Long Huyết Chiến Thần

Chương 901: Vây thú (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Kim tổ và Trường tu khách lúc này không có nhẫn nại được nữa rồi, Ngũ Đế bảo tàng ở phía trước đang chờ đợi bọn họ tới lấy, thế nhưng, không đợi bọn hắn nói chuyện, Bạch Lan đã đứng dậy.

Một ngày thời gian, còn không có đi ra ngoài, đã không còn hy vọng gì nữa rồi.

Sống nhiều năm như vậy, Bạch Lan sớm đã thấu hiểu sinh ly tử biệt.

“Đáng tiếc cho một thanh niên thiên tư xuất chúng, tâm tính cứng cỏi mà.”

Bạch Lan thở dài, sau đó nhìn về hai người nói: “Ngại quá, để cho hai vị đợi lâu.”

“Không sao.”

Rốt cuộc có thể đi rồi, hai người thở phào nhẹ nhõm.

Cái bọn họ muốn chính là không muốn để cho Bạch Lan chiếm được tiện nghi sau khi bọn họ giết sạch đám Cốt Ma, lúc này mới chưa rời đi. Vốn dĩ là không thật lòng đợi chờ cùng với Bạch Lan.

Nhìn tiểu lộ u ám, ánh mắt Bạch Lan ngưng tụ lại, một lần nữa bước lên con đường này.

Ngũ Đế bảo tàng là mục tiêu của mỗi người.

……

“Đây là nơi nào?”

Long Thần day day cái đầu, khó nhọc đứng lên, nhìn bốn phía. Đây là một mảnh đại địa và bầu trời đều là màu xám tro, hình như cũng giống như là bên ngoài Hắc ám cốt tháp vậy, thế nhưng thứ không giống là nơi này không có cốt hài. Hơn nữa không gian chung quanh cũng không rộng rãi, ở phía xa, chính là sương mù dày đặc.

Một lát sau, Long Thần mới nhớ tới lúc nãy hắn chiếm được một viên Kiếm Hồn thạch màu vàng. Sau đó đi tới nơi này, đồng hành, còn có Vũ Liên!

Nhưng mà, Kiếm Hồn thạch đâu rồi?

Vừa mới nhớ tới điểm này, Long Thần đột nhiên cảm giác được một đạo kiếm khí kinh khủng, hướng mình ập tới!

“Ai!”

Long Thần đột nhiên xoay người lại, thi triển Bắc Đẩu Thất Tinh Bộ, đạo kiếm khí trắng toát kia, trực tiếp lướt qua bên người hắn, kiếm khí bá đạo, trực tiếp lướt qua sau lưng của hắn, tại trên lân giáp màu đỏ như máu, tạo thành một vét máu sâu sâu!

Phốc hách!

Long Thần cũng hít một hơi khí lạnh, phía sau truyền tới đau rát, thật lâu rồi, hắn không có bị đao kiếm tổn thương qua!

Vết thương như vậy, mặc dù đau đớn, nhưng mà không trí mạng.

Tại phía sau lưng của hắn, mặc dù có một đạo vết kiếm sâu sâu, thế nhưng không có chảy máu, lúc này da thịt phía sau lưng hắn đang ngọ nguậy, đoán chừng mất không bao lâu thời gian sẽ hoàn toàn khép lại.



Thân thể Long Thần, dung hợp một phần trăm Tổ Long tinh huyết, sinh mệnh cường đại cũng không phải giỡn chơi.

Có ít người thi triển sinh mệnh chiến kỹ, năng lực khép lại, e rằng cũng không có cường hãn như của Long Thần.

Đột nhiên xoay người lại, lại thấy được nữ nhân Vũ Liên đang đứng ở trước mặt mình. Tại trong thế giới mờ ảo này, gió nhẹ thổi qua làm quần áo của nàng bay phất phới, trường bào màu trắng tun lên, cái khăn che mặt nhẹ nhàng lay động, lộ ra một phần gương mặt trắng nõn.

“Lần này xong đời rồi, Kiếm Hồn thạch kia ta cũng không lấy được, mà còn bị mang tới nơi này, lần này ta chỉ có thể đánh bại Vũ Liên hoặc là nhận được Kiếm Hồn thạch mới có khả năng đi ra ngoài?”

Long Thần sớm đã đem người mang hắn tới nơi này, nguyền rủa mười tám đời, nhưng cũng vô dụng thôi, hiện tại cần gấp nhất vẫn là giữ được tính mạng của mình từ trong tay Vũ Liên!

Nữ nhân này đợi đúng thời điểm này đây, sao bây giờ nàng lưu tình cho được?

Vừa mới ra tay đã vô cùng tàn nhẫn, Long Thần nếu không né tránh kịp thời, nói không chừng trực tiếp bị chém thành hai khúc.

“Long Thần…”

Vũ Liên từng bước hướng Long Thần đi tới, “vực” thuộc về Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, tác dụng lên trên người Long Thần, “vực” tầng thứ hai nếu so với tầng thứ nhất còn mạnh hơn nhiều lắm, lực áp chế đối với Long Thần cũng cường hãn hơn nhiều lắm.

“Không nghĩ tới đến thượng thiên cũng đang giúp ta, ngươi nhất định phải chết, ta đây không khách khí.”

Nhẹ nhàng vung lên Bạch Liên thần kiếm trong tay, Vũ Liên dùng ánh mắt ngạo nghễ nhìn Long Thần, gió nhẹ thổi qua, lộ ra trong ống tay áo của nàng là một mảnh da thịt trắng như tuyết.

“Ngươi có thể có thành tựu như ngày hôm nay, trên người nhất định sẽ có không ít bí mật, chỉ vũ thần bi cũng không khiến ngươi tiến bộ nhanh như vậy được, thế nhưng bắt đầu từ ngày hôm nay, đồ của ngươi hết thảy là của ta…”“Thì ra nàng ta còn đánh chủ ý tới bảo bối của lão tử?”

Long Thần trước kia chỉ cho là nàng muốn báo thù mà thôi.

“Hãy bớt lắm điều đi, bị vây ở chỗ này, hẳn là chỉ có đánh chết ngươi, ta mới có thể đi ra ngoài, nếu như chậm trễ thì Ngũ Đế bảo tàng sẽ rơi vào tay người khác, vậy thì không có lời.”

Cách khăn che mặt nhìn không thấu thần sắc của Vũ Liên, giọng nói của nàng không có tình cảm vô cùng, thấy không rõ vẻ mặt.

“Chỉ tiếc, ngươi là một thanh niên tài tuấn nhưng không phải là vạn quốc cương vực, cũng không đầu nhập vào Thần tộc ta, ngược lại hại con ta… đáng tiếc”

“Vậy thì nên đổ thừa nhi tử ngươi đắc tội ta, nếu hắn không phải đắc tội với ta, ta cũng không rảnh rỗi mà chạy tới giết chết hắn.”

Long Thần lạnh lùng nói.

Nhưng trong lòng đang tìm biện pháp khác.

“Ở chỗ này, có thể có biện pháp gì đi ra ngoài không ta? Không có ai nhắc nhở qua vấn đề này, nói vậy không đơn giản chỉ là đánh chết Vũ Liên mới được. Hơn nữa ta còn kém xa nàng cả vạn dặm?”

“Huyết tế?”

Hắn cách Thiên Vũ cảnh chỉ còn một bước ngắn nữa, lúc này, không phải do quá bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn sử dụng huyết tế, về phần huyết độn mà nói vậy thì càng thêm không được. Không gian nơi này vô cùng chật hẹp, hắn muốn chạy trốn cũng không biết trốn đi nơi nào.



“Thật là phiền toái mà!”

“Ta không tin Vũ Liên kia mạnh đến mức biến thái, hay là ta thử một chút để biết thực lực Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai rốt cuộc như thế nào!”

Nghĩ tới đây, ánh mắt Long Thần từ từ biến thành màu đỏ.

Sau khi tới Ngũ Đế bí cảnh, hắn chưa từng triệt hồi trạng thái Long Hồn biến thân, bởi vì hắn trong từng thời khắc đều đang ở trong chiến đấu!

“Vũ nhi, ta bây giờ chính tay đâm chết kẻ thù của ngươi, đem hắn tống vào vô tận địa ngục!”

Vũ Liên ngửa mặt lên trời cười một tiếng, thân hình chớp động, lập tức hướng Long Thần đánh tới!

“Thế công thật là bén nhọn mà!”

Long Thần lấy làm kinh hãi!

“Ngũ đế ấn hợp nhất!”

Tại trong khoảng thời gian cực ngắn, Long Thần liền liên tiếp thi triển ra năm đại đế ấn, một cái thủ chưởng năm màu, dưới sự không chế của Long Thần, hướng đối phương thổi quét tới!

Cuồng phong gào thét, không gian chấn động, cát bay đá chạy!

“Vực!”

Trong mắt Vũ Liên hơi hiện chút thần sắc giật mình, thế nhưng rất nhanh biến thành lạnh như băng, vô tận kiếm khi bôn đằng ở trên người của nàng.

“Vực” Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, thế nhưng lại cường hãn đến vậy!

“Kiếm khí tung hoành ba vạn dặm!”

Ngay vào lúc này, Vũ Liên đem Bạch Liên thần kiếm trong tay quét ngang, một đạo kiếm khí ánh sáng ngọc, hướng năm đại đế ấn dung hợp của Long Thần quét tới!

Kiếm quang ánh sáng ngọc, trong nháy mắt lóng lạnh cả trời đất!

Tia sáng chói mắt là thế, xẹt qua trong ánh mắt Long Thần!

“Chắc xong đời rồi!”

Long Thần gia tăng chân nguyên, năm đại đế ấn dung hợp cùng va đụng với Kiếm khí tung hoành ba vạn dặm, nhất thời một cỗ đả kích mang tính hủy diệt hướng trên người Long Thần phủ xuống!

“Nữ nhân cường bạo!”

Kiếm thế bén nhọn là vậy, trực tiếp đẩy lui Long Thần, vô số kiếm khí phân tán ra, xuyên qua đế ấn, lướt qua người Long Thần, trong thời gian ngắn biến Long Thần thành một người đầy máu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook