Long Huyết Chiến Thần

Chương 888: Tru diệt Cốt Ma (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Lời Lôi Cực khiến Long Thần suy nghĩ.

Tại trong Thái Hư cảnh, Tiểu Miêu lười biếng nói: “Đã như vậy ngươi hãy thử một chút đi, đem năm loại thuộc tính Ngũ Đế ấn hội tụ hoàn toàn, có thể thi triển ra toàn bộ uy lực Ngũ Đế ấn, cũng không tồi nhi, ít nhất tại trước khi ngươi không thể thi triển được Tam Thiên Vực Thương Quyết, coi như là chiến kỹ cường đại nhất.”

Tiểu Miêu chính là một quyển bách khoa toàn thư mà cũng nói như vậy, Long Thần không hề nghĩ ngợi, tiếp nhận lấy địa mạch linh nguyên mà Bạch Lan và Lôi Cực đưa tới, thu vào trong Thái Hư cảnh. Bây giờ không phải thời điểm thích hợp tu luyện Hoàng Đế Động Thiên Ân, Ngũ Đế bảo tàng quan trọng hơn, chỉ có thể nhìn thời gian kế tiếp có hay không thôi.

Đợi đám người Long Thần thu thập xong những địa mạch linh nguyên ở chung quanh, những người khác cũng đã dừng lại.

Đoán chừng bọn họ chiếm được không ít địa mạch linh nguyên.

Đối lập với Ngũ Đế bảo tàng, địa mạch linh nguyên chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ. Mọi người sẽ không vì chút lợi ích nho nhỏ này mà đánh nhau chảy máu đầu. Cho nên bọn họ cũng tận lực tranh đoạt, đợi sau khi mọi người góp nhặt xong địa mạch linh nguyên, nhìn nhau một cái, sau đó hướng địa phương Hắc ám cốt tháp đi tới.

Hắc ám cốt tháp, càng lúc càng gần tại trong mắt mọi người.

Long Thần đột nhiên cảm giác được một cỗ khí tức nguy hiểm. Trước khi tới Hắc ám cốt tháp, nhất định sẽ có gì đó ngăn cản người vào tìm đồ. Ngũ Đế sẽ không để cho người tùy tiện tiến vào trong Hắc ám cốt tháp.

Càng lúc càng đến gần, Long Thần cẩn thận càng thêm nhiều, phát hiện Hắc ám cốt tháp tổng cộng có bảy tầng, mỗi một tầng đều phi thường to lớn tầng cuối cùng công trực tiếp hơn cắm vào trong bầu trời bao la, tại tầng thứ nhất Hắc ám cốt tháp, tựa hồ có một cái đại môn màu đen sâu thẳm. Đại môn u ám, giống như là một vòng xoáy màu đen hoặc là như một cái miệng rộng đen thui thủi.

Một cỗ tử khí lạnh lẽo, từ trong Hắc án cốt tháp kia phóng ta ngoài, không kiêng sợ gì cả, để cho đám người Long Thần dù có thực lực không tầm thường, cũng không dám tới gần.

Lần này, tranh đoạt Ngũ Đế bảo tàng, hy vọng nhất chính là những Thiên Vũ cảnh nhị trọng.

Trong đó, Vũ Liên dường như là người mạnh nhất trong đám người này, coi như là Ngũ Hành minh, cũng có chút ít tránh né người phụ nữ không nói tiếng nào này, có thể thấy được Kim tổ kiêng kỵ đến trình độ nào.

Nếu như nàng cũng lĩnh ngộ cảnh giới đệ nhất trong kiếm đạo, có thể bộc phát ra lực công kích gấp ba lần, trong đồng cấp, rất ít có đối thủ.

Rất nhanh, khi mọi người cách Hắc ám cốt tháp, chỉ chừng một trăm thước, Long Thần cẩn thận nhìn Hắc ám cốt tháp, cốt tháp kia hoàn toàn do xương cốt màu đen tạo thành, chồng chất lại với nhau, tạo thành một cỗ lực lượng cường đại, bộc lộ phong mang, làm cho người ta cảm thấy nó vô cùng chắc chắn.

Long Thần cũng không có nắm chắc, từ bên ngoài cốt tháp, trực tiếp công phá, vọt vào trong Hắc ám cốt tháp.



Chỉ có thể đi vào từ đại môn.

Tại trong phương viên một trăm thước quanh Hắc ám cốt tháp, không có bạch cốt nào mà là một khu vực trống trải, lúc này đám người Long Thần đã dừng lại tại trong khu vực trống trãi này, từ từ hạ xuống.

Ngay khi bọn họ vừa mới chạm mặt đất, một cỗ khí tức trang nghiêm, đã tràn ngập chung quanh rồi.

Lúc này, đám người Long Thần đã hướng đại môn màu đen kia nhìn lại, mới nhìn rõ tại phía trước đại môn, thế nhưng đứng một hàng hài cốt, đám hài cốt này đứng rất chính tề, xương cốt màu đen, hơn nữa còn mặc chiến giáp màu đen đầy đủ, chẳng qua là chiến giáp này vô cùng cũ kỹ, thoạt nhìn đã trải qua vô số năm.

Mặc dầu trải qua vô số năm nhưng chiến giáp màu đen này, vẫn chắc chắn vô cùng.

Ngay khi đám người Long Thần tới, chiến pháp màu đen trên hài cốt, đột nhiên lóe lên quang mang ánh sáng ngọc, tại trên đầu lâu, trong hốc mắt màu đen trống rỗng, bằng sáng lên hỏa diêm màu xanh biếc.

“Cốt May.”

Bạch Lan che chắn tại trước người Long Thần, lui về sau một bước.

“Lực chiến đấu của Cốt Ma đây, tại phương diện lực lượng và tốc độ, đã đạt tới trình độ Thiên Vũ cảnh, Long Thần, Lôi Cực hai người cần phải thật cẩn thận, không để cho Cốt Ma bao vây, đồng thời phòng ngừa người khác xuất thủ.”

“Thiên Vũ cảnh nhất trọng?”

Long Thần trong lòng hoảng sợ.

Quả vậy, hắn có thể cảm thụ được, chiến giáp màu đen ở trên hài cốt, có một loại lực lượng bàng bạc âm lãnh mà u ám, khí lực kia, đạt tới trình độ rất mạnh. Ít nhất Long Thần biết, đối phương chừng hai tên trở lên vây công mình, tuyệt đối sẽ tạo thành uy hiếp tới mình.

“Tổng cộng có hơn hai mươi Cốt Ma, ba người chúng ta tu tập thành một chỗ, đừng có loạn, đồng thời phòng ngừa người khác đánh lén.”

Đến nơi này rồi, đánh lén xuất hiện tùy lúc, dù sao bọn họ muốn lấy Ngũ Đế bảo tàng, đối thủ lớn nhất, chính là những người ở bên cạnh.



Chỉ cần giết sạch những người bên cạnh mình, cơ hội nhận được Ngũ Đế bảo tàng, sẽ phi thường lớn.

Cho nên, cho dù là chưa có tiến vào trong Hắc ám cốt tháp, cũng phải rất cẩn thận.

Ba người Long Thần, thối lui về phía bên phải, cùng những người khác giữ khoảng cách nhất định.

Ánh mắt Long Thần quăng thẳng hướng đại môn Hắc ám cốt tháp, nơi đó là một cái vực sâu hắc ám, nhìn không thất bên trong là gì, không biết sau khi tiến vào có bộ dạng thế nào.

“Đợi lát nữa một bên đánh nhau, một bên hướng đại môn Hắc ám cốt tháp đến gần, không cần thiết phải là người đầu tiên nếm thử, cũng đừng để cho người khác chiếm trước, Hắc ám cốt tháp đây có bảy tầng, tầng cuối cùng mới quan trọng. Cho nên tạm thời không cần làm náo động.”

Đi tới được một bước này, ba người Long Thần đã có địa vị ngang bằng, cũng không có cái gì là tiền bối hậu bối, trong ba người thế lực Bạch Lan là mạnh nhất, lời Long Thần, hai người bọn họ cũng đồng ý.

Vẫn chưa tới thời khắc cuối cùng không cần thiết phải mạo hiểm.

Lúc này, những Cốt Ma ánh mắt đã bùng phát hỏa diễm màu xanh biếc, lực lượng ngủ say trong nhiều năm, đã bắt đầu thức tỉnh ở trên người bọn chúng. Tổng cộng hơn hai mươi Cốt Ma, tại trên lực lượng, thế nhưng đều đạt tới trình độ Thiên Vũ cảnh nhất trọng, cường giả như vậy, nếu thả vào trong vạn quốc cương vực, tuyệt đối là một loại lực lượng kinh khủng.

Chỉ đến khi toàn cường giả vạn quốc cương vực tụ tập lại, mới có thể đánh bại thực lực của bọn họ.

Những Cốt Ma tỉnh lại, lúc này vội vàng chuyển động thân thể, xương cốt bọn họ đã không hoạt động vô số năm, hơi chút động tác, liền phát ra thanh âm răng rắc, còn có những chiến giáp màu đen kia nữa, vang lên tiếng định đình đang đang. Những thanh âm này, làm cho người nghe cảm giác da đầu tê dại.

Bị ánh mắt hỏa diễm màu xanh biếc này nhìn, Long Thần cảm giác da đầu tê dại.

Tổng cộng có hơn hai mươi Cốt Ma, phân tán ra, nhìn về ba phương hướng, trong đó Trường tu khách, lúc này đang đứng rất gần người Ngũ Hành minh, trực tiếp bị xếp vào hàng Ngũ Hành minh.

Trong nháy mắt, hơn hai mươi Cốt Ma tách ra, hướng đa phương hướng cuồng bạo mà tới!

Trong đó, Cốt Ma đến hai người Phong Kình và Vũ Liên, khoảng năm Cốt Ma, đến bên phía Long Thần, tổng cộng có sáu Cốt Ma. Mà bên phía Ngũ Hành minh, tổng cộng có hơn mười Cốt Ma.

Bên phía Ngũ Hành minh, cộng thêm Trường tu khách, tổng cộng có hai võ giả Thiên Vũ cảnh nhị trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook