Long Huyết Chiến Thần

Chương 1019: U Minh Huyết Hải

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Đây chính là một quyền mạnh nhất của Long Thần bây giờ, một quyền của hắn nhắm vào bang chủ Huyết Minh bang mà thi triển. Trong nháy mắt bang chủ Huyết Minh bang cảm giác được một loại lực lượng hù dọa cho hắn tè ra quần, tác dụng lên trên người của hắn dưới Long Thần thi triển, Huyết Minh trận pháp đây hoàn toàn giống như là chẳng có tác dụng gì, trong nháy mắt bọ cổ ý chí mang tinh hủy diệt đánh nát.

Một chiêu Phá Toái Hư Không, bởi vì có một loại lực lượng Võ ý chí mãnh liệt cho nên uy lực của nó tương đương Thần kỹ nhị phẩm. Long Thần thi triển ra một quyền này đánh trúng bang chủ Huyết Minh bang, nhất thời đánh cho hắn phún huyết bay ngược. Bởi vì thi triển Huyết Minh trận pháp, trận pháp này có một loại lực lượng tác động ngang bằng đưa tới bảy bị phó bang chủ cũng phún huyết bay ngược.

Trong nhất thời bảy mươi lăm người Huyết Ming bang, người người ngã nhào trên mặt đất lêu rên không thôi. Mỗi người ít nhiều đều bị thương lớn nhỏ, bọn họ dùng ánh mắt gần như hỏng mất nhìn nhân vật đang bễ nghễ nhìn chúng sinh.

Vị thiếu niên mặc U Minh chiến giáp binh sĩ lạnh như băng mà tà dị, cường đại từ sâu trong tận tâm hồn thật sự làm cho người ta nghe tin liền sợ mất mật.

“Tiểu tử này rốt cuộc là võ giả Doanh nào, vẫn chỉ là một U Minh quân binh sĩ thôi, ta như thế nào cho tới bây giờ còn chưa từng nhìn thấy qua hắn.”

“Đúng, ta gia nhập U Minh quân cũng đã hơn trăm năm rồi, tại sao chưa từng nhìn thấy qua tiểu tử này?”

“Nếu như hắn thật sự cường đại như vậy mà nói danh tiếng sớm đã truyền đi, chẳng nhẽ là hắn mới gia nhập U Minh quân gần đây sao?”

“Nói cũng đúng, chúng ta đi vào U Minh chiến trường đã hơn ba năm rồi còn chưa trở về, xuất hiện một thiên tài nghịch thiên đến độ vậy cũng là chuyện rất bình thường.”

Ánh mắt mỗi người nhìn Long Thần từ khiêu khích ban đầu đến bây giờ biến thành kính sợ, khi Long Thần đến gần bọn hắn vội vàng hoảng sợ nghĩ tới gì đó liền hướng phía sau lùi lại.

“Tiểu tử ngươi đừng đi tới đây!”

Bang chủ Huyết Minh bang từ trên mặt đất đứng dậy, trịnh trọng nhìn Long Thần nói: Ta biết quy củ của ngươi, ngươi là một thanh niên không tệ, cho dù đánh bại đối phương cũng rất ít khi giết người, chẳng qua là lấy đi tài sản của người khác thôi. Huynh đệ chúng ta chỉnh chiến trong những năm này có chút it tài sản ngươi muốn bao nhiêu?”

Long Thần giang hai tay, ngón giữa dựng thẳng lên nói: “Đưa ta năm mươi thần tinh là đủ, hôm nay các ngươi giúp ta đột phá không thể lấy nhiều hơn.”

Năm mươi viên thần tinh, bọn họ xoay xoay sở sở vẫn có thể gom đủ.

Thật ra, năm mươi viên thần tinh cũng được xem là không nhỏ, Long Thần xem chừng đám người kia tập hợp lại đoán chừng cũng không tới một trăm thần tinh. Một thần tinh tương đương mười vạn hoàng tinh.



Rất nhẹ nhàng Long Thần chiếm được năm mươi thần tinh, thần tinh hoàng tinh lúc trước đều bị Lôi Đình tiểu thú màu vàng thôn phệ sạch. Một phần dùng nuôi Lôi Đình tiểu thú màu vàng trưởng thành, một phần khác thì Long Thần dùng để rèn luyện.

Hiện tại chiếm được năm mươi thần tinh, Lôi Đình tiểu thú màu vàng đã hơi chút lớn liền hưng phấn. Một thần tinh chính là đồ ăn vặt trong một ngày của nó đoán chừng mười ngày sau tài sản Long Thần lại phải khô kiệt.

Tùy tiện tìm một người, Long thần hỏi: “Dọc theo hạ du U Minh Huyết Hà là tới địa phương nào?”

Hắn có cảm giác được con sông này hình như là vô cùng vô tận.

“Xuống… Hạ du…”

Cái tên bị hỏi có chút khẩn trương, sau khi kiềm chế thật lâu mới to gan lớn mật nói: “Dọc theo con sông này đi tới phải là phạm vi U Minh Huyết Hải tại U Linh chủ thành chúng ta. U Minh Huyết Hải là ngọn nguồn của tất cả U Minh Huyết Hà, U Linh chủ thành chúng ta coi như là một nơi tương đối đặc thù. Bởi vì trong toàn bộ U Minh chiến trường tổng cộng có mười cái U Minh Huyết Hải phương viên mười vạn dặm, mà U Linh chủ thành chúng ta đây lại có một trong số đó.”

“U Minh Huyết Hải có cái gì đặc thù sao?’

Phương viên mười vạn dặm đã muốn xem như là đại dương rất lớn. Hơn nữa nghe trong ý của hắn đó là một biển máu, vừa nghĩ tới có nhiều huyết thủy như vậy Long Thần có cảm giác da đầu tê dại.

“Để ta trả lời đi.”

Bang chủ Huyết Minh bang lúc này đã khôi phục xong, hắn đi tới trước mặt Long Thần nói:”U Minh Huyết Hải coi là cấm địa của chúng ta, chỉ cần có Thiên Vũ cảnh mới đại khái có tư cách tiếp cận nơi đó, đó cũng không phải do người quy định. Chẳng qua là tại U Minh Huyết Hà tụ tập quá nhiều cường gỉa, chúng ta chỉ là tiểu nhân vật, chính là đối tượng bị tùy ý xâm lược cho nên mới là cấm địa chúng ta. Trong U Minh Huyết Hải hàng năm sẽ xuất hiện vô số khí tức sát lục khổng lồ, không tới Thần Vũ cảnh, vũ hồn cũng không cách nào thừa nhận loại khí tức kia. Loại người chúng ta đây tiếp cận U Minh Huyết Hải đoán chừng cũng bị dọa cho tè ra quần.

Một vị phó bang chủ nói: “Đúng vậy, U Minh Huyết Hải nơi đso là nơi minh thú đẳng cấp cao ra đời, ở đó trên cơ bản đều là minh thú Thần cấp. Minh thú Thần cấp so với minh thú Hoàng cấp còn không biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần. Giống như cường giả Thần Vũ cảnh của chúng ta vậy. Nói đơn giản U Minh Huyết Hải chính là địa phương mà chỉ có cường giả mới có tư cách đi tới đó, về phần chúng ta đi hẳn phải chết.”

“Thậm chí xông tới, tại trung tâm U Minh Huyết Hải còn có tồn tại một loại minh thú có thể đề kháng Diệp Huyên thành chủ chúng ta, thậm chí là phó chủ U Minh Phủ. Thế nhưng chẳng qua là tin đồn, U Minh quân chúng ta cũng không xâm nhập chỗ sâu U Minh Huyết Hải. Hơn nữa, U Minh Huyết Hải tổng cộng có mười cái, nếu như mỗi cái có minh thú cường đại như vậy, U Minh phủ chúng ta sỡm đã bị minh thú chiếm cứ rồi. Cho nên chuyện này cũng chỉ là tin đồn thôi.”

“Những tin tức này, chờ sau này ngươi cường đại hơn nữa, đoán chừng mới biết được.”



“Ngươi mặc dù cường đại nhưng cũng không phải Thần Vũ cảnh, thì vĩnh viễn không phải là đối thủ Thần Vũ cảnh.”

“Thần Vũ cảnh là đi con đường thông thần, chỉ cần bước lên Thần Vũ cảnh đây mới thật sự là một bước lên trời.”

Hiển nhiên, bọn họ mặc dù cho là Long Thần đệ nhất thiên hạ dưới Thần Vũ cảnh nhưng còn không phải là đối thủ Thần Vũ cảnh.

Long thần đối với U Minh Huyết Hà kia cũng có chút hứng thú.

Chiếu theo lời nói như vậy, U Minh Huyết Hải chắc là trung tâm U Minh chiến trường. Mười U Minh Huyết Hải phân bố trong U Minh chiến trường vô số như U Minh Huyết Hà trải rộng cả U Minh chiến trường. Đây chính là bộ dạng U Minh chiến trường.

“Tạm biệt.”

Cáo biệt bọn họ, Long Thần tiếp tục hướng hạ du U Minh Huyết Hà mà đi, phương hướng mà hắn muốn đi tới chính là U Minh Huyết Hải.

“Toàn bộ huyết hải đều bộc phát ra khí tức sát lục.”

Long Thần đang suy nghĩ đến chuyện này.

“Thái cổ Huyết Linh Long là tổ tông sát lục, ta cũng không tin có loại khí tức cường đại so với Thái cổ Huyết Linh Long.”

Long Thần cười.

Đợi Long Thần đi rồi, một vị phó bang chủ trong đó mới hỏi nói: “Bang chủ, tại sao phải mang tình huống cặn kẽ của U Minh Huyết Hải nói cho tên tiểu tử này.”

“Bởi vì ta biết hắn nhất định sẽ đi tới đó, hắn còn có thể sống trở lại hay sao?”

Bang chủ Huyết Minh bang cười cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook