Long Huyết Chiến Thần

Chương 866: Tử Huyết Giao Long

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Tộc trưởng Thủy tộc chiếm được chìa khóa Huyền Đế, đã bỏ vào trong nạp giới trên ngón cái, Long Thần bây giờ chỉ mới là Địa Vũ cảnh bát trọng, không có kinh nghiệm đối chiến với cường giả Thiên Vũ cảnh, Long Thần không dám di động tới gần đối phương.

Mục đích chủ yếu của hắn là thi thể Bích Thủy Kim Tình Thú, hiện tại mục đích đã đạt được, hắn đủ hài lòng. Về phần danh ngạch Ngũ Đế bảo tàng, Long Thần cũng không có gì để nói, càng không cần nói đối phương vào đó nhiều người là có thể nắm được bảo tàng, trong chuyện này phải tính tới vận khí, còn có thực lực.

Hiển nhiên, thực lực của năm tộc trưởng Ngũ Hành minh, đều là Thiên Vũ cảnh bình thường.

“Thì ra là ngươi, Long Thần! Bích Thủy Kim Tình Thú là ta giết chết, theo lý thi thể của nó thuộc về ta, ngươi lại cường hành cướp đoạt nó, ta và Bạch Lan có chút giao tình, cũng vậy ta là trưởng bối của người nhưng ngươi lỗ mãng như thế, hắn là chưa được dạy dỗ qua? Thức thời mà nói nhanh nhanh mang thi thể Bích Thủy Kim Tình Thú trả lại cho ta, nếu không nghe lời, ta sẽ không khách khí với người.”

Tộc trưởng Thủy tộc nhích đôi mày, lạnh giọng nói.

Long Thần một chút cũng không sợ, nói: “Long Thần ta không còn là tiểu hài tử, tộc trưởng cũng đừng dùng lời đó dọa ta, ta có thể cướp đoạt vật này là năng lực của bản thân ta, ta đã không hướng tộc trưởng Thủy tộc đòi hỏi chìa khóa Huyền Đế nhưng tộc trưởng lại muốn Bích Thủy Kim Tình Thú của ta, thật sự có chút bá đạo?”

Thấy Long Thần không cho mình mặt mũi, tộc trưởng Thủy tộc biết đám người Bạch Lan còn gần đây, chờ bọn hắn đến rồi, muốn đối phó Long Thần, sẽ khó khăn hơn về số lần, nghĩ tới đây hắn không nói hai lời, liền vươn tay hướng Long Thần chộp tới, vì phòng ngừa Long Thần chạy trốn, vực lực lượng Thiên Vũ cảnh, hướng Long Thần đè xuống Vực lực lượng, tồn tại ở bốn phương tám hướng, không nhìn không sờ thấy được, võ giả Thiên Vũ cảnh, vận dụng vũ hồn để vận chuyển thế giới lực, cho nên tạo thành áp chế Long Thần.

Thế nhưng, đối với huyết độn mà nói, “vực Thiên Vũ cảnh nhất trọng, cũng không đủ nhìn.”

Long Thần trước tiên sử dụng huyết độn, hóa thành một đạo quang mang màu máu thiêu đốt, rất nhanh biến mất trong phạm vi tầm nhìn của tộc trưởng Thủy tộc, sau khi tới cảnh giới này, hắn đây là lần đầu tiên sử dụng huyết độn, tốc độ như thế, quả thực tộc trưởng Thủy tộc không theo kịp.

“Chạy...!”

Hai chữ “đi đâu” còn chưa thành, Long Thần đã biến mất khỏi tầm nhìn.

Lưu lại tộc trưởng Thủy tộc một mình đứng ngẩn ngơ.

“Tiểu tử thật là trơn trượt a, lần sau để cho ta bắt gặp một mình, nhất định sẽ cho người đẹp mặt. Độn pháp đúng là nhanh, Bạch Lan tìm đâu ra một tên con rể, lại thần bí như thế?”

Lúc này đã lấy được chìa khóa Huyền Đế, đây mới thật sự là bảo vật là điểm mấu chốt sau này Ngũ Hành minh bá chủ vạn quốc cương vực, tộc trưởng Thủy tộc lo lắng gặp phải hai siêu cấp cao thủ Bạch Lan và Lôi Cực, liền chẳng quan tâm tới chuyện của Long Thần nữa, hướng mặt hồ Thiên Nhất hồ bay thẳng lên, chỉ cần chạy ra khỏi mặt nước, hẳn là vạn vô nhất thất rồi.

Đợi đến khi tộc trưởng Thủy tộc lao ra khỏi mặt nước, người ở trong Thiên Nhất hồ, căn bản cũng chạy ra khỏi mặt nước, trong nhất thời tất cả mọi người nhìn về phía tộc trưởng Thủy tộc.



“Chuyện ta nhận được chìa khóa Huyền Đế, đã bị biết rồi?”

Tộc trưởng Thủy tộc cả kinh, sau đó hắn nghĩ tới Long Thần, hắn biết chắc chắn Long Thần truyền ra ngoài, dĩ nhiên điều này không sao cả.

Chìa khóa Huyền Đế hiện đang ở trong tay mình, ngoại trừ Thần Ma nhị tộc, ai dám chạy tới tranh đoạt? Mà nếu năm vị tộc trưởng cùng Kim tổ cũng ở đây mà nói, coi như là Bạch Lan và Vũ Liên, cũng không dám động thủ.

Lúc này, Thiên Nhất hồ, có mấy ngàn người chen chúc nhau, những Võ giả bình thường thẳng tắp nhìn về phía tộc trưởng Thủy tộc, trên mặt tràn đầy thần sắc bất đắc dĩ, mà người Ngũ Hành minh, nhanh chóng tụ tập lại ở bên người tộc trưởng Thủy tộc, năm tộc trưởng Ngũ Hành minh là người chạy tới nhanh nhất, mà đệ nhất cường giả Ngũ Hành minh Kim tổ trước đó đã tới nơi này rồi.

Như thế, vạn vô nhất thất.

“Thật sự chiếm được chìa khóa Huyền Đế.”

Kim tổ khẩn trương hỏi.

Năm tộc trưởng, trên mặt mỗi người đều tràn ngập hưng phấn.

Ngũ Hành minh có sáu cường giả Thiên Vũ cảnh, trước đó chỉ có một cái chìa khóa thôi, lại có thêm một chiếc nữa là có thể đi vào đó bốn cường giả Thiên Vũ cảnh, tổng cộng có mười danh ngạch, bọn họ chiếm gần một nửa.

Nếu như có được vận khí như ngày hôm nay, như vậy tỷ lệ bọn họ nhận được bảo tàng, sẽ vượt xa những người khác.

“Chuyện tốt, chuyện tốt!”

Khi tộc trưởng Thủy tộc hưng phấn gật đầu, Kim tổ đột nhiên phát ra tiếng cường sang sảng, hắn vỗ bả vai tộc trưởng Thủy tộc, nói: “Làm tốt lắm, hôm nay người hành động, sẽ ghi chép vào trong gia phả Ngũ Hành minh, lưu danh thiên cổ!”

“Đa tạ lão tổ!”

Tộc trưởng Thủy tộc vội vàng nói.



Về phần những người khác...

Kim tổ nhìn chung quanh một lần, ánh mắt kim xán xán giống như là cái tiểu mặt trời, phóng thích ra lực lượng nóng rực và áp bức đến kinh người, khí thế Thần Vũ cảnh nhị trọng, khiến cho những Võ giả bình thường sợ hãi, liên tiếp lui về sau!

“Mọi người, nếu như không muốn chết tại Thiên Nhất hồ này, liền toàn bộ cút đi cho ta! Chìa khóa Huyền Đế chúng ta đã nhận được, ta khuyên các ngươi tốt nhất giữ lấy cái mạng của mình, bằng không chọc giận ta, một tên cũng không thể sống sót!”.

Thanh âm ùng ục, hướng bốn phía thổi quét tới.

Kim tổ là siêu cấp cường giả tại vạn quốc cương vực người người điều biết, uy thế siêu nhiên, trên căn bản đã đến độ khiến cho người nghe tin sợ mất mật, lúc trước hắn không có ra mặt, những người khác mới dám tới chỗ này tìm kiếm, bây giờ Ngũ Hành minh đã nắm được trong tay chìa khóa Huyền Đế, Kim tổ nhảy ra quát lớn. Những Võ giả bình thường kia hai mặt nhìn nhau, chặt đứt tâm tư.

Tại Thiên Nhất hồ, từng có khung ít giết chóc, rất nhiều người đã chiếm được không ít chiến kỹ, vương tinh, đan dược, còn có viện binh.

Đây là thu hoạch của bọn họ chuyện này.

Dĩ nhiên, cũng có rất nhiều người vì tham lam mà bỏ mạng.

Người có nhiều thần thông bảo vệ tính mạng giống như Long Thần vậy, kỳ thật cũng không nhiều.

Võ giả bình thường, lục tục rời khỏi nơi này, mặc dù không cam lòng, tuy nhiên không dám bộc phát.

Thiên Nhất hồ, rất nhanh chỉ còn lại ba thế lực, trong Phong Thần nhất mạch, chỉ có Vũ Liên và Phong Kình đứng cùng một chỗ, hiển nhiên vị trí của Phong Kình là ở phía sau Vũ Liên, mà tại Lôi Ma nhất mạch, ngoài Bạch Lan và Lôi Cực đứng song song ra, còn có một Long Thần đứng ở bên cạnh.

Long Thần sau khi trồi lên khỏi mặt nước, đã tìm được Bạch Lan và Lôi Cực, lúc nãy tin tức chìa khóa Huyền Đế là do hắn thả ra, Thiên Nhất hồ đã trở nên hỗn loạn, nếu chìa khóa Huyền Đế đã được tìm được, Long Thần liền dùng biện pháp này ngăn cản đám người báo thù lẫn nhau.

Hảo tâm của hắn quả nhiên có hiệu quả, tại Kim tổ quát lớn, những võ giả bình thường kia đều thối lui ra khỏi Thiên Nhất hồ.

Dĩ nhiên, còn lưu lại một người Trường tu khách, không thuộc về bất kỳ thế lực nào.

“Mấy vị cũng nên trở về đi thôi, hảo hảo tìm kiếm vị trí Ngũ Đế bí cảnh, ai tìm được cửa vào Ngũ Đế bí cảnh, hãy báo cho những người khác, đến lúc đó gom đủ năm chiếc chìa khóa Ngũ Đế, chúng ta cùng nhau mở ra Ngũ Đế bí cảnh!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook