Long Huyết Chiến Thần

Chương 881: Thiên Vũ Quyền Phổ

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Ma tộc và Lôi tộc, vốn cùng Long Thần không có quan hệ gì, chỉ là bởi vì cứu trợ Tố Nghiên nhưng Bạch Lan đối đãi hắn như thế, thậm chí không tiếc xung đột với Thần tộc, phần ân tình này, Long Thần nhớ kỹ.

Dưới Bạch Lan an bài, ngày mai bọn họ sẽ lên đường, đi Ngũ Đế bí cảnh.

Một buổi tối đây, Long Thần ngồi trên thân cành cây mà Tiểu Lang lại ở bên cạnh hắn, lúc này Bạch Lan bỗng nhiên đi tới bên cạnh hắn, ngồi xuống trên nhánh cây, nhìn hắn cười ha ha: “Như thế nào, người trẻ tuổi, đang suy nghĩ cái gì đó?”

Long Thần vừa mới nhớ tới khoảng thời gian cùng sống chung với Linh Hi.

Đây là chuyện rất bình thường, thường xuyên ra ngoài tu luyện, hắn đều nghĩ tới như vậy cả.

“Không có gì, chỉ là đang nghĩ, Thiên Vũ cảnh rốt cuộc là làm sao đạt tới.”

Long Thần đem đề tài câu chuyện chuyển sang vấn đề tu luyện.

“Chuyện Thiên Vũ cảnh, người hỏi ta thì đúng rồi, muốn tới Thiên Vũ cảnh, người đầu tiên có đạt được một loại đồ vật rất nặng, đó chính là cái này...”

Hắn từ trong nạp giới lấy ra một quyển trục, quyển trục được mở ra, trên đó vài hình ảnh, dưới mỗi một hình ảnh, có đại lượng văn tự giải thích.

“Đây chính là thiên vũ quyền phổ. Thế nhưng chỉ là bản tàn khuyết là thiên vũ quyền phổ chi có ba trọng đầu tiên. Vạn quốc cương vực chúng ta, cấp cao nhất cũng chỉ là thiên vũ quyền phổ tạm trọng, nếu muốn đạt thành tựu lớn hơn nữa, nhất định phải đi một chỗ.”

“Tam đại đế vực.”

Long Thần ánh mắt ngưng tụ, phun ra bốn chữ này.

Bạch Lan cười một tiếng, nói: “Xem ra ngươi cũng không ngốc, vật này thuộc về người. Có thể đi đến tam đại đế vực hay không, liền nhìn phần số của ngươi, ta cũng không biết phương pháp đi tam đại đế vực.”

Long Thần không có già mồm cãi láo, đây là đồ duy nhất hắn cần muốn có.

Đem thiên vũ quyền phổ tàn quyền thu lại, Long Thần lại lấy ra một thứ khác, đồ này hắn sớm đã muốn lấy ra ngoài, bởi vì đồ vật này đối với hắn không có hữu dụng.

Đó chính là Thanh Liên thần kiếm.

Thấy Long Thần cử động, Bạch Lan liền biết ý tứ của hắn, sắc mặt hắn có chút giãy dụa, nói: “Thanh Liên thần kiếm, quá quý trọng, ta cũng chỉ tùy tiện giúp người có mấy lần thôi, vật này ta không thể thu.”

Long Thần cười nhạt, nói: “Ta cũng không nhiều lời với người, tộc trưởng cũng đừng khách khí với ta? Ta đã có Tam Thiên Tinh Vực, đối với ta mà nói, thiên vũ quyền phổ quý trọng hơn vật này nhiều, cách chia ly cũng không còn bao xa nữa, Thanh Liên thần kiếm đây, coi như là ta hồi báo Ma tộc, coi như là lễ vật đưa cho Tố Tuyết hoặc là Tố Nghiên, rốt cuộc đưa cho ai, tự mình người quyết định đi.”

Nói xong, Long Thần đem Thanh Liên thần kiếm đặt ở trong tay Bạch Lan.



Bạch Lan có chút lúng túng, lúc nãy hắn cho Long Thần thiên vũ quyền phổ, cũng không có nghĩ tới Long Thần thế nhưng đem đồ vật quý trọng như vậy đưa cho hắn. Hắn tại vạn quốc cương vực địa vị cao vô cùng, hắn luôn mang ân huệ đến cho người khác nhưng lại có một ngày người khác cho hắn ân huệ, cái cảm giác này, thật đúng là không chút quen.

“Hảo tiểu tử, thế nhưng để lão gia hòa ta đây xấu mặt.”

Bạch Lan cười nói.

Hắn nhìn Thanh Liên thần kiếm ở trong tay, nói: “Tạm thời, nên là đưa cho Tuyết nhi, Nghiên nhi còn nhỏ, lại còn không hiểu chuyện. Nghiên nhi tính cách rất hiền hòa, so sánh, Tuyết nhi thân là tỷ tỷ, trách nhiệm đối với người nhà và Ma tộc, cũng nặng hơn một chút. Đưa Tuyết nhi, chắc nàng cũng sẽ không có ý kiến gì.”

Long Thần nghĩ nghĩ cũng cảm thấy đúng vậy.

Đối với Thanh Liên thần kiếm, Tố Nghiên chắc chắn sẽ không để ý tới.

Sau khi đem Thanh Liên thần kiếm thu lại, Bạch Lan mới lên tiếng: “Sáng sớm ngày mai lên đường, người trước hết suy nghĩ một chút về thiên vũ quyền phổ đi.”

Long Thần gật đầu, đợi Bạch Lan đi rồi, hắn mới đọc thiên vũ quyền phổ chỉ có ba trọng đầu tiên.

Thiên vũ quyền phổ, hoàn toàn không giống Địa Vũ cảnh.

Có hai điểm không giống, địa vũ quyền phổ là dẫn động đại địa chi lực, khống chế lực đạo mà thiên vũ quyền phổ, lại là nắm giữ lực lượng thế giới, bản thân lực lượng này lại vô cùng nhỏ bé, nếu như có thể nắm giữ thế giới lực ở chung quanh, tạo thành “vực”, như vậy mới bộc phát ra lực chiến đấu càng thêm cường đại.

“Đối với võ giả vẫn còn chưa tới Thiên Vũ cảnh, “vực” có thể tạo thành áp chế, so với Thôn Phệ Huyết Giới còn muốn kinh khủng hơn, thế nhưng không tính cả Long Thần yêu nghiệt vào trong đó.” Có thể nói, “vực” Thiên Vũ cảnh nhất trọng, đối với hắn tạo thành áp lực có hạn.

Trải qua một đêm tìm hiểu, Long Thần có tiến bộ không nhỏ.

Hơn ba tháng trước, hắn vẫn luôn suy nghĩ Thiên Vũ cảnh và Tam Thiên Vực Thương Quyết, hai phương diện này, đến khi Long Thần lý giải Thiên Vũ cảnh mới được, hiện tại có được thiên vũ quyền phổ, rất nhiều chuyện cũng dễ thông hiểu đạo lý.

Chỉ kém tu luyện thôi.

Dĩ nhiên, Long Thần đã không có thời gian này rồi.

Trời vừa sáng, hắn và đám người Bạch Lan, sẽ bước lên đường Ngũ Đế bí cảnh sát phạt!

Ngay khi vừa hừng sáng, Long Thần hoặc một tiếng đứng lên!

“Ngũ Đế bí cảnh, Ngũ Đế bảo tàng, ta tới đây!”

Hừng sáng, chính là thời điểm lên đường, Bạch La và Lôi Cực đã chuẩn bị xong.

“Đại ca, ta đi theo ngươi, đi vào trong Ngũ Đế bí cảnh.



Tới nơi đó, Mạc Tiểu Lang cũng hơi có chút hưng phấn.

“Không.”

Long Thần suy nghĩ một chút, lắc đầu nói.

“Tại sao?”

Mạc Tiểu Lang ngẩn ngơ.

“Đối thủ đều là cường giả mà Vũ Liên lại muốn lấy tính mạng của ta, ngươi đi vô đó cũng vô dụng. Còn không bằng ở lại chỗ này, hỗ trợ thủ hộ Lội tộc và Ma tộc.” Long Thần nói.

“Cần thiết như vậy sao?” Mạc Tiểu Lang hỏi.

Hắn từ trước đến giờ đều nghe lời Long Thần.

Thật ra trong lòng Long Thần có nỗi băn khoăn rất lớn, đó chính là yêu tộc. Bọn họ tiềm phục tại trong bóng tối, không biết sẽ làm ra chuyện gì đó, đến lúc đó mục tiêu của bọn họ nhất định là đồ vật trong Ngũ Đế bí cảnh, Mạc Tiểu Lang nếu như lưu lại chỗ này, nói vậy an toàn một chút.

Nếu yêu tộc thật sự động thổ, lấy thực lực đám người Long Thần, căn bản không thể nào phản kháng.

Đây cũng là dự định Long Thần.

“Ngươi cứ ở lại đây, ta sẽ rất mau trở về, đến lúc đó, một tháng còn lại, huynh đệ chúng ta đi tìm kiếm phương pháp tiến vào Đế vực, ta cũng không tin không đi được Đế vực!”

Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết tiến vào Đế vực, phải nhận được Ngũ Đế bảo tàng!

Tiểu Miêu đã nói qua, đây là chỗ dựa Long Thần.

Tại Long Thần kiên trì, Mạc Tiểu Lang chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

Long Thần so thực lực với bọn họ không tính là cường đại, cho nên tại trong Ngũ Đế bí cảnh rất nhiều khi đều nhìn vào vận khí.

Đợi mạc Tiểu Lang đáp ứng rồi, Long Thần thận trọng nói: “Nơi này phiền người trông coi. Lần trước ta cùng Bạch Lan không có ở đây liền xảy ra chuyện, bọn họ đều là bạn tốt của ta, cho nên ta không muốn bọn họ xuất hiện thương vong quá lớn.”

“Đại ca, ngươi yên tâm đi, nơi này ta sẽ chiếu cố cẩn thận!” Mạc Tiểu Lang khẽ mỉm cười.

Lúc Long Thần kiên trì là rất khó để hắn thay đổi chủ ý, đây cũng là ưu điểm khi làm đại ca, nếu không hắn sẽ không đi tới được một bước này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook