Long Huyết Chiến Thần

Chương 781: Xung đột

Phong Thanh Dương

05/09/2018

"Bối xác ngọc tinh này ta muốn, không phải là chiến kỹ Vương cấp cao đẳng sao? Liệt Địa Cửu Trọng đây chính là chiến kỹ Vương cấp cao đẳng, so với Phong Thần cước chó má gì đó phải mạnh hơn nhiều."

Nghe thanh âm, không cần nhìn người, Long Thần cũng biết người tới là ai rồi.

Chính là Tư Đồ Vũ.

Nghe được thanh âm Tư Đồ Vũ, trên mặt Tố Nghiền toát ra thần sắc không vui, nàng nhích tới bên cạnh Long Thần, tay nắm bối xác thật chặc. Mà lúc này Tư Đồ Vũ trong vòng vây của một đám thanh niên tài tuấn hướng Long Thần đi tới, Tư Đồ Vũ lúc này đang trò chuyện vui vẻ, ra dáng lão đại của đoàn người.

Đi tới trước mặt hai người Long Thần, Tư Đồ Vũ liền đánh giá Long Thần và Tố Nghiện một cái, mới cười nói: "Ta nói là ai, thì ra là Tố Nghiên tiểu công chúa, còn có con rể tộc trưởng trong truyền thuyết nữa."

Thông qua cảm giác đối với Tư Đồ Vũ, ánh mắt Long Thần khẽ nheo lại.

"Quả nhiên, tin đồn không giả, thì ra Tư Đồ Vũ đây đã đến cảnh giới Địa Vũ cảnh cửu trọng, trên cảnh giới đã ngang hàng cùng Tố Tuyết, thế nhưng bởi vì hắn vừa mới đặt chân tới Địa Vũ cảnh cửu trọng, cho nên chân nguyên còn chưa ổn định, đợi thêm một thời gian ngắn nữa, thì hoàn toàn thị triển ra thủ đoạn của Địa Vũ cảnh cửu trọng."

Mười ngày sau, mình sẽ đánh nhau với cường giả Địa Vũ cảnh cửu trọng, trong đó ước chừng kém những hai cái cấp bậc, hơn nữa Tư Đồ Vũ có không ít lá bài tẩy, Long Thần biết lần này phiền toái rồi. Chiến đấu mười ngày sau, rất có thể gian khổ.

Rất có thể, huyết tế là biện pháp duy nhất.

Nhưng mà, Long Thần thật đúng là không muốn sử dụng huyết tế, mỗi một lần sử dụng huyết tế, sẽ tạo thành cho hắn suy yếu một đoạn thời gian dài lâu, giống như là huyết tế lần trước vậy, thực lực của hắn mặc dù thông qua được vật Thất Thải Linh Chi dựng dưỡng thần hồn để khôi phục nhưng mà, vũ hồn hắn cũng không phải là không thể phá vỡ, nếu như thường xuyên bị thương, cho dù là có linh được khôi phục nhưng bị nhiều lần, nói không chừng vũ hồn sẽ hỏng mất.

Huyết tế là chiêu thức biến thái, tự nhiên càng ít sử dụng càng tốt.

Thế giới này tồn tại quy tắc của nó, Long Hồn biến thân của hắn có thể tăng tính chất lên mười lần đã đủ nghịch thiên rồi Huyết tế cuối cùng là có thể tăng lên ba trọng, cộng thêm Long Hồn biến thân chính là bốn trong thần thông biến thái như thế, nếu không có hạn chế mà nói thì Long Thần sớm đã vô địch thiên hạ rồi còn gì.

Chiến đấu mười ngày sau, nếu như sử dụng huyết tế, một lần nữa đem thực lực Long Thần đại giảm, vũ hồn bị thương, nếu như không phải bất đắc dĩ, Long Thần tuyệt đối sẽ không lựa chọn huyết tế.



Long Thần có thể đi tới bây giờ, nhiều hơn là bởi vì trong lòng hắn có rất ít sợ hãi, cho dù biết đối phương đã là Địa Vũ cảnh cửu trọng, Long Thần cũng không có sợ hãi.

Tư Đồ Vũ không những không thu liễm khí thế của mình, mà còn không kiêng sợ phóng nó ra, tựa hồ muốn cho người người biết mình đã tới Địa Vũ cảnh cửu trọng mới thôi.

Lúc này, đám người bọn họ cười hì hì đứng ở trước mặt hai người Long Thần và Tố Nghiên, ánh mắt nóng rát đánh giá Long Thân.

Lúc này Phong Thần cước của Long Thần còn chưa giao tận tay tên võ giả kia, Tư Đồ Vũ đã đem chiến kỹ Vương cấp cao đẳng, ném cho võ giả kia, mọi người đều là sinh vật tham tiền, so với Phong Thần cước Long Thần mà nói, võ giả kia tự nhiên sẽ thích chiến kỹ Vương cấp cao đẳng hơn, chỉ là hắn cũng không thuộc dạng ngu ngốc, đồ mặc dù tốt nhưng là có thể ăn được nó hay không là chuyện khác, mặt khác đây còn là một vấn đề.

Cho nên, hắn cầm chiến kỹ Vương cấp cao đẳng ở trong tay, yên lặng theo dõi kỳ biến.

Ý của Tư Đồ Vũ, hiển nhiên là muốn mua bối xác ngọc tinh đây, cử chỉ này của hắn là phi thường quá đáng, bởi vì Tố Nghiên và võ giả kia giao dịch xong, hơn nữa hai bên đã đồng ý.

Thế nhưng, Tư Đồ Vũ nửa đường giết ra.

Thân phận Tư Đồ Vũ tại Ma tộc, vẫn là không sánh bằng Tố Nghiên, cho nên hắn làm ra cử động không nể này, chú ý là khiêu khích.

"Tư Đồ Vũ, ngươi đây là có ý gì? Rõ ràng là ta mua trước..."

Đối với Tư Đồ Vũ, Tố Nghiên trước kia có chút xíu kính sợ, hiện tại đã trở thành chán ghét.

Nhất là, mười ngày sau, hắn sẽ đánh đấm cùng với người mà nàng kính yêu nhất.

Lúc này, Tư Đồ Vũ nghe xong liền cười hắc hắc, nói: "Tiểu công chúa hiểu lầm rồi, ta làm sao lại tranh đoạt đồ vật với người chứ, ta chỉ là nhìn ai đó đến một quyển chiến kỹ Vương cấp cao đẳng cũng không lấy ra được, lo lắng hắn làm Ma tộc mất mặt, cho nên đem cái này để xua bối xác ngọc tinh, thật ra chính là muốn tặng nó cho Nghiên nhi công chúa."



Mấy tên thiếu niên khác cũng cười phá lên.

"Đúng vậy, Nghiên nhi công chúa, người ngay cả một quyển chiến kỹ Vương cấp cao đẳng cũng keo kiệt, không muốn lấy ra, và cùng đi chung một chỗ với hắn, ta cũng cảm thấy có chút sỉ nhục, người như vậy, làm sao trở thành chồng của Tuyết nhi công chúa."

"Thúi lắm, ai nói hắn trở thành chồng Tuyết nhi công chúa vậy hả? Chẳng lẽ các ngươi không biết Tư Đồ đại ca đã là cường giả Địa Vũ cảnh cửu trọng? Lớn lên sẽ trở thành cường giả đứng đầu, hơn nữa Tư Đồ đại ca còn trẻ tuổi, còn là đệ tử Ma tộc chúng ta, có ai so với hắn thích hợp hơn Tuyết nhi công chúa?"

"Nghiên nhi công chúa, bốc xác ngọc tinh kia ngươi hảo đao thu lại đi, đợi Tư Đồ đại ca trở thành tỷ phu người, hắn sẽ mua cho người nhiều thứ qua, không giống như ai đó keo kiệt!"

Một người nói chuyện, so với người kia còn quá đáng hơn, đến cuối cùng, ngay cả Tố Nghiên là nữ tử, cũng tức giận đến ánh mắt đỏ bừng, những người này khinh bị Long Thần, cho nên nàng khẩn trương nhìn Long Thần, lo lắng Long Thần khổ sở nhưng mà ngay khi nàng nhìn thấy Long Thần, lại thấy Long Thần lạnh nhạt, tựa như xem đám người đối diện không có tồn tại vậy.

"Đại ca ca, lời bọn họ ngươi không nên để ý nha..."

"Ai để ý chứ, toàn lũ ngu cả..."

Long Thần bất đắc dĩ cười cười, sờ đầu tiểu nha đầu, nói: "Ngươi cũng đừng nóng giận, trên thế giới này có không ít chó điên, bọn chúng luôn sủa loạn cắn bậy, gặp ai cắn nấy, chúng ta không thể giống chúng cắn lại, đã nhận ra là được rồi."

Lời Long Thần để Tố Nghiên khẽ mỉm cười

Tố Nghiên gật đầu, nói: "Ta biết phải làm sao rồi."

Nàng quay mặt nhìn đám người Tư Đồ Vũ, nói: "Bối xác ngọc tinh này là tự ta muốn mua, không phải là đại ca ca mua tặng cho ta, là ta mua để tặng đại ca ca!"

Sau khi nói xong, nàng nhìn về phía võ giả kia, sau đó từ trong túi càn khôn cẩn thận lấy ra một quyển bí tịch màu vàng, nói: "Đây phần thưởng mà cha ta tặng ta khi nàng vừa tròn mười tuổi, là một chiến kỹ Vương cấp cao đẳng, tên của nó là Phong Sát Cửu Chi, là phụ thân có lấy được cách đây thật lâu rồi, đối với ta vô dụng, hôm nay ta lấy nó trao đổi bối xác ngọc tinh của ngươi, được không?"

Tố Nghiên ở trước mặt võ giả nơi này, thành khẩn nói lời như vậy, võ giả kia dĩ nhiên không thể không gật đầu, vội vàng nhận lấy bí tịch vốn có ý nghĩa đặc thù với Tố Nghiên nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook