Long Huyết Chiến Thần

Chương 945: Thiên Vũ Cảnh tam trọng (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Đột nhiên, con mèo lông xù chui ra khỏi Thái Hư cảnh.

“Như thế nào không đúng?”

Long Thần ngạc nhiên hỏi.

“Ta cảm giác được tại trên người của hắn, có khí tức của tiểu tử Hùng Quân kia, chính là khí tức Man Hoang thân thể trong miệng của hắn. Không biết hắn đối với Hùng Quân làm gì rồi?”

“Ân?”

Long Thần trong lòng lộp bộp.

Lúc trước hắn nhìn không rõ, Triệu Không Minh là người tốt hay là người xấu, bây giờ cẩn thận nghĩ lại lời nói lúc trước khi Triệu Không Minh thu Hùng Quân làm đồ đệ, biểu hiện đúng là có chút gấp gáp, trong chuyện này, chẳng nhẽ có tin xấu gì đó?

Nếu quả thật có mà nói, tại trong mười ngày Long Thần rời khỏi, đoán chừng đã xảy ra chuyện.

Ánh mắt Long Thần trở nên âm trầm. Nhìn đám người Triệu Không Minh biến mất tại trong bóng tối, hắn cắn răng, nhẹ giọng nói:

“Nếu như Hùng Quân xảy ra chuyện gì đó, ta và ngươi không xong.”

Long Thần ưa thích loại người ước mơ hơn nữa nguyện ý theo đuổi nó, Hùng Quân chính là người như vậy, hắn mặc dù đã bốn mươi tuổi rồi, nhưng tại trong mắt Long Thần, hắn vẫn xem như một vị đệ đệ.

Rất nhanh, dưới Xích Thủy thương hội ủng hộ tuyệt đối, buổi đấu giá này cũng được bắt đầu, Long Thần liền tĩnh tâm lại. Tin tức về hắn chỉ có dự bất tường mà thôi, nếu đã đến nơi rồi, điều đầu tiên hẳn là thu lấy viên Thiên Cơ đan kia rồi hẳn nói.

Mỗi một kiểu đấu giá vật phẩm, đều trực tiếp hiện ra tại trước mặt mọi người, Long Thần nếu không phải nhận được Thiên Cơ đan mà nói hắn sẽ trực tiếp động thủ cướp đoạt, dù sao hắn bây giờ sử dụng huyết độn, đối phương hẳn là đuổi theo không kịp. Bằng vào thực lực của thành chủ Xích Thủy thành và Triệu Không Minh, chắc là vẫn chưa đạt tới cấp độ như yêu thú Thiên Khôn kia.

Đẳng cấp càng cao, tố chất Yêu tộc, sẽ vượt qua đồng cấp Nhân tộc, nếu không phải Nhân tộc có các loại chiến kỹ, thần binh, vân vân… đồng cấp Nhân tộc, không phải là đối thủ Yêu tộc, dù sao Yêu tộc có may mắn hơn, có được thân thể cường hãn.

Thiên Cơ đan, mặc dù chỉ Thiên Cơ đan cấp thấp nhất, nhưng lại có hữu dụng đối với võ giả Thiên Vũ cảnh một hai trọng. Thế nhưng mặc dù là như thế, giá tiền của Thiên Cơ đan, còn vượt qua vật phẩm Hoàng cấp sơ đẳng, cho nên tại đấu giá lần này, được định là vật phẩm áp trục.

Long Thần bây giờ có không ít bảo vật, đối với những vật đấu giá của Xích Thủy thương hội, hắn không có hứng thú tí nào, phòng đấu giá này chứa khoảng chừng mấy trăm người, có mười mấy vật phẩm mang ra đấu giá đã bị người ta mua đi, rất nhanh đã tới lượt Thiên Cơ đan, Thiên Cơ đan để trong một cái hộp ngọc được làm bằng hoàng tinh trắng thuần, tỏa chiếu.

Vị chủ trì cầm lấy Thiên Cơ đan, một ít mùi thơm tỏa ra, khiến hắn nở nụ cười say mê, nói:



“Các vị, đồ vật ở trong tay ta đây, chính là vật phẩm cuối cùng đấu giá lần này, cũng là đồ mà quý vị mong đợi, đây chính là Thiên Cơ đan! Tin tưởng rất nhiều người ở chỗ này cũng vì Thiên Cơ đan này mà tới, trong đó bao gồm người đến từ U Minh quân được người người tôn kính - Triệu đại nhân!”

Nói xong, ánh mắt sùng kính của hắn nhìn về phương hướng Triệu Không Minh.

Về điểm này, người Xích Thủy thương hội rất là không muốn, nguyên bản bọn họ định dùng Thiên Cơ đan để kiếm một khoản tiền, không nghĩ tới Triệu Không Minh bỗng dưng coi trọng Thiên Cơ đan, có Triệu Không Minh ở chỗ này, sợ rằng giá cả cũng không nâng lên được bao nhiêu.

“Giá quy định năm trăm hoàng tinh, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn năm mươi hoàng tinh. Các vị, bắt đầu đi thôi!”

Thoại âm vừa mới chấm dứt, nhưng thật lâu cũng không động tĩnh.

Năm trăm hoàng tinh, võ giả Thiên Vũ cảnh tứ trọng bình thường, tài sản chỉ có hơn ba trăm hoàng tinh thôi.

Giá tiền của thần binh, đan dược Hoàng cấp sơ đẳng, vân vân… trên căn bản đều nằm trong khoảng một trăm hoàng tinh, mà giá quy định của Thiên Cơ đan là năm trăm hoàng tinh, có thể thấy mức độ trân quý của nó.

Loại đan dược có thể làm cho người ta tấn thăng, chắc chắn phi thường trân quý, muốn luyện ra loại đan dược này, cho dù Luyện Đan Sư cao siêu, cũng cần tới một lượng lớn tinh lực, cũng có tỷ lệ thất bại rất lớn.

“Xem ra tất cả mọi người nhường cho ta rồi, ta đây liền không khách khí. Một ngàn hoàng tinh.”

Thanh âm Triệu Không Minh tràn đầy từ tính, từ trong bóng tối truyền ra.

Người Xích Thủy thương hội thở phào nhẹ nhõm, Triệu Không Minh không có chiếm tiện nghi của bọn họ, Thiên Cơ đan phẩm chất thấp, giá trị của nó tầm khoảng chừng một ngàn hoàng tinh, nếu như ít hơn so với giá tiền này, đó chính là thua lỗ. Nếu cao hơn giá tiền này, đối với Triệu Không Minh mà nói sẽ không có lời.

Trong U Minh quân, mỗi tháng đều có phát hoàng tinh, tại trong quá trình thi hành nhiệm vụ, nếu như có chiến tích cũng nhận được không ít hoàng tinh, cho nên trên người Triệu Không Minh, ít nhất cũng có hơn một vạn hoàng tinh, thậm chí là hai ba vạn. Một ngàn hoàng tinh đây, mặc dù thịt đau, nhưng mà nghĩ đến có thể dùng hoàng tinh đây, để lấy lòng người yêu, hoặc đưa cho đệ đệ người yêu, coi như là đáng giá.

Nghe được một ngàn hoàng tinh, những người khác cũng không có tăng giá.

Người chủ trì thương hội nhìn chung quanh một tuần, trực tiếp cất cao giọng nói:

“Nếu như không có giá cao hơn, như vậy Thiên Cơ đan…”

“Ta ra 1500 hoàng tinh.”



Đúng lúc này, Long Thần trực tiếp hắn giọng nói, hắn hơi hơi khống chế thanh âm của mình, làm cho mình trở nên già lão một chút, vừa nhìn cũng biết được là nhân vật trung niên.

Két?

Nghe được âm thanh này, rất nhiều người đều trợn tròn con mắt.

“Rốt cuộc là ai thế, thế nhưng không cho U Minh quân mặt mũi?”

“Người này thật là không muốn sống, đồ vật mà Triệu đại nhân muốn, mà ngươi cũng dám chặn ngang một cước sao.”

“Thanh âm phát ra này, tại sao không nghe qua một lần nào?”

Những người khác vội vàng hai mặt nhìn nhau.

Lúc này, Triệu Không Minh, còn có hội chủ Xích Thủy thương hội Lưu Quang và thành chủ Xích Thủy thành, đang ngồi chung một chỗ, ba người hai mặt nhìn nhau, tâm tình của thành chủ Xích Thủy thành vốn hỏng mất, lúc này lại xảy ra vấn đề, hắn vỗ bàn một cái bạch, cả giận nói:

“Rốt cuộc là tên nào không hiểu chuyện, lăn ra đây cho ta mau!”

Thanh âm nổi giận, quanh quẩn trong phòng đấu giá, mọi người nhìn thấy thành chủ nổi giận, kinh hồn táng đảm.

“Sao vậy? Đây không phải là buổi đấu giá sao? Dĩ nhiên là người trả giá cao được, chẳng lẽ thành chủ Xích Thủy thành các hạ, đã từng tham gia đấu giá, ngay cả quy củ cơ bản nhất cũng không hiểu?”

Long Thần không nhanh không chậm nói.

Bởi vì là ở trong ghế lô, nên cũng không biết hắn là người nào.

Thế nhưng nghe trong khẩu khí của hắn, hẳn là cường giả, như vậy mới không đem thành chủ Xích Thủy thành này không coi vào đâu, dám một mình ôm tiền, không có chút thực lực sao được? Hơn nữa dễ dàng ném ra hơn một ngàn hoàng tinh, người này ít nhất cũng là cường giả Thiên Vũ cảnh lục trọng trở lên.

Thành chủ Xích Thủy thành mới mặc kệ nhiều như vậy, nơi này hắn là lão đại.

Ngay khi hắn muốn nổi đóa, Triệu Không Minh ở bên cạnh lại kéo hắn, nói:

“Tiễn huynh, hắn nói không sai, quy củ đấu giá tự nhiên là người trả giá cao được, vị huynh đệ này tiền tài rất dày, ra giá 1500 hoàng tinh, chắc là bắt buộc phải có Thiên Cơ đan, 1500 hoàng tinh, đã vượt qua giá tiền của Thiên Cơ đan, ta không muốn ra giá nữa, dựa theo quy củ, hắn sẽ nhận được Thiên Cơ đan.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook