Long Huyết Chiến Thần

Chương 897: Trâu già gặm cỏ non (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Bạch Lan và Vũ Liên liếc mắt nhau một cái. Đây cũng là chiến tranh giữa bọn họ.

Hai người thuộc loại người ít nói, bọn họ lúc này cũng không nói gì, kiên nhẫn chờ đợi.

“Long Thần gặp phải Phong Kình, vậy thì phiền toái rồi, nếu như là những người khác, không có hứng thú liều mạng cùng hắn, nhưng mà Phong Kình...”

Thời gian từ từ trôi qua từng chút xíu một, ai cũng không nghĩ tới, một cuộc chiến đấu lại kéo dài thời gian lâu như vậy. Thế nhưng lại còn chưa phân ra thắng bại nữa.

“Xem ra tên tiểu tử Long Thần này, thật sự có chút năng lực, chính hắn lúc trước, đem tộc trưởng Hỏa tộc, đánh văng vào trong ngũ sắc tế đàn”

“Ai có thể nghĩ tới, mười người vào năm, dĩ nhiên là ý tứ này?”

Trường tu khách vẫn còn lại nhải không thôi.

“Có người xuất hiện!”

Đúng vào lúc này, một cỗ dao động ngưng kết ở phía sau mọi người, mọi người vội vàng quay đầu lại nhìn, một thiếu niên cao lớn tuấn lãng, ánh mắt sáng ngời, xuất hiện ở chỗ đó.

“Long Thần!”

Trong mắt Bạch Lan, toát ra ánh sáng vui mừng.

Trong ánh mắt của bốn người, cất giấu vẻ khiếp sợ thiếu niên này, thế nhưng tại trong quyết đấu công bình đánh bại cao thủ Thiên Vũ cảnh.

Giữa Địa Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh, có một khoảng cách cực lớn.

Long Thần có thể đánh bại Phong Kinh, quả thật có thủ đoạn thông thiên!

Bạch Lan không nói hai lời, vì phòng ngừa Vũ Liên động thủ, hắn liền tranh thủ che chở ở trước mặt Long Thần.

Đoàn người, tổng cộng có năm Thiên Vũ cảnh nhất trọng, thế nhưng lại bị bại hoàn toàn, để cho một thiếu niên chỉ mới Địa Vũ cảnh cửu trong, đến được tầng thứ hai Hắc ám cốt thép, đồng nghĩa hắn xếp ngang hàng cùng với Thiên Vũ cảnh nhị trọng, từ điểm này, có thể thấy được chỗ Long Thần nghịch thiên.

“Long Thần, Phong Kình đâu?”

Vũ Liên nhẹ nhàng khởi động đôi môi anh đào, thanh âm trong trẻo mà lạnh lùng, thoáng như không có một chút tình cảm nào, nói.

“Đã bị ta làm thịt rồi”

Long Thần không nhanh không chậm nói, trên mặt không có tí dao động nào.



“Tê...!”

Mọi người hít một hơi khí lạnh.

Mười người, người thứ nhất chết, dĩ nhiên là Phong Kình.

Đã có người chết, chuyện này chứng minh náo nhiệt cực lớn đây, theo người đầu tiên tử vong, sẽ có những người khác bỏ mình tiếp sau đó.

Hoàn hảo, những Thiên Vũ cảnh nhất trong không có mất đi, tại chỗ này ngoại trừ Long Thần ra, đều là cường giả cao cấp nhất tại vạn quốc cương vực.

Nghe được tin tức Phong Kinh tử vong, Vũ Liên tựa như không có một chút kinh ngạc nào.

Khăn che mặt màu trắng kia, căn bản không nhìn thấy bất kỳ vẻ mặt của nàng. Vóc dáng thướt tha, đôi mắt sáng như sao trên trời, cả người có một cỗ khí tức xuất trần, nữ nhân này, quả thật giống như là tiên tử. Thế nhưng trên người của nàng luôn luôn tồn tại một cỗ khí tức âm lãnh, Linh Hi so với nàng, phải là khả ái hơn nhiều lắm.

“Đi thôi, đi xem một chút ở cuối tiểu lộ này, rốt cuộc có vật gì”

Kim tổ tâm tình cũng không yên, hắn hừ lạnh một tiếng, rốt cuộc cũng đợi đủ nhân mã, cho nên hắn sải bước, hướng phía trước mà đi.

Lúc trước, còn thiếu một người, bọn họ vô luận làm như thế nào, cũng không thể tiếp tục đi tới.

Kim tổ đi rồi, Trường tu khách vội vàng đuổi theo sau, những người khác cũng bắt đầu diđộng, để tránh Vũ Liên ám sát, Bạch Lan che chở trước mặt Long Thần, không nhanh không chậm tiêu sái đi ở sau cùng.

“Ngươi thật sự giết chết Phong Kình?” Bạch Lan thấp giọng hỏi.

“Đã tới thời điểm đáng chết.” Long Thần nói.

Long Thần bây giờ, có sự bất đồng trước đó.

“Thật không biết tên tiểu tử ngươi, sau khi đến Thiên Vũ cảnh sẽ nghịch thiên như thế nào nữa.” Bạch Lan chắc lưỡi hít hà nói.

“Rất nhanh thôi.” Trong lòng Long Thần cũng cảm thấy, hẳn là không bao lâu ta

Ngay vào lúc này, phía trước xuất hiện tình huống.

“Cốt Ma?”

Long Thần và Bạch Lan ngẩng đầu, quả nhiên cuối tiểu lộ u ám ở phía trước, bùng phát lên rất nhiều hỏa diễm màu xanh biết điều lệ là rất dài, thường cách một đoạn, khoảng chừng mười thước lộ trình, thì có tốt Cốt Ma lạnh lẽo đứng ở nơi đó.

Ngay khi đám người Vũ Liên tới gần, Cốt Ma phụ cận tại trong vòng trăm thước, tất cả đều đã tỉnh lại, trong nháy mắt một cỗ khí tức bức nhân, từ từ dâng lên ở trong này.



“Sao nhiều Cốt Ma vậy?”

Long Thần hơi kinh hãi.

Mỗi một Cốt Ma, đều gần như có thực lực Thiên Vũ cảnh nhất trọng, ngay khi Long Thần dõi mắt nhìn lại, đã có hơn mười Cốt Ma thức tỉnh, mà tiểu lộ u ám này căn bản cũng không biết kéo dài đến bao nhiêu, chẳng nhẽ nói, tại trong đoạn đường đi tới này, phải đem toàn bộ Cốt Ma này đánh chết?

“Mọi người trước đừng nhúc nhích!”

Ánh mắt Kim tổ trầm xuống, mắt quét tới những người khác, nói: “Quả thật, gặp nhiều Cốt Ma như vậy, chúng ta có thể lấy tốc độ nhanh nhất tránh né bọn chúng, nhưng chuyện này phi thường mạo hiểm, cũng sẽ khiến cho những Cốt Ma còn lại thức tỉnh toàn bộ, đến lúc đó mỗi người chúng ta sẽ gặp phải áp lực lớn hơn nữa, dù sao chúng ta cũng không có gấp gáp, mà pháp bảo còn chưa xuất hiện, không bằng cứ từ từ đi tới, bốn người phối hợp lại, từ từ giết qua, cho đến khi thanh trừ tất cả Cốt Ma, như thế nào?”

Ý của Kim tổ, là muốn mọi người đồng tâm hiệp lực.

“Đúng vậy, trước khi chỗ tốt còn chưa xuất hiện, bọn ta cũng không cần thiết phải động thủ.” Trường tu khách giơ tay đồng ý, chậm rãi gật đầu.

Bọn họ nói là bốn người, tự nhiên xem Long Thần không là thứ gì cả. Ở trong mắt của bọn hắn, Long Thần chỉ là hạng người có vận khí tốt mà thôi, nếu như xuất hiện nguy cơ chân chính, Bạch Lan ngay cả tự bảo vệ mình cũng khó khăn, mà Long Thần quả thật là gánh nặng Bạch Lan.

Lúc này, hai người trưng cầu Bạch Lan và Vũ Liên đều đồng ý.

Bạch Lan xưa nay luôn bình tĩnh, lúc nãy cũng mỉm cười gật đầu, về phần Vũ Liên, chi hừ lạnh một tiếng, hướng Cốt Ma ở phía trước giết tới.

Dĩ nhiên, nàng không trực tiếp phá vòng vây, mà chỉ là chém giết những Cốt Ma tập kích tới thôi, cho nên coi như là gián tiếp đáp ứng trưng cầu của Kim tổ.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, sau đó cùng tiến lên.

“Cẩn thận Vũ Liên, nàng đã có sát ý với người rồi, mặc dù là che giấu, nhưng vẫn biểu hiện ra ngoài. Hiện tại có ta ở đây, nàng cũng không muốn liều mạng cùng ta, để cho người khác ngồi làm ngư ông đắc lợi. Lúc này mới không hướng người động thủ, thế nhưng, nếu như có được cơ hội, nàng tuyệt đối sẽ không nương tay! Ngươi thời thời khắc khắc phải theo sát bên cạnh ta.”

“Yên tâm, nàng không làm gì được ta đâu”

Long Thần khóe miệng nhích lên, nhìn về thân hình thướt tha mê người của Vũ Liên ở phía trước, thể hiện ra đủ loại vẻ đẹp.

Cái mông cao cao, đường con tuyệt mỹ.

Tựa hồ cảm nhận được ánh mắt Long Thần, Vũ Liên liền quay phắt đầu lại, trong nháy mắt đó, Long Thần thấy được trong con mắt của nàng, là từng đạo kiếm quang trắng như tuyết.

Hô một tiếng, Bạch Liên thần kiếm xẹt qua cổ một Cốt Ma, đầu Cốt Ma bay ra ngoài, Cốt Ma mặc chiến giáp màu đen, ầm ầm ngã xuống đất, tan rả.

“Nữ nhân này, đúng là không có lúc nào là không muốn đánh chết ta, lấy thân phận của nàng, có thể nhẫn nại được như vậy, quả thật không tưởng, cũng gián tiếp nói rõ nàng kinh khủng.”

Khi mà Vũ Liên thời thời khắc khắc đều chú ý tới Long Thần, Long Thần không có kiêng sợ tí nào đánh giá nàng, đây là loại phương thức không thể tránh lui này, để thù hận và chán ghét ở trong lòng Vũ Liên càng thêm gia tăng, ánh mắt Long Thần, không kiên sợ nhìn thẳng vào cặp vú cao cao của nàng, còn ngang ngược hơn quét qua cái eo 56 đến cái mông no tròn ngạo nghễ của nàng, còn phát ra thanh âm cảm khái chậc chậc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook