Long Huyết Chiến Thần

Chương 998: Thu phục

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Hảo tiểu tử, thật không ngờ cuồng ngạo.”

Người chung quanh, cũng âm thầm kinh hãi.

Thế nhưng, tại bọn hắn xem ra, ở trước mặt Hoàng Quỳnh lại lớn mật như thế, đây kỳ thật cũng là chỉ muốn chết.

“Không tệ!”

Hoàng Quỳnh đạp một cước lên mặt đất, trong nháy mắt hướng Long Thần đánh tới.

Diêm đồ tể bên cạnh, dưới khí thế to lớn của Hoàng Quỳnh, trực tiếp bị chấn bay ra đi.

Những người khác, cũng bị khí thế khổng lồ Hoàng Quỳnh, trực tiếp tung bay đi, tại trong đại viện này, chỉ còn lại một mình Long Thần gặp phải công kích của Hoàng Quỳnh.

“Thiên Vũ cảnh cửu trọng, ‘vực’!”

Nhất thời, ‘vực’ như thực chất, tác dụng lên trên người Long Thần, đây là ‘vực’ viên mãn nhất, có một loại lực lượng trấn áp tuyệt đối, Long Thần cảm giác được một cỗ lực lượng tựa như núi, áp ở trên đỉnh đầu của mình, để cho hắn khó mà nhúc nhích.

“Phá…!”

Tại trong một cái sát na ngắn ngủi này, Long Thần cắn chặt răng, triển khai Long Hồn biến thân, Âm Dương kiếm hồn và Ngũ Đế pháp tướng, đối mặt với cao thủ như vậy, hắn phải trong thời gian ngắn nhất, đem tất cả lực lượng của mình triển lộ ra ngoài.

Diêm Hoàng Phá Quân, xuất hiện ở trong tay Long Thần, ầm ầm đánh ra hai quyền, dưới lực phá hoại cường đại của Diêm Hoàng Phá Quân, ‘vực’ Thiên Vũ cảnh cửu trọng xảy ra biến động, có U Minh chiến giáp gia thành, tóm lại, trên người Long Thần, có đủ loại gia thành.

“Đây là cái gì?”

Sau khi thấy được Diêm Hoàng Phá Quân thần cấp của Long Thần, trong ánh mắt Hoàng Quỳnh, hiện lên vẻ tham lam.

“Đây là quyền sáo, ta tu luyện Sát Thần Tâm Kinh, quyền sáo đây là thần binh Thần cấp, tác dụng với ta, hình như là vô cùng lớn a!”

Thấy Diêm Hoàng Phá Quân, Hoàng Quỳnh vốn có tâm tình muốn giáo huấn Long Thần một chút, trong nháy mắt chuyển biến.

Một kẻ yếu, nhưng có được bảo vật như vậy, làm sao không làm cho người ta bỏng mắt?

Ánh mắt Hoàng Quỳnh biến hóa, Long Thần vẫn là chú ý tới.

“Hắn mơ ước bảo vật ở trên người của ta?”

Long Thần cẩn thận nghĩ lại, đại khái liền biết được là từ Diêm Hoàng Phá Quân.

“Vậy thì phải nhìn xem, ngươi có hay không tính mạng tới lấy.”



Long Thần thầm cười lạnh một tiếng.

Những năm này, người muốn đoạt đồ của hắn cũng có không ít, nhưng mà kết quả cuối cùng, chỉ là tử vong.

Tại trong U Minh quân, Bách phu trưởng đã là nhân vật trung tầng, Long Thần tuyệt đối không thể ở trước mặt mọi người đánh chết hắn, bằng không, sợ rằng bị toàn bộ U Minh quân đuổi giết.

Hơn nữa, Thiên Vũ cảnh cửu trọng, sớm đã vượt qua khả năng Long Thần đề kháng.

“Chân Vũ đế phách, mở ra!”

Chỉ có thể nói, đây là một trận chiến mà Long Thần hoàn toàn không có nắm chắc, may mà chính là, Hoàng Quỳnh cũng chỉ ra một chiêu mà thôi, cho nên, Long Thần vẫn có cơ hội, hơn nữa, hắn có thể từ trong chiến đấu này, lấy Chân Vũ đế phách, tìm lĩnh ngộ Thiên Vũ cảnh, để cho thực lực của mình tăng lên một tầng nữa.

“Sát Thần Tâm Kinh, Trảo Lục!”

Quả nhiên, Hoàng Quỳnh vừa ra tay, chính là Sát Thần Tâm Kinh vô cùng nổi danh tại trong U Minh quân! Một chiêu này Long Thần đã từng thấy qua, thế nhưng Triệu Minh Không sử dụng, so với Hoàng Quỳnh thi triển Sát Thần Tâm Kinh, quả thực cường đại hơn không biết bao nhiêu lần.

Toàn bộ thế giới ở trước mắt Long Thần liền biến mất, sát khí điên cuồng, giống như một dòng nước lạnh băng, hướng mình lan tràn mà đến, tại trong phạm vi tầm nhìn Long Thần, thứ duy nhất còn lại đúng là một trảo quang kia, kinh thiên động địa, đang hướng cái cổ Long Thần đánh tới!

“Nhân Hoàng Quyết, Vũ Động Tinh Hà!”

“Nhân Hoàng Quyết, có ba chiêu, một chiêu cuối cùng, phải cần tới nhiều chân nguyên, Long Thần trước mắt vẫn không đủ để thi triển, thế nhưng chiêu thứ hai Vũ Động Tinh Hà, Long Thần đã hiểu biết.

Sau vài lần thi triển, Long Thần như muốn tới cảnh giới đại thành.

Lực lượng Vũ Động Tinh Hà, so với Quân Lâm Thiên Hạ còn muốn cự đại hơn.

Còn lần này, Long Thần liên tục thi triển ra hai chiêu, bên phải là Vũ Động Tinh Hà màu vàng, mà bên trái là Vũ Động Tinh Hà màu đen, hai chiêu hợp cùng một chỗ, trong nháy mắt ầm ầm bộc phát một cổ nổ vang, hai đại quyền ấn, một dương cương rừng rực, một chí âm chí hàn, dung hợp cùng nhau, sinh ra lực công kích Long Thần chưa từng có từ trước đến nay.

Ầm!

Ngay cả kiến trúc bên trong đại điện vững chắc, cũng chấn động liên hồi.

Hơn nữa xem thường Long Thần, Hoàng Quỳnh cũng không có thi triển ra công kích mạnh nhất của mình, mới khiến cho Long Thần lợi dụng, có thể sử dụng hai chiêu Vũ Động Tinh Hà, đè ép chân nguyên Sát Thần Tâm Kinh của Hoàng Quỳnh, thế nhưng chân nguyên Hoàng Quỳnh chính là Thiên Vũ cảnh cửu trọng, so với Long Thần Thiên Vũ cảnh tứ trọng mạnh hơn nhiều lần, nếu Long Thần không có nhiều thủ đoạn cất giấu, ngay cả tư cách xách giày cho Hoàng Quỳnh cũng không xứng nữa là.

Lực lượng khổng lồ, đánh nát Vũ Động Tinh Hà, trực tiếp chấn cho Long Thần bay ra ngoài.

Phịch một tiếng, Long Thần đụng vào một căn phòng, hoàn hảo hắn kịp thời tan mất lực đạo, mới không có đem đan phong kia trực tiếp đè sập xuống.

Trận chiến này, hắn chỉ là bị thương rất nhỏ, cũng không có bị Hoàng Quỳnh giết chết.

Thế nhưng, đối với Hoàng Quỳnh, còn có những người khác nữa, đây đủ kinh ngạc rồi.

Hoàng Quỳnh mục đích, là một chiêu đánh chết Long Thần, ít nhất phải trọng thương, hắn mới nhận được đồ tốt Diêm Hoàng Phá Quân của Long Thần, bất quá hiện tại mà xem, hy vọng của hắn hoàn toàn rơi vào khoảng không.



Long Thần bình yên rơi xuống mặt đất, trấn áp huyết khí nhộn nhạo của mình, để cho tinh thần của mình ổn định lại, đồng thời đè ép sát khí trong lòng, khẽ ngẩng đầu, ánh mắt lạnh như băng nhưng lại phát ra nụ cười, nhìn Hoàng Quỳnh, nói:

“Bách phu trưởng, một chiêu đã qua, ngươi đã nói qua, không so đo những sai lầm của ta trước kia, đã như vậy, Long Thần liền cáo từ.”

Nói xong, hắn không nói hai lời, trực tiếp xoay người rời đi, lưu lại mọi người hai mặt nhìn nhau.

“Bách phu trưởng…”

Diêm đồ tể hấp tấp chạy tới.

“Cút!”

Hoàng Quỳnh tâm tình không tốt, đá hắn một cước.

Diêm đồ tể lăn lộn vài vòng mới bò dậy, sắc mặt vẫn ân cần, nói:

“Đừng có gấp, hôm nay chỉ là ngươi đánh giá thấp hắn mà thôi, chỉ cần hắn còn ở Dã Lang doanh, ngươi muốn đồ vật của hắn, thì nhất định sẽ đến tay ngươi mà…”

Hoàng Quỳnh suy nghĩ một phen cũng cảm thấy vậy, cho nên hắn nói:

“Được rồi, đừng để cho ta nắm được cơ hội.”

Nói xong, Hoàng Quỳnh phất tay áo, rời khỏi nơi này.

.....

Sau khi trở lại U Minh quảng trường, Long Thần phát hiện Diệp Hiên còn không tiến vào tu luyện, mà có chút lo lắng nhìn về phương hướng Long Thần rời đi, khi phát hiện được Long Thần xuất hiện, khóe miệng của hắn mới toát ra nụ cười.

“Đã trở lại?”

“Ừm. Tại sao ngươi không tranh thủ thời gian, không phải là muốn phá kỷ lục hai tháng kia sao?”

Long Thần hỏi, hắn biết Diệp Hiên đây là người có chí khí.

“Chúng ta cùng đồng thời bắt đầu, không muốn chiếm tiện nghi của ngươi.”

Diệp Hiên cười nói, nghe trong ý của hắn là muốn tranh tài cùng Long Thần, nếu hắn biết Long Thần đã tu thành Minh khí, thật không biết vẻ mặt của hắn có dạng nào.

“Vậy thì bắt đầu thôi.”

Long Thần không có chậm trễ, trực tiếp ngồi xuống, đợi buổi tối phủ xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook