Long Huyết Chiến Thần

Chương 900: Vây thú (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Ánh mắt Long Thần cũng tập trung ở trên người hai cổ thi thể kia, đồng thời hắn nhanh chóng đến gần, khi Bạch Lan đã chiếm được hắc xích kia, những Cốt Ma cũng đã được giải quyết xong, đột nhiên Long Thần cảm giác được hai cổ thi thể kia, bỗng dưng có biến hóa!

Hai cỗ thi thể bắt đầu từ từ phân hủy dần, hóa thành phần vụn tung bay theo gió, không còn dư lại một chút nào cả.

Đầu tiên là đỉnh đầu, sau đó là thân thể, cuối cùng là chân.

Lúc trước, ngoại trừ Long Thần và Vũ Liên, những người khác đều không chú ý tới hai cỗ thi thể này, nhưng mà lúc này mọi người mới phát hiện ra hai cổ thi thể này có huyền cơ.

“Đây là cái gì!”

Hai cỗ thi thể kia sau khi tiêu tán tại vị trí đan điền bổn nguyên, lúc này lại xuất hiện hai viên đá.

Một viên là màu vàng, tràn đầy dương cương và sí liệt.

Một viên khác là màu đen, tràn đầy âm nhu và hàn lãnh!

Hai viên đá kia loáng thoáng lộ ra hình dáng kiếm nhận, mặc dù là đá, nhưng bộc phát ra từng đạo kiếm khí, trong nháy mắt bức người chung quanh lui về sau mấy bước, ngay cả Vũ Liên cũng không ngoại lệ.

“Long Thần!”

Đúng vào lúc này, người kích động nhất, dĩ nhiên là con mèo mập tại trong Thái Hư cảnh của Long Thần!

Từ trong giọng nói đầy kích động của Tiểu Miêu, Long Thần biết, hai viên đá kia, tuyệt đối là bảo vật, hơn nữa còn là chi bảo siêu cấp!

“Kiếm Hồn thạch, mau mau đoạt lấy!”

Kiếm Hồn thạch?

Vật này, Tiểu Miêu đã từng nói qua cho Long Thần biết, có những lúc Long Thần hỏi, rốt cuộc làm thế nào mới trở thành Kiếm võ gia, Tiểu Miêu nói cho hắn biết, chỉ cần nhận được Kiếm Hồn thạch của người khác lưu lại, là được rồi.

Kiếm Hồn thạch, trong vạn không một rất khó có được. Cũng không phải là thực lực cao cường, liền có thể nhận được Kiếm Hồn thạch.

Hơn nữa, cho dù chiếm được Kiếm Hồn thạch, ai nguyện ý đem lĩnh ngộ của mình từ trước đến giờ, không công lưu lại, đưa cho những người khác?

Với lại, thừa kế Kiếm Hồn thạch, cũng có nguy hiểm rất lớn, một cái sơ sẩy, kiếm khí tiết ra ngoài, nếu không có thực lực trấn áp, cũng rất dễ dàng bị phách thành trăm đoạn!

Còn có một điều trọng yếu hơn cả, đó chính là ai biết mình chết lúc nào cơ chứ?

Chỉ có người trọng thương sắp chết, mới có cơ hội đem Kiếm Hồn thạch của mình lưu lại.

Cho nên, coi như là tại Đế vực, người có thể kế thừa tiên thiên kiếm thai, trên cơ bản là không có mấy người.

Tiên thiên kiếm thai truyền thừa, phi thường hiếm thấy.

Long Thần thần kinh, trong nháy mắt căng lên cực điểm!



Hắn cũng muốn trở thành Kiếm Võ giả, hảo hảo lĩnh ngộ kiếm đạo, tăng lên lực chiến đấu của mình. Mà hai viên Kiếm Hồn thạch màu vàng và màu đen ở trước mắt đây, là mấu chốt để hắn trở thành Kiếm võ giả!

Long Võ giả, cộng thêm Kiếm Võ giả, vậy thì sẽ cường đại đến cấp độ nào?

“Tiên thiên kiếm thai trong hai viên Kiếm Hồn thạch kia, đối với lĩnh ngộ kiếm đạo khoảng chừng đạt đệ tam trọng! Có thể bộc phát ra lực sát thương gấp bảy lần!”

Tại thời điểm Long Thần đi tới, con mèo mập kích động nói.

Không trách được nó kích động như thế.

Nếu như là tiên thiên kiếm thai cấp bậc như Vũ Quang Vũ và Vũ Liên. Đoán chừng Tiểu Miêu sẽ nhìn không thuận mắt.

Long Thần không do dự, trực tiếp huyết độn!

Lúc này, đám người Bạch Lan, căn bản cũng không biết vật gì, còn Vũ Liên cũng bị kiếm khí trên Kiếm Hồn thạch, thoáng chần chờ, nhưng Long Thần đã hóa thành một đạo huyết quang, trong nháy mắt xuất hiện ở trước mặt Kiếm Hồn thạch!

Trước tiên, Long Thần vươn bàn tay đầy lân giáp, cầm lấy một viên Kiếm Hồn thạch màu vàng!

“Cút ngay!”

Mà đúng lúc này, Vũ Liên vốn dựa vào cự ly gần nhất, hóa thành một đạo bạch quang cấp tốc lướt vào, nhanh chóng đi tới trước mặt Long Thần, không nói hai lời trực tiếp vươn tay bắt lấy Kiếm Hồn thạch màu đen, đồng thời một đạo kiếm quang màu trắng hướng Long Thần quét tới!

Bạch Liên thần kiếm đây, nếu như Long Thần trúng chiêu, tuyệt đối không chịu nổi.

Cho nên, Long Thần chỉ có thể thi triển huyết độn, nhanh chóng tránh né!

Kiếm Hồn thạch, tổng có hai viên, Long Thần chỉ có thể sử dụng một mà thôi, hắn và Vũ Liên cơ hồ hành động cùng một lúc, có thể kiếm được một Kiếm Hồn thạch, đã là vô cùng đủ rồi.

Lúc này, hai người mỗi người nắm một Kiếm Hồn thạch.

Long Thần đang muốn đem Kiếm Hồn thạch thu vào trong Thái Hư cảnh, tự nhiên từ trong Kiếm Hồn thạch bộc phát ra một loại hấp lực cường đại, chỉ trong nháy Vả hai viên Kiếm Hồn thạch và đụng vào nhau, sinh ra một cái vòng xoáy màu vàng đỏ rực tiếp đem hai người Long Thần và Vũ Liên hút vào bên trong đó.

“Long Thần!”

Bạch Lan lấy làm kinh hãi, thân thể của hắn lưới đi, nhưng vô lực phát hiện, vẫn đuổi không kịp tốc độ hai người Long Thần, chỉ một cái chớp mắt thời gian, Long Thần cùng Vũ Liên, đồng loạt biến mất tại trước mặt ba người!

“Chuyện gì xảy ra?”

Ba người Bạch Lan hai xu t nhìn nhau.

Long Thần và Vũ Liên cùng nhau biến mất. Đây là chuyện gì xảy ra?

Bọn họ đi nơi nào?

Hai người Trường tu khách và Kim tổ âm thầm vui mừng, chuyện này đồng nghĩa nữ nhân Vũ Liên kia, sợ rằng đã đẩy ra khỏi tranh đoạt Ngũ Đế bảo tàng.

Về phần Bạch Lan, hắn sớm đã xem Long Thần như là một hậu bối thân thích, vốn định luôn luôn bảo vệ Long Thần, lại không nghĩ tới Long Thần lại xảy ra biến cố như vậy, cùng biến mất với Vũ Liên, cho dù không có chuyện gì, Long Thần cũng sẽ bị Vũ Liên làm thịt?



“Đứa nhỏ này, quả nhiên chạy không khỏi kiếp số tử vong?”

Bạch Lan thở dài.

Nghĩ tới một đội nữ nhi của mình sau khi nghe đứa nhỏ này tử vong, chắc phải bị thương cỡ nào, khiến trong lòng Bạch Lan loạn thành một đoàn, hắn rất hiểu rõ, Long Thần còn có ước mơ đi Đế vực, hắn mơ hồ thấy được người trẻ tuổi này còn có rất nhiều chuyện gồng gánh, lại

không nghĩ rằng tại nơi này, thế nhưng xảy ra chuyện.

Thì ra, căn nhà gỗ này không là điểm cuối, phía trước của tiểu lộ u ám này không có điểm cắt đứt. Tại cách đó không xa, đã kinh động Cốt Ma, đang từ từ thức tỉnh.

“Hai người bọn họ, rốt cuộc là đi tới chỗ nào?”

Kim tổ nghi ngờ hỏi.

“Ai biết được, Ngũ Đế bí cảnh kỳ quái như thế, chúng ta còn phải tiếp tục đi tới. Dù sao ở chỗ này chờ đợi cũng không được gì”

Trường tu khách không sao cả nói.

“Các người đi trước đi, ta chờ một lát”

Bạch Lan trực tiếp phất phất tay.

Hắn không muốn buông tha cho.

Có lẽ, sẽ có kỳ tích sinh ra?

Kim tổ và Trường tu khách liếc nhau một cái, tại trong cảm nhận của bọn hắn, Bạch Lan thật sự quá ngu xuẩn, thế nhưng vì một tên Long Thần, buông tha cơ hội tranh đoạt Ngũ Đế bào tàng.

Chẳng qua là, chỉ có hai người bọn họ tiến về phía trước nhiều nguy hiểm như vậy, thật không biết phải đối phó như thế nào đây nữa.

Nói thí dụ như dọc theo đường đi, nhiều Cốt Ma như vậy, chỉ dựa vào hai người bọn họ mà nói còn thật không biết phải giết tới năm nào tháng nào mới có thể giết sạch, nếu như bọn họ vừa mới giết xong, Bạch Lan chạy tới chiếm tiện nghi thì làm sao bây giờ?

Nghĩ tới đây, hai người cũng không hành động.

“Đã như vậy, chúng ta cũng chờ đợi thêm một chút cũng không sao”

Kim tổ nói.

Bọn họ không muốn Bạch Lan chiếm tiện nghi.

Với điểm tâm tư này, Bạch Lan vô cùng hiểu rõ, hắn cười lạnh một tiếng, khoanh chân ngồi xuống, khôi phục chân nguyên của mình.

Thời gian cứ từ từ trôi qua.

Trong nháy mắt, một ngày đã qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook