Long Huyết Chiến Thần

Chương 841: Tứ cường (hạ)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

"Là số gì đây."

Mọi người mong đợi nhìn sang.

Long Thần nhìn lại, vẫn là số một.

Lần trước, hắn rút trúng số một, cho nên mới phải đối chiến trận đầu tiên, còn lần này cũng rút trúng số một, thế nhưng đối thủ của hắn lại không phải là Vũ Quang Vũ, mà là một trong hai người Tố Tuyết và người Ngũ Hành minh còn lại.

"Coi như người mạng lớn, có thể sống lâu hơn một ngày."

Vũ Quang Vũ trên mặt lộ nụ cười giễu cợt, ánh mắt hắn híp lại thành cây kim đâm tới Long Thần.

"Những lời này hẳn là lão tử nói với ngươi, đừng đánh giá quá cao bản thân mình, hôm nay là Kim Linh, ngày kia chính là người."

Long Thần trợn mắt một cái, nói xong câu đó cũng lười nhìn Vũ Quang Vũ, mà đốc thúc Tố Tuyết rút thăm.

Đối thủ của nàng hiển nhiên không phải là Long Thần hay Vũ Quang Vũ.

Một phần hai cơ hội, Tố Tuyết rất thản nhiên, trực tiếp đem cánh tay trắng nõn của mình đưa vào trong, lấy ra một quả cầu, mọi người định thần nhìn lại, trên đồ có nghi số một.

Vì như thế, tranh tài vào ngày mai đã được quyết định, Long Thần là mà đối thủ Vũ Quang Vũ, chính là người Ngũ Hành minh.

"Tốt lắm, thứ tự đối chiến vào ngày mai đã được quyết định dựa theo quy củ bao năm nay, hiện tại nghỉ ngơi một ngày, đợi giữa trưa ngấy mai sẽ bắt đầu chiến đấu, lão nhân gia ta cũng không muốn nói nhiều nữa, điều tiên về đi thôi, có không ít đàn bà chờ đợi lão phu cưng chịu các nàng í, Thái cổ bãi tha ma đây thật sự quá nguy hiểm, những ả đàn bà kia muốn để cho Cổ Phần lệnh của mình biến thành màu vàng, mới đưa tới tận cửa để lão nhân gia ta cưng chìu, ta vốn là không muốn đáp ứng, thế nhưng nhìn trên phần lượng xinh đẹp của các nàng không, vì cứu tánh mạng của các nàng ta chỉ có thể đại từ đại bi nhận lấy..."

Vừa nói, vừa chạy trốn, rất nhanh Trường tu khách kia rời khỏi nơi này.



Người của tam đại thế lực sớm đã quen rồi, có muốn giằng co nữa cũng không có nghĩa lý gì, cho nên mọi người cũng không chào hỏi tiếng nào, trực tiếp ai về nhà nấy. Hôm nay bi thảm nhất chính là Ngũ Hành minh, cho dù đã rời đi nhưng trong bụng mỗi người đều nghẹn một cục.

"Còn có một cái chìa khóa Huyền Đế, nhất định là của Ngũ Hành minh ta, đến lúc đó Ngũ Hành minh ta có bốn danh ngạch, chúng ta đi vào trong đó bốn Thiên Vũ cảnh, đến lúc đó nhìn xem một chút, bốn tộc các ngươi, làm sao cạnh tranh với Ngũ Hành minh ta, Ngũ Đế bào tàng trong Ngũ Đế bí cảnh là của Ngũ Hành minh ta!"

Kim tổ nhìn thoáng qua mọi người một cái, âm trầm nói.

Mọi người sau khi tản ra, người Lôi Ma nhất mạch trở lại địa phận của mình, người Lôi Ma nhị tộc, bởi vì Long Thần và Tố Tuyết tiến vào tứ cường, cho nên vô cùng hưng phấn, Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái lần này, chẳng những quan hệ tới một cái danh ngạch cuối cùng của chiếc chìa khóa Hoàng Đế, cũng quan hệ tới vinh quang và bài vị trong cửu tộc, không chỉ là chuyện vô địch.

Nếu như là ở tại vạn quốc cương vực, được tổ chức bởi cửu tộc thì phần thưởng vô cùng nhiều, thế nhưng lần này bởi vì thời gian cấp bách, hơn nữa là ở trong Thái cổ bãi tha ma, đối với bảo vật... là chuyện tương đối nhạy cảm, cho nên lúc này mới thiết trí nên phần thưởng chỉ có vô địch mới nhận được, thế nhưng nhớ lại tranh tài trước đây, để cho trong lòng mọi người có đôi chút huyền niệm.

Võ đạo tranh tài lần này, Ngũ Hành minh mặc dù có năm người tiến vào bát cường nhưng chỉ có một người tiến vào tứ cường, biểu hiện thảm nhất, mà Ma tộc có hai người tiến vào bát cường, sau đó tiến vào tứ cường, biểu hiện vô cùng chói mắt, nếu như nhân mã Thần tộc lần này không chiếm được chức quán quân, thì bài vị tiếp theo của cửu tộc, tất nhiên Ma tộc chiếm vị trí đệ nhất!

Bài vị cửu tộc, quan hệ đến nhiều thứ, nói thí dụ như phân công tài nguyên, tranh đoạt cương vực, vân vân... rất nhiều tranh đoạt, đều dựa vào thành tích Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái để quyết định, chẳng qua ở trước mặt bảo tàng Ngũ Đế, cho dù là tài nguyên hay là cương vực, cũng lộ ra vẻ không chút hấp dẫn nào.

Khi mọi người đang than thở và chúc mừng, Long Thần trở lại nơi tập trung tạm thời của Ma tộc và Lôi tộc.

Mấy vị lão nhân trong bát trưởng lão Ma tộc, đến bây giờ đối với Long Thần đã hoàn toàn không có ý kiến gì nữa, chẳng những không có ý kiến, hơn nữa vô cùng bội phục. Trong lòng bọn họ rất hiểu rõ, thực lực của tám trưởng lão bọn họ, tối đa chỉ tương đương với một số cường giả Ngũ Hành minh, tuyệt đối không là đối thủ Long Thần, thậm chí, nếu như bây giờ đây, Lôi tộc thất tử, vây công Long Thần, rất có thể bảy người bọn họ hợp sức cũng không phải là đối thủ Long Thần.

Đây chính là chênh lệch cường giả.

Một vị cường giả Thiên Vũ cảnh, có thể so với thiên quân vạn mã, mặc dù Long Thần còn chưa tới Thiên Vũ cảnh nhưng dưới Thiên Vũ cảnh, ngoại trừ Vũ Quang Vũ, đã không có bao nhiều đối thủ.

Kim Linh rất mạnh, hắn còn có chiến thể Hoàng cấp trung đẳng, còn thành thục năm loại chiến kỹ Hoàng cấp, thậm chí đem Hoàng cấp chiến kỹ dung hợp lại với nhau, càng thêm lợi hại là, hắn còn có chí bảo Kim tộc - Kim Đế chiến giáp!

Lấy thiên phú và thực lực như vậy, hắn vẫn bại bởi Long Thần.



Ngày mai, người đối chiến Long Thần là Tố Tuyết, mọi người không có lo lắng gì, tại trong mọi người cảm nhận, bọn họ đã là một đôi tiều phu thê, không ra ngoài dự đoán Tố Tuyết không là đối thủ Long Thần. Càng làm cho mọi người mong đợi, đó là Long Thần đối chiến với Vũ Quang Vũ vào ngày kia.

"Ngày mai đối chiến cùng Tố Tuyết ta cũng không nói gì nữa, các ngươi tùy tiện vui đùa một chút là được, thế nhưng ngày kia đấu với Vũ Quang Vũ, tuyệt đối phải toàn lực ứng phó."

Bạch Lan lên tiếng.

"Cái này cũng không cần người nói rõ, Vũ Quang Vũ, ta đã chờ đợi lâu rồi."

Long Thần cười nói.

Vừa mới tới Thái cổ bãi tha ma, đã bị người này hung hăng chèn ép, thiếu chút nữa Long Thần ném đi tính mạng của mình, lần này, tất cả thù hận có, hắn nhất định phải đòi trở về, đồng thời rất ghét Mạc Tiểu Lang ở bên cạnh hắn, hắn sẽ chí Vũ Quang Vũ biết vì hành động trước kia mà hối hận.

"Vậy thì ta cũng không nói nhiều nữa, ngươi và Tố Tuyết đều còn rất trẻ, các ngươi nói gì thì nói đi, à ơi dí dầu nha."

Bạch Lan và Lôi Cực cười chạy ai, hai tên này mang theo không ít rượu ngon, mặt khác còn có người vì bọn họ mà quay thịt thú vật thơm ngon, hai người một bên hưởng thụ một bên đánh cờ, sướng không thể sướng hơn, ngày hôm nay Long Thần đem tới cho bọn họ không ít mặt mũi.

"Này này..."

Cùng chung đụng với Long Thần, Tố Tuyết có cảm giác khẩn trương, người thanh niên này có đôi khi có gì đó làm cho người ta không đoán ra được.

"Chi vậy?"

Long Thần tìm được một tảng đá sạch sẽ, sau khi quét dọn, hắn liền ngồi xuống, dưới ánh trăng nghiêng nghiên chiếu xuống, đem chung quanh nổi lên một tầng ánh sáng bạc.

Nói xong, Long Thần chuẩn bị dấn thân vào việc tu luyện, hôm nay chiến đấu cùng Kim Linh đã hao tổn không ít chân nguyên, thậm chí có một ít vết thương nhỏ, điều này cũng cần hắn mất chút ít thời gian khôi phục, đoán chừng phải đến sáng ngày mai, hắn mới khôi phục hoàn toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook