Long Huyết Chiến Thần

Chương 930: Tinh Vực Cửu Chuyển (Thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Rốt cuộc làm sao làm được?”

“Ta như thế nào còn không nhìn thấy được?”

Người cảm thụ sâu nhất thật ra chính là bản thân Hùng Quân. Hắn đang muốn rống giận Long Thần thì chỉ trong nháy mắt hắn đã cảm thấy hoa mắt lên một cái, một mũi thương lạnh như băng đính lên trên chóp mũi của hắn rồi.

Chính xác, nếu như Long Thần nguyện ý thì thẳng tay đâm vào rồi.

Tính tình Long Thần cũng không tốt đẹp gì, tiểu tử này làm việc không chính xác, chuyện hư thật sự nhiều lắm, không cho tên tiểu tử một chút cảnh cáo, hắn chắc không nhớ dài dài.

“Ngươi nghe đây cho ta, nếu còn ồn ào một câu nữa, ta liền thẳng tay đâm thủng con mắt của ngươi, ngươi cũng đừng hoài nghi, thật ra ta đã đâm thủng mắt của người khác rồi.”

Lúc này từ trên người Long Thần bộc phát ra một luồng sát khí âm lãnh, loại sát khí này phải giết chết rất nhiều người mới có thể tạo thành, so với người ở nơi này còn mạnh hơn nhiều lắm, Hùng Quân có một ảo giác tựa như ở trước mặt hắn không phải là con người mà là một đầu hung thú viễn cổ to lớn.

Vô ý thức, Hùng Quân im tiếng, hơn nữa còn lui về phía sau một bước.

“Thủ lĩnh, ngươi bị làm sao vậy?”

Những người bên cạnh vội vàng quan tâm hỏi.

“Tiểu tử kia lại dám dùng mũi thương chìa vào chúng ta, đây là muốn chết mà!{“

“Đừng động, đừng nói gì, cứ để cho hắn thử một chút, chết đi coi như xong. Cũng không liên quan gì đến Hùng Quân ta.”

Hùng Quân nói.

Hắn cũng không biết tại sao mình rất muốn nhìn Long Thần động thủ, hắn rõ ràng chỉ mới Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, chẳng lẽ hắn thật sự đánh bại rất nhiều cường giả mà ngay cả bản thân Hùng Quân cũng không thể làm gì được?

Trận khôi hài này khiến cho đám đại hán áo đen không ngừng cười nhạo, hai tên nam tử bắt Hùng Uyển Nhi đã nhịn không được nữa nên giở trò đồi bại với Hùng Uyển Nhi, Hùng Uyển Nhi cũng không phải người yếu, lúc này điên cuồng phản kháng, cố lay động chân nguyên khiến cho hai tên nam tử này không có cách nào đắc thủ nhẹ nhàng.

Hùng Uyển Nhi cũng đã chú ý đến tình huống bên phía Long Thần.

“Dĩ nhiên là hắn? Là một Binh võ giả sao? Nhìn trường thương kia, hình như là chủng loại rất cường hãn…”

Thấy Long Thần muốn xuất chiến, trong nội tâm nàng lấy làm khẩn trương, lấy hình thể vô cùng yếu đuối của Long Thần, sức mạnh mới Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai thôi, làm sao là địch thủ của đám người ăn tươi nuốt sống này đây?



“Long Thần, ngươi chạy mau đi, đây là chuyện của chúng tôi, không có liên quan gì tới ngươi!”

Trong lúc giãy giụa, Hùng Uyển Nhi lo lắng nói, trong mắt nước mắt đã lan tràn ra.

“Đừng nói nữa. Nhanh nhanh động thủ đi tránh cho đêm dài lắm mộng.”

Một gã hắc y nhân vừa mới nói xong, những người khác liền hô ứng, liền hướng đến Long Thần đánh tới, bọn họ chỉ phân ra một người đối phó với Long Thần, những người khác hướng đến những võ giả khác phóng tới.

“Chỉ vừa mới tới nơi này thôi đã thấy nhiều cao thủ như vậy rồi, nếu không phải có nhiều chỗ dựa, ta thật sự không thích hợp lăn lộn ở Đế vực này rồi.”

Ánh mắt Long Thần trầm tĩnh.

Ngay khi đối phương vừa mới tiếp cận, Long Thần vận dụng Long Hồn biến thân, lân phiến màu đỏ như máu, rất nhanh bao trùm lấy thân thể của hắn.

“Đây là thú hồn biến thân cùi bắp? Thú võ giả và Kiếm võ giả thật là thú vị nhưng mà chỉ mới Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, ta dùng “vực” thôi cũng khiến cho ngươi chết bầm!”

Người đối chiến với Long Thần cũng là một gã võ giả Thiên Vũ cảnh tứ trọng.

Trong nháy mắt hắn liền phóng thích “vực” ra, thu nhỏ lại, hoàn toàn tác dụng lên trên người Long Thần, Long Thần cũng có “vực” nhưng chẳng qua “vực” Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai đối chọi với Thiên Vũ cảnh tầng thứ tư căn bản không cùng cấp bậc.

Uy lực của “vực” quả nhiên rất cường hãn.

Nói thật, chỉ cần một tên võ giả Thiên Vũ cảnh tầng thứ tư thôi, cộng thêm uy lực của “vực” đã rất khó đối kháng. Thế nhưng Long Thần đây muốn thử sức uy lực âm dương kiếm hồn, lúc này tiên thiên kiếm thai chia làm hai luồng sức mạnh âm dương rót vào trong Tam Thiên Tinh vực.

Trong một khắc này, Long Thần vô cùng tầm thường, bộc phát ra một loại phong mang sắc bén, thoáng cái liền trở thành tiêu điểm ở trong mắt mọi người, những người đi đối phó với đám thiếu niên vội vàng vây quanh Long Thần.

“Tên Kiếm võ giả này vì cái gì mà có vẻ lợi hại đến như vậy?”

Bọn họ bắt đầu nghị luận xôn xao.

“Không có gì hơn cái này, ta tói thử năng lực của hắn một chút!”

Võ giả thi triển ra “vực” liền cười to một tiếng, sương mù màu đen vờn quanh thân thể của hắn.

Trong giây lát, võ giả kia đâm ra một ngón tay, trong nháy mắt một đạo phong mang màu đen lạnh như băng, đâm tới Long Thần!



“Thôn Phệ Huyết Giới!”

Đúng lúc này, không gian màu đỏ như máu, trong nháy mắt bao phủ đám đông. Trong ánh mắt Long Thần chợt lóe lên ánh sáng lạnh, trên căn bản năm tên hắc y nhân kia đều bị hắn bao phủ.

Long Thần biết, người Đế vực tuyệt đối không thể xem thường, cho nên lúc này hắn đã dùng tới sức mạnh Long Hồn biến thân và âm dương kiếm hồn, đồng thơi tăng phúc trên người hắn bộc phát ra ngoài. Long Thần rống giận một tiếng, Thôn Phệ Huyết Giới và “vực” của hắn, cùng nhau áp chế bộc phát ra, nhất thời khóa chặt mọi người, thậm chí triệt tiêu cả “vực” của những người khác!

“Đây là cái gì!?”

Năm tên đại hán áo đen kinh hãi kêu to lên, hết thảy phát sinh chỉ trong một cái nháy mắt mà thôi.

“Tiểu tử này tà môn lại có thể dẫn động huyết khí của chúng ta, cùng nhau tiến lên làm thịt hắn, tốc chiến tốc thắng!”

Mấy tên võ giả này hiển nhiên không phải là nhân vật đơn giản, sau khi phát hiện Long Thần kỳ quái, bọn chúng vội vàng cùng nhau hạ sát thủ, trực tiếp đánh chết đối thủ, để cho đối thủ không còn có lực công kích nữa, đây mới là vương đạo.

“Đao Hà Chân Pháp!”

“Long Tượng Bàn Nhược Quyền!”

“Chấn Thiên Ấn!”

“Liệt Địa Ấn!”

Từng đạo công kích từ bốn phía hướng đến Long Thần ầm ầm giết tới.

Tại Thái cổ bãi tha ma có rất nhiều đồ vật gì đó… của Thất Quân lưu lại cho nên những nhân tài Nhân tộc mới có được chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng, nhưng trên thực tế chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng cũng không phổ biến gì. Nếu không phải đám Yêu tộc kia không hứng thú đến chiến kỹ này, sớm đã lấy sạch những chiến kỹ kia rồi.

Đây mới đưa đến, cường giả Thiên Vũ cảnh vạn quốc cương vực chỉ là Thiên Vũ cảnh tầng thứ nhất thứ hai gì thôi, cũng có thể có được chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng. Mà tại vạn quốc cương vực, cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nói ví dụ như mấy tên cường giả Thiên Vũ cảnh tầng thứ ba thứ bốn đây chỉ có được chiến kỹ Hoàng cấp sơ đẳng, chiến kỹ đáy hòm, có vẻ như chỉ mới Hoảng cấp trung đẳng thôi.

Mà Long Thần có hai loại chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng vô cùng nổi danh, thứ nhất chính là Ngũ Đế ấn hợp nhất, đây là chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng tương đối cường hãn, mà Tam Thiên Vực Thương Quyết cũng giống như thế!

Lúc này trong mắt Long Thần hiện lên một tia ánh sáng lạnh, Tam Thiên Tinh vực trong tay liên tiếp đánh ra, Thôn Phệ Huyết Giới đây chẳng những hạn chế sức mạnh của bọn chúng mà còn hạn chế tầm nhìn của bọn chúng nữa.

“Tam Thiên Vực Thương Quyết, Tinh Vực cửu chuyển!”

Tam Thiên Vực Thương Quyết phối hợp với “vực” của Long Thần mới có thể sử dụng hoàn mỹ. Long Thần bây giờ đã có “vực” Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, lúc này thi triển ra Tam Thiên Vực Thương Quyết, nhất thời từng đạo tinh quang mãnh liệt hóa thành phong mang lạnh như băng, đột nhiên biến đổi, dưới “vực” Long Thần hóa thành vòng xoáy khoan điện, hướng đến năm đại hán áo đen giết tới ầm ầm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook