liều mạng với nhiều người bọn họ như vậy, nhưng mà không nghĩ tới, tại phía sau Long Thần vẫn còn có những người khác!

Liên tục xuất hiện ba người, hơn nữa đều là cường giả trẻ tuổi, trong lòng Lý Nham liền xuất hiện một từ khiến cho trong lòng hắn run sợ không thôi.

"Các ngươi là …. là Linh Vũ gia tộc?!"

"Ngươi đã đoán đúng!"

Hai người Hoàng Phi Dương, trong nháy mắt liền xuất hiện trước mặt Lý Nham, lúc này Hoàng Phi Dương cười lạnh một tiếng, một quyền hướng ngực Lý Nham đánh tới, mặc dù là một quyền đơn giản, nhưng mà lại do cường giả Nhân Đan cảnh tiểu thành làm ra, Lý Nham nếu bị đánh trúng, tất nhiên bỏ mạng rồi.

Ánh mắt của tên Hoàng Phi Dương này còn muốn âm tàn hơn rất nhiều so với tên Long Thần kia, ngay khi Hoàng Phi Dương xuất hiện, Lý Nham liền biết mình khoảng chừng đã xong đời rồi!

Tại cái sống chết trước mắt này, hắn liền bộc phát ra khí lực toàn thân, muốn né tránh.



"Ngươi mà cũng muốn chạy trốn ở trong tay ta sao?"

Trong lòng Hoàng Phi Dương sớm đã là một bụng oán khí, là không lập tức động thủ giết chết Long Thần, hắn chỉ có thể để cho oán khí này rơi xuống trên người Lý Nham, đồng thời đối với Long Thần mà nói, cũng có tác dụng cực kỳ tốt, là muốn thị uy.

Lý Nham ước chừng còn kém đến mấy cảnh giới so với Hoàng Phi Dương, mà ở dưới tình huống gần nhau như thế, hắn tự nhiên là không có thể chạy thoát, hàng năm lăn lộn tại trong biển máu, Lý Nham sớm đã làm xong chuẩn bị chết.

Thế nhưng, chết ở trong tay Hoàng Phi Dương, hắn vẫn là vô cùng không cam lòng.

Khi mà Lý Nham tuyệt vọng, bỗng nhiên một đạo thân ảnh chắn tại trước mặt hắn, một quyền tinh quang mang theo ánh sáng ngọc, ép đến Hoàng Phi Dương.

Lý Nham định thần nhìn lại, dĩ nhiên là Long Thần.

Đối với Lý Nham mà nói, đây chính là thiên đại ngoài ý muốn.

Tại thời điểm Hoàng Phi Dương muốn giết hắn, Long Thần vốn còn ép buộc hắn liền bỗng dưng che chắn ở trước mặt hắn, ngăn chặn công kích của Hoàng Phi Dương, mà lúc này Lý Nham liền nắm lấy cơ hội, liều mạng tháo chạy, một bên trốn, một bên khổ tư không lý giải được.

Long Thần chặn Hoàng Phi Dương, hơn nữa để cho Lý Nham chạy trốn, nhất thời khiến cho Hoàng Phi Dương dữ dội giận dữ hét lên: "Long Thần, đây là ngươi làm ra cái chuyện ngu xuẩn gì vậy? Đầu của ngươi chẳng lẽ có vấn đề sao?"

"Ta lúc trước đã nói là không giết hắn, bây giờ cũng chỉ là thực hiện lời hứa của mình mà thôi"

Thấy Long Thần vẫn không có ý tứ cúi đầu, Hoàng Phi Dương đã không nhịn được muốn động thủ, lúc này Văn Nhai mới kéo hắn lại.

Hoàng Phi Dương nghĩ đến mình nhịn lâu như vậy, mắt thấy có thể thuận lợi giết chết Long Thần, tại thời điểm cuối cùng, mặc dù trong lòng phẫn nộ ngập trời, hắn liền mạnh mẽ nhịn xuống.

Lạnh lùng nhìn Long Thần một cái, Hoàng Phi Dương nói: "Ngươi để cho hắn chạy thoát, bây giờ liền trở về cho ta"

Nếu để cho Lý Nham chạy về phía trước, sợ rằng người của Xích Huyết thánh giáo như cây đổ bầy khỉ tan, nếu như bọn hắn chạy, nhiệm vụ lần này phần lớn cũng muốn ngâm nước nóng rồi, Hoàng Phi Dương muốn giết Long Thần, còn phải nghĩ đến phương pháp khác, cho nên hắn chỉ có thể ra lệnh cho Long Thần cùng nhau đuổi theo.

Long Thần bĩu môi, đoàn người hướng Lý Nham đuổi theo, tốc độ Lý Nham không nhanh, ba người Hoàng Phi Dương lại biết phương vị, rất nhanh liền tới gần cứ điểm Xích Huyết thánh giáo.

Hai người Hoàng Phi Dương và Văn Nhai đuổi theo ở phía trước nhất, một bên đuổi theo Lý Nham, một bên xác nhận Long Thần đuổi theo sát phía sau.

"Tiểu tử này tốc độ còn không tệ!"

Trong nháy mắt, thân ảnh Lý Nham đã gần ngay trước mắt, tại tử vong trước mắt, tiềm lực của con người là vô cùng, Lý Nham một bên chạy trốn, một bên la lớn lên cứu mạng, nhất thời từ nơi xa dâng lên một trận náo loạn, cũng không nhiều lắm, một đám người tại mi tâm có điểm đỏ, thế nhưng đều hướng trong rừng cây khô vàng kia vọt tới.

Những người này, có chừng mười một mười hai người, mọi người đều là hung thần ác sát, huyết khí toàn thân, hiển nhiên chính là người của Xích Huyết thánh giáo.

Lúc này, sắc mặt của bọn chúng đều đỏ bừng, cả người toàn mùi rượu, hiển nhiên đang ăn uống chúc mừng, đoán chừng tên Lý Nham này cũng chỉ là chân chạy, mới có thể vào lúc này chạy ra bên ngoài đi dạo.

Những người này vừa xuất hiện, Lý Nham bi thảm hội họp cùng bọn chúng, còn nhóm người kia đều nhìn về phía hai người Hoàng Phi Dương đang chạy trước nhất.

"Hộ pháp đại nhân, là người Linh Vũ gia tộc!"

Nghe được bốn chữ Linh Vũ gia tộc, đám người mười mấy người kia liền lập tức sắc mặt biến đổi.

Trong những người này, cầm đầu chính là hai vị hán tử, một người trong đó thân hình gầy yếu, đầu tóc và chân mày đều hiện ra màu máu nhàn nhạt, một đôi con ngươi bắn ra ánh sáng lại càng giống như máu tươi.

Một người khác thì vóc dáng khôi ngô, đầu trọc sáng như tuyết, từ xa nhìn lại giống như một khối thiết cầu hình tròn.

Hai người này hẳn là hai trong tám đại hộ pháp của Xích Huyết thánh giáo, mà trong hai người này, rõ ràng lấy tên thân nhỏ gầy yếu cầm đầu.

Long Thần cảm giác hắn càng cường đại hơn, khi hai vị hộ pháp này nghe được bốn chữ Linh Vũ gia tộc, mặt liền biến sắc, quyết định thật nhanh nói: "Giết chết toàn bộ cho ta, một người cũng không để cho chạy trốn"

Linh Vũ gia tộc đối với Xích Huyết thánh giáo mà nói, vẫn còn bàng bạc quá lớn. Cho nên hắn chỉ có thể làm chính là giết sạch, hoàn toàn hủy diệt bất cứ dấu vết nào!

"Vâng, Tần hộ pháp!"

Mà ở bên kia, Hoàng Phi Dương thấy đối phương thậm chí có đến hai người dẫn đầu, trong lòng mừng thầm: "Hai người kia, gã đại hán đầu trọc kia là người mới vào Nhân Đan cảnh, còn tên gầy yếu Tần hộ pháp kia là Nhân Đan cảnh tiểu thành, chêch lệch với ta không nhiều lắm, thực lực hai người này, hoàn toàn có thể giết chết Long Thần"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook