Long Huyết Chiến Thần

Chương 989: Vũ Động Tinh Hà

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Đối phó với Linh Hồn Hỏa Thú Phù, Long Thần cũng không tính dùng Phòng Hộ Phù cho lãng phí.

Ầm!

Một tiếng bạo hưởng.

Chân nguyên trong người ầm ầm chuyển động, chín đại khiếu huyệt sôi trào, tại trên người Long Thần, một cỗ khí hoàng giả cuồn cuộn bay lên, tràn ngập chung quanh người hắn, đây là khí tức thủ hộ giả vạn quốc cương vực, Nhân Hoàng Quyết, chính là chiến kỹ thủ hộ giả vạn quốc cương vực, Long Thần đánh ra một chiêu này.

So với khi thi triển Quân Lâm Thiên Hạ, Long Thần lúc này khí thế trên người, càng thêm bàng bạc, một cỗ khí tức hủy diệt bộc phát ra từ trên người của hắn, ầm ầm chấn động, ngay khi hắn một cước đạp xuống đất, cả không gian cũng chấn động theo.

Trong chín đại khiếu huyệt, lực lượng mãnh liệt, toàn bộ lực lượng đều hội tụ đến trên Diêm Hoàng Phá Quân chí dương chí cương ở trên tay phải, ánh sáng màu vàng sáng lên, một tiếng chấn động trầm muộn, ngay khi đối mặt với Linh Hồn Hỏa Thú Phù, Long Thần đánh ra một quyền, trong nháy mắt, phía sau hắn, xuất hiện một hư ảnh hoàng giả, nó bày biện ra tư thế giống như Long Thần vậy, cũng giống vậy đánh ra một quyền, so với Quân Lâm Thiên Hạ, một chiêu này còn mang theo một loại lực sát thương hủy diệt hơn nhiều!

Quân Lâm Thiên Hạ, là chính nghĩa chi quyền, chú trọng là khí thế, mà Vũ Động Tinh Hà, lại là hủy diệt chi quyền, chú trọng là tính hủy diệt!

Tại vạn quốc cương vực, loại quyền pháp đây, là một loại quyền pháp có thể làm rung động cả tinh hà trong truyền thuyết.

Ngay khi Long Thần phát ra một quyền, một đạo quyền ấn rung động nhân tâm, cộng thêm một đạo quyền ấn hư ảo, hai chiêu quyền pháp rung động, hướng Linh Hồn Hỏa Thú Phù giết tới, va đụng sinh ra một tiếng bạo tạc, một quyền hư hư thật thật, thế nhưng đem Linh Hồn Hỏa Thú Phù chấn thành những mảnh nhỏ!

Ngao ô một tiếng, thú hồn trong Linh Hồn Hỏa Thú Phù tan biến!

Dĩ nhiên, Linh Hồn Hỏa Thú Phù cũng tương đối lợi hại, đủ để ngăn cản công kích Long Thần, cho dù coi là như vậy, nhưng một quyền Vũ Động Tinh Hà Long Thần, vẫn chấn cho Tống Vũ Xuân bay ra ngoài, lần nữa giữa không trung phún ra một ngụm máu, huyết dịch màu đỏ, vẽ ra một đường cong vô cùng xinh đẹp vắt qua không trung.

Phịch một tiếng, Tống Vũ Xuân ngã nhào xuống đất, hôn mê.

Hiện trường là một mảnh yên lặng như tờ.

Khi mà mọi người đều cho là Long Thần bại trận, Long Thần một lần nữa kết thúc đảo ngược, lấy cường hãn của bản thân, đánh bại Tống Vũ Xuân, thậm chí sinh tử không rõ.

“Xuân nhi!”



Tống Dương tại thời gian ngắn ngủi, vọt tới bên cạnh Tống Vũ Xuân, đưa tay tra cứu, bị thương cũng không nghiêm trọng lắm.

Long Thần không phải người ngu, nếu như hắn giết chết Tống Vũ Xuân, đi vào U Minh quân, đoán chừng sẽ bị Tống Dương âm thầm giết chết. Tên Tống Vũ Xuân, tùy tiện giáo huấn một cái là được rồi, đối với Tống Vũ Xuân, thất bại ngày hôm nay, đoán chừng so với chết còn muốn nghiêm trọng hơn.

Vì phòng ngừa Tống Dương công kích, Tần Hùng liền đứng ở giữa hai người.

Tại thời điểm Tống Dương điều tra thương thế Tống Vũ Xuân, những người đều hướng về phía Long Thần, phát ra từng âm thanh than thở đàm luận.

“Có thể sử dụng công kích của mình, trực tiếp đánh tan công kích của Linh Hồn Hỏa Thú Phù nhất phẩm, ở chỗ này ngoại trừ Diệp Hiên ra, đoán chừng cũng chỉ Long Thần đây mới làm được mà thôi.”

“Dĩ nhiên, còn có những người ẩn nặc nữa, theo ta phỏng đoán người tham gia tuyển chọn lần này, nhất định có Thiên Vũ cảnh bát trọng, chỉ là tạm thời không lộ diện mà thôi.”

“Cho dù có mà nói, đoán chừng lực lượng chiến đấu cũng tương đương với Long Thần đây. Long Thần lực chiến đấu, ta đoán không phải là Thiên Vũ cảnh tứ trọng, mà là Thiên Vũ cảnh bát trọng.”

Bọn họ chỉ nhìn ra được thực lực Long Thần là Thiên Vũ cảnh tứ trọng, lúc ấy mới xem thường hắn, hiện tại mà xem, Long Thần nhất định có thủ đoạn ẩn nặc thực lực, để cho người khác sinh ra ảo giác. Trên thực tế, cũng chỉ có một số người có thủ đoạn như vậy thôi, dùng để mơ hồ người khác.

Mấy ngàn người, đang nhìn Long Thần, kỳ thật chiến đấu đã kết thúc, Long Thần từ từ giải trừ Long Hồn biến thân.

Nhìn thiếu niên này, mọi người có cảm giác á khẩu không nói nên lời.

“Kết quả của trận chiến này đã rất rõ rồi, người thắng là Long Thần, người không có liên quan rời khỏi, trận chiến tiếp theo, võ giả mang số hiệu 397 – Tạ Huyết, số hiệu 450 – Tương Không Không.”

Thanh âm lạnh như băng của Tần Hùng, vang dội trong đấu thú tràng.

Người không liên quan trong lời của hắn, tự nhiên là chỉ Tống Dương.

Thấy cháu mình chỉ hôn mê thôi, thân thể không đáng ngại gì, lửa giận trong lòng hắn mới hạ xuống chút đỉnh, thực lực của cháu mình không bằng người khác, hắn cũng không có cách nào, Long Thần rất mạnh, điểm này hắn không thể không thừa nhận.

Ánh mắt lạnh như băng nhìn Long Thần một cái, Tống Dương lúc này mới ôm tôn tử của mình rời đi.



Long Thần lui trở về chỗ ngồi, rốt cuộc cũng xong, hắn cả người thoải mái lên không ít.

Khi Long Thần lặng lẽ trở về chỗ ngồi, ánh mắt của rất nhiều người đều nhìn hắn, đều xuất hiện biến hóa. Từ lúc vừa mới bắt đầu, cho tới bây giờ, thảo luận, trong ánh mắt đều tràn đầy kính sợ.

Trận chiến giữa Tống Vũ Xuân và Long Thần, chỉ được coi là một cái điểm sáng lớn nhất, trận đấu kế tiếp vẫn còn diễn ra, tổng cộng có chừng một trăm trận đấu. Thời gian kéo dài đến một ngày sau, chiến đấu rốt cuộc kết thúc, danh sách một trăm người thành công đạt được, đều đứng ở trên đấu thú tràng, còn những người khác dưới an bài của U Minh quân rời đi.

Đấu thú tràng vốn rất nhiều người, thoáng cái trống rỗng.

Trong lòng rất nhiều người đều vô cùng không cam lòng, trong bọn họ, rất nhiều người cách giấc mộng của mình kỳ thật rất gần. Chẳng qua bất hạnh chính là, bọn họ nhất định phải rời đi, bi kịch nhất đúng là người nhận được ba thông qua, bởi vì thua kém nhau một hai chiêu thôi, bọn họ đã bại lui.

Chung quanh một trăm người này, có mấy trăm U Minh quân thân mang U Minh chiến giáp, ánh mắt lạnh như băng, trên người phát ra khí tức cường đại. Trong đó có nhân vật Ngũ trưởng, thậm chí là Bách phu trưởng, thực lực Long Thần bây chừ, cũng tương đương với một Ngũ trưởng.

Tại trong năm mươi vạn quân U Minh quân, hắn thật ra thuộc về tầng chót nhất.

Ngoài một trăm người bọn họ ra, ở nơi này còn có bốn vị Thiên phu trưởng, và một Vạn phu trưởng, ánh mắt Tần Hùng quét qua đám người Long Thần, rất nhiều người đã bị thương, thế nhưng dưới Tần Hùng an bài, bọn họ chiếm được không ít đan dược trị liệu không tệ lắm, đó chính là Sinh Sinh Huyền Đan.

“Đầu tiên, chúc mừng các ngươi, thành công gia nhập U Minh quân.”

Tần Hùng dừng một chút, lại nói tiếp:

“Ở trong này, ta không muốn nói nhảm nữa, tại U Minh quân có hạng mục công việc, còn có đủ loại kiến thức, đến lúc đó sẽ có người nói cho các ngươi biết, một trăm người các ngươi, chia thành bốn đội, mỗi đội hai mươi lăm người, gia nhập vào trong đội ngũ bốn vị Thiên phu trưởng.”

Nghe xong lời này, mọi người liền đánh giá bốn vị Thiên phu trưởng.

“Diệp Hiên, làm sao an bài đây?”

Một trong bốn vị quan chủ khảo Tề Băng hỏi.

Diệp Hiên, thực lực tương đương Thiên phu trưởng, có thể nói, người nào có thể tranh thủ Diệp Hiên, thực lực đội ngũ, nhất định sẽ gia tăng lên rất nhiều lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook