Long Huyết Chiến Thần

Chương 1011: Xích Hỏa Yêu Nhận (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Thần Vũ cảnh bát trọng được gọi là Càn Khôn Thiên Đạo, Long Thần ngươi tò mò nhiều tiển càn khôn thế giới vậy, rốt cuộc là từ đâu mà có? Tiểu càn khôn thế giới này, một số do thiên địa tự nhiên tạo thành cũng có người ngưng luyện ra được võ giả Càn Thôn Thiên Đạo, lĩnh ngộ thiên đạo. Trong cơ thể của mình lấy chin ngàn chín trăm chín mươi chín khiếu huyệt làm vốn, sáng tạo ra một thế giới trong cơ thể của mình, đây là một thế giới hoàn toàn thuộc về mình, võ giả Càn Khôn Thiên Đạo sau khi chết đi, không gian trong cơ thế trong hàng tỷ năm thời gian tự nhiên diễn hóa thành tiểu càn không thế giới như ngươi đã thấy.”

Bắt đầu từ Thần Vũ cảnh lục trọng, chính là loại người Long Thần nhìn lên cảnh giới giống như thần thoại.

Những cảnh giới này, hắn trước mắt cũng chỉ hơi hiểu rõ chút đỉnh thôi.

Phía trước Phồn Tinh và Thần Thức còn có Thiên Nhân cảnh, Vũ Chi Cực Cảnh. Hắn lý giải tương đối rõ rang.

“Vậy một cảnh giới cuối cùng Trần Vũ cảnh là gì?”

Tiểu Miêu cười hắc hắc nói: “Một cái cảnh giới cuối cùng này quan hệ đến một đại cảnh giới kế tiếp đó chính là Kiếp Cảnh. Tứ đại trụ cột cảnh, Tam đại vũ cảnh, nhị Kiếp cảnh. Hai đại Kiếp cảnh theo thứ tự là Niết Bàn Kiếp cảnh và Luân Hồi Kiếp cảnh nhưng mà so với Thần Vũ cảnh ngũ trọng – Phong Hòa Lôi Kiếp phải lớn hơn, thế nhưng chân chính mà nói so với Kiếp cảnh, Phong Hỏa Lôi Kiếp cũng chỉ là trò chơi nhỏ mà thôi, thiên địa mới đúng là thống trị cả thế giới này. Thiên đạo không cho phép người vượt qua nó, cho nên mới phải có hai đại Kiếp cảnh đây đem vô số tu luyện giả, ngăn chặn tại trên con đường tu luyện này. Kiếp cảnh quá mức huyền diệu, dính dấp quá nhiều. Sau này ngươi tự nhiên biết thôi, ta chỉ nói cho ngươi biết Thần Vũ cảnh cửu trọng thôi.”

“Ân.”

Long Thần không phải là người tham nhiều, hắn gật đầu không nhiều lời.

“Thần Vũ cảnh cửu trọng tại chỗ mi tâm tạo thành một cái “Niết Bàn Kim Luân”. Niết Bàn Kim Luân này có quan hệ tới Niết Bàn Kiếp cảnh, thế nhưng sau khi tạo thành Niết Bàn Kim Luân có lực lượng phá toái hư không, không gian tam đại đế vực mặc dù vô cùng ổn định, nhưng mà võ giả cảnh Thần Vũ cảnh cửu trọng, có thể một quyền chấn khai.”

Mỗi một cảnh giới, Long Thần đều nhớ lấy.

“Ta tổng kết lại thế này theo thứ tự là: Phồn Tinh cảnh Thần Thức cảnh, Thiên Nhân cảnh, Vũ Chi Cực Cảnh, Phong Hỏa Lôi Kiếp, Võ Thượng Kim Thân, Thiên Địa Pháp Tướng, Càn Khôn Thiên Đạo và Niết Bàn Kim Luân. Đúng không?

Long Thần hỏi.

“Không sai. Sợ chưa?”

Con mèo nhìn hắn chế nhạo.



Long Thần cười, thân thể của hắn lao ra khỏi U Minh Huyết Hà, cười to một tiếng quát: “Sợ cái đầu ngươi ấy, ta chỉ có thể nói lúc này mới có ý nghĩa.”

Lúc này, hắn đã khôi phục thực lực.

“U Minh chiến trường, ta tới đây! Khai sát!”

Nhìn thiên địa mịt mờ, một cỗ hào khí từ trong lồng ngực Long Thần kích phát ra ngoài.

“Quản ngươi là trời là là thần là phật hay là vô tận yêu ma, Long Thần ta đều hấp này chém này! Thiên đạo thiên đạo, đây lại là vật gì…?”

Đứng trong vùng đất thương mang này, Long Thần nhìn khắp bốn phía.

“Trận chiến đầu tiên chính là ngươi rồi.”

Dưới ánh mắt của hắn chăm chú nhìn về một nơi, đó chính là U Minh Huyết Hà, chính là nơi Long Thần vừa mới xuất hiện. Vào lúc này, cách đó không xa huyết thủy bỗng xảy ra chấn động tạo thành một cái vòng xoáy màu máu to lớn, khuấy động nước sông màu máu.

Đột nhiên, trong U Minh Huyết Hà phát ra mấy tiếng hí thảm liệt.

Hô!

Một tiếng phát vang, bọt nước văng khắp nơi, có ba nơi bọt nước dữ dội, một con đại quái vật lao ra khỏi mặt nước. Long Thần định thần nhìn lại thì ra là ba con minh thú loại xà, chỉ là khi hắn cẩn thận nhìn lại mới phát hiện con minh thú này, thế nhưng có ba cái đầu.

“Tâm Đầu Minh Xà.”

Tâm Đầu Minh Xà rất là to lớn, còn có hơn phân nửa thân thể chìm trong U Minh Huyết Hà, thân thể phô to phân ra ba nhánh tạo thành ba cái đầu rắn bộ dáng không đồng dạng. Lúc này đầu rắn cao cao giương lên trên không, ít nhất độ cao cũng có hơn trăm thước.

Lúc này, ba con người màu xám tro nhìn thấy sinh vật nhỏ bé Long Thần nhất thời bộc phát ra thú tính, không nói hai lời ba cái đầu rắn to lớn lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, nhanh chóng xông về phía Long Thần.

Trang phục như vậy ở người Long Thần, Tam Đầu Minh Xà đã gặp qua không ít. Đều là U Minh chiến giáp, tại một nơi không có năm tháng, đám minh thú đã giết qua vô số sinh vật như vậy, mà đồng dạng sinh vật này cũng giống vậy giết qua vô số minh thú. Đây là thù hận khắc vào linh hồn qua đời đời thế thế, cho nên Tam Đầu Minh Xà không nói hai lời liền hướng Long Thần phát động công kích.



Ngay nửa canh giờ trước, nó còn đang mang một tên võ giả nuốt vào trong bụng.

Tam Đầu Minh Xà là yêu thú Hoàng cấp bát phẩm, Long Thần vẫn có thể miễn cưỡng đối phó.

Mục tiêu lần này của hắn, phần lớn định tại Hoàng cấp bát phẩm hoặc là võ giả Thiên Vũ cảnh bát trọng, đợi thực lực của hắn tiến thêm một cấp bậc nữa hắn mới xem xét tới Thiên Vũ cảnh cửu trọng, thậm chí là cao hơn. Trước mắt mà nói, Long Thần chỉ có thể dựa vào Lôi Đình tiểu thú màu vàng mới có thể hoàn toàn giết chết Thiên Vũ cảnh cửu trọng.

Ba cái đầu to tướng Tam Đầu Minh Xà che khuất cả bầu trời, một cỗ mùi hôi thối đậm đặc từ trong miệng nó tản ra ngoài, trên ba cái miệng cực to đều có dịch nhờn màu xanh thẩm, ba cái lưởi màu xanh thẳm vươn ra thật dài hướng Long thần quét tới. Trên cái lưỡi rắn thậm chí còn từng đường răng cưa giống như lưỡi đao sắc bén.

Hoàng tinh đã dùng hết cả rồi, Long Thần chỉ có thể để Lôi Đình tiểu thú màu vàng nghỉ ngơi thật tốt, đợi đến khi Long Thần gặp phải U Minh quân hắn mới đoạt hoàng tinh của người khác để nuôi dương Lôi Đình tiểu thú màu vàng.

Đối chiến với minh thú, thật ra đối với lĩnh ngộ võ đạo Thiên Vũ cảnh của hắn cũng không có trợ giúp gì, thế nhưng trên thi thể của minh thú có đại lượng máu tươi. Long Thần mang máu tươi này trữ tồn lại để cho hắn tại thời điểm hao hết chân nguyên dùng Luyện huyết hỏa khí, lấy tốc độ cực nhanh để khôi phục chân nguyên của mình.

Dù sao minh thú trong U Minh chiến trường lấy không bao giờ hết, giết cũng không hết.

Mặc dù không sử dụng Lôi Đình tiểu thú màu vàng nhưng mà trong khoảng thời gian này Lôi Đình tiểu thú màu vàng mang đến cho Long Thần vô số chỗ tốt, tia chớp màu vàng có tên là Địa Ngục Truy Hồn Điện. Nghe thấy cái tên thôi cũng biết tốc độ là quan trọng, trải qua tia chớp màu vàng rèn luyện Long Thần càng thêm kiên cường hơn, nhất là tại phương diện tốc độ vượt qua xa xa cao thủ đồng cấp.

Hô!

Từng đạo tia chớp màu vàng du tẩu dưới chân Long Thần, tại thời điểm Tam Đầu Minh Xà giết tới, Long Thần đột nhiên hóa thành tia chớp màu vàng. Trong nháy mắt biến mất trước mặt Tam Đầu Minh Xà, mất đi bóng dáng.

Điều này làm cho Tam Đầu Minh Xà nghi hoặc, vì cái gì biến mất?

Sau đó, nó cảm giác phát hiện nguy cơ trí mạng.

“Nhân Hoàng Quyết, Quân Lâm Thiên Hạ!”

Không một tiếng động, Long Thần đứng phía trên đỉnh một trong ba cái đầu Tam Đầu Minh Xà, đạp lên vảy rắn xấu xí của nó đánh một quyền. Trong nháy mắt máu thịt tung bay, hai cái đầu khác phát ra tiếng kêu ré kinh thiên động địa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook