Long Huyết Chiến Thần

Chương 889: Tru diệt Cốt Ma (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Long Thần cũng không có tâm tư đi quản chuyện của người khác. Lúc này, có sáu Cốt Ma vọt tới, Cốt Ma sau khi trải qua không thích ứng, lập tức tiến vào trạng thái thân nhẹ như yến, tốc độ phi phàm, trên người bọn họ không có máu thịt, thuần túy là được một loại lực lượng quỷ dị nào đó chống đỡ, vô cùng kinh khủng!

Dưới lớp trọng giáp màu đen, trong xương cốt màu đen là một đoàn hỏa diễm màu xanh biếc, hỏa diễm này thiêu đốt ở trên người bọn họ, tản mát ra khí tức lạnh như băng giống như Cửu U Ma Tổ Hóa.

Sáu Cốt Ma gào thét vọt tới, tốc độ nhanh đến nỗi mắt thường không thể nhận ra.

“Ta ngăn cản bốn con, các ngươi giải quyết xong đối thủ, lập tức tới giúp ta!”

Trong nháy mắt, Bạch Lan liền làm ra quyết định.

Hắn tại trong thời gian thừa nhận đối thủ nhiều nhất là bốn Cốt Ma, cho nên hắn mới nói như vậy mà Lôi Cực và Long Thần, nếu giao đấu hai Cốt Ma, bọn họ rất khó kiên trì, dù sao lực lượng và tốc độ của Cốt Ma, cũng đã là Thiên Vũ cảnh nhất trọng!

Bạch Lan phân phó, Long Thần và Lôi Cực gật đầu xác nhận!

Đây không phải là thời điểm lên mặt mà là thời điểm lựa chọn phương án chiến đấu tốt nhất!

“Vực.”

Điều trước nhất, Bạch Lan thi triển “vực” uy lực Thiên Vũ cảnh nhị trọng trong nháy mắt, một cỗ “vực” lực lượng cường đại, xuất hiện ở chung quanh Long Thần Long Thần và Lôi Cực cũng không có ảnh hưởng gì nhưng mà sáu Cốt Ma vừa mới xông tới, lập tức gặp phải một loại lực cản cường đại, trực tiếp làm tốc độ đi tới của bọn chúng giảm xuống gấp đôi!

“Động thủ!”

Bạch Lan sau khi triển khai “vực”, liền hừ lạnh một tiếng.

Lúc này, sáu Cốt Ma, phát ra từng tiếng gầm âm trầm cảm trong tay trường đao, trường thương tổn hại, hướng đám người Long Thần đánh tới, bọn họ sử dụng một loại lực lượng kỳ quái, truyền vào trong trường đao, trường thương, lập tức có thể bổ ra một đạo đao quang kinh khủng màu xanh biếc.

Thời khắc mấu chốt, Long Thần không nói hai lời, trực tiếp Long Hồn biến thân, lực lượng chân nguyên, trong nháy mắt tăng lên gấp mười lần! Tại trong cơ thể của hắn chân nguyên bàng bạc màu đỏ như máu kích động, lúc này, Bạch Lan đã thành công đón chặn bốn Cốt Ma, buông hai Cốt Ma, hai Cốt Ma này không nói hai lời, lập tức hướng Lôi Cực và Long Thần chia nhau đánh tới!

Đối phó Long Thần là một Cốt Ma nắm trong tay trường thương!

Tại trên mũi trường thương của nó, lóe lên một đám quang mang màu xanh biếc, hướng Long Thần đâm tới!



Gào thét mà đến!

Trong hốc mắt dưới lớp mũ giáp, một đoàn hỏa diễm màu xanh biếc hừng hực thiêu đốt lên, thi hài này đã chết qua vô số năm rồi, nên trong mắt không có bất kỳ tình cảm nào.

Hô!

Ba ngàn tính điểm, nhanh chóng tụ tập ở trước mặt Long Thần, trong nháy mắt hóa thành một thanh trường thương!

Long Thần điên cuồng tiến lên phía trước, trường thương tinh thần ở trong tay đâm xuyên, trong nháy mắt vô số tinh quang tụ hợp lại với nhau, cùng giao phong với trường thương Cốt Ma!

Đinh!

Một tiếng nổ chói tai, mũi thương Tam Thiên Tinh Vực, và cùng mũi thương Cốt Ma đâm cùng nhau!

Long Thần một chiêu này, đã dùng thương đạo trong Tam Thiên Vực Thương Quyết, đây là Tam Thiên Vực Thương quyết không hoàn chỉnh, rất nhiều phương diện cũng được cụ bị, đồ vật duy nhất không có, chính là lực lượng “vực”!

Tam Thiên Vực Thương Quyết, nếu như có lực lượng “vực” mà nói là có thể bộc phát ra uy lực cường đại gấp mấy lần, thậm chí là gấp mười mấy lần.Tam Thiên Tinh Vực là thần binh Hoàng cấp cao đẳng, luận chất liệu, nếu so với trường thương của Cốt Ma còn mạnh và cứng rắn hơn vô số lần! Tại trong lực lượng giao phong đồng cấp, Tam Thiên Tinh Vực Long Thần trong nháy mắt chấn nát trường thương của Cốt Ma!

Đinh!

Một tiếng nổ chói tại vang lên lần nữa, trường thương hài cốt, nhất thời bể tan tành, hóa thành từng mảnh nhỏ bắn tung tóe!

“Chết!”

Tam Thiên Tinh Vực Long Thần, tiếp tục vọt tới trước, trực tiếp đâm vào trong thân thể Ma Cốt! Nhưng mà rất nhanh hắn phát hiện, đầu thương của mình, xuyên thấu chiến giáp nhưng không có đánh trúng Cốt Ma!

“Thứ này chỉ có xương cốt, Tam Thiên Tinh Vực không làm gì được nó!”

Long Thần lúc này mới nghĩ tới.

Chẳng những Tam Thiên Tinh Vực không dùng được, Thôn Phệ Huyết Giới, cũng giống vậy không dùng được, bởi vì nó căn bản không có huyết dịch.



Thế nhưng, Long Thần sớm đã chuẩn bị chiêu thức, Tam Thiên Tinh Vực sau khi đâm xuyên qua vô ích, thủ chưởng còn lại, cũng chính là tay phải của hắn, lúc này tạm đạo đế ấn dung hợp lại với nhau, gần trong gang tấc, trực tiếp khắc lên trên lồng ngực người Cốt Ma!

Phanh!

Một tiếng vang trầm muộn vang lên, dưới áp chế cưỡng chế của Tam Thiên Tinh Vực, còn có chiêu thức tuyệt sát tạm ấn dung hợp, Cốt Ma trực tiếp tan rã! Luc ứợng màu xanh biếc, trong nháy mắt biến mất trong không khí, điều này cũng nói rõ Cố Mà này đã hoàn toàn chết đi!

Tại một bên khác, Lôi Cực cũng khoảng chừng giải quyết xong đối thủ của mình mà Bạch Lan lúc này một mình đối mặt với bốn con Cốt nhưng không có dấu hiệu bị thua, thậm chí còn có thể đè ép đối phương, dĩ nhiên, nếu như giết chết bốn Cốt Ma, còn phải mất một khoảng thời gian.

“Bạch thúc, đẩy tới đây một con!”

Có Long Thần đánh chặn tột con, Bạch Lan áp lực giảm nhiều, ba con Cốt Ma đây, lấy lực chiến đấu Thiên Vũ ca nhị trọng là tuyệt đối đối phó được!

Lực lượng và tốc độ của Cốt Ma mặc dù rất cường đại nhưng sớm đã không còn cơ hội nữa rồi, Long Thần dùng phương pháp như trước, liền đem một Cốt Ma khác, trực tiếp đánh chết!

Mà Lôi Cực, sớm đã giải quyết đối phương, Long Thần sau khi giải quyết đối phương lần nữa, thấy được Bạch Lan có thực lực đánh giết ba Cốt Ma trong thời gian ngắn, hắn cũng không có chú ý đến tình huống ở bên đó nữa mà là nhìn về một hướng khác!

Tại bên phía Ngũ Hành minh, tổng cộng có mười hai Cốt Ma, trong đó Thiên Vũ cảnh nhất trọng Ngũ Hành minh, mỗi người đều đối phó cực hạn, chính là một Cốt Ma, trong Thiên Vũ cảnh nhất trọng, chênh lệch thực lực cũng không xa lắm.

Nói như vậy, hai người Kim tổ và Trường tu khách nhận áp lực lớn hơn nhiều, cho nên ở bên phía Long Thần đã giải quyết đối thủ mà bọn họ vẫn còn đánh đấm túi bụi.

Ngũ Hành minh biểu hiện, hiển nhiên không bằng đám người Long Thần, thế nhưng ở một tình huống khác, lại làm cho Long Thần có chút kinh ngạc, tổng cộng có năm Cốt Ma, Phong Kình một mình đối phó một con, Cốt Ma không có lực lượng, tại phương diện khác nó còn thiếu sót, cho nên không phải là đối thủ của Phong Kình mà nữ nhân Vũ Liên, cầm trong tay Bạch Liên thần kiếm, trực tiếp đối phó với bốn Cốt Ma!

Dưới Bạch Liên thần kiếm, Cốt Ma cũng không chịu nổi một kích của nàng, bốn Cốt Ma, thế nhưng mỗi con chịu hai kiếm của Vũ Liên, trực tiếp bị chặt bay đầu!

Cốt Ma sau khi bị chặt đầu, hỏa diễm màu xanh biếc ở trên người cũng trực tiếp bị rút ra ngoài, những hỏa diễm xanh biếc kia rất nhanh biến mất trong thiên địa, chứng minh bọn họ đã hoàn toàn chết đi. Bên phía Vũ Liên, thậm chí so với bên phía Long Thần giải quyết đối thủ còn nhanh hơn. Đợi Bạch Lan giết chết đối thủ xong, Vũ Liên không nói hai lời trực tiếp công về phía đại môn âm u của Hắc ám cốt tháp.

Phong Kình phía sau, cũng giống như người hầu vậy, hấp tấp theo mông!

Bày ở trước mặt Vũ Liên là vòng xoáy màu đen. Long Thần và hai người Bạch Lan nhìn nhau một cái, liền vội vàng theo sau! Ai cũng không biết trong vòng xoáy màu đen đó có cái gì, thế nhưng Vũ Liên lực lớn vô cùng, không nói hai lời, trực tiếp chém ra một đạo kiếm quang bạch sắc, hướng vòng xoáy màu đen kia bổ tới!

Hô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook