Long Huyết Chiến Thần

Chương 108: Xích Viêm Kim Nghê Thú ​

Phong Thanh Dương

27/09/2014

Linh Hi toát ra nụ cười vui sướng thật lớn, vội vàng xoay quanh Long Thần, không ngừng di động quanh thân thể hắn.

Long Thần vào lúc này đã triệt hồi Long Hồn biến thân, biến thành bộ dáng vô hại cả người lẫn vật.

Nói đến Long Hồn biến thân, Long Thần vẫn còn có một điều lo lắng, hắn được cho rằng là Thú võ giả, nhưng lúc này đã tiến vào Nhân Đan cảnh, hiển nhiên là cần luyện hóa thú hồn mới đúng.

Nhưng mà Long Thần Long Hồn biến thân, lại vẫn để cho người ta cảm giác được, hắn vẫn còn đang sử dụng thú hồn yêu thú Hoàng giai, đây cũng là hành vi phi thường ngu xuẩn, cũng gián tiếp chứng minh, Long Thần ngay cả một yêu thú Huyền giai cũng không có giết chết được!

Thế nhưng, Long Thần tạm thời không thèm nghĩ tới những đồ vật này nữa, rốt cuộc trở thành Lôi Diễm võ giả, trong lòng hắn thoải mái rất nhiều.

Thực lực như vậy, mặc dù không nhất định có thể chống lại Phượng Vũ Thiên, nhưng mà ít nhất, bảo vệ tính mạng, vẫn là chuyện vô cùng đơn giản.

“Ừm, đã thành tựu Lôi Diễm chiến thể, tiểu Hi, ta có phải là rất tuyệt hay không?”

Thấy bộ dáng đắc ý kia của Long Thần, Linh Hi chẳng thèm ngó tới hắn, nói: “Stop đê …, năm đó bổn cô nương cường đại hơn ngươi bây giờ gấp ngàn vạn lần, cái loại người ngu ngốc như ngươi, mới có thể lấy được thành tựu nhỏ nhoi như vậy, có ý nghĩa gì chứ, cẩn thận vui quá hóa buồn đó!”

Kỳ thật tại trong lòng nàng, lấy điều kiện Long Thần là từ hai bàn tay trắng, có thể ở trong thời gian này bước tới một bước này, đó là chuyện vô cùng không đơn giản.

Ít nhất, so với nàng năm đó đạt tới loại cường độ này, thì độ khó cao hơn nhiều.

Nàng tự đáy lòng bội phục Long Thần, nhưng mà ngoài miệng, đương nhiên là không nói ra rồi.

“Tên này, nếu như ta khen hắn một câu, thì nhất định sẽ vểnh mặt lên trời”

Linh Hi âm thầm suy nghĩ.

Long Thần tính toán một cái, tiến vào Thiên Vũ cảnh, tổng cộng đã trôi qua bốn ngày thời gian mà thôi.

“Không biết đám con lừa ngu ngốc kia, có tìm ra được Thực Tâm ma thú hay không nữa, dù sao thời gian còn nhiều, ta đã lâu rồi không sử dụng Luyện Huyết Hóa Khí, lúc này đang thoải mái liền đi nhìn xem một chút, xem có bao nhiêu yêu thú"

Đi ra khỏi chỗ ẩn thân, Long Thần đi tới giữa sơn cốc, sơn cốc này hẹp mà dài, chỗ sâu đều bị rừng cây che kín đen kịt, mơ hồ có khí tức trầm trọng, ẩn giấu ở trong chỗ sâu nhất.

Di chuyển ở trong Thiên Vũ cảnh, Long Thần đã gặp được nhiều con yêu thú, trong đó thấp nhất là Huyền giai nhất phẩm, thế nhưng ở chỗ này, đến một con yêu thú Hoàng giai cũng không có.

“Nếu như lợi dụng tốt, Thiên Vũ cảnh này, quả thực chính là thiên đường của ta a …”

Long Thần cảm khái, dần dần tiến vào chỗ sâu trong rừng cây, có Linh Hi chỉ dẫn, rất nhanh Long Thần liền gặp được vài con yêu thú quần cư.

“Con này được gọi là Đại Ma viên, là yêu thú Huyền giai nhất phẩm, ưu thế của nó là lực lượng phi thường cường đại, hơn nữa huyết khí đầy đủ, hẳn là vô cùng thích hợp cho ngươi …”

“Vậy sao?”

Long Thần ở xa xa đánh giá nó, vài con Đại Ma viên đang gầm thét

Loại yêu thú này cao chừng hơn ba thước, toàn thân đều là lông ngăm đen, da thịt cứng rắn phảng phất như nham thạch.

“Vượt qua kiểm tra, các ngươi chính là khẩu phần lương thực ngày hôm nay của lão tử!”

Dứt lời, Long Thần hướng con Đại Ma viên kia hú lên một tiếng liền xông ra ngoài.

Thực lực của hắn bây giờ, bạo tăng lần nữa, mặc dù có cảnh giới tương đương với Đại Ma viên, nhưng mà lực chiến đấu lại mạnh hơn vô số lần, những Đại Ma viên kia hoàn toàn không phải là đối thủ của hắn, không tới nửa khắc đồng hồ, toàn bộ bọn họ đã hóa thành những bộ thi thể.

Long Thần sử dụng Luyện Huyết Hóa Khí, luyện hóa bọn chúng, thế nhưng, chợt, hắn khẽ nhíu mày.

“Làm sao vậy, có đột phá chăng?” Linh Hi quan tâm hỏi.

Long Thần lắc lắc đầu.

“Không có, ta đoán, yêu thú Huyền giai nhất phẩm này, tinh hoa huyết dịch, đã không có tác dụng đối với ta nữa rồi, chi bằng ta tìm kiếm yêu thú cao cấp hơn, ta đoán chừng, yêu thú Huyền giai nhất phẩm, cho dù có nhiều hơn đi nữa, cũng không có hiệu quả gì cả”



“Cũng đúng a, lúc trước khi ngươi còn là Long Mạch cảnh ngũ trọng, thôn phệ chính là Hoàng giai thất phẩm Địa Để Huyết Tích Vương, ở thời điểm Long Mạch cảnh bát trọng, thôn phệ chính là yêu thú Huyền giai nhất phảm – Bích Nhãn Tuyết Sư Thú”

Lúc này, Long Thần đã lấy vài yêu đan Đại ma viên, sau đó lại lấy ra bốn hạt châu trong suốt.

“Yêu đan và thú hồn của bọn chúng, có thể đổi lấy điểm cống hiến, ta cũng không thể lãng phí”

Thấy viên minh châu trong suốt ở trong tay Long Thần, Linh Hi hỏi: “Ngươi từ khi nào có được Ngưng Hồn châu vậy, tại sao ta không thấy được?”

“Lão tử cầm đồ, còn phải hướng bà cô nãi nãi ngươi báo một tiếng sao?”

Lão tử cười nhạt, sau đó sử dụng Ngưng Hồn châu, tới lấy thú hồn của Đại ma viên.

Ngưng Hồn châu này đối với thú hồn chết đi, có lực hấp dẫn cường đại, những thú hồn kia phải tồn tại ở bên trong Ngưng Hồn châu, mới không tiêu tán.

“Long Thần, ngươi nói, ta bây giờ giống như, ừm mà không giống như lúc này đây, bị vây vào trong Ngung Hồn châu cùng với thú hồn yêu thú”

Đột nhiên nói đến cái này, thanh âm Linh Hi có chút sầu não.

Long Thần kinh ngạc, sau đó nói: “Nha đầu ngốc, ngươi đang nghĩ loạn cái gì đó, ngươi khả ái hơn bọn dã thú kia gấp vạn lần, đừng có đánh đồng cùng bọn chúng, hơn nữa ngươi cũng không phải cả đời đều lưu lại trong thanh kiếm mẻ kia”

Trên thực tế, Linh Hi kiếm, chính là đồ vật thần bí tới cực điểm, Long Thần biết, Linh Hi kiếm, khẳng định là phi thường cường đại, ngay cả Linh Hi đều không thể đề kháng thanh kiếm thần bí này, khẳng định là một bí bảo, chẳng qua cho dù là Long Thần hay là Linh Hi đều không thể phát hiện bí mật của thanh kiếm này mà thôi.

Về phần tên Linh Hi kiếm, thuần túy là Linh Hi lấy ra đùa mình mà thôi.

Cô đọng thú hồn, Long Thần bắt đầu tìm kiếm mục tiêu kế tiếp, tại trong thời gian ngắn ngủi một ngày thời gian, hắn đã giết chết vài con yêu thú Huyền giai nhị phẩm, chiếm được không ít thứ tốt.

“Lần này lão tử thật sự phát tài rồi, tiểu Hi, ngươi tính toán cho ta xem một chút nào, rốt cuộc là ta có được bao nhiêu điểm cống hiến?”

“Yêu đan và thú hồn bán cho Linh Vũ gia tộc, yêu thú Huyền giai nhất phẩm đem đi đổi điểm cống hiến, ước chừng được 2 đến 3 điểm, mà yêu thú Huyền giai nhị phẩm, đoán chừng được 10 điểm, …”

Tại bên trong Linh Vũ gia tộc, Linh Hi rãnh rỗi nhàm chán, đã từng xem qua một ít sách điển cố Linh Vũ gia tộc ở trong phòng Long Thần, nàng hiểu rõ Linh Vũ gia tộc sợ rằng còn muốn hơn nhiều so với Long Thần.

“Nói cách khác, điểm cống hiến của ta đã vượt qua năm mươi rồi?”

Lại lần nữa có tiền rồi, nhất thời làm cho Long Thần vui mừng giống như gã nhà giàu mới nổi.

Thế nhưng, mặc dù đã Luyện Huyết Hóa Khí vài con yêu thú Huyền giai nhị phẩm, nhưng mà đáng tiếc chính là, yêu thú Huyền giai nhị phẩm hiệu quả đối với Long Thần vẫn không lớn, mặc dù là vài con, nhưng mà cũng không khiến Long Thần tiến vào Nhân Đan cảnh tiểu thành.

“Không biết, bọn họ tìm kiếm Thái Thanh kiếm đã kết thúc hay không, Linh Thanh tu luyện Huyễn Ảnh Thất Sát Kiếm, nếu như có thể, đợi cho nàng đạt tới Nhân Đan cảnh, đại khái có thể đem ‘Thái Thanh kiếm đạo' này giao cho nàng, làm ca ca như ta đây, tất phải cố gắng mới được”

“Thế nhưng, trước hết ta còn phải tìm được vài con yêu thú Huyền giai tam phẩm, lão tử cũng không tin, Huyền giai tam phẩm là yêu thú có lực chiến đấu vượt qua Nhân Đan cảnh đại thành, còn chưa đủ cho lão tử tấn cấp”

Tại bên trong Nhân Đan vực, yêu thú Huyền giai nhất phẩm đều có khắp nơi, yêu thú Huyền giai nhị phẩm, thỉnh thoảng cũng có thể gặp được, còn yêu thú Huyền giai tam phẩm, cũng không phải tìm là được tìm thấy.

Yêu thú, cũng được phân chia khu vực, Long Thần lúc này thân đang ở một cái địa phương, vừa vặn yêu thú tương đối thưa thớt, cho nên Long Thần dời địa bàn hoạt động, hướng phương hướng mà Linh Hi đã chỉ đi tới.

Trong lúc này, Long Thần không có gặp qua một đội ngũ nào.

“Hiện tại là Thanh tộc cử hành thí luyện Thiên Vũ cảnh, ít nhất tại bên trong Nhân Đan vực, không có tộc nhân khác lưu lại, nếu là tại Nhân Đan vực rộng lớn, mà tồn tại chỉ có tám đội ngũ, ta không gặp một đội ngũ nào cũng là chuyện bình thường”

“Đây cũng chính là nói rõ, Thực Tâm ma thú kia vẫn chưa có tìm được, nếu không, thí luyện Thiên Vũ cảnh kết thúc mà nói, tộc nhân khác đã tràn vào Thiên Vũ cảnh rồi, khi đó, có thể gặp phải tộc nhân, sẽ có nhiều hơn nữa”

Toàn bộ Thiên Vũ cảnh, có thể lớn bằng Nguyên Linh thành, mà Nguyên Linh thành, mà nơi Long Thần cư trú, chẳng qua chỉ là một góc nho nhỏ trong đó mà thôi.

Đại khái đi được nửa ngày, Long Thần đi tới một mảnh sa mạc hoang vu, sau khi tới đây rồi, lùm cây và rừng cây thì tương đối thưa thớt, chỉ có một bộ phận cây xương rồng, là loại sinh trưởng tại nơi thiếu nước.

“Một cái Thiên Vũ cảnh nho nhỏ, ngoại trừ rừng rậm ra, thậm chí ngay cả mạc cũng đều có”

Long Thần tự đáy lòng than thở.

Ở trên sa mạc này đi đường được một thời gian ngắn, Long Thần chỉ cảm thấy chung quanh càng ngày càng khốc liệt, cho nên hắn hỏi: “Tiểu Hi, chỗ này hẳn là sẽ không có yêu thú a, cho dù là có, cũng sẽ không phải là yêu thú Huyền giai tam phẩm”



“Đợi một lát nữa xem đi”

Tại Linh Hi yêu cầu, Long Thần chỉ có thể bất đắc dĩ tiến về phía trước, qua không lâu, sa mạc phía trước đột nhiên lõm xuống, Linh Hi vội vàng bảo Long Thần ngừng lại.

“Làm sao vậy?”

Trong thanh âm Linh Hi có chút hưng phấn, nàng nhỏ giọng nói: “Ngươi nhìn đi, trên sa mạc duy nhất này, có một con yêu thú đang phủ phục nơi đó, hẳn là một bên tắm rửa ánh dương quang, một bên tu luyện …”

Long Thần hướng phía trước đi tới, đi hồi lâu, lúc này mới nhoài người trên mặt cát nhìn lại, ở sa địa cách đó một khoảng không xa, chợt, trong ánh mắt của hắn, bộc phát ra quang mang vui mừng.

“Đây … không phải là yêu thú Huyền giai tam phẩm Xích Viêm Kim Nghê Thú sao?”

Yêu thú ở sa mạc duy nhất kia, là một con yêu thú loại sư tử cao lớn, Xích Viêm Kim Nghê Thú này chiều cao hơn mười thước, lúc này đang bò lổm ngổm, nếu như đứng lên, đoán chừng so với phòng ốc bình thường còn muốn cao hơn.

Toàn thân nó đều là bộ lông vàng óng ánh, nhất là ở nơi cổ, lại càng có lông bờm dày đặc, uy phong lẫm lẫm, duy nhất làm lòng người run sợ chính là, trên lông của nó thế nhưng lại lưu chuyển hỏa quang màu đỏ nhàn nhạt, hai con ngươi giống như là hai cái đèn lồng đỏ rực, cực kỳ khủng bố.

“Đúng là Xích Viêm Kim Nghê Thú rồi, tại bên trong yêu thú Huyền giai tam phẩm, thì lực chiến đấu của Xích Viêm Kim Nghê Thú, đều tồn tại gần phía trước nhất”

Long Thần đánh giá tính toán một cái.

“Loại yêu thú này, cũng gần đến cấp độ như Phượng Vũ Thiên rồi, cũng được, ta liền dùng ngươi để kiểm tra kiểm nghiệm Lôi Diễm chiến thể của ta thế nào!”

Sau khi quyết định chủ ý, Long Thần liền bộc phát ra ý chí chiến đấu

Lúc trước đối phó với yêu thú Huyền giai nhị phẩm, hắn còn không cần sử dụng Long Hồn biến thân, nhưng mà bây giờ gặp phải cường địch như Xích Viêm Kim Nghê Thú này, hắn phải thể hiện ra trạng thái mạnh nhất.

Gai xương và long lân hoàn mỹ xuất hiện ở trên người hắn, bởi vì trở thành Lôi Diễm võ giả, thì đã không giống trước kia rồi, nếu như không có lôi đình và hỏa diễm màu máu, không ngừng xẹt qua lại trên thân thể Long Thần, bộc phát ra lực lượng làm người ta kinh hãi.

Mà đồ án Lôi Diễm tinh màu đỏ như máu tại trên lòng bàn tay, chính là nơi những lực lượng và Lôi Diễm lực trong cơ thể trao đổi với nhau.

“Lực lượng lúc này, nếu so với trước thì cường đại hơn rất nhiều, chỉ dựa vào da thịt này, ta đoán chừng có thể đối phó với Nhân Đan cảnh tiểu thành, hơn nữa có Lôi Diễm lực và Long Hồn chân khí …”

Long Thần có đầy đủ lòng tin, để đối phó với Xích Viêm Kim Nghê Thú.

Khi Long Thần hoàn thành Long Hồn biến thân, xuất hiện tại trước mặt Xích Viêm Kim Nghê Thú một khoảng không xa, Xích Viêm Kim Nghê Thú liền phát hiện hắn.

Vốn là đang nhắm mắt dưỡng thần cùng nghỉ ngơi, nhưng mà bỗng nhiên có một tên tiểu tử, không kiêng sợ gì đi tới lãnh địa của nó, thì trong nháy mắt Xích Viêm Kim Nghê Thú liền nổi giận.

Nó ở tại khu vực này, luôn luôn tồn tại vương giả, lúc này, thậm chí có một tên tiểu tử mạo phạm tới hắn, nhất thời nó bật dậy, từ trên cao nhìn xuống, gắt gao nhìn thẳng Long Thần, hỏa diễm phẫn nộ, dần dần dâng lên từ trên người hắn.

Long Thần mặc dù nhỏ, nhưng mà trên người lại có một loại khí chất đặc biệt quỷ dị, làm cho Xích Viêm Kim Nghê Thú cảm thấy có chút sợ hãi.

Sử tử, vốn chính là vương giả, Long Thần, tồn tại càng vương giả hơn.

"Rống!"

Phát ra tiếng gầm rống giận dữ, Xích Viêm Kim Nghê Thú bốn chân chấm đất, đột nhiên bộc phát, nhất thời một cỗ sát cơ khổng lồ, gắt gao khóa chặt Long Thần, một người một thú, chênh lệch thân thể to lớn, va chạm vào nhau ở giữa không trung, năng lượng hỏa diễm khổng lồ kia của Xích Viêm Kim Nghê Thú như bão táp ập đến Long Thần.

“Đúc thành Lôi Diễm chiến thể, ta còn sợ hỏa diễm của ngươi sao”

Long Thần cười lạnh một tiếng, dưới hỏa diễm dày đặc đầy trời, thế nhưng hắn trực tiếp xông vào trong hỏa diễm, sau đó, công kích như cuồng phong bạo vũ, hướng Xích Viêm Kim Nghê Thú kia mãnh liệt mà đi.

Dưới Lôi Diễm chiến thể, còn có Long Hồn chân khí cường đại ủng hộ, Long Thần đột nhiên bạo xuất ra một công kích.

“Thái Huyền Long Ấn”

Nhất thời, đồ án Thần Long mãnh liệt, hướng Xích Viêm Kim Nghê Thú oanh kích tới, Xích Viêm Kim Nghê Thú kia nhìn thấy Long Thần trực tiếp xông vào trong hỏa diễm của mình, vô cùng khiếp sợ, thế nhưng, cái này cũng không thể khiến nó kinh hãi, mà Long Thần tiếp đó đánh ra một kích Thái Huyền Long Ấn, liền làm cho nó trong lòng run lên.

Lúc này đây, Thái Huyền Long Ấn thậm chí còn kèm theo lôi đình màu máu mãnh liệt bùng nổ ở trong đó, trên đồ án Thần Long màu máu, còn có hỏa diễm màu đỏ như máu hừng hực thiêu đốt, cho dù là Xích Viêm Kim Nghê Thú, gặp phải công kích kinh khủng như thế, cũng không dám chậm trễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook