Long Huyết Chiến Thần

Chương 898: Trâu già gặm cỏ non (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Vũ Liên đã không còn là thiếu nữ, nàng chính là thánh nữ cao cao tại thượng, là đối tượng không người nào dám xâm phạm, thế nhưng Long Thần lại dám nhìn nàng như thế, thuần túy là muốn chết!

Vũ Liên giận quá hóa cười. Nàng biết Long Thần đang trêu tức nàng.

Đối với Long Thần mà nói, sát thủ ẩn núp trong bóng tối, so với chiến đấu rõ ràng còn muốn kinh khủng hơn nhiều lắm, cho nên hắn thời thời khắc khắc, đều chú ý tới sát chiêu của Vũ Liên!

“Ngươi có hứng thú với ta à?”

Vũ Liên tại thời điểm đánh chết Cốt Ma, dáng người lay động, lướt qua hai người Bạch Lan và Long Thần, một cỗ mùi thơm đập vào mũi Long Thần, không thể không nói, Vũ Liên đây mặc dù tuổi không còn nhỏ, nhưng mà mùi trên người, tựa hồ giống như là thiếu phụ, ánh mắt cũng như thiếu phụ điên đảo lòng người.

“Là ngươi hứng thú ta thì có? Các hạ muốn trâu già gặm cỏ non sao?”

Long Thần cười lạnh nói, không tí khách khí nào.

Nói thật, thực lực càng cường hãn, tuổi tác sớm đã không còn trọng yếu nữa rồi Võ Liên đã là Thiên Vũ cảnh nhị trọng, đã có hơn một ngàn năm tuổi thọ, nếu như không bị đánh giết mà nói, nàng bây giờ cũng được coi là thời điểm nhân sinh tràn đầy nhất, nếu tu vi của nàng nửa bước khó đi mà nói, khi nàng đến hơn bảy trăm tuổi, lúc đó nàng mới xuất hiện vẻ già yếu.

Đây chính là cường giả.

Dĩ nhiên, sinh mệnh lực bây giờ của Long Thần, cũng vô cùng mạnh mẽ, hắn không thể tính ra sinh mệnh của mình, nhưng có Tổ Long tinh huyết, sinh mệnh của hắn so với những người khác mạnh mẽ hơn không ít.

“Hừ!”

Vũ Liên hừ lạnh một tiếng Bạch Liên thần kiến trong tay trực tiếp xẹt qua Long Thần, trực tiếp đâm một Cốt Ma ở phía sau Long Thần không xa.

Điều này làm cho Bạch Lan ở bên cạnh sợ hết hồn, lúc nãy hắn còn tưởng rằng Vũ Liên thẹn quá hóa giận, chặn giết Long Thần.

“Tốt nhất đừng để ta bắt được ngươi, ngươi sẽ hối hận mình đã đi tới cái thế giới này”

Nhàn nhạt nói một câu, Vũ Liên phiêu phiêu, rời khỏi nơi này.

Long Thần ánh mắt híp lại.

“Bốn cường giả Thiên Vũ cảnh nhị trọng, Long Thần được Bạch Lan bảo vệ mới có khả năng sống sót, vì vậy ảnh hưởng tới công cuộc Bạch Lan đoạt bảo, lại càng không cần phải nói tới bản thân nhận được Ngũ Đế bảo tàng...”



Chuyện kế tiếp sẽ xuất hiện rất nhiều tình huống, điều này làm hắn một trận đau đầu.

Vũ Liên nàng này, giống như là một quả bom hẹn giờ được chôn ở bên cạnh hắn, không biết lúc này lấy đi tính mạng Long Thần.

“Thế nhưng, nữ nhân này tính tình âm lãnh, dáng người tuyệt đẹp, coi như là Tố Tuyết, so với nàng còn thua kém một bậc.”

Tố Tuyết mặc dù xinh đẹp gợi cảm, nhưng mà cuối cùng vẫn là nha đầu còn chưa trải qua sự đời, không bằng Vũ Liên đã là phụ nữ, mặc dù không có nhìn thấy gương mặt của nàng, nhưng mà từ trên người nàng tản mát ra một loại khí tức mị hoặc dụ dỗ, trong lúc nhất cử nhất động, không khỏi làm cho ta người miệng đắng lưỡi khô.

Long Thần từ nhỏ đã là hoàn khố đệ tử, đã thấy qua không ít nữ nhân, nói thật, tại trước khi Long Thanh Lan chết, những nữ tử thanh lâu, còn có các loại tiểu thư nhà giàu, đều chơi đùa qua không ít. Nhưng mà khi đặt chân vào tu luyện giới, mới phát hiện những nữ tử thế tục trước kia, so với nữ tử tu luyện giới mà, còn kém rất nhiều phong vị.

Chẳng qua là, hắn một lòng buộc chặt với Linh Hi, những nữ nhân khác, cho dù là xinh đẹp, cũng không bằng Linh Hi xinh đẹp và động lòng người, cho nên hắn thích thú mới hơi dần nhạt nhào.

Cốt Ma ở trên tiểu lộ u ám, nhưng thật ra có không ít.

Cách mỗi mười thước, thì có một Cốt Ma, đám người Long Thần chỉ cần tiếp cận Cốt Ma ở trong vòng một trăm thước, sẽ bị thức tỉnh.

Nếu như là từ từ đi tới gặp phải Cốt Ma ít hơn, nếu như năm người dùng hết tốc lực tiến về phía trước, thì những Cốt Ma này sẽ toàn bộ thức tỉnh, mọi người nhất định sẽ gặp phải vậy công trước nay chưa từng có.

Coi như là Thiên Vũ cảnh nhị trọng, năng lực thừa nhận lớn nhất, cũng chỉ có bốn Cốt Ma, hơn nữa theo bọn nó chém giết, chân nguyên trên người sẽ tiêu hao rất nhiều, đại khái đi được khoảng chừng hơn hai trăm thước, tất cả mọi người đã có chút thở hồng hộc.

Thiết kế như vậy, thật ra là khảo nghiệm ý chí lực của bọn họ.

Thế nhưng, mọi người lúc này có thể liên hiệp cùng nhau, thuần túy là quan hệ tới lợi ích mà thôi, nếu thật sự có đồ vật cần tranh đoạt xuất hiện, bọn họ nhất định sẽ triển khai sinh tử chém giết.

“Tiếp tục đi tới...”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, vẫn ngoan cường kiên trì.

Bọn họ sớm biết, Ngũ Đế bảo tàng, cũng không phải dễ dàng lấy đi, đây chỉ mới là tầng thứ hai Hắc ám cốt tháp, muốn đi tới tầng thứ bảy, không biết năm nào tháng nào mới đi tới nơi?

“Khoảng cách Thái cổ bãi tha ma đóng cửa, chỉ còn lại có một tháng, nói cách khác, chúng ta còn có một tháng nữa, để xông phá Thái cổ bãi tha ma.”

Khi đánh chết Cốt Ma, Bạch Lan nói.

Tại trong khoảng thời gian này, Long Thần chân chính kiến thức thực lực của bọn họ, quả nhiên phi thường cường hãn.



Hắn bây giờ, cho dù có đem năm đế ấn dung hợp, đoán chừng khó mà làm tổn thương được bọn họ, nhất là hai người Bạch Lan và Vũ Liên có được quan Quân truyền thừa.

“Phía trước là cái gì vậy?”

Đi được khoảng chừng năm trại hước, cơ hồ cùng một thời gian, tất cả mọi người thấy được tại cuối con đường u ám, xuất hiện nội căn nhà gỗ đơn sơ!

Tiểu lộ u ám này, trực tiếp thông hướng với căn nhà gỗ đơn sơ này, điều này nói rõ là cái gì?

Nói rõ đồ mà mọi người muốn, rất có thể ở trong căn nhà gỗ này, mặc dù không phải là Ngũ Đế bảo tàng, nhưng mà rất có thể cũng là bảo vật trọng yếu hạng nhất!

Phía trước, đại khái còn chừng một trăm thước, cũng đại khái còn mười Cốt Ma nữa.

Nhìn thấy căn nhà gỗ đó, Long Thần trong đầu vừa chuyển, vội vàng hướng Bạch Lan nói: “Ngươi đi đi, ta có thủ đoạn giữ mạng!”

Hắn lo lắng chính là, Bạch Lan vì bận tâm đến an nguy của mình, mà không chủ động xuất thu.

Nếu là như vậy, trong lòng Long Thần sẽ băn khoăn, dù sao Bạch Lan đã trợ giúp hắn rất

nhiều rồi, hắn sao không biết xấu hổ trở thành gánh nặng.

Nghe được Long Thần nói lời như vậy, Bạch Lan không do dự, cơ hồ cùng một lúc, bốn cường già Thiên Vũ cảnh nhị trọng, hướng ngôi nhà gỗ kia phóng đi!

“Gào thét!”

Những Cốt Ma đen nhánh kia, sau khi cảm giác sự hiện hữu của bọn hắn, vội vàng cầm trường thương và trường đao trong tay, hướng bọn họ chém tới! Bọn họ tựa hồ là người thi hộ ngôi nhà gỗ kia, cho nên lúc này vô cùng cuồng bạo!

Hỏa diễm ở trong mắt hơn mười Cốt Ma, so với những Cốt Ma khác còn nhiều hơn nhiều lắm, ngay khi bọn chúng xuất thủ, công kích càng thêm bén nhọn, Long Thần nếu như không thi triển năm đế ấn dung hợp, cũng không có thể đối phó hơn ba Cốt Ma liên thủ cùng lúc!

Năm người liên thủ, hắn chính là một người yếu kém nhất.

Bốn người thi triển ra ban lãnh đáy hòm của mình, hướng ngôi nhà gỗ phóng đi, Long Thần cũng ít quan tâm tới, không tới thời khắc mấu chốt, hắn không muốn tùy tiện xuất thủ, chỉ là hắn làm xong chuẩn bị huyết độn.

Những Cốt Ma kia, vội vàng ngăn cản đường đi tới của mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook